Tam Đại Công Chúa Siêu Quậy Và Tam Đại Hoàng Tử Sát Gái

Chương 8: Nhập Học (1)

Tử Y

30/09/2016

Sáng hôm sau

7h sáng hầu hết người trong biệt thự Hoàng gia đều đã thức giấc riêng có ba khuôn mặt sáng giá vẫn đang đi theo chủ nghĩa : ngủ mọi lúc , mọi nơi , mọi thời điểm . Để minh chứng cho điều này thì ta hãy cùng xem tướng ngủ của ba vị cô nương . Vâng tại thời điểm đêm qua ba chị vẫn còn an vị rất đàng hoàng trên ghế sofa vậy mà giờ ... chẹp ... chẹp ... Mỗi chị một nơi và địa điểm ngủ bây giờ là dưới sàn . Thử hỏi sàn nhà lạnh như vậy mà ba chị vẫn ngủ ngon lành , thật không tầm thường . Đầu tiên là nó - người nằm trên sàn chân cao thêm một chút _ gác ghế , lấy vòng 2 của cô làm gối luôn . Cô và nhỏ thì trăm phần trăm là an tọa trên sàn . Chân cô gác qua bụng nhỏ , nhỏ thì đưa chân gác qua chân nó . Thật là mất hình tượng tiểu thư quá đi . Người hầu trong nhà trố mắt nhìn nhau , có người còn dụi dụi lại mắt để nhìn cho kĩ . Thật không ngờ ba cô tiểu thư hôm qua xinh đẹp là thế mà hôm nay lại hết sức tàn tạ . Quản gia Quân lắc đầu ngán ngấm với tính cách trẻ con của ba cô chủ nhỏ , kêu ba cô hầu gái đến gọi bọn nó dậy . Ba cô hầu chỉ duy nhất một câu : " tiểu thư dậy đi " . Đáp lại ba cô hầu cũng chỉ duy nhất một câu : " mama à cho con ngủ thêm 5' nữa thôi " . Quản gia Quân lắc đầu , hít vào một hơi , vặn hết công suất volume

- TIỂU THƯ DẬY ĐI , CHÁY NHÀ RỒI !!!!!

- Hả ? Cháy nhà ? Cháy nhà ở đâu ? Mau dập lửa - cả ba bật dậy la lên , ngó nhác xung quanh thấy một đám người hầu đang đứng rất "thản nhiên" và đứng đầu là quản gia Quân . Với IQ cao ngất ngửa của tụi nó thật không khó để hiểu chuyện gì xảy ra .

- Haizzzz .... Bác Quân à cho tụi cháu ngủ thêm đi nha - đồng thanh

- Không được tiểu thư mau dậy đi , ba cô còn phải đến trường để nhập học nữa - quản gia Quân nghiêm giọng

- Lại đi học - cả ba thở dài ngao ngán quay qua nhìn nhau



- Ủa sao tụi mình lại ngủ dưới sàn vậy nè ?- nó ngay thơ hỏi

- Sao với trăng cái gì lăn từ trên ghế xuống chứ còn sao nữa - nhỏ và cô giảng đạo ( công nhận hai chị nắm bắt thông tin nhanh ghê )

- Vậy hả ? Thế mà tao không biết đó - nó cười cười ( ngủ say như chết còn biết cái gì )

- Trời , mày khùng vừa thôi - nhỏ + cô cảm thán . Tụi nó cứ tự nhiên nói chuyện còn mặc cho người làm trong nhà nhìn tụi nó như người ngoài hành tinh . Cả ba đứng dậy nhìn xung quanh nhà trong một bộ dạng thật là ... rất là ... khủng khiếp . Đầu tóc bù xù như ổ gà mái , quần áo xộc xệch , mặt thẫn thờ vì chưa tỉnh ngủ

- Mấy cô dọn giúp cháu đống giấy này nhé - nó ngáp dài ngáp ngắn nói rồi bước theo hai con bạn lên lầu ( nhớ đống giấy nào không mọi người )

Làm VSCN xong bước ra ngoài tiến lại phía giường lúc này có một bộ đồng phục của trường Star Shool . Một chiếc áo sơ mi trắng , một chiếc áo khoác nửa người đai tay in logo của trường màu xanh đậm , một chiếc váy màu kem dài ngang đùi ( ba chị ba phòng mình nói luôn một thể ) . Nam cũng khá đơn giản : áo sơ mi thắt cà vạt , một chiếc áo khoác , quần jean tuỳ ý . Thay đồng phục xong , hoàn tất công việc cải trang của mình , tụi nó bước ra khỏi phòng trong bộ dạng hôm qua còn muốn tàn tạ hơn . Gương mặt vẫn như thế , mái tóc thì đội một bộ tóc giả xơ xác che đi mái tóc vô cùng đẹp của tụi nó . So với hôm qua thì có phần thảm hại hơn . Bước xuống dưới nhà , làm người làm sốc tập 2 vì bộ dạng của tụi nó . Tụi nó thật biết cách làm cho người khác bất ngờ , chắc có ngày có người lên cơn đau tim trước bất ngờ của tụi nó quá . Ngồi vào bàn ăn , tụi nó chẳng thèm để tâm đến xung quanh mà chỉ chăm chú vào việc của mình ăn , ăn và ăn . Xong xuôi , tụi nó bước ra ngoài đến bên ba chiếc xe đạp mà hôm qua nó đã cho người chuẩn bị phóng đến trường để lại một đám người nhìn tụi nó mà chưa hết bất ngờ cứ đứng ngơ nhác như người mất hồn ( tội nghiệp )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Đại Công Chúa Siêu Quậy Và Tam Đại Hoàng Tử Sát Gái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook