Tặc Đảm

Chương 72: Truy kích

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

31/12/2013

“Còn có thể giết thêm mấy người.” Chờ cho thời gian đóng băng kĩ năng kết thúc , Tiêu Ngự đứng lên, ánh mắt tìm tòi trên chiến trường, cuối cùng dừng ở trên người thống khổ thuật sĩ ở giữa chiến trường.

Ở trong loại hỗn chiến này, đối phó với thống khổ thuật sĩ có thể dò xét được kĩ năng ẩn hình của người chơi là phi thường khó khăn, nhưng chỉ cần giết chết thống khổ thuật sĩ , đối phó với địch nhân còn lại, thì đơn giản hơn nhiều.

Trước khi thống khổ thuật sĩ phát hiện ra chính mình, áp sát hắn , tốt nhất là có thể đem hắn đánh ngất, hoặc cấp cho hắn ít độc giảm tốc.

Tiêu Ngự từ trong ba lô lấy ra một lọ độc dược xà hạt thảo , bôi lên trên Đào Thoát chủy thủ ở tay phải.

Trên chủy thủ , quang mang hắc sát trên mũi chủy thủ như ẩn như hiện.

“ Cơ hội tốt!" Nhìn thấy thống khổ thuật sĩ xoay người sang chỗ khác đối phó với một đạo tặc của tà ác liên minh, Tiêu Ngự hướng tới phía thống khổ thuật sĩ nhanh chóng áp sát .

Tiềm Hành !

Tiêu Ngự tiến nhập trạng thái Tiềm Hành , hướng thống khổ thuật sĩ xông tới .

Chỉ cần tránh khỏi ánh mắt của thống khổ thuật sĩ, thì hắn không thể phát hiện được mình .

Tiêu Ngự hít sâu một hơi, mạnh mẽ đem tâm tình bình tĩnh trở lại .

Khoảng cách với thống khổ thuật sĩ còn có 5 mét, không có ai phát hiện Tiêu Ngự đang tới gần .

Mục quang của thống khô thuật sĩ đang tìm kiếm trên chiến trường, đột nhiên cảm giác được cái gì, chuyển qua phương hướng của Tiêu Ngự

“Nếu không dùng Thâu Tập sẽ không còn cơ hội” Tiêu Ngự đột nhiên hiện ra, hướng thống khổ thuật sĩ mãnh mẽ xông tới .

Thống khổ thuật sĩ phát hiện ra Tiêu Ngự, nhưng là hắn phát hiện quá muộn, đạo tặc tốc độ di động quá nhanh, trong nháy mắt đã tới trước mặt hắn .

Thống khổ thuật sĩ trước tiên cấp cho Tiêu Ngự một cái nguyền rủa giảm tốc, sau đó nhanh chóng lùi lại phía sau .

“Đừng nghĩ chạy được !” Khoảng cách giữa mình với thống khổ thuật sĩ gần trong gang tấc, chủy thủ trên tay trái Tiêu Ngự chuẩn xác đâm trúng tay phải của thống khổ thuật sĩ, máu tươi bắn ra, tốc độ hai người cơ hồ đồng thời hạ xuống .

Phản Thủ Bối Thứ !



Chủy thủ trên tay phải Tiêu Ngự xoay tròn 360 độ, đâm trúng lưng thống khổ thuật sĩ .

Chết !

Tới sau lưng thống khổ thuật sĩ, chủy thủ trên tay phải Tiêu Ngự đâm thẳng vào trái tim của thống khổ thuật sĩ sau đó mãnh mẽ vạch ra, trên đầu thống khổ thuật sĩ hiện lên 120 điểm giá trị thương tổn .

Thống khổ thuật sĩ ngã xuống mặt đất , Tiêu Ngự nhặt lấy trang bị, một cái Độn Hình, tiềm hành biến mất trong tầm nhìn của đông đảo người chơi thiên sứ liên minh.

Chung quanh yên tĩnh như chết, không ai biết Tiêu Ngự hiện tại đang ở vị trí nào, mấy người chơi Thiên Sứ liên minh ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, cảm giác lạnh lẽo trên trán, tên này cũng quá kinh khủng , bị hắn nhìn trúng, cơ hồ không thể giữ mạng .

- Phong Hành đại ca, cái tên đạo tặc kia lại vừa giết chết một người.

- Tên kia là một nhân tài, giúp ta chú ý tên của hắn! - Phong Hành nói , biểu hiện dũng mãnh của Tiêu Ngự làm lòng mến tài của hắn nổi lên .

- Vâng!

Vì phòng bị Tiêu Ngự đột nhiên tập kích, đám người chơi của Thiên Sứ liên minh cùng nhau tụ lại, một mặt chống đỡ công kích của Phong Hành, một mặt cẩn thận phòng bị sự xuất hiện của Tiêu Ngự .

Thâu Tập , Dịch Cốt , Bối Thứ!

Tiêu Ngự đột nhiên xuất hiện bên ngoài đám người chơi của thiên sứ liên minh, trước khi đám người chơi này kịp phản ứng, vừa giết chết một người, lại lần nữa biến mất khỏi chiến trường .

- Mọi người rút lui, không thể đánh tiếp! - Hành động săn lùng của Tiêu Ngự khiến cho đám người chơi này mất ý chí chống cự .

- Chạy!

Đám người chơi của Thiên Sứ liên minh nhanh chóng rút lui , hướng biên giới Thiên Sứ liên minh chạy đi.

Tiêu Ngự đuổi theo đám người chơi này.

- Lưu lại một người! - Chủy thủ trong tay trái Tiêu Ngự đâm trúng một tên hỏa hệ pháp sư đang chuẩn bị bỏ chạy, hiệu quả của độc giảm tốc làm cho tốc độ di động của hỏa hệ pháp sư bị hạ xuống, Tiêu Ngự kĩ năng toàn bộ đều dùng hết, liền dùng công kích bình thường mà đánh ngã Hoả pháp sư xuống mặt đất.

Đám người chơi của Thiên Sứ liên minh rối rít như ong vỡ tổ, làm gì có người nào quản đến cái tên hỏa hệ pháp sư này.

Tiêu Ngự nhặt lấy trang bị của hỏa hệ pháp sư rơi ra, nhìn thoáng qua phía xa, đám người chơi của thiên sứ liên minh đã chạy ra xa, cũng không đuổi kịp nữa .



- Tên kia đâu rồi? - Ánh mắt Phong Hành tìm kiếm khắp nơi xung quanh chiến trường, không có phát hiện ra tung tích của Tiêu Ngự, sau khi chiến đấu kết thúc Tiêu Ngự đã yên lặng rời đi .

- Hắn phỏng chừng đã đi rồi!

- Biết tên kia tên là gì không?

- Tốc độ vừa rồi của hắn quá nhanh, ta không thấy rõ.

- Ngu ngốc! - Phong Hành không nhịn được mắng một câu thô thiển, hiện tại hắn đi tới nơi nào tìm Tiêu Ngự đây?

"Lại vừa nhặt được một kiện trang bị." Tiêu Ngự đến gần chiến trường lấy được một kiện trang bị mà những người chơi của tà ác liên minh chưa kịp thu thập.

Tiêu Ngự nhìn thoáng qua 6 kiện trang bị bên trong ba lô, tiến nhập trạng thái Tiềm Hành, biến mất ở trên chiến trường .

“Không thể ngờ lại có ba kiện là cấp 6, chiến trường quả nhiên là địa phương dễ dàng kiếm được nhiều lợi ích.” Nhặt được vài kiện trang bị khiến cho tâm tình của Tiêu Ngự trở lên tốt hơn , tạm thời quên mất chuyện không vui .

“ Ta nhất định có thể.” Tiêu Ngự trong mắt hiện lên một tia kiên định, muốn làm một game thủ chuyên nghiệp, Tiêu Ngự quyết định kiên quyết đi tới, ít nhất là trước mắt xem ra, mình vẫn có năng lực làm một game thủ chuyên nghiệp .

Sáu kiện trang bị này hẳn là có thể bán được hơn 30 kim tệ, việc này khiến cho Tiêu Ngự có thêm quyết tâm đi đến chiến trường .

Tiêu Ngự tiếp tục giết chết Liệp Phong Báo, lại vừa giết chết hơn 30 con Liệp Phong Báo , hệ thống truyền đến âm thanh nhắc nhở lên cấp .

“Lên cấp rồi .” Tiêu Ngự nhãn tình sáng lên, mở ra bảng thuộc tính, cấp bậc lên đến cấp 9, Tiêu Ngự đem năm điểm thuộc tính có được tất cả đều tăng vào nhanh nhẹn, sau khi tăng điểm, Tiêu Ngự chần chờ một chút, toàn bộ nhanh nhẹn của đạo tặc như công kích với tốc độ đều tăng, nhưng là không thể tăng thêm thể lực, huyết lượng rất thấp , cấp bậc càng cao, huyết lượng thật đúng là giật gấu vá vai, bất quá Tiêu Ngự không có dao động ý nghĩ làm một đạo tặc nhanh nhẹn, tăng điểm đều các thuộc tính sẽ là các thuộc tính thăng bằng với nhau, nhưng lại quá bình thường.

Nhận thấy giết chết người chơi của Thiên Sứ liên minh có thể kiếm được nhiều lợi ích, Tiêu Ngự trong lúc giết chết Liêp Phong Báo, cũng cận thận tìm kiếm tung tích người chơi của Thiên Sứ liên minh .

“Giá trị vinh quang nhanh đến 10 điểm, 10 điểm là được trở thành nhất giai tân binh rồi.” Tiêu Ngự nhìn thoáng qua giá trị vinh quang thầm nghĩ .

Hệ thống: độc dược xà hạt thảo của bạn đã được bán ra, bạn thu được 6 kim tệ.

Hệ thống lại truyền đến mấy cái nhắc nhở, bán được 3 bình độc dược xà hạt thảo, đến bây giờ tổng cộng đã bán được 35 kim tệ, kể cả giết quái nhặt được, trong hành trang đã có 50 kim tệ .

“Trước khi tăng kĩ năng lên cấp 4 phải kiếm đủ 150 kim tệ hẳn là cũng không khó.” Tiêu Ngự nghĩ, hướng phía trước lao đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Đảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook