Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 1130: Đại vương tử quyết đoán

Nguyệt Hạ Tiểu Dương

05/04/2021

“Cô muốn chiếm được Chu Chỉ Nhược!” Đại vương tử cắn răng nhìn phương xa ngoài cửa sổ kiên quyết nói: “Chu Chỉ Nhược dù sao cũng là cô gái, chỉ cần gạo nấu thành cơm… Khà khà, cô muốn chiếm được nàng! Giữ lấy nàng! Làm cho nàng không thể không vì cô mưu tính trở mình!”

Đại vương tử ở bên trong tòa phủ đệ của bản thân, ngay ở trước mặt mấy vị phụ tá kêu gào ra lời thề muốn chiếm giữ lấy Chu Chỉ Nhược.

Giữ lấy nàng?

Chư vị phụ tá nghe được có chút đờ ra. Bọn họ mặc dù là động tới suy nghĩ, còn muốn chưa từng có nghĩ tới kế sách như vậy.

“Đúng rồi! Giữ lấy nàng!” Một vị tuổi trẻ phụ tá trước hết phản ứng lại, hưng phấn giống như đại vương tử giơ quả đấm kêu lên: “Chu Chỉ Nhược dù sao cũng là cô gái, còn là một thiếu nữ chưa có lấy chồng. Đại vương tử chúng ta chỉ cần chiếm được nàng, gạo nấu thành cơm, tất nhiên có thể đem Chu Chỉ Nhược kéo đến chúng ta bên này.”

Các phụ tá còn lại cũng phản ứng kịp: “Đúng đúng đúng, có nàng bày mưu tính kế, chúng ta cũng có thể giống Độc Cô Mặc cái thế lực ngụy vương tử kia vậy nghịch chuyển trở mình!”

“Ngụy vương tử tựa là dựa dẫm Chu Chỉ Nhược. Chỉ cần không có nàng, bọn họ bên kia chính là một đám mãng phu!”

Mấy vị phụ tá đáng thương này có lối hết tài cán căn bản không đủ để lý giải, điểm ưu tú của Độc Cô Mặc so với đại vương tử cũng không chỉ là biết lợi dụng Chu Chỉ Nhược, càng là có đối với nàng đầy đủ tín nhiệm cùng đối với sách lược của nàng kiên quyết không rời mà thi hành. Ngoài ra, càng có một loại thái độ trọng yếu: Duy trì khoảng cách thích hợp cùng nữ cố vấn.

Độc Cô Mặc không có ép buộc Ngô Minh cùng mình phát sinh chút gì, mà là phi thường hợp lý mà duy trì một loại quan hệ quân thần ám muội.

Cực kỳ tin cậy, cực hạn tôn sùng, còn muốn trụ ở bên trong một cái tòa phủ đệ, làm thiếp thân nha hoàn thân phận cất bước thành một vị đại mỹ nữ, ai cũng sẽ cho rằng nàng cùng Độc Cô Mặc có một chân.

Độc Cô Mặc liền đem quan hệ lẫn nhau định ở ngoại giới của lời đồn đãi dồn dập, ta tự cảm tình ở mức độ thuần chất. Tôn trọng ngươi không lấy chồng, ta cũng không quấy rầy ngươi.

Chí ít, biểu hiện này của Độc Cô Mặc chuyên về dùng người cùng khí độ quan hệ thích đáng với vị trí thuộc hạ. Càng là trực tiếp thể hiện ra một loại… Phi thường tự tin của Độc Cô Mặc!

Đại vương tử thì sao đây? Ít nhất tuyệt đối không có loại tính nhẫn nại này như Độc Cô Mặc. Nhìn lúc Thạch Lựu theo Tông Nhân phủ chuộc trở lại, buổi tối hôm đó đại vương tử liền cùng nàng viên phòng, thật giống như chỉ lo nàng đối với mình không thể khăng khăng một mực vậy.

Quan hệ quân thần trong lúc đó, rất nhiều lúc lại như là đua ngựa. Nài ngựa cùng ngựa muốn duy trì tính nhất trí.

Đại vương tử như vậy, cái này liền như một tên kỵ sĩ trước sau ghìm lại cái cổ ngựa, chỉ lo ngựa sẽ đem chính mình lật đổ xuống. Như vậy làm sao có khả năng nhường ngựa chạy nhanh?

Hoặc là nói, trong đáy lòng đại vương tử luôn luôn có một loại không tự tin nào đó.

“Đại vương tử diệu kế. Nhanh giữ lấy Chu Chỉ Nhược đi!”



“Thuộc hạ đi chuẩn bị các loại thuốc, bảo đảm đại vương tử ngài long tinh hổ mãnh, nhường cái Chu Chỉ Nhược kia như con mèo nhỏ vậy mà phụ thuộc vào ngài.”

“Đúng đúng, nghe nói có một số thanh lâu nhã xá có không ít thứ đồ vật tốt nhường nam tử cứng rắn, nữ tử mềm nhũn. Tỷ như Di. Hồng. Lâu, Liên Hương. Các, Tích Ngọc. Viện, Dô Tịch đích Cực. Ảnh. Trạm, Vẫn Lạc đích Cửu. Cá. Thái. Dương, Tịch Liêu đích Nhật. Du. Công. Lược. Khu… “

“Đúng nha. Chờ bọn thuộc hạ đi vì Đại vương tử ngài làm đến chút đồ, đến bảo đảm Chu Chỉ Nhược khăng khăng một mực đi theo ngài!”

Đại vương tử ngạc nhiên, ngốc ngốc mà nói rằng: “Các ngươi trong ngày thường ra vẻ đạo mạo, làm sao vào lúc này tinh thông như thế…”

“Điện hạ, chúng ta nhưng là một phần nhiệt tình trung tâm a!” Nhóm phụ tá một mặt chân thành mà nâng quyền cao giọng nói: “Vì sự nghiệp thái tử. Kính xin đại vương tử điện hạ giữ lấy nàng!”

“Giữ lấy nàng!”

“Đại vương tử tiến lên!”

“Chúng ta vì ngài cung cấp thuốc chống đỡ!”

Nếu như là Ngô Minh nghe được lời nói như vậy, nhất định tại chỗ nổi khùng thành “Tông đồ”, đem phủ đệ đại vương tử xem là đệ tam tân Tokyo cho san bằng…

Cũng còn tốt nàng không nghe được, những nhóm phụ tá này mới bảo vệ được mạng chó.

Nói đi nói lại, dưới tay đại vương tử đều là phụ tá như vậy, chẳng trách Di Lặc sư gia ngã xuống, liền toàn bộ thế cuộc chuyển tiếp đột ngột.

Đương nhiên, bởi vì đại vương tử sủng tín Thạch Lựu quá đáng, người hơi có chút bản lãnh mới chỉ sợ là nản lòng thoái chí mà rời đi cũng khó nói.

“Vì chư quân nhiệt thành, cô sẽ cố gắng!” Đại vương tử bị nhiệt tình của bọn thủ hạ phản lại kích thích huyết mạch cả người căng phồng.

Hắn thật giống đã thấy tương lai không xa. Vị thiếu nữ thân hình thướt tha rồi lại mê người cực kỳ kia, bị trói bỏ vào một chỗ trong phòng, trên khuôn mặt đầy mị lực nước mắt như mưa, hoảng sợ trợn tròn mắt to nhìn bản thân.

Bản thân thì lại ở trong tiếng bọn thủ hạ phất cờ hò reo, mãnh nuốt không biết bao nhiêu thuốc, sau đó cười khẩy hướng đi cái nơi gian phòng kia.

Cách —— đại cửa đóng lại, truyền đến tiếng cười đắc ý của bản thân…

Đại vương tử mãnh nuốt một thoáng ngụm nước, hiểm hiểm phòng ngừa bản thân thất thố, lúng túng khặc một tiếng mới gọi to: “Người đến! Đem hai đại cao thủ thủ hạ của cô đều gọi!”



Nguyên bản dưới tay đại vương tử có ba vị cao thủ, một người trong đó tựa là Tê lão.

Đáng tiếc Tê lão tính cách tương đối thẳng thắn sảng khoái. Đối với Thạch Lựu tỷ rất nhiều hành vi không lọt nổi mắt trực tiếp lên án kịch liệt, dẫn đến hai người tranh chấp. Kết quả đại vương tử luôn thiên hướng đối với Thạch Lựu tỷ, khiến cho quan hệ với Tê lão vốn đã không tốt nhất trực tiếp làm lộn tung lên, không. Nên nói là tìm được cớ rời đi.

Từ đó, dưới tay đại vương tử sẽ không có cao thủ giống như Báo lão bên người Độc Cô Mặc vậy nguyệt giai thánh giả hộ vệ.

Hiện tại hắn triệu hoán đến hai vị cao thủ, là võ giả cấp bậc chín sao. Hai tên tráng hán tuổi chừng bốn mươi, từng người phân biệt yêu thích thân mang bào trang trắng cùng đen. Quanh năm suốt tháng đều là ăn mặc như vậy, cho nên liền bị theo thói quen tôn xưng là [ hắc bạch cung phụng ].

“Thỉnh giáo đại vương tử điện hạ có gì sai phái?” Hai tên võ giả chào.

Bọn họ ở trong đám thủ hạ của đại vương tử được gọi là hắc bạch cung phụng. Trong lòng bọn họ kỳ quái, bình thường đại vương tử sẽ không gọi bọn hắn

Thời gian trôi qua một ít. Đại vương tử đã trấn tĩnh rất nhiều, trầm ổn nói: “Hắc bạch cung phụng, có kiện chuyện khẩn cấp tạm thời cần bảo mật, cần được hai vị đi làm, cô mới yên tâm.”

Đại vương tử nói rồi bản thân muốn trảo người.

“Chu Chỉ Nhược!” Hắc bạch cung phụng cùng kinh ngạc kêu lên.

Bọn họ cũng đúng là biết thân phận của nàng.

“Có làm được hay không?” Đại vương tử sắc mặt nghiêm túc hỏi.

Hai vị cung phụng liếc mắt nhìn nhau, cùng kêu lên nói: “Được!”

Chính là nuôi binh ngàn ngày dụng binh một chốc. Đã được thế lực đại vương tử cung dưỡng nhiều năm, làm sao ở thời điểm có nhiệm vụ liền từ chối?

Trong lòng hai người cân nhắc: Nghe nói cái Chu Chỉ Nhược kia đã học được huyền khí cấp bậc chín sao, nhưng dù sao cũng là trong thời gian ngắn vì được Long lão truyền vào huyền khí, dự liệu không khó bắt. Vấn đề chính là ở sau khi bắt đưa cho đại vương tử, phát sinh hậu quả có gánh nổi hay không?

Nhưng bọn họ cũng không có lựa chọn khác, thậm chí có thể mơ hồ nghĩ được đến dự định của đại vương tử sau khi bắt được Chu Chỉ Nhược.

Hai người không do dự nữa, lập tức hỏi thăm hành tung Chu Chỉ Nhược bắt đầu đi bắt cóc.

Mà lúc này Mãng lão ở chân núi Nguyên Liệu điện, đột nhiên nhìn thấy Ngô Minh nhường nữ đệ tử truyền đến mẩu giấy nhắn tin tự tay viết: “Nếu như có võ giả đột kích, thả lọt tới một người cho ta chơi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook