Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Chương 9: Tiểu thiếu gia bị cưỡng dâm lần đầu – H riêng của Tần Vũ (NP)

Mới Không Phải Husky

14/04/2021

Tần Vũ vội vội vàng vàng chạy về nhà, vừa lúc đuổi kịp yến hội của Tần nhị ca.

"Đệ mặc kệ a, dù có như thế nào thì lần này đệ cũng muốn tham gia!" Tần Vũ mới tắm xong, thay một cái áo khoác mới tinh, nhưng cũng chỉ mặc một cái áo khoác duy nhất, bên trong trống trơn, không hề mặc cái gì khác cả.

"Tiểu tao hóa vội phát tao tới vậy sao?" Tay của Tần nhị ca dễ dàng sờ vào trong áo khoác của đệ đệ, nắn bóp thịt non của Tần Vũ một cách có kỹ xảo.

"Ưm a... Không được a... Mỗi lần đều như vậy, đừng có dời đề tài mà... Đệ đều đã 18 rồi..." Tần Vũ nửa tựa vào người nhị ca, bắt đầu phát ra tiếng thở gấp ái muội, "A a... Xuống chút nữa... Sờ tao nụ hoa của đệ nhiều một chút..."

"Tiểu tao bức đều đã chảy nước nhiều vậy rồi sao?" Nhị ca dùng một tay đùa bỡn nụ hoa đã dựng thẳng như lời Tần Vũ nói, một tay duỗi ra phía sau sờ vào hậu huyệt ướt dầm dề, "Đệ thực sự đã chuẩn bị xong rồi hả? Đừng trách ca ca không nhắc nhở đệ, một khi đã tham gia yến hội rồi, không cho phép rời khỏi giữa đường đâu, năm trước đã có không ít tiểu tao hóa bị thao đến kêu trời gọi đất! Đến lúc đó nếu như hối hận, ca ca cũng không có biện pháp giúp đệ đâu nha!"

"Ai nha, đệ rất thích cảm giác một cái rồi một cái đại dương v*t dùng sức thao vào, mới sẽ không đổi ý đâu!" Tần Vũ ôm lấy cổ của nhị ca hôn một cái lên mặt hắn để lấy lòng, "Nhị ca có muốn tới thao thao tiểu tao hóa trước không hả? Tao huyệt ngứa sắp chịu không nổi rồi nè!"

"Một người bình thường tâm cao khí ngạo sao phát tao một cái liền không thèm quan tâm gì cả vậy? Thực sự là... Đại ca điều giáo đệ cũng tốt quá đó..." Nhị ca cho Tần Vũ một nụ hôn sâu, sau đó ấn đầu của cậu ta về phía quần của mình, "Nào, liếm liếm cho ca trước đã..."

Yến hội đã sắp bắt đầu, mười mấy nam kỹ mà Tần nhị ca trả giá cao mời tới xếp thành một hàng, quỳ ở giữa bàn, mỗi người đều vểnh mông lên thật cao, lộ ra tiểu huyệt phấn nộn mê người. Trong đó khiến cho người khác chú ý nhất là tiểu thiếu gia của Tần gia đến tham gia lần đầu tiên.

Ánh mắt của Tần Vũ bị che lại, bởi vậy càng thêm nhạy cảm đối với âm thanh chung quanh. Mỗi âm thanh hoặc là khen thưởng hoặc là khinh bỉ nhằm vào cậu đều khiến cho tiểu huyệt vừa mới bị nhị ca thao làm qua lại bắt đầu phát ngứa.

"Thật không hỗ là tiểu thiếu gia, tao huyệt này thật đúng là xinh đẹp!"

"Bình thường luôn dùng cằm để nhìn người khác, xem hôm nay ông có thao nát cái tao mông này không!"

"Đã như vầy rồi mà còn dám tự xưng là tiểu thiếu gia sao? Nhìn xem tao huyệt đã bắt đầu chảy nước rồi kìa, còn tao lãng hơn cả nam kỹ ở bên cạnh nữa!"

Trước khi Tần nhị ca tuyên bố bắt đầu, chung quanh Tần Vũ đã có mười mấy nam nhân vây thành ba vòng trong ba vòng ngoài rồi.

"Bắt đầu đi!" Theo một tiếng ra lệnh của Tần nhị ca, hơn mười bàn tay to thô ráp không chút kiêng kỵ nắn bóp thân thể của tiểu thiếu gia.



"Ưm a... Thao vào rồi... Đại dương v*t quá lớn..." Tần Vũ bị dương v*t đột nhiên cắm vào phía sau dọa sợ hết hồn, lập tức bắt đầu hưng phấn nghênh đón, "A a... Đúng... Sờ sờ ta nhiều vào... Núm vú bên trái cũng muốn... Ưm... Dùng đầu lưỡi cũng được... A a... Đừng cắn mà..."

Tiểu thiếu gia của Tần gia vẫn là tiểu bảo bối mà hai vị đại thiếu gia nâng trong lòng bàn tay, mặc dù rất thích phát tao, nhưng lại có rất ít người ngoài có thể thao tiểu huyệt phấn nộn đói khát, hiện tại có thể đưa tay ra sờ sờ, thậm chí là thao thao  tiểu đãng hóa xinh đẹp này, làm sao mà mấy nam nhân có thể không hưng phấn cho được?

"Thao! Huyệt của tiểu kỹ nữ cũng đủ chặt nha!" Biểu tình của nam nhân cướp được người đầu tiên vô cùng hưng phấn, "Thực mẹ nó đúng là một bảo huyệt, vừa chặt vừa nóng, tao thịt bên trong còn không ngừng mút ta nữa nè!"

"Mẹ nó, thật không hổ là tiểu thiếu gia, thịt non khắp người sờ vô cùng sướng!" Một nam nhân mặc đồ hạ nhân vuốt ve lung tung trên người Tần Vũ yêu thích không buông tay, "Thao, bình thường mỗi ngày nhìn thiếu gia ở nhà phát tao, ta thèm chết đi được, hôm nay nhất định phải thao cho đủ!"

"A a... Đại dương v*t thật là lợi hại... Lãng huyệt sắp bị đại dương v*t của ca ca thao ra lửa rồi!" Đây là lần đầu tiên Tần Vũ bị nhiều nam nhân bao quanh như vậy, thân thể hưng phấn đến mức sắp phát run, "Hôm nay, hôm nay tao hóa sẽ để cho mấy ca ca thao thật thích... Lại dùng lực... Giỏi quá..."

"Thao! Càng cắn càng chặt!" Nam nhân đang thao làm bị tiểu huyệt của Tần Vũ không ngừng co rút bất ngờ không kịp đề phòng, trực tiếp bắn đi ra.

"Ưm a... Bắn vào rồi... Thật nhiều tinh thủy a..." Tần Vũ bị tinh dịch bắn vào nội bích kích thích cho run lên, trên mặt lộ ra thần sắc mê luyến.

Rất nhanh nam nhân vừa mới bắn xong đã bị đẩy ra, một nam nhân vừa mập vừa xấu chen tới, cắm côn th*t tráng kiện nhưng không được tính là dài của mình vào.

"Ưm a... Lại có côn th*t thao vào nữa rồi... Hmm a... Lớn quá... Tiểu huyệt bị căng đầy rồi..." Tần Vũ lớn tiếng lãng kêu, nhưng rất nhanh lại phát hiện ra điểm không đúng, "Ưm a... Không được a... Sâu hơn một chút... Không đủ... Thao không được tao điểm a..."

Mấy nam nhân bên cạnh đều nở nụ cười, "Lý lão tứ, tiểu thiếu gia chê ông không đủ dài kìa!"

"Tao bức như mi còn dám chọn ba lấy bốn hả?" Nam nhân được gọi là Lý lão tứ chọc giận đến đỏ bừng mặt, đánh liên tục vài cái lên mông của tiểu thiếu gia, để lại một mảnh ấn ký đỏ bừng, "Tao hóa như mi có dương v*t nguyện ý thao mình đã là tốt lắm rồi, còn dám đòi hỏi? Nhìn xem ông có thao nát tao huyệt của mi không!"

"Ưm a... Đau quá... Đừng đánh..." Tần Vũ vừa ủy khuất vừa hưng phấn, cậu đã đoán được thân phận của nam nhân đang thao mình —— là tên đồ tể trong thành, không chỉ vừa xấu vừa nghèo vừa béo, đã vậy hắn còn luôn dùng ánh mắt sắc mị mị đánh giá mỗi một nam nữ trẻ tuổi đi ngang qua sạp hàng của mình, người như vậy bình thường muốn chạm vào một ngón tay của cậu đều là chuyện không thể nào, hiện tại lại một bên vỗ mông một bên dùng cái côn th*t thô nhưng lại không dài thao lộng mông của cậu, loại tương phản này khiến cho dương v*t của Tần Vũ lại cứng hơn nữa, tiểu huyệt không được thao thoải mái cũng phân bố càng nhiều d*m thủy hơn, "Đệ sai rồi, tao hóa không dám... Ca ca buông tha cho đệ đi... Đừng đánh nữa mà..."

"Tao hóa chính là thiếu đánh!" Lý lão tứ lại đánh mấy cái lên cặp mông thịt đã đỏ bừng, đung đưa thắt lưng cắm côn th*t xấu xí vào trong tao huyệt xinh đẹp phấn hồng, "Nói a! Ca ca làm đệ có thoải mái không?"

"Thoải mái, thoải mái lắm a... Ưm a... Ca ca chậm một chút..." Tần Vũ rên rỉ xin tha trái lương tâm, côn th*t tráng kiện ma sát tao thịt quả thực đã mang đến không ít khoái cảm, nhưng hết lần này tới lần khác côn th*t không dài lại không đỉnh đến tao tâm của cậu, cái loại ngứa ngáy muốn chết này làm cho cậu khổ sở chịu không nổi, đã vậy ngoài miệng còn phải cầu xin một tên mà mình vẫn luôn xem thường, "Đệ sai rồi... Thịt heo bổng của ca ca thao đến tao hóa sắp không chịu nổi rồi a..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook