Tài Năng Tuyệt Sắc

Quyển 2 - Chương 26: Thân phận của bắc đế hoặc hắc vũ

Vô Tình Bảo Bảo

09/08/2014

Việc bây giờ Thích Ngạo Sương có thể làm cũng chỉ có lẳng lặng đã chờ đợi.

Vừa lúc đó, trên bầu trời lại truyền đến một giọng nghi ngờ, là một thiếu nữ thanh âm bén nhọn: "Ah, Hỏa Hồn đây sao?”

Thích Ngạo Sương theo thanh âm đó ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy một nữ nhân một thân quần áo đỏ rực trôi lơ lửng ở giữa không trung, chỉ là đôi môi màu đỏ, trang sức trên người nàng ta cũng màu đỏ làm cho người ta cảm thấy quái dị. Một đầu đều là các loại đồ trang sức hoa mỹ, trên tay trên cổ đều mang một lượng lớn bảo thạch và cả dây chuyền. Hỏa Hồn cũng là một thân Hồng Y, nữ tử này cũng là một thân Hồng Y, nhưng là giữa hai người cũng làmột phong cách nhưng quá chênh lệch. Hỏa Hồn đỏ rực mê hoặc lòng người, mà cô gái trước mắt đỏ chói rất phàm tục.

Lúc này, nữ tử áo đỏ đang trôi lơ lửng ở giữa không trung tự nhiên cũng nhìn thấy Thích Ngạo Sương. Nàng từ từ bay đến trước mặt của Thích Ngạo Sương, hất cằm lên khinh thường nói: "Này, có thấy kẻ nào cầm Hỏa Hồn đi không?

Thích Ngạo Sương không nói gì, chỉ là lạnh lùng nhìn người trước mắt y phục đỏ rực y như cái mông khỉ. Nữ nhân này thực lực rất mạnh. Thích Ngạo Sương không thể không thừa nhận điểm này. Mặc dù mình đã thăng cấp, nhưng lại không phải đối thủ của đối phương. Từ nơi này có thể cảm nhận trên người truyền tới nữ tử áo đỏ là một cỗ nguyên tố ma pháp cuồng bạo vô cùng . Ma pháp hệ Hỏa khoa trương bao quanh nàng ta nhiều như vậy. Thực lực như thế còn phải tìm Hỏa Hồn sao?

"Ta đang hỏi ngươi, ngươi nghe không hiểu phải không?" Nữ tử áo đỏ nhìn thấy Thích Ngạo Sương không nhìn nàng, tức giận liền chỉ tay vào Thích Ngạo Sương mà gầm lên .

"Meo meo!" Ở trong ngực Thích Ngạo Sương Chiêu Tài bảo Miêu nhanh như tia chớp đưa móng vuốt ra chợt chụp vào tay nữ tử áo đỏ.

"A!" Nữ tử áo đỏ hét thảm một tiếng, thu tay về thật nhanh, trên mu bàn tay đã xuất hiện mấy vết máu, máu tươi rịn ra .

"Tiểu Súc Sinh! Ta giết ngươi"" , nữ tử áo đỏ rống giận ra tay, nhưng nhìn đến trong ngực Thích Ngạo Sương là Chiêu Tài Bảo Miêu thì lại nhanh chóng đem lời nói vừa đến khóe miệng nuốt xuống. Nữ tử áo đỏ bộ dạng như gặp quỷ cấp tốc lui về phía sau mấy bước, kinh hồn nhìn Chiêu Tài Bảo Miêu trong ngực Thích Ngạo Sương, vươn tay run rẩy chỉ vào Chiêu Tài Bảo Miêu, nói chuyện không còn phách lối nữa , mà là có chút lắp bắp nói, “nó, tại sao nó lại ở trong tay ngươi? Chuyện gì đã xảy ra?"

Thích Ngạo Sương sửng sốt, có chút nghi hoặc nhìn Chiêu Tài Bảo Miêu đang ở trong lòng mình mang cái móng vuốt múp múp cọ xát lên y phục của mình, nàng là ghét bỏ tay nữ nhân kia có chút bẩn, ở trên y phục của Thích Ngạo Sương mà lau móng vuốt đấy. Thích Ngạo Sương nhìn nữ tử áo đỏ đang hoang mang sợ hãi, nhìn lại Chiêu Tài Bảo Miêu trong lòng ngực mình. Nàng có thể xác định, chính là nữ tử áo đỏ này rất sợ Chiêu Tài Bảo Miêu. Sợ A Bảo hay nói đúng hơn là sợ người sau lưng A Bảo chính là yêu mị nam tử Phá Thiên kia?



"Có liên quan gì tới ngươi?" Thích Ngạo Sương sờ sờ đầu nhỏ của Chiêu Tài Bảo Miêu, lạnh lùng đối với nữ tử áo đỏ phun ra một câu như vậy. Thích Ngạo Sương hiểu rõ một chút, mình không phải là đối thủ của nữ nhân này. Hơn nữa Bạch Đế và Hắc Vũ hình như còn chưa có tỉnh lại, dưới tình huống như thế cùng nữ nhân này động thủ hiển nhiên rất không sáng suốt. Tự nhiên biện pháp tốt nhất chính là tung hỏa mù, làm cho đối phương không hiểu rõ tình huống.

"Hắn, hắn cũng ở đây sao?"Nữ tử áo đỏ kinh hoảng ngẩng đầu nhìn bốn phía, lại chỉ thấy Bạch Đế và Hắc Vũ. Nhưng là mặc dù thế nào nàng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Theo thực lực của người kia, chỉ cần hắn không muốn người khác thấy mình, thì người khác sẽ không bao giờ phát hiện ra hắn được .

Thích Ngạo Sương tự nhiên hiểu trong miệng nữ tử áo đỏ nói hắn là chỉ người nào, nhất định là chỉ Phá Thiên. Không ngờ Phá Thiên lại có ảnh hưởng lớn như vậy trong cái thế giới này, địa vị chính là đây sao?

"Hắn ở đây hay không thì có liên quan gì tới ngươi? ! ! Thích Ngạo Sương hừ lạnh một tiếng, cũng không có nhiều lời.

Nữ tử áo đỏ cắn môi ác độc liếc nhìn Thích Ngạo Sương, lại nhìn phía sau vách đá thủy tinh và cả hạp cốc đều bị rút đi màu đỏ, sắc mặt bất định, hình như đang suy nghĩ cái gì.

Thích Ngạo Sương cũng không có động, trên mặt vẫn như cũ không biến sắc.

"Hừ! Coi như số ngươi gặp may!" Nữ tử áo đỏ hung hăng trợn mắt nhìn Thích Ngạo Sương, sau đó bay lên giữa không trung, cứ như vậy cấp tốc mà rời đi rồi.

Hô~~

Cuối cùng đã đi. Thích Ngạo Sương trong lòng thở phào một cái. Cái này nữ tử áo đỏ này thực lực thật không tầm thường, lại kiêng kỵ Phá Thiên như vậy. Cái thế giới này, thật sự là sâu không lường được.

Thích Ngạo Sương kiên nhẫn chờ đợi Bạch Đế và Hắc Vũ giải trừ phong ấn, chỉ cần vừa giải trừ liền niệm cái chú ngữ gì đó, nhờ Tạp Mễ Nhĩ dẫn bọn họ đi ra an toàn.

Hồi lâu, trên người Bạch Đế và Hắc Vũ sương mù mới chậm rãi biến mất, hai người lần nữa mở mắt, ánh mắt đều là bén nhọn bức người. Thích Ngạo Sương cảm thấy hơi thở hai người đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.



Bạch Đế và Hắc Vũ hướng Thích Ngạo Sương đi tới, hai người đồng loạt mở miệng nói: "Phong ấn đã được giải trừ”.

"Bây giờ có thể nói cho ta biết, thân phận thật sự của các ngươi rồi hả?" Thích Ngạo Sương nghiêng đầu nhìn hai người đã khôi phục lực lượng. Mặc dù biết bọn họ khôi phục lực lượng, biết bọn họ đã xảy ra thay đổi, lại nói không lên đây cụ thể là thay đổi gì.

"Giống như Phá Thiên nói, chúng ta là từ Yêu Giới tới ." Bạch Đế trầm giọng nói.

"Nhưng chúng ta cũng không phải là Yêu Tộc cao cấp gì cả."Hắc vũ khinh thường thốt lên." "Chúng ta là Chiến Tướng."

"Cái gì?" Thích Ngạo Sương có chút mờ mịt.

"Yêu Giới tự nhiên cũng phân chia cấp bậc." Bạch Đế mở miệng nhàn nhạt giải thích" Yêu Tộc, Yêu Tộc cao cấp, Yêu Tướng, Yêu Tôn, Yêu Vương, Đại Yêu Vương."

"Không có Chiến Tướng à?" Thích Ngạo Sương cau mày nghi ngờ hỏi.

"Chúng ta là hay cánh tay đắc lực của Đại Yêu Vương, là hai Đại Chiên Tướng bên cạnh ngài." Hắc Vũ lỗ mũi phun lãnh khí, tiếp tục khó chịu nói" vốn cho là không cần Đại Yêu Vương cho phép chúng ta có thể tùy ý làm chuyện mình thích nhưng kết quả là …." "Thôi, mặc kệ, những chuyện trước kia chỉ như cái rắm đã phóng mà thôi." Hắc Vũ nói tới chỗ này liền không nói tiếp, hình như chuyện xảy ra phía sau nhớ lại không được vui.

Thích Ngạo Sương rất thong cảm cho bọn họ, thì ra thân phận của Bạch Đế và Hắc Vũ lại là cao quý như vậy.Hai Đại Chiến Tướng bên cạnh người thống trị cao nhất ở Yêu Giới, nghe ý tứ Hắc Vũ, Đại Yêu Vương không muốn làm cái chức vị này nên chạy trốn rồi bỏ trách nhiệm lên hai người bọn họ hay sao?

( Vâng Đại Yêu Vương cũng mất tích đấy ạ ~ Và ngài ta cũng ở đây xung quanh đây thôi ~~ Ai đây

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tài Năng Tuyệt Sắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook