Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Chương 29: Tường mông (hạ)

Mới Không Phải Husky

14/04/2021

Tiếng kêu phóng đãng của Tô Hàn rốt cục khiến cho lão nhân nhịn không được cắm dương v*t vào trong tao huyệt của cậu.

Mặc dù tuổi tác đã không nhỏ, nhưng dương v*t của lão nhân vẫn cứng rắn hữu lực như trước, thậm chí còn thô to hơn cháu của mình một chút nữa, đại dương v*t màu tím sậm không ngừng trừu sáp ở chỗ sâu trong tao huyệt của Tô Hàn, thao Tô Hàn đến không còn biết xấu hổ là gì, ra sức lãng kêu.

"Đại dương v*t thật là lợi hại... Thật thoải mái... Ưm a... Tao huyệt thật thoải mái... A...ha... Lại dùng lực... Dùng sức a..."

"Thật đúng là không biết xấu hổ!" Lão nhân một bên thao làm một bên mắng cậu, "Còn nhỏ tuổi không chịu học điều tốt, thế mà lại chạy vào trong núi sâu đi cầu thao! Không biết xấu hổ!"

"Ưm a... Con sai rồi... Gia gia, đại dương v*t gia gia dùng dương v*t đến trừng phạt tao tôn tử đi... A...ha... Lại dùng lực... Đâm chết tao hóa..." Mặt Tô Hàn đỏ bừng, nhịn không được tự vói tay vào trong áo, đùa bỡn nụ hoa của mình.

"Lại còn dám quyến rũ gia gia của ngươi! Ngươi đây là loạn luân đó biết không? Chờ ta báo lên quan phủ, bắt ngươi đi dạo phố thị chúng, đến lúc đó để cho nam nhân toàn thành đều đến thao ngươi! Thao tới chừng tao huyệt nát luôn mới thôi! Nhìn xem ngươi còn dám phát tao nữa không!"

"Không dám, không dám... Tôn tử sai rồi... Ưm a... Đừng để nhiều nam nhân đến thao con mà!" Tô Hàn tưởng tượng ra cảnh mình đeo gông xiềng dạo phố thị chúng, bị vô số nam nhân trong thành đè xuống đất cuồng thao liền kích động đến không kiềm chế được, cái mông dùng sức đỉnh về phía trước, cái tay đang vói vào áo cũng càng dùng sức vặn vặn núm vú của mình, "Nhiều dương v*t như vậy... Tao hóa chịu không nổi... Ưm a... dương v*t của gia gia đỉnh tới thật sâu... Lại dùng lực... Muốn thoải mái thêm chút nữa..."

Thịt huyệt ấm áp kẹp chặt lấy dương v*t của lão nhân, rất nhanh đã kẹp đến gia gia bắn ra, một số lượng lớn tinh dịch bắn vào trong tiểu huyệt của Tô Hàn, khiến cậu cũng nhịn không được bắn ra.

Rất nhanh, một dương v*t khác đã thao vào, lần này là người trung niên kia.

"Tiểu tao hóa! Mẹ nó! Đều bị thao lâu như vậy mà vẫn kẹp chặt được thế này đây!" Người trung niên đã nghẹn một lúc lâu, dương v*t sắp nổ tung tới nơi, hiện tại có cơ hội liền thao mạnh một trận, "Tiểu tao huyệt thật nộn! So với nữ nhân đã sinh con nhà ta còn sướng hơn nữa!”

"Ưm a... Lại cắm vào rồi... Quá tuyệt... Thật là lợi hại..." Tô Hàn đã bị bắn một phát, nhưng tâm pháp lại chưa từng khởi động, trong lúc cậu còn đang nghi hoặc thì sau lưng đã bắt trừu sáp, khiến cho cậu không có cách nào nghĩ tới chuyện khác được nữa, "dương v*t của đại dương v*t phụ thân dài quá... Ưm a... Đỉnh đến tao tâm rồi... Nhi tử liền để cho phụ thân thao a... Chậm một chút... Ruột của tao nhi tử cũng bị sáp thủng rồi..."

"Thực mẹ nó tao!" Người trung niên nắm lấy cái mông của Tô Hàn, trừu sáp hung ác như là hận không thể nhét cả túi túi cùng thao vào, "Sao ông có thể sinh ra một tao nhi tử như ngươi được chứ! Mẹ nó! Không biết làm gì chỉ biết phát tao! Không thao chết ngươi giữ lại cũng có tác dụng gì đâu!"

"A a! Phụ thân thật là lợi hại... Làm chết tao nhi tử... Nhi tử còn có thể kiếm tiền giúp phụ thân a..." Tô Hàn rên rỉ phóng đãng theo lời của người trung niên.

"Kiếm tiền? Dùng tao mông của ngươi kiếm tiền sao? Có ai nguyện ý dùng tiền mua cái tao mông này để làm chứ?" Người trung niên trào phúng, "Nếu có người nguyện ý mua tao huyệt của ngươi, ngươi còn cần phải vào trong núi sâu này vểnh mông cầu thao nữa sao?"



"Tới đây... Ưm a... Là bởi vì tao nhi tử lãng chịu không nổi... Cố ý đưa mông đến cho phụ thân làm a... Lúc trước tao hóa bị thao ở trên thuyền bị người khác thấy được... A...ha... Bởi vì tao hóa bị làm đến rất lãng... Bọn họ còn thưởng thật nhiều bảo thạch cho tao hóa nữa đó..."

"Trên thuyền? Ngươi thật đúng là lãng không bờ bến mà! Nói! Rốt cuộc ngươi đã bị bao nhiêu người làm rồi?" Người trung niên tiếp lời của cậu, muốn nghe đến càng nhiều tao ngôn lãng ngữ hơn.

"Đã, đã bị thật nhiều đại dương v*t làm a... Dùng sức... Cường đạo, tên cướp... A...ha... Còn có người chèo thuyền chở chúng con đến thành Tư Thủy... Quá nhiều, nhớ không rõ a..." Tô Hàn đã hoàn toàn quên mất mình đang ở đâu, người đang thao cậu là ai, Tô Hàn chỉ biết nỗ lực vểnh mông, lớn tiếng lãng kêu để lấy lòng đại dương v*t trong thịt huyệt, để tao huyệt của mình được thao đến thoải mái hơn một chút.

"Lãng hóa! Kỹ nữ!" Người trung niên vừa mắng vừa tăng nhanh tốc độ, "Đến đây! Tiếp nhận mấy huynh đệ của ngươi!"

Lại có một dòng tinh dịch bắn vào trong hậu huyệt của Tô Hàn.

Phụ thân và gia gia đều đã thao qua, thanh niên mới tiếp tục thao Tô Hàn. dương v*t của hắn không tính là lớn nhất, nhưng lực kéo dài lại tốt nhất, thao gần nửa canh giờ mới bắn ra, thao đến Tô Hàn kêu cha gọi mẹ, đến cả nước tiểu đều bắn hai lần.

Sau khi thanh niên bắn tinh xong, lại dạy phụ thân và gia gia cùng bắn nước tiểu vào trong bụng Tô Hàn, rót đầy bụng của Tô Hàn đến hơi lồi ra mới rời đi.

Dần dần thanh tỉnh lại từ cao trào Tô Hàn mới nhớ tới bên người còn 4 đồng bạn, hồi tưởng lại biểu hiện lãng chịu không nổi của mình ban nãy, nhất thời xấu hổ đỏ mặt.

"Ưm a... Quá tuyệt... A Tỉnh, lại dùng lực một chút... Đúng, sâu một chút..." Tô Hàn ngẩng đầu một cái liền thấy Tần Vũ và Diệp Tỉnh đều đã cởi sạch, lấy tư thế quỳ sấp mông đối mông, trong miệng huyệt của hai người cũng ngậm cây ngọc thế thô dài hai đầu mà Tô Hàn đã nhìn thấy ở khách điếm hồi lúc trước.

Bên kia hai huynh đệ Mộc Ninh và Mộc Thâm cũng đã bắt đầu làm lên, Mộc Ninh nhảy qua ngồi lên trên người của ca ca, lên lên xuống xuống dùng cúc huyệt phấn nộn phun ra nuốt vào côn th*t của ca ca, trên khuôn mặt nhỏ nhắn khả ái tràn đầy dục vọng, "Ca ca cũng động đi... A...ha... Đỉnh tới rồi... Ca ca hôn hôn tiểu núm vú của đệ đi mà... A a..."

Mộc Thâm đỏ bừng mặt, cứ như là chưa thích ứng được khi phải làm tình ở trước mặt người không quá thân, nhưng y vẫn nghe lời cắn lên, không ngừng mút lấy núm vú hơi sưng đỏ của đệ đệ - một trong những thành viên trong hậu cung trước đây của nhân vật chính! Tô Hàn cảm thán một chút, nhất thời cảm giác xấu hổ cũng biến mất, có cái đám đồng đội không tiết tháo này, làm sao có thể biết xấu hổ cho được chứ?

Tiếp đó, phía sau cậu lại truyền đến động tĩnh.

"Mau tới! Nhìn xem ta phát hiện được cái gì nè!" Chắc là có một nam nhân phát hiện ra Tô Hàn, hưng phấn dẫn đồng bạn của mình tới.



"Trời ạ! Đây là cái gì?"

"Nhà xí công cộng! Ngày hôm nay gặp may thật rồi, đi ra xả nước tiểu đều có thể gặp được đồ tốt như vậy!"

"Nhìn chất liệu quần cũng không tệ lắm nha! Đây là tiểu thiếu gia nhà ai mà tao như vậy, chủ động ra dã ngoại làm nhà xí a!"

Rất nhanh, tiểu huyệt đang mấp máy hộc hỗn hợp tinh dịch, d*m thủy và nước tiểu ra ngoài của Tô Hàn lại bị dương v*t cắm vào.

"Ưm a... Lại có dương v*t cắm vào rồi... Tao hóa lại bị đại dương v*t ca ca nhìn không thấy mặt thao rồi a... Ăn ngon, dương v*t ăn ngon quá... Ca ca tùy tiện thao... Bắn tinh dịch cho đệ đi… A...ha... Nước tiểu cũng có thể... Tao hóa chính là một cái nhà xí công cộng a... Dùng sức..."

"Thực tao, thảo nào lại chạy đến đây làm nhà xí nha!" Nam nhân dùng lực mạnh trừu sắp, dương v*t không ngừng cắm vào càng sâu, "Tao hóa như này chắc là đi ở trên đường cái thấy nam nhân liền nhịn không được cởi quần xuống cầu thao chứ gì! Ha ha!"

"Đúng vậy... Hậu huyệt của tao hóa thật sự ngứa chịu không nổi... Đại dương v*t ca ca lại thao nhiều vài cái... Ưm a... Quá sâu... Đệ là tao hóa thấy dương v*t liền phát tao a..."

Rất nhanh, nam nhân đã bắn tinh dịch vào, sau đó trao đổi với bằng hữu của mình.

"Thao, không có rộng như trong tưởng tượng nha! Thật đúng là tiểu huyệt sinh ra để bị thao mà!"

"Đúng vậy... Tao huyệt của tao hóa được sinh ra chính là để bị thao... A...ha... Đại dương v*t tướng công dùng sức a..."

"Tướng công? Làm tướng công của ngươi còn không bị ngươi cho đội mười cái nón xanh à? Loại tao hóa thấp hèn như ngươi sao xứng làm thê tử của người khác được?" Nam nhân cười to, "Ngươi cố ý tới chỗ núi sâu này, chỉ sợ là để tìm dã thú thao ngươi đi! Hổ, bầy sói, hoặc là chó hoang, bất kỳ là dã thú nào, nhìn ngươi lắc mông ở đây đều sẽ dùng dương v*t lớn hơn nhân loại gấp mấy lần của chúng nó đến thao ngươi, bắn tinh dịch vào trong tao huyệt của ngươi, hoặc là dứt khoát ngậm ngươi về làm vợ, sinh tiểu dã thú cho chúng nó!"

Tô Hàn bị mấy lời này kích thích chịu không nổi, đầy đầu đều là cảnh mình bị hổ hoặc bầy sói thao làm, thậm chí là cảnh mình lớn bụng mang thai tiểu dã thú, hậu huyệt run rẩy một trận, một dòng tao thủy phun ra, triều thổi.

Nam nhân bị cậu kẹp mạnh một cái, thắt lưng đau xót, nhịn không được, không thể làm gì khác hơn là dùng sức thao làm vài cái, nhưng hắn lại chưa bắn tinh dịch, chỉ ôm lấy cái mông đã bị hắn thao từ ngoài cửa động đến tiến vào trong, tinh dịch hắn bắn ra cũng phun cả lên lưng, mông, đùi của Tô Hàn.

Nam nhân bị giật mình, khẩn khẩn trương trương bỏ chạy cùng đồng bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook