Tặc Đảm

Chương 91: Người thông minh gặp người thông minh

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

31/12/2013

Nguyên văn tiêu đề: Trí giả gặp trí giả.

B ảy tổ đội, ba mươi lăm người, hơn nữa tổ đội của vong linh chiến sĩ Giáo Tử vẫn còn thừa lại ba người, nhân số đông đảo, giết sạch đám nhện Lãng Mỗ loại nhỏ này thì thực rất nhanh chóng, mặt dù thường xuyên bị đám nhện Lãng Mỗ loại nhỏ này quấy nhiễu nhưng quá trình coi như đã đảo ngược lại thành thuận lợi.

- Mọi người chú ý một chút, đừng cho nó chạy.

Ba người lăm người, ước chừng có hơn hai mươi người là nghề nghiệp cận chiến, bọn họ gắt gao vây quanh thân hình của con nhện Lãng Mỗ to lớn, hầu như tất cả những con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ đều cũng thối lui tới bên cạnh con lớn, số lượng vẫn còn lại chừng hơn hai trăm.

Con nhện Lãng Mỗ to lớn này bụng đã hoàn toàn xẹp xuống, xem ra bình thường đám nhện con này sống trong bụng nó, một khi gặp nguy hiểm, nó mới bắt buộc phải phóng xuất bọn nhện con này ra.

- Chi, Chi! – Con nhện Lãng Mỗ to lớn không ngừng phát ra âm thanh cảnh cáo ra chung quanh, nhưng là các người chơi căn bản không thèm để ý tới cảnh cáo của nó, giết sạch đám nhện con ở ngoài thì số lượng của chúng đã giảm xuống rất nhiều rồi.

Từng đạo ma pháp trị liệu rơi vào các người chơi cận chiến, có “vú em” sau lưng những người chơi nghề nghiệp cận chiến căn bản không sợ công kích của những con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ này.

- Rốt cuộc cũng được cứu. – Vong linh chiến sĩ Giáo Tử chém chết con nhện con cuối cùng cạnh hắn, thở ra một hơi may mắn.

Vong linh đạo tặc Sấu Tử mò lấy trang bị của Lôi Pháp và Băng Pháp, ba người nhanh chóng tới hỗ trợ các huynh đệ khác trong Ma Vực.

Nhìn thấy vong linh đạo tặc Sấu tử cầm đi trang bị của Băng pháp của Lôi Pháp, Tiêu Ngự hơi có chút khó chịu, nếu không phải bọn họ có viện binh tới kịp lúc thì trang bị của năm người này rơi xuống đều là của hắn rồi.

Ánh mắt Tiêu Ngự chuyển tới bên cạnh con nhện Lãng Mỗ to lớn, bên đó chiến đấu ngày càng kịch liệt.

Con nhện Lãng Mỗ to lớn không ngừng phóng ra Nê Chiểu Thuật cùng mạng nhện, bắt những người chơi cận chiến bên cạnh mình, một khi một khối vũng bùn xuất hiện người chơi cơ bản không thể không ngây người, mà những con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ lại rất sống động tự nhiên.

Trải qua thời gian hỗn loại ngắn ngủi, gần hai trăm con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ hợp thành một tiểu đội, nhịp bước thống nhất, hợp tác công kích các người chơi ở gần hơn nữa bọn chúng hoạt động rất tự nhiên có rất nhiều con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ này đột phá vòng vây phòng ngự của những người chơi cận chiến, nhắm tới phía sau.



Một tên Lôi Pháp ngã xuống mặt đất, một tên Hoả Pháp nữa cũng ngã xuống.

Hơn mười cho nhện Lãng Mỗ loại nhỏ hướng tới một Ám Vu, một cái Băng hoàn thuật nhanh chóng thi triển ra, đem toàn bộ những con nhện nhỏ này đóng băng tại chỗ, Ám Vu nhanh chóng rút lui.

Mặc kệ thế nào, hệ trị liệu Ám Vu cùng Hắc Vu là tuyệt đối không thể chết, nếu như bọn họ mà chết là cả đội gặp nguy hiểm ngay.

Con nhện Lãng Mỗ to lớn bạo rống lên một tiếng, những con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ ở chung quanh tất cả các con mắt đều phát ra quang mang màu đỏ của lửa, thân thể phình lớn hơn vài phần.

- Mọi người cẩn thận, những con nhện nhỏ này đã được gia tăng thêm hiệu quả!

- Một vong linh chiến sĩ một đao chém xuống, nhưng ngoài sự mong đợi, con nhện nhỏ Lãng Mỗ này không hề bị chết mà bị bay ngược lại phía sau rồi lại tiến lên, vong linh chiến sĩ chém ba đao mới giết chết được nó.

- Hiệu quả Giằng Co thật sự ác liệt.! – Một vong linh đạo tặc phẫn hận nói, bị một con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ cắn, hai chân hắn đã cứng lại rồi không thể di chuyển được.

Trên mặt đất ngã xuống tới sáu bảy người chơi, bất quá bọn họ cũng đã tiêu diệt được tầm mười con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ.

Đám người này đang bận rộn ứng phó quái vật, căn bản không rảnh để thu thập trang bị trên mặt đất, nhìn ánh sáng lập loè của trang bị trên mặt đất, Tiêu Ngự lòng ngứa ngáy không thôi.

Khoảng cách với những trang bị này chỉ có năm mét, Tiêu Ngự hạ quyết tâm, thân thể chậm rãi biến mất.

Đám người chơi này bình thường không có phối hợp qua với nhau, là tổ chức lên tạm thời mà thôi, trong lúc phối hợp với nhau khó tránh khỏi có chút phân tán, bị những con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ đánh sâu vào bên trong đội hình, làm tan đội hình, mà những con nhện nhỏ Lãng Mỗ này phối hợp rất ngay ngắn và trận tự.

Bắt giặc phải bắt vua trước tiên!

Ở bên cạnh con nhện Lãng Mỗ to lớn số lượng những con nhện Lãng Mỗ loại nhỏ cũng không còn nhiều, “ Cơ hội tốt.” Con nhện Lãng Mỗ to lớn từ sau lưng một đạo hàn quang hiện lên.



Thâu Tập!

Phốc, chuỷ thủ chuẩn xác trúng vào sau ót của con nhện to lớn này, nó tự nhiên lâm vào trạng thái choáng váng.

Bên người con nhện Lãng Mỗ to lớn, một đạo tặc chậm rãi hiện rõ thân mình, là Thứ Đao vừa biến mất vừa rồi.

- Tên này là một quái tinh anh, không trách được khó giết như vậy. - Thứ Đao cả kinh nói, tinh anh quái hắn chưa gặp bảo giờ, hắn gặp qua quái vật cực mạnh nhất cũng chỉ là boss quái.

Hiệu quả choáng váng chỉ trong vòng một giây, con nhện Lãng Mỗ to lớn vừa mới nhúc nhích, sườn của Thứ Đao xoay tròn 30 độ, Bối Thứ ra tay, chuỷ thủ xuyên vào bụng của con nhện Lãng Mỗ to lớn, hơn 170 điểm giá trị thương tổn nhẹ nhàng bay lên trên đầu con nhện.

Con nhện Lãng Mỗ to lớn này mặc dù là quái tinh anh, nhưng chỉ là nhiều thủ vệ, bản thân thực lực cũng không mạnh lắm.

Con nhện Lãng Mỗ to lớn xoay người đánh về phía Thứ Đao, Thứ Đao thân hình gập lại, một cái Phản Thủ Bối Thứ ra tay, động tác ngắn gọn lưu loát nhanh tới người ta nhìn không thấy được.

“ Người này là cao thủ.” Nhìn thấy lúc chiến đấu của Thứ Đao cùng con nhện Lãng Mỗ to lớn, cước bộ của Tiêu Ngự thoáng chậm lại một chút, ánh mắt chuyển tới động tác của Thứ Đao.

Động tác của Thứ Đao rất cổ quái, cũng rất khó coi, nhưng cảm thấy rất hữu hiệu, hình như lĩnh ngộ kĩ năng đạo tặc có điểm khác so với Tiêu Ngự, Tiêu ngự tìm kiếm một loại sát thương cao, phát huy uy lực của kĩ năng đạo tặc tới đểm lớn nhất, hắn là một loại phương thức thi triển tiêu chuẩn, khi thi triển ra kĩ năng cũng rất đẹp mắt. Mà Thứ Đao thì lại không giống, hắn không có theo đuổi sát thương cao, mà là theo đuổi một loại phương thức thi triển ngắn gọn. Tỉ như Bối Thứ động tác thi triển của Tiêu Ngự là sườn xoay tròn 60 độ, phạm vi của động tác rất lớn, sát thương rất cao, nhưng trong lúc đó vô hình lại kéo dài thời gian thi triển kĩ năng, nếu đang thi triển mà bị cắt đứt tất nhiên ảnh hưởng tới độ hoàn thành kĩ năng, hoặc bị mất hẳn. Quá trình thi triển Bối Thứ của Tiêu Ngự ước chừng cần 0,7 giây. Mà động tác Bối Thứ của Thứ Đao thì chỉ là sườn xoay tròn 30 độ, uy lực hiển nhiên không bằng sườn xoay tròn 60 độ nhưng tốc độ lại nhanh hơn, so với thời gian thi triển kĩ năng của Tiêu Ngự thì rút ngắn đi khoảng hai ba phần.

Đương nhiên, phân biệt của Tiêu Ngự với Thứ Đao cũng không chỉ biểu hiện trên một kĩ năng Bối Thứ, mặc kệ là kĩ năng nào, thời gian thi triển động tác kĩ năng của Tiêu Ngự đều rất dài, uy lực mạnh, mà lúc Thứ Đao huy động chuỷ thủ, động tác rất ngắn luôn luôn tìm kiếm đường đi ngắn nhất, ở trên con đường nhỏ cực ngắn mà tạo thành sát thương mạnh nhất, thoạt nhìn động tác không được tự nhiên, nhưng quá trình thi triển kĩ năng chỉ trong nháy mắt mà thôi, hơn nữa hắn nhanh không chỉ biểu hiện ở thi triển kĩ năng mà con có bước tiến nữa, lúc di chuyển luôn luôn đi đường ngắn nhất, rất nhanh mà hiệu quả.

“ Người này hẳn là đã học qua cách chiến đấu, không phải là quân nhân chứ.” Tiêu Ngự trong đầu hiện ra ý nghĩ, bởi trong kĩ xảo chiến đấu chú ý nhất là nhanh gọn trí mạng.

Thứ Đao thi triển kĩ năng không thể đạt tới 100% độ sát thương, nhưng Tiêu Ngự cảm giác được nếu như hai người giao thủ, bại có thể là Tiêu Ngự, bởi vì hai người đồng thời thi triển kĩ năng, người bị công kích đầu tiên hẳn là Tiêu Ngự bởi vì hắn nhanh hơn so với Tiêu Ngự.

Tiêu Ngự tới gần một người chơi gần chiến trường, một bên suy tư, Thứ Đao chiến đấu, mang cho hắn một cảm ngộ hoàn toàn mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Đảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook