Tâm Linh

Chương 32: chương 32

Minheclipse

07/02/2014

Tiếng phẫn nộ kinh ngạc của Mathew vang lên, trái với phản ứng hả hê lúc đầu của khán giả khi quan sát hắn ta vung chùy về phía cậu; lúc này thấy một chiêu vừa được tung ra, cả khán đài đều ồ lên ngạc nhiên.

Tên khổng lồ biết mình ban đầu đã khinh địch, hắn liền gầm lên một tiếng, vận nội lực, một thứ lực lượng bộc phát từ trong người nhanh chóng lan ra toàn thân bắt đầu tạo thành một lớp thân thể thứ hai - một lớp thân thể bằng đá tảng.

"Cực Thạch Giáp Thể - đó là cự thạch giáp thể, thiên phú giáp thể của tộc Cự Nhân"

Đâu đó trên khán đài, có tiếng vang lên.

Vốn tưởng Mathew sẽ bại dưới Băng Tiễn nhưng đâu ngờ dưới một chiêu này tình thế được giữ lại thế cân bằng; Băng Tiễn vốn là một trong những sát chiêu của Tinh Linh tộc hoàn toàn có thể đóng băng thân thể địch thân, khiến nó vỡ ra thành từng mảng nhỏ. Nhưng dưới thiên phú của Cự Nhân tộc lúc này, lớp băng từ mũi tên lúc này chỉ có thể bao bọc lấy bộ giáp thể bằng đá của Mathew mà không hề gây thương tổn gì trên da thịt của hắn ta cả.

Hắn gầm lên, lấy thanh chùy khổng lồ đập vào thân giáp mình, khiến đám băng vỡ ra kéo theo một ít mảng đá từ bộ giáp thể; lúc này đây cả người hắn và một mảng sàn đất dưới chân hắn đều là những mảnh băng.

"Haha, đừng tưởng bọn Tinh Linh tộc các ngươi không có khắc chiêu, để xem ngươi lần này làm được gì ta."

Nói xong, hắn lại lao lên, lại liên tiếp những đợt oanh tạc bằng chùy diễn ra; tộc khổng lồ vốn sức mạnh là đặc tố quan trọng nhất, lại kết hợp với vũ khí đại chùy; khiến cho đòn tấn công của hắn vô cùng uy lực; từng đợt chùy như dồn Thien vào đường cùng, ngay cả những mảng băng dưới đất cũng bị đập ra thành những bãi nước, lênh láng khắp nơi.

"Như vậy không phải nói việc ta "vô tình" hai lần được đặt cách vào vòng trong là sự sắp đặt sẵn để được chết dưới tay ngươi đó sao?"

Đột ngột, Thien buông ra một câu làm cho hắn ta sựng lại.



"Thông minh quá chỉ tổ chết yểu thôi."

"Ai đã ra lệnh cho ngươi giết ta, có phải là người của tộc Tinh Linh ta không ?"

Mathew biến sắc, không trả lời, lập tức lao lên tấn công dồn dập, vận động cường độ mạnh, lại do đợt băng lúc đầu, khiến khắp người hắn lúc này nhễ nhại toàn nước là nước.

"Sai lầm của ngươi là đánh giá người khác quá thấp"

Từ thế tránh né về phía sau, lúc này Thien lại chủ động lao về hướng Mathew, trên tay cậu cầm chặt một mũi tên.

Toàn bộ khán đài đều ồ lên, cảnh thấy một cung thủ lại tấn công bằng mũi tên như một vũ khí cận chiến chứ không phải là dùng để bắn, hoàn toàn khiến những người ở đây ngây ra.

Ngoại ngừ Min, vì vốn là bạn chiến đấu cùng Thien từ trước nên cậu nhận ra một chiêu này của cậu ta, hình thức chiến đấu đặc trưng do Thien sáng tạo ra này có tên là Bôn lôi.

Thien vô cùng bình tĩnh, những cú nhảy, xoay người vô cùng nhẹ nhàng, né tránh đường tấn công của Mathew chỉ suýt sao vào cm; động tác di chuyển của cậu biến hóa không ngừng, vô cùng nhanh và cắt khúc, giống như những ngọn sét oằn mình giữa trời; gãy gọn, zích zắc và vô cùng nhanh.

Mathew chưa bao giờ thấy một vũ kỹ lạ kỳ như vậy, hắn hoa cả mắt, lúc này chẳng thể đoán biết hay nhìn thấy Thien ở đâu cả; cho nên lựa chọn của hắn lúc này là loạn đả, hắn vung chùy đập khắp cả nơi, đập điên cuồng xung quanh người khiến đất dưới chân hắn lỏm thành một hố sâu, khiến những bãi nước chung quanh đều tụ vào.

Chính vì những động tác không có chủ đích này nên hắn cực kỳ đuối sức, chẳng mấy chốc mà đã thở hồng hộc, vung chùy chậm hơn trước rất nhiều; đúng lúc này, Thien lại xuất hiện đằng sau lưng hắn, phốc một cái, nảy người lên cao, bàn tay phải cầm chặt mũi tên, thét lên.



"Điện Tiễn"

Không gian chung quanh cậu bắt đầu vặn vẹo, từng hằn lôi điện do thứ ánh sáng phát ra từ người kích hoạt, bắt đầu xuất hiện rồi hội tụ ở đầu mũi tên bạc.

Vừa dứt tiếng hét, cậu nương theo động tác đâm xuống, mũi tên cắm trúng ngay vị trí vết thương nơi bên ngực tên khổng lồ lúc đầu. ngập sau vào trong; vừa xong, cậu đạp vào lưng hắn ta rồi dùng lực thực hiện một cú lộn người nhảy về phía sau, thoát ly ra khu vực sàn đấu không bị hư hại cách tên khổng lồ một khoảng xa.

"Cái trò con nít này làm gì được ta.."

Câu nói bị bỏ dỡ nữa chừng, lúc này hắn liền phát hiện ra vấn đề, số là luồng lôi điện lúc đầu mạnh thật nhưng với năng lực hiện tại của cậu thì chỉ có thể đến mức làm hắn bị tê liệt; nhưng cả người hắn dính toàn nước, ngay cả khu vực đang đứng cũng đều bao phủ bởi nước tan ra từ chiêu thức ban đầu của Thien; điện gặp nước khiến kích phát nhân lên tác động hàng chục lần.

Mathew chưa kịp dứt hết câu thì người đã cháy khét, ngã vật xuống hố nước do chính mình tạo ra, chết mà đôi mắt vẫn mở to trân tráo đầy kinh ngạc.

Toàn đấu trường, tất cả mọi người đều không tin vào mắt mình, không một lời nói, không một tiếng vỗ tai, không khí im lặng đến kì lạ.

Chẳng ai biết rằng, những đôi mắt cay độc quan sát trận đấu từ ban đầu, nay cũng hoàn toàn ngạc nhiên trước diễn biến bất ngờ này.



"Phép tính chưa tính toán đến nơi đến chốn chẳng thể nào cho kết quả chính xác được.."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook