Tam Băng Liên Hoàn

Chương 4: Trung Tâm Thương Mại Windy

Trịnh Nguyên Hạ

04/03/2015

Sau mấy tiếng vật vã trên phi cơ, nói là vật vã thôi chứ tụi nó ngủ ngon lành cả mấy tiếng đồng hồ. Cuối cùng, chiếc phi cơ đã hạ cánh an toàn tại một khuôn viên của một căn biệt thự lộng lẫy và rộng lớn... Phía sau khuôn viên là cả một cánh đồng hoa hồng rực rỡ...

- Thưa. Đã tới nơi - Anh phi công lễ phép đánh thức tụi nó dậy.

- Thanks - Nó giật mình dậy nhưng vẫn giữ thái độ lạnh nhạt của mình mà trả lời. Rồi nó quay sang kêu Yumy với Mika dậy.

Khi đã tỉnh táo, tụi nó đứng dậy thong thả, nhẹ nhàng bước xuống. Vì hiện giờ, tụi nó chẳng ai mang hành lí gì cả. Chỉ có mỗi chiếc túi xách chéo để đựng, ipad, phone, laptop, ipod, MẤY CHỤC cái thẻ tín dụng và một ít tiền mặt.

- AAAAAA......... Thoải mái quá - Yumy đứng hít thở bầu không khí trong lành tại Việt Nam.

- Lâu lắm rồi tao không về Việt Nam rồi - Mika cười tươi

- Thoải mái thật - Tina cũng tận hưởng sự trong lành và thoải mái đó.

- À.. Mà nè, lát tao đi mua một ít đồ đó. Tụi mày đi không - Mika quay sang hỏi Tina với Yumy.

- Cũng được - all

Nói là làm, không chần chừ gì nữa. Tụi nó "phi" thẳng ra gara của biệt thự - nơi mà đặt những chiếc xe đã được Ông ngoại của 3 tụi nó chuẩn bị sẵn. ( nói nghe già vậy thôi chứ ông ngoại của tụi nó mới có 60 à... Sức vẫn còn khỏe.. 3 ông này là bạn thân với nhau từ khi còn nhỏ.)

Hiện tại, trong gara có tổng cộng 6 chiếc siêu xe.. 3 chiếc ô tô và 3 chiếc mô tô đều thuộc hạng siêu xe TG chỉ có 3 chiếc thôi.. Và người sở hữu là tụi nó...

Sau một hồi chần chừ, tụi nó đều quyết định chọn đi ô tô mui trần. Tina thì chọn chiếc lamborghini màu đỏ mui trần. Yumy thì chọn chiếc audi màu vàng mui trần. Mika thì chọn chiếc BWM màu xanh cũng mui trần nốt. 

Ba chiếc ô tô, phi nhanh ra cổng biệt thự rồi phóng một mạch đi tới WINDY.



_________

Đúng 5' sau. Tụi nó đã đến được trung tâm thương mại Windy. Tụi nó đều mang kính đen bảng to để tránh sự chú ý từ mọi người. Nhưng không may, dù khuôn mặt đã bị che khuất nhưng tụi nó vẫn ngoài cái vóc dáng và chiều cao còn chuẩn hơn siêu mẫu nên cũng chẳng tránh được sự chú ý của mọi người. Tụi nó cố tỏ ra bình tĩnh mà tự tin bước vào trong trung tâm.

Điểm đầu tiên được tụi nó đặt chân đến là shop quần áo. Tụi nó đi tới đâu là vơ tới đó.. Gặp gì là lấy đó, vì vóc dáng tụi nó mặc gì cũng đẹp hết mà..haha.... Đang đi thì có 3 người con gái khác va phải tụi nó...

- Này mắt mũi cô để đâu thế hả - Ả 1 kiêu ngạo hét

- Này. Tôi là người nói câu đó mới phải chứ - Yumy phát bực bởi giọng chua chát đó của ả.

- Cô đụng phải tôi còn không xin lỗi nữa.. Cô có biết bộ đồ này đắt tiền cỡ nào không. Kẻ nghèo hèn như tụi cô dù có bán thân cũng không đền nổi đâu - Ả 2 hét lên và........

Chát - một cái tát đã giáng xuống mặt ả.. Và không ai khác người đó chính là nó.. Hiện giờ, mọi người đều dừng hoạt động mua sắm của mình lại mà chăm chú xem phim miễn phí.. Và ai không biết rằng tụi nó đụng phải 3 vị thiên kim tiểu thư của 3 tập đoàn nằm trong top 20 TG.. ( haha..thế mà kiêu).

- Mày dám tát tao... - Ả điên lên định dơ tay lên tát nó nhưng đã bị nó chặn lại..

- Cô có thể nói bất cứ điều gì nhưng dám đụng đến danh dự và lòng tự trọng của tụi tôi thì đừng có trách... - nó gằn lên từng chữ rất lịch sự nhưng làm ai cũng phải lạnh gáy lưng...

- Mày vừa tát tiểu thư tập đoàn The Rose đó mày biết không - Ả 3 chảnh chọe

- Tao không quan tâm - Mika chửi lại

Bỗng từ đâu sau lưng tụi ả có 3 chàng trai vô cùng handsome bước đến... 1 người thì như tảng băng di động, 1 người thì ấm áp như thiên thần, 1 người thì đểu...

- Chuyện gì vậy em? - Hery - hoàng tử ấm áp nổi tiếng..

- Ứ ừ.. Anh ơi tụi nó ăn hiếp tụi em kìa - Ả Sasa chảnh chọe lên tiếng



- Ai nào? - Jas

- Tụi nó đó - Ả Susa chỉ tay về phía tụi nó..

- Sao các cô.. - Jas đi tới chửi tụi nó nhưng phải khựng lại vì sắc đẹp của Mika.. Hiện tại Mika đang đứng đầu nên Jas nhìn thấy được..



- Tụi tôi sao.. Mấy người đó đụng phải tụi tôi còn sỉ nhục tụi tôi nữa.. Giờ tính sao hả? - Mika chống nạnh quát lại

- À..Hì hì... hông có gì hết á - Jas đã đổ trước sắc đẹp " nghiêng thùng đổ thúng " của Mika rồi.

- Anhhhhhhhh - Ả Susa ỏng ẹo bên Jas

- Sax.... Nổi cả da gà - Yumy khó chịu lên tiếng.

- Mày nói gì thế hả? - Ả Suri nãy giờ mới lên tiếng..

- IM - Tina với Justin không hẹn mà cùng đồng thanh

Lập tức có hiệu nghiệm ngay tức khắc... cả hai bên đã im thin thít không ai dám hó hé bởi sự lên tiếng của 2 tảng băng di động này..

- Về - Tina lạnh lùng nói rồi bước đi. 2 con kia thấy vậy cũng " ton ton " chạy theo đồng thời " kéo " theo mấy chiếc túi xách đồ...!!

Sau khi ra khỏi Windy.. Tụi nó vào gara của Windy lấy xe và " phi " thẳng về nhà..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Băng Liên Hoàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook