Tại Sao Tôi Lại Yêu Con Nhóc Như Em Cơ Chứ ?!

Chương 6: Mình Mà Thích Con Nhỏ Ấy ? Vớ Vẩn !

Khiết Di

05/11/2015

Đôi lời của tác giả :- Chương 6, 7 đa số là nói về cảm xúc của nó và hắn nên các chương sẽ hơi ngắn nhé ! Sau này có chương nào mà nói, đại loại chính là nói về cảm xúc mà ngắn thì các tềnh êu đừng thắc mắc nhé ! Chương cảm xúc mà ! Ngắn nhưng đầy ý nghĩa mà ! Mong là các bạn độc giả vẫn sẽ ủng hộ truyện của Yu nhe =v= Pờ lís !!

-----

Từ khi gặp nó, hắn cứ thấy người mình là lạ. Lúc đầu thì cũng không quan tâm tới nhỏ đó, bởi hắn đã hôn bao nhiêu người con gái xa lạ ?! Sao mà đếm được, đa số là hắn chủ động, nhưng lần này, nhỏ kia lại tự động hôn hắn ( tai nạn mà =.= ), làm hắn lâu lâu nghĩ lại chuyện đó có hơi bất ngờ. Rồi nghĩ tới lúc mặt nó đỏ ửng cả lên, trước mặt có cầu thang đi xuống mà lại cúi đầu, may là nó còn biết mà quẹo qua, chứ nếu không lên thăm bác sĩ liền, đúng là ngốc mà ! Nghĩ tới, hắn liền bật cười. Những lần sau đó, hắn đã nhiều lần đụng độ với nó và quen sự có mặt của nhỏ ấy vào mỗi ngày rồi. Theo như một số lần tiếp cận nó, anh biết nó tên Nhật Nghi, học lớp 6a4 nhờ cái bảng tên. Lớp đó cũng là lớp của thằng em nên hắn thường tới, sẵn ngắm nó luôn -.- Cơ mà mỗi lần hắn tới là nó cứ bay đi đâu mất ấy nhỉ ?!

Nhiều lần, hắn thèm thuồng được cắn vào đôi má của con nhỏ đó. Cứ phồng phồng, dễ thương biết bao nhiêu !! Ra về, hắn thường đi ngang qua lớp nó, thấy nó ở lại trực nhật, liền quay về lớp, bỏ cặp, mặc dù hắn không trực nhật nhưng cứ vác cái chổi đi từng lớp như sao đỏ chấm trực nhật. Cứ thế, hắn chỉ quan tâm tới nó thôi, nhưng dần, nhận ra mĩnh đã "bị" làm sao, hắn liền nhớ ra, hắn chỉ yêu mình Ly Ly của hắn, sao lại thích cái con nhỏ mới gặp được 1 tháng !? Từ đó, hắn khá là phớt lờ nó đi, nhưng thôi, vẫn quan tâm, bởi hắn tin tình cảm của hắn sẽ không bị chia phối.

( Ghi chú : Nhân vật Ly đó sẽ được giới thiệu sau )

Hắn nhớ lại mình là một tên sát gái, suốt ngày chỉ quan tâm tới một vấn đề "đi chọc gái", háo sắc, thấy gái đẹp là tiến tới. Cô nào cũng 2 3 ngày, nếu biết tên, hay gặp nhau, thân thân thì cũng 2 3 tháng, tùy vào mức độ đối phương quan tâm tới hắn. Hắn cũng chả nhớ hắn đã cướp đi bao nhiêu nụ hôn đầu đời của bấy nhiêu cô gái nữa, không có ai đặc biệt, chỉ đa số như nhau, mê trai đẹp. Nhưng hắn bắt đầu yêu một cô gái, cô gái ấy tên Ly, nếu trùm trường Đống Đa này mà là nữ thì chắn chắn cô ấy là đứng đầu. Có cá tính, lúc nào cũng cười, phong cách ăn mặc đẹp, dễ thương, hòa đồng với tất cả mọi người, nhất là..thấy trai đẹp như hắn mà phớt lờ một cách không thương tiếc. Lại còn bạn thân từ hồi tiểu học chứ. Hắn vẫn mang tình yêu đơn phương ấy suốt.. [ đếm ] hình như 7 năm hả..đâu dài thế..chắc 3 4 5 năm gì thôi chứ. Và chưa từng yêu ai cạ .-. Nhưng cảm giác của hắn với nó, giống giống như cảm xúc mà lần đầu hắn gặp Ly hay sao ấy. Còn tình cảm hắn làm cho Ly thì phai nhạt dần..KHÔNG THỂ NÀO ! Hắn tin rằng đó chỉ là trí tưởng tượng mà hắn tự tạo ra hoặc màn đối xử đặc biệt hơn với nó, và nó cũng nằm trong danh sách các cô gái hắn coi là ''trò chơi'' thôi. Ai hỏi, ai nói hắn với nó rất hợp, hắn đều đấm cho thằng đó một cái đau điếng rồi '' Tao mà thích con nhỏ ấy ? Vớ vẩn !''

Lần đầu tiên hắn thấy tâm trí mình rối loạn, giờ hắn phải làm gì ?? Làm gì, hắn biết mình phải làm gì, coi như không có chuyện gì xảy ra, ngựa vẫn quen đường cũ thôi, những cô gái đó chỉ là "the games", chỉ có một điều khác biệt là, HẮN KHÔNG THÍCH HAY YÊU GÌ CON NHỎ ĐÓ !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Sao Tôi Lại Yêu Con Nhóc Như Em Cơ Chứ ?!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook