Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Chương 19

Dương Liễn ( Minamoto Kaya )

19/05/2017

Ừm... cái dáng bà này thì cũng chả đẹp đẽ chi đâu nhưng mà cũng ko đến nỗi nào. Thế nhưng mà... bả vừa ngồi xuống ghế giáo viên thì lập tức cái ghế ko chịu được nữa mà sập. Bả mông ê ẩm cố đứng lên. Cả lớp im re nhịn để ko phát ra tiếng cười. Bả nhìn chả còn ghế mà ngồi, xuống ngồi với học sinh thì lại ko ổn, đành ngồi luôn lên mặt bàn giáo viên. Đã nói rồi, bà này õng ẹo thấy mồ nên là mọi người thử hình dung dáng nhìn của 1 bà cô già õng ẹo đi. Ha! Vắt chân chữ ngũ nè, cổ áo sẻ sâu nè, trội, sâu thêm vài mm nữa coi, lộ hàng ngay. Bả tay để lên đùi, nhìn đám nam sinh với ánh mắt thèm khát. Dell mọe, may là ko nhìn gấu tui thế đó, nhìn gấu tui thế chắc tui sẽ cho nhà bả thành tro. Hô hô, cô cứ nghĩ rằng đám nam sinh kia đang thèm khát mình đi, cứ mơ cho đã đi, chứ cô mà biết sự thật chắc cô sẽ đau lòng đó.

- Cô ơi, cô có thể đứng xuống khỏi bàn và giảng bài đi được ko ạ? (( Làm bả vỡ mộng sớm thế mày))

Bà cô giật mình và tỉnh mộng. Đứng xuống đến bục giảng. Ớ... vũng chất lỏng kia là... Thôi khỏi kiểm tra đi, dù sao bả cũng ngã xuống rồi. Sau khi mông bả đã thấm sạch chỗ chất lỏng đó, 1 đàn ong bay ra và trò đuổi bắt của bà giáo cùng những chú ong nhỏ xinh đã bắt đầu quanh trường. Ha ha ha... thảo nào. Sáng sớm hôm nay đến ta trực nhật lớp sớm, thấy Tiểu Hồng đi ra từ phòng C1, hóa ra là đổ mật ong và trang bị tổ ong.

Gần hết tiết, bà giáo đi vào lớp. Ôi.... toàn thân sưng vù à. Nhìn vừa hài vừa tội. Lần này ko nhịn được nữa, cả lớp cười ồ lên. Đám lớp ta đứng ở cửa trên cũng lăn lên ra hành lang, cào cấu cái hành lang vô tội mà cười như điên.

- Tiễn, Hồng, Liễn, là tụi mày hả? - HS1

- Mày hỏi thừa thế. Trong học viện này chỉ có tụi nó dám làm ra những chuyện như vầy thôi. - HS2

- Mà này, còn trò nào ko? Ta còn hóng nào. Ko là tao về học đây - HS3 (( Mọt sách A1 đấy ạ))

- Còn đầy. Mày nghỉ ngơi 1 ngày đi. Ngày nào cũng lo sách ko đau đầu à? Tao đây, ko sách vở vẫn học hành tốt đó thôi. - Tiễn

- Ok... Vậy tao chờ vậy. - HS3



- Lần sau gọi ta với nhá. - Ngộ Không

- Hừ... lần sau ta sẽ tìm bằng chứng. - Tiểu Đình nói thế nhưng vẫn cười.

- Chiêu này... hahaha... là của ai thế?... hahaha... Đêm qua... ta... đâu thấy ai trong 3 ngươi... hahaha... đổ mật ong đâu. - Lam Ly.

- Tiểu Hồng tỷ, nhìn kìa... hahaha... nhan sắc mụ bị hủy dưới tay tỷ rồi. - Ta

- Hóa ra là mày à. Được lắm nhá. - Tiễn vô vai Tiểu Hồng.

Thôi thì còn ít thời gian. Đứng coi coi... Chiêu cưa chân ghế của ta bả dính rồi nè, mật và ong của Hồng cũng dính rồi. Hừm... Chiêu của tiễn thì sao... Tất nhiên, bả cũng dính. Bả định dạy nốt cho đỡ phí thời gian còn lại nhưng lại ko còn phấn trên bàn. Tính mở ngăn tủ ra lấy phấn thì... oh... Tiễn bỏ cái hộp hù dọa vào trong đó, vừa kéo ngăn tủ ra, 1 cái đầu quỷ xồ ra. Cái người đầy thuơng tích rồi mà còn ko chịu đi viện, thôi thì tiện đây ngất đi viên luôn.

Cái đám lớp C1 có vẻ rất vui khi thấy vậy nhưng lại quên đi một vụ rất quan trọng. Nhưng thôi... nhắc tụi nó làm gì... vấn đề là ở chỗ đó mà.

Trò vui tụi này làm trong 5 tiết cơ. Đây mới là màn khởi đầu nên chưa có gì đặc sắc. Còn 4 tiết cơ. An tâm đi nhoa. Bây giờ là tiết 2: Chờ chương sau rồi tính.

---------- Hết chương 19 ----------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook