Tâm Linh

Chương 31: chương 31

Minheclipse

07/02/2014

Quảng trường lớn nơi cuộc thi đấu được tổ chức, vốn sức chứa của nó khoảng mười ngàn người mà lúc này đã chật kín, tất cả dân chúng trong thành dường như đều tề tựu nơi đây xem náo nhiệt; tiếng la hét, cổ vũ, tiếng chửi rủa như hòa với nhau tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt đầy sôi động.

"Mathew mau cho tên đẹp mã đó biết thế nào là thực lực chân chính đi."

"Đúng vậy, cho bọn dùng tiền tài quan hệ để mua địa vị quyền lợi đó biết thế nào là lợi hại đi"

"Đập nát nó đi"

Hàng loạt tiếng chửi rủa vang lên khắp khán đài, tất cả mọi người đều phản ứng trước "vận may" thái quá hai lần liên tiếp của "chàng trai đại diện Tinh Linh Tộc". Trước phản ứng của mọi người, chàng trai vẫn giữ thái độ bình thản, cậu trong tay cầm một cây trường cung màu bạc, thân cung thon gọn với một điểm nhấn nơi điểm tra tên; tuy đơn giản nhưng lại tôn lên được nét tinh tế.

"Này, không phải đó cây cung "Ngân Vũ" ngươi đã làm ra sao?"

Lão Theibass lúc này đã ngồi chễm chệ tại một vị trí khá gần sàn đấu, quay qua nói nhỏ với người bên cạnh.

Min cũng có phần bất ngờ, không ngờ cây cung mình làm ra lại là tặng phẩm mà tộc trưởng tộc Tinh Linh tặng cho Thien; những yêu cầu riêng khi đặt cung tất cả thì ra đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho Thien tham gia cuộc thi đấu này, nghĩ đến đó, cậu cảm thấy yên tâm hơn nhiều so với lúc trước.

Thấy cậu chỉ gật đầu mà không nói gì thêm, chỉ chăm chú quan sát cái người đang sử dụng cây Ngân Vũ kia, lão Theibass cũng biết điều không nói thêm, liền quay qua theo dõi trận đấu sắp bắt đầu.

-------



"Nhóc con, chuẩn bị tinh thần để chết chưa?"

Đối thủ lần này của Thien là Mathew - chuẩn cự nhân tộc, thân hình cao hơn hai mét, mặc một bộ giáp che kín nửa bên ngực, tay cầm đại chùy; khuôn mặt to vô cùng hung tợn, vừa chỉ vũ khí về phía cậu vừa mỉa mai.

Thien khuôn mặt vẫn lạnh tanh, cậu bước gần về phía trung tâm sàn đấu, mở miệng nói với một âm vực mà chỉ có hai người có thể nghe thấy.

"Ngươi có vẻ vô cùng muốn giết ta, không phải luật lệ tỉ thí đưa ra phải dừng tay đúng lúc, tránh không được lấy mạng đối phương sao?"

"Ngươi quản nhiều thế cũng chẳng để được gì, đi chết đi."

Dứt lời, Mathew lao mình về phía cậu, đại chùy vung lên, một động tác đập mạnh hết sức bằng hai tay được thực hiện.

"Rầm"

Mặt đất rung chuyển, đất đá bay tứ tung, một vết nứt dài xuất hiện ngay trên mặt sàn; vừa đúng lúc thân hình Thien hiện ra cách đó một khoảng.

Thấy có đấy đầu tiên của mình không trúng đích, tên khổng lồ bực tức như rồ như dại cầm thanh vũ khí quá khổ của mình vung loạn xạ; chẳng mấy chốc mặt đất để lại vô số những vết nứt. Thien tránh mãi cuối cùng cũng bị một chùy đánh trúng vào ngực, văng xa một khúc, máu chảy bê bết.

"Tại sao ngươi lại muốn giết ta?"



Cậu cố gắng đứng dậy, nhìn mặt tên Mathew, dùng toàn lực nói ra một câu.

"Hãy tự trách mình ấy "rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt", chết đi."

Một câu gãy gọn đầy thâm ý phát ra, kèm theo một cú quật như trời giáng vào đầu Thien; tên khổng lồ đắc ý, những tưởng một chiêu này có thể hoàn toàn đánh nát cậu ra; nhưng bất ngờ thay, ngay lúc này, Thien lại thể hiện ra khí chất thường ngày của mình; lạnh lùng, vô cảm và ung dung.

Một cú nảy người, cậu đã hoàn toàn dễ dàng né cú đánh của tên kia; tiếp theo một cú đạp, cậu bật người về phía sau, ngay lúc đó một mũi tên được lắp vào vị trí; miệng không ngừng lầm bầm chú ngữ.

"Phốc"

Mũi tên nhanh như cắt được bắn ra, cắm vào bên ngực nơi không có hộ giáp của tên khổng lồ.

"Haha, mũi tên bé tẹo teo này chỉ tổ gãi ngứa cho ta thôi"

Nói đoạn, hắn hét lên một tiếng, lại đập liên hồi nhiều nhát chùy về phía Thien; cát đá bay loạn xạ, cậu cũng đã từng nếm qua uy lực của một chùy này nên rất cẩn trọng tránh né.

Bỗng đang liên hoàn chùy thì hắn ta đột ngột khựng lại, bởi vết thương nơi lồng ngực đang bắt đầu có vệt băng lan ra càng lúc càng nhanh và nhiều.

"Mẹ nó, Băng Tiễn, một tên gà mờ như nhà ngươi mà có thể học được loại Cung Thuật này ư?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook