Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Chương 17: Sự thật đau lòng .

Marry Bùi

06/10/2014

Khoảng 11h , haj cô công chúa lớn của ông cùng bạn ra ngoài chơi , Hạ Băng được haj ông bà Lâm giữ ở nhà , tại gian phòng tiếp khách .

- Baba ! Mama ! Haj người gọi con có gì muốn ns ạ ? - Hạ Băng cười ns .

- Con hãy bình tĩnh nghe ba mẹ ns ! - bà Lâm ko cầm được nước mắt ns .

- Dạ ! Ba mẹ cứ ns đi ạ ! - Hạ Băng có linh cảm  có chuyện ko tốt .

- Thật ra con ko phải là con ruột của haj chúng ta ! - ông Lâm giọng buồn buồn ns .

- Ba . . . ba . . . ba ns cái gì ! Ba àk chuyện này ko đùa được đâu ! - Hạ Băng mặt trầm xuống .

- Ta ns chuyện rất nghiêm túc ! Thật ra con là con của một người bạn thân ta ! Phụ thân của con là Trương Thập Long ! Ông ấy là bạn thân của ta từ  nhỏ ! Thật ra thì có cả cha của Hàn Khánh nữa ! Chúng ta chơi zs nhau từ nhỏ ! Mẹ con là một người tuyệt sắc giai nhân nên aj thấy cũng đều yêu ! Bà ấy tên Hoàng Vân Du ! Ba chúng ta đã gặp bà ấy hồi cấp hai ! Ba con và ba của Hàn Khánh đều cùng có ý chung zs bà ! Ta thì lúc ấy có đính ước zs mẹ Lâm của con ( đây là ý chỉ bà Lâm ấy nka ! ) ! Sau khj tốt nghiệp ba và mẹ con kết hôn ! Ông Vương Huỳnh ( ba anh Khánh ấy ạ ! ^^ )  ! Vì ko cưới được mẹ con đâm ra hận cả ba và mẹ con nên quyết tâm trả thù ! Càng ngày hận thù càng lúng sâu ! Ông ấy dựa vào tình anh em bạn bè zs ba con nhiều năm màk trả thù ! Vì ba con quá tin người nên mới bị ông ta gạt ! - ông Lâm kể đến đây ngẹn ngào .

- Ông đừng kể nữa ! - bà Lâm nhìn Hạ Băng mà đau lòng .

- Ba cứ kể tiếp đj ạ ! - Hạ Băng đưa tay ngăn bà Lâm lạj , nước mắt như dòng thác cứ chảy xuống không ngừng , tim như ngàn dao cứa vào , đau đớn vô cùng .

- Ông Vương ngỏ ý mượn một nửa tài sản của ba con ! Nhưng ba con vì tình anh em nên mới đồng ý không nghi ngờ ! Một tháng sau ! Ông ta bắt đầu kế hoạch lật đổ Trương thị ! Kế hoạch ông ấy vạch ra không chút sơ hở ! Vì cú sock quá lớn nên ba con đã mất bình tĩnh màk lâm vào thế bí ! Ông Vương không chịu dừng ở đó màk còn muốn cướp mẹ con khỏi tay ba con ! Ông ấy dụ dỗ mẹ con hết mực ! Nhưng bà vì tình yêu sâu nặng zs ba con nên kiên quyết đến cùng không chịu làm tình nhân của ông Vương ! Ông ấy vì quá tức giận nên đã tán tận lương tâm , ngày ấy ba và mẹ con không kịp giao con lại cho chúng ta thì chắc giờ này con cũng đã không còn ! Ngày đó ông ấy cho người cố ý gây taj nạn khiến ba mẹ con rớt xuống vực màk vong mạng ! Ông ấy cho người đốt đj căn biệt thự của gia đình con ! Vì nghĩ là đã thủ tiêu tất cả những gì vướng cản nên ông ấy khá nhàn nhã trong cuộc sống của bản thân ! - ông Lâm kể đến đó thì chợt thấy Hạ Băng phản ứng .

- Ba đừng ns nữa ! Con ko muốn nghe nữa ! - Hạ Băng hét lớn , haj tay bịt tai chạy lên lầu .

Bà Lâm đang muốn chạy theo con gái thì bị ông Lâ nắm lạj .

- Hãy để con bé được yên tĩnh một mình ! - ông Lâm mặt rầu rĩ nhìn theo hướng phòng Hạ Băng .



Trong phòng Hạ Băng cố gắng trấn tĩnh bản thân lạj , cô không thể chấp nhận được sự thật này , nó đến quá đột ngột , cú sock này thật quá lớn , Hạ Băng vì mệt quá nên ngủ thiếp đj trong nước mắt .

Sáng hôm sau , ông bà Lâm đuổi khéo haj đứa con gái lớn ra ngoài , ở nhà ns về vấn đề của Hạ Băng .

- Ba mẹ ! - Hạ Băng ns giọng mệt mỏi .

- Con suy nghĩ chưa ? - ông Lâm lo lắng nhìn con gái .

- Con sẽ trở về với thân phận thật của mìk ! - nó ns .

- Được ! Tên thật của con là Trương Hoàng Tinh Băng ! Ta sẽ thay đổi lại tất cả ! Còn Hạ Băng bây giờ ! - ông Lâm hỏi .

- Hạ Băng bây giờ sẽ biến mất và trở thành quá khứ ! - nó ns .

- Nhưng đầu tiên phải tháo chiếc mặt nạ trên mặt con xuống ! - bà Lâm từ trên lầu đj xuống , trên tay cầm 1 lọ thuốc màu xanh dương .

Hạ Băng ngồi xuống cho bà thoa thuốc , bà nhẹ nhàng hết sức vì sợ làm rách chiếc mặt nạ mà 15 năm nay bà đã yêu quý , vừa gỡ xong bà vô cùng ngạc nhiên .

- Không thể tin được ! Con rất đẹp ! Một vẻ đẹp rất thanh thúy ! Không hổ danh là nữ hoàng của sắc đẹp ! Mẹ con đã tạo ra một đứa con gái thật đẹp ! Con đẹp hơn cả mẹ con nữa ! - bà Lâm khen nó hết lời .

Nó cười nhạt rồi bỏ ra ngoài xe , chạy mất hút .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook