Tâm Linh

Chương 16: Mystic "biết tuốt"

Minheclipse

07/01/2014

- Nơi "khu rừng bóng tối" này, các loài ma vật "phi thân" nhiều vô số kể, không biết chúng được đưa đến đây bằng cách nào nhưng từ lâu lắm rồi, nó đã vô tình trở thành những hộ vệ canh giữ cho cánh rừng này cũng như trở thành bài khảo thí bất ngờ cho những người mới muốn được danh hiệu Tân Binh.

- Ma vật phi thân là gì ? - Vulcan lên tiếng.

- Ma vật là chỉ chung những loài quái vật tà dị, ở thế giới tâm linh này có vô vàn các chủng tộc khác nhau; còn phi thân ý chỉ là chỉ có phần linh hồn mà không hoàn toàn có thực thể, cũng giống như chúng ta vậy. - Mystic nhẹ nhàng giải thích.

- Ở "Hắc Lâm" này có loài nào ?

Cô gái mặc một bộ đồ bó sát, bên hông còn đeo một thanh đao khá to bản, lúc này có vẻ như đang lục lại trong trí nhớ mình, một lát sau mới nói.

- Hình như ở đây có tộc sát lang, linh miêu, cô hồn và một số chủng loại dã thú phi thân bình thường khác nữa.

- Sao bạn biết nhiều vậy ?

Cô gái lúc này có chút lúng túng.

- À,...thì những điều này đều ghi trong những quyển sách ở trạm của mình, bộ bạn chưa đọc qua à, bộ người hướng dẫn của hai bạn không nói cho các bạn biết hả ?

- Ra vậy, thật ra thì bọn này chỉ được tham gia huấn luyện ở không gian đặc thù, sau khi hoàn tất thì liền tham gia khảo thí, chẳng có nhiều thời gian, cho nên... - Vulcan gãi đầu.

- Chẳng trách được, người mới như hai bạn lại dám lập một nhóm hai người đi vào cơ chứ, trời ơi sao mình xui xẻo vậy nè.



- Đừng lo, đừng lo, tụi mình sẽ bảo vệ bạn mà.

Mystic nghe lời Vulcan nói, cô nàng chỉ bểu môi, tỏ vẻ không tin, nhưng cũng cảm thấy ấm lòng không ít.

- Lúc nãy người kia nói đến cấp độ C, đó là gì vậy? - Thien đột ngột hỏi.

- À đó là hệ thống phân cấp độ cơ bản dành cho những người mới chúng ta sử dụng, như vầy nhé, chúng chia thành A, B, C, D, E và F. Điểm F tương ứng với mức độ nguy hiểm tương đương với dã thú; E thì tăng lên một bậc, bằng với những cao thủ luyện võ ở thế giới thực; càng tăng một cấp độ thì mức độ nguy hiểm càng tăng dần, đến cao nhất là A. Cấp A tương đương với cấp độ đội trưởng, là bước quá độ để bước sang lĩnh vực phân cấp mới.

- Làm sao để nhận ra những cấp độ đó.

Mystic nhìn Thien rồi gật gù.

- Câu hỏi rất hay, đây là điểm quan trọng sống còn, nhận ra thực lực đối phương sẽ giúp cho ta quyết định được hành động của mình; cách đơn giản nhất để biết được là quan sát vầng sáng năng lượng của đối phương. Vầng sáng năng lượng này khác với ánh sáng đặc thù phát ra từ linh hồn, nó là một dạng màn ánh sáng bao bọc lấy thân thể khi bắt đầu chiến đấu, dựa vào màu sắc của nó mà biết được cấp độ. Phân chia như sau: Xám, trắng, vàng, cam, hồng và đỏ; tương ứng từ F cho đến A.

- Như vậy không phải nói khi chiến đấu thì ai cũng sẽ nhận ra thực lực của đối thủ mình sao ? - Thien thắc mắc.

- Đó là lí do những cao thủ có cách "giấu" đi màn khí này, sẽ làm đối phương khinh địch mà thất thủ.

- Hoặc dã nếu đổi lại không phải ẩn giấu hoàn toàn mà chỉ là kềm hãm sức mạnh để ứng với màu sắc thấp hơn năng lực thực sự, vậy thì chiếm được yếu tố bất ngờ hơn nữa. - Thien buộc miệng.



Mystic cũng nhìn ra được năng lực phán đoán của người này, gật đầu khen ngợi.

- Nhiều thông tin hữu ích thật, may mà có Mystic ở đây chứ không thì tụi mình chả biết ra sao luôn.

Vulcan vừa nói vừa vỗ vai cô nàng, sựt nhớ cây đao to quá khổ liền không nhịn được hỏi.

- Bạn cũng lạ thiệt, sao lại chọn vũ khí to thế này.

- Chứ không lẽ chọn cái thứ còn không đáng được gọi là vũ khí như bạn chọn sao, bạn không biết là cầm thứ gì "to to" sẽ khiến mình an tâm hơn sao. - Mystic bểu môi, vừa nói vừa liếc xéo hai thanh đoản kiếm đeo bên hông Vulcan, cậu cũng đành cười trừ.

- Hình như có gì đó. - Thien đột ngột chen ngang.

- Có gì hả bạn ?

Lúc này Vulcan cũng trở nên nghiêm túc, cậu cũng đã nghe ra một số âm thanh chuyển động ở phía bên tay trái cách bọn họ không xa, liền đưa tay chỉ; Thien cũng gật đầu.

- Hình như là có con gì đấy.

Vừa sau tiếng cậu dứt, một âm thanh như tiếng mèo, nhưng có thêm sắc thái gầm gừ như hổ, âm lượng rất lớn.

- Là Linh Miêu, mau mau bắt lấy nó, "thần hộ mệnh" của chúng ta đấy. - Tiếng Mystic vang lên rõ mồn một.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook