Tâm Linh

Chương 21: Tiến vào thế giới tâm linh

Minheclipse

13/01/2014

Tập đoàn PHL sở hữu một khu phức hợp với diện tích vô cùng rộng lớn, gần như có thể coi nó là một khu vực chuyên biệt và độc lập, lại may mắn đặt tại trung tâm thành phố.

Mặc dù vậy, PHL lại có hệ thống an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, do đó ít khi người bên ngoài có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với những hoạt động bên trong, nhất là ở vùng trung tâm của khu phức hợp này.

(Khu vực hạn chế - tầng 21 - tòa nhà trung tâm)

- Rất cám ơn sự giúp đỡ của các cậu. - Vị trưởng phòng "đầu trọc" lên tiếng.

Vũ gật đầu chào ông ta, rồi lại quan sát xung quanh, hiện cậu và Thiên cùng Minh đang ở một khu vực khá là kì lạ, không giống với trang bị hiện đại mà lần trước Vũ có dịp thấy qua; ở tầng lại trông giống như một hang đá, với nến cùng những ngọn đèn thắp đầy không gian, khiến cho nơi này bừng lên ánh sáng vàng leo lắt đến ma mị.

- Đây là đồ của các cậu.

Mystic lúc này mới xuất hiện, bắt đầu đưa cho từng người những bộ quần áo trong rất ngộ, nó giống với phục trang của các nhân vật trong những bộ phim huyền thoại phương tây; áo quần đều bằng loại vải thô sơ, màu sắc cũng đơn giản, chỉ là rườm rà các thứ dây nịt, túi đeo, giày da thuộc, cùng một số ít các dụng cụ cá nhân kì lạ khác.

- Đây là phục trang cơ bản ở nơi mà chúng ta sẽ đến.

Vừa nói cô nàng vừa giục ba chàng trai thay đồ, mà chính Mystic cũng đã mặc một bộ tương tự, chỉ có điều ôm sát hơn; sau đó liền bắt đầu giải thích.

- Như ngài trưởng phòng đã nói, các cậu sẽ theo tôi cùng tham gia nhiệm vụ lần này, chúng ta sẽ dịch chuyển đến Thành Illimitata.



- Illimitata ? chưa bao giờ nghe qua - Thiên vừa tròng đến cái cổ áo, để lộ những cơ bắp săn chắc, vừa buộc miệng hỏi với thái độ quen thuộc.

- Vì nó không tồn tại ở thế giới này, nó ở thế giới tâm linh, chính xác thì chỉ là một khu vực nhỏ. Thế giới tâm linh vô cùng rộng lớn, tồn tại rất nhiều những mảng thế giới khác nhau, thành Illimitata nằm ở rìa phía đông, là một trong số những khu vực cổ và rộng lớn nhất; tình hình chính trị ở đây cũng bất ổn không kém; tuy nhiên không có gì phải lo cả, thành Illimitata là một vùng biệt lập, nằm ngoài sự quản lý của ba nước lâm thời và cũng là nơi tụ hợp của rất nhiều những chủng tộc khác nhau.

- Vậy nhiệm vụ của chúng ta lần này là gì ? - Vũ vừa hỏi vừa chỉnh lại cái dây nịt cho sát người hơn.

- Rất đơn giản, nhiệm vụ lần này là train cho đến khi đạt được cấp độ A thì sẽ nhận tiếp thông tin nhiệm vụ tiếp theo. À, các cậu đều thay xong rồi thì hãy chọn vũ khí thích hợp cho mình.

Nói đoạn, Mystic chỉ tay về những cái giá treo vũ khí nằm ở một góc khu vực.

Vũ nhanh tay lấy luôn hai thanh trủy thủ khá vừa tay, Thiên thì không nói không rằng đến thẳng giá lấy ra một cây cung khá lớn kèm theo vài chục mũi tên, bỏ vào một cái thanh đựng rồi đeo luôn lên vai. Chỉ còn mỗi Minh đang đứng mân mê thanh Katana, ánh mắt ngàn ngập sự trân hưởng, còn tay thì cứ vuốt đi vuốt lại lưỡi kiếm.

- Sao vậy anh ? - Vũ hiếu kì quay qua hỏi Minh

- Không,..không có gì, chỉ là tôi hơi bất ngờ thôi.

- Bất ngờ với cái gì, không lẽ là thanh kiếm này ? - Thiên đứng cạnh cũng chen vào.

Minh gật đầu một cái thật sâu, rồi nói.

- Thật không ngờ nó lại ở đây, thanh Yawaraka-Te huyền thoại.



Nói đến đây, Minh mỉm cười tra thanh katana vào vỏ.

Vũ và Thiên không hiểu mô tê gì, cũng chỉ biết mỉm cười đáp lại, thầm nghĩ người này đúng là say mê với kiếm.

- Ba cậu đã lấy được vũ khí phù hợp cho mình rồi, rất tốt, bây giờ hãy nhận cái này.

Người được Mystic coi là cấp trên, nãy giờ chỉ đứng quan sát, lúc này mới mở miệng nói, kèm theo đó ông ta bắt đầu niệm chú ngữ rồi vẽ đồ hình trên không, "Đinh" một tiếng động khe khẽ vang lên, một đồ hình hiện ra, xoay vòng trong, phát ra ánh sáng nhàn nhạt; từ từ biến thành ba phần giống hệt nhau bay về phía sau gáy bên tai phải của từng người, rồi dung hợp với da thịt tạo thành một hình xăm phức tạp.

- Đây là ấn ký ngôn ngữ, nhờ có nó các cậu sẽ thông hiểu được tiếng nói bản địa ở thế giới tâm linh. Được rồi, cũng không còn sớm, chúng ta bắt đầu nào, hãy đứng vào đồ hình ở giữa.

Nói đoạn, ông ta bắt đầu hướng dẫn ba chàng trai và cả Mystic đứng vào trong một hình ấn rất lớn nằm ở chính giữa khu vực. Tiếp theo lời ông, cả bốn người cùng đặt bàn tay phải chạm vào nhau tại tâm tròn.

Đột ngột, có 8 người mặc đạo phục màu trắng, mũ trùm đầu che kín cả mặt bắt đầu đi lại gần, chia đều khoảng cách, ngồi xuống rìa vòng tròn, rồi niệm chú ngữ.

Giây lát sau, cả không gian chung quanh rung động, bốn người như cảm thấy linh khí đất trời đều bị hút lại tạo thành một áp lực vô cùng lớn ở nơi đang đứng.

Ầmmmmmmmm

Âm thanh vô cùng lớn vang lên, cột sáng chói mắt bắt ra từ vòng tròn dưới đất, rồi tản ra khu vực bên ngoài, ngay tích tắt cả bốn người đều biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook