Tâm Linh

Chương 23: Tiềm chất ẩn tàng

Minheclipse

21/01/2014

(...)

Mất một lúc sau, qua gần chục người, cuối cùng cũng đến lượt ba cậu, người trước tiên là Thien, cậu từ tốn đi đến trước mặt ba lão giả, nhưng thay vì quỳ xuống như những người khác, cậu vẫn đứng yên bất động.

- Hừ, không biết thực lực thế nào mà thật lớn lối...

Những tiếng xì xầm không ngớt từ đám người mới, tựu chung đều chỉ trích thái độ của Thien; nhưng ngược hẳn với hành động của mọi người, ba lão giả vẫn bình thản đánh giá cậu, với thái độ cao ngạo sẵn có của tinh linh tộc, đều gật đầu tán thưởng khí chất của Thien.

Tiếp theo sau, nghi lễ vẫn diễn ra bình thường, ba lão cùng đặt tay phải lên đầu chàng trai, tay trái diễn họa phù ảnh trong không trung liên tục đánh vào người Thien, còn miệng thì không ngừng lâm râm tụng chú ngữ.

Ngay lập tức, từ bên trong người cậu, luồng sáng lam như được đánh thức bừng tỉnh sau cơn ngủ dài, nó cuồn cuộn tuôn ra bên ngoài, rực rỡ cả một khu vực.

Toàn thể những người ở đây đều chấn động, mất một lúc sau, lão giả đứng giữa mới lên tiếng, giọng run run.

- Tinh Linh Nhất Tộc - Huyết Mạch Thuần Chuẩn - Vương Giả Chi Huyết.

Vừa dứt tiếng liền cả ba người đều cúi mình đặt tay phải lên vị trí trái tim, thể hiện một nghi thức chào đặc biệt của tộc nhân tộc tinh linh.

Lúc này tộc trưởng tinh linh tộc cũng không giữ được bình tĩnh, đích thân ông rời khỏi ghế, đi xuống đại sảnh bên dưới, long trọng tiếp đón Thien. Ông ta nói gì đó vào tai cậu, rồi cậu gật đầu, liền đi theo.



Vulcan vừa lúc đi lại chỗ ba lão giả cũng là lúc thấy Thien đã bước ra ngoài cùng một người đàn ông ba mươi ngoài, dung mạo tuấn mỹ, dường như có một lớp ánh sáng lấp lánh phản phất mờ nhạt ánh ra từ thân thể ông ta.

Cậu liền nhỏ giọng hỏi người đàn ông lớn tuổi trước mặt mình.

- Cho hỏi, người kia dẫn bạn cháu đi đâu vậy ạ ?

- Không được vô lễ, đó là tộc trưởng của lão, người bạn kia của cậu tiền đồ vô cùng sáng lạng. - Lão già đứng bên phải lên tiếng.

- Nào chúng ta bắt đầu nào, không còn thời gian nữa.

Vị chính giữa nhắc nhở, rồi cả ba lão lại cùng đặt tay lên đầu Vulcan, thực hiện chính xác những động tác như vừa nãy; bình thường chỉ cần phát hiện một nhân tố đặc biệt như Thien đã là hi hữu, chính bọn lão cũng không đặt kì vọng nữa vào những người còn lại này, nhưng diễn biến tiếp theo, hoàn toàn làm ba lão cứng họng.

Một khối ánh sáng màu đỏ thẩm như có sinh mệnh, thoát ra từ người Vulcan, rồi trở nên cuộn xoắn, vằn vện thành những đồ hình kì dị xung quanh cậu; cả người cậu toát ra loại khí tức cuồng dại đến ghê rợn, tất cả mọi người đều không tự chủ mà trở nên run rẫy.

Ba lão giả nhận thấy có biến, liền lập tức ra tay, vận lực cố gắng đưa luồng khí tà dị đó trở lại vào trong người Vulcan, nguồn xung lực cường đại khiến cậu ngất xỉu ngay lập tức, sau đó liền có người khiêng cậu ra ngoài, lão đứng giữa giọng trở nên nghiêm trọng.

- Huyết Tộc - Huyết Sát Chi Lực -... - Vừa định nói, thì nhường như lão nhớ ra điều gì, lập tức im lặng.

Lúc này Min cũng vừa vặn đến trước mặt lão, cậu thấp giọng hỏi.

- Bạn.. bạn cháu có việc gì không ạ ?



- Đừng lo, nó chỉ ngất đi thôi, một lát sẽ tỉnh, chỉ là nên lo cho tương lai nó sau này.

- Lão nói vậy là như thế nào ?

Lão bên phải lúc này mới mở miệng.

- Người Huyết Tộc với bản tính cuồng dại, trời sinh đã có những năng lực kì dị, rất lâu rất lâu về trước đã biến mất hoàn toàn, không ngờ lúc này lại xuất hiện một hậu nhân của họ; ta chỉ e..

Lúc này vị đứng bên trái tiếp lời.

- Chỉ sợ là toàn bộ những tộc người ở đây đều không hoan nghêng Huyết Tộc hậu nhân đâu.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu, xem liệu còn có bất ngờ nào xảy ra nữa không ?

Lão chính giữa vừa nói, vừa cùng ba người đặt tay lên đầu Min, mất một lúc sau, hoàn toàn trái với mong chờ cũng như phỏng đoán, chỉ có một lớp sáng trắng mờ mịt, hổn độn, tỏa ra bao phủ ngời Min; lão đứng giữa sau khi suy nghĩ thì lên giọng như thường lệ.

- Nhân Tộc - không có tư chất gì đặc biệt - Cấp độ C.

Ngay sau đó, liền có một người đến đưa cậu đi, trái ngược với sự thờ ơ của những người xung quanh, Min lúc này đang gặp một việc cuồng hỉ ngoài ý muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook