Tam Bảo Bối Của Lâm Gia

Chương 9

Y.N

05/03/2017

Phòng chính của biệt thự Lâm Gia...Hàn Nhi ngồi trên chiếc ghế giữa, ánh mắt lơ đễnh xẹt qua tia chán ghét khi lướt đến hai "Người Lạ" đang đứng trước mặt kia.

Vụ kích động hôm qua của nó đã bị Thiên Thiên bắt gặp, thằng bé khóc. Khóc rất nhiều vì cảm thấy có lỗi với anh chị mình, không ai có thể dỗ được từ Hàn Phong cho đến ông bà Lâm. Phải đợi đến khi Hàn Nhi xuất hiện thì cậu lập tức ôm chầm lấy nó rồi nức nở thêm một hồi mới nín hẳn, miệng thì cứ luôn nói "Em xin lỗi Phong ca và Nhi tỷ" làm ai đó cũng mềm lòng. Nếu không nhờ Hàn Phong đi nan nỉ nó thì còn lâu Hàn Nhi mới chịu ra mặt. Đúng là Lâm Hàn Thiên này chỉ có thể để cho Sharon nó trị..!

-" X.. Xin chào.! E.. Em tên là Dương Ngọc Linh.. "

Nói đến đây, dòng suy nghĩ của nó hoàn toàn bị cắt đứt. Ngước đôi mắt xám tro nhìn cô gái trước mặt, đôi mắt ấy.. Hoàn toàn giả tạo rồi nhìn sang ông Lâm đang khó xử bên kia. Nó như muốn nuốt chừng bất cứ ai nhìn vào đôi mắt mắt này, lạnh lẽo và cô đơn đến rợn người.

"Dương gia?"

Ông Lâm Minh hiểu được con gái của mình đang nghĩ gì liền lập tức giải thích. Ai chứ Lâm Hàn Nhi nó không phải người dễ chịu và kiên nhẫn.

-" Đ.. Đây là con gái của Dương Thiên Phát. Ông ấy cầu xin ta tha mạng cho con bé nên..."

"Rầm"

-" Nên ba nhận nuôi nó?"

Hàn Nhi đứng dậy trước sự ngạc nhiên của mọi người, trong đó có hai kẻ kia. Giọng nói không có gì là tức giận nhưng âm điệu lại lạnh đến đáng sợ.

Thấy không có câu trả lời, nó chắc chắc câu nghi vấn của nó hoàn toàn đúng.

-" Từ khi nào Lâm Gia trở thành trại mồ côi vậy? Là con của kẻ thù mới đúng... nhỉ??"

-" Không được vô lễ! Lâm Hàn Nhi! Ta dạy con như thế sao? Mau xin lỗi Ngọc Linh mau, nó làm em con mà!"



Lâm Minh điên tiết quát, ông ấy là đang thử độ kiên nhẫn, nhân từ của nó hay sao?

Nếu thế thì xin lỗi nhé, ông thua rồi! Cái tôi của nó cao lắm!

-" Bắt tôi nhận một đứa giả tạo đó làm em? Tôi thà mồ côi còn hơn! Trên đời này Hàn Nhi chỉ có duy nhất Lâm Hàn Phong là anh và Lâm Hàn Thiên là em!"

Một lần nữa, nó lại làm mọi người chết điếng. Không gian yên lặng bao trùm cả căn phòng ngày càng âm u.

-" Con dám..."

-" Tại sao tôi không dám?

Ông Lâm đưa tay lên định đánh nó thì đã bị chụp lại, còn cả người thì cứng ngắc. Nhìn xuống thì thấy anh đang cầm chặt cánh tay của ông, còn cậu thì ôm chặt phần hông lại. Tròn mắt nhìn cả hai, họ là đang giúp nó sao?

Hàn Nhi đạp ghế bước thẳng lên phòng khoá trái cửa lại, bỏ mặt mớ hỗn độn lại phía sau. Nó đã xưng "Tôi" rồi thì cuộc sống sau này của Lâm Gia sẽ khá mệt mỏi.

Đứng trước gương trong căn phòng tối, nó nở nụ cười nửa miệng. Xem ra con nhỏ đó cũng không phải tầm thường, có thể qua mặt ông bà Lâm một cách dễ dàng thế sao? Trừ phi... Dương Gia đang còn sống và chờ đợi thời cơ để sống dậy. Nó tự hỏi từ khi nào mà cha nó lại.. Mà thôi! Hàn Nhi sẽ dẹp bỏ, đạp đổ tất cả công sức của bọn chúng mà không chừa lại bất cứ gì. Là do bọn chúng đã quá xem thường Tử thần rồi...

Sharon nó sẽ trở về con người thật của mình mà không đeo cái mặt nạ giả tạo vui vẻ khi trước mặt anh và cậu nữa.

Một con người trầm lặng và ít nói... Nó thật sự quá mệt khi phải là người đa nhân cách rồi. Nó đâu giỏi thế, chỉ một là đủ...

Hàn Nhi nó không hề biết rằng, trong suốt buổi giới thiệu đã luôn có một ánh mắt luôn dõi theo nó. Một người chưa được giới thiệu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Bảo Bối Của Lâm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook