Tặc Đảm

Chương 134: Minh u sáo trang

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

02/01/2014

Tại cánh đồng hài cốt dẫn vào thần điện, Tiêu Ngự phát hiện ra có hình dáng u linh trong bộ dạng con người đang quanh quẩn gần đấy, sử dụng tiềm hành, chậm rãi tiến lại gần u linh kia.

“ Kĩ năng giảo sát còn quá thấp, cần phải train thêm” Tiêu Ngự đụng đến u linh, đột nhiên bạo khởi, một chiêu giảo sát đánh tới sau linh nó. U linh phát hiện ra tiêu ngự, xoay người công kích, hắn liền sử dụng phản thủ bối thứ, vừa dùng thêm cả tiền thứ. Thánh ngôn chủy thủ nắm trong tay, thương tổn do công kích của Tiêu Ngự cao đến chóng mặt.

U linh quái rống to một tiếng rồi biến thành đống tro bụi.

Tiêu Ngự cúi xuống nhặt lấy vật rớt ra từ u linh quái, là vài miếng ngân tệ, tiếp tục tiến lên, bây giờ thì gặp quái sát quái, gặp boss thì chạy :88:

Điều quan trọng trước tiên là phải nâng cao kĩ năng tiềm hành lên, nếu ko chắc chắn ko thể hoàn thành được nhiệm vụ của đạo tặc đại sư Áo Đức, Tiêu Ngự lấy việc luyện tập tiềm hành là chính, vừa rồi lại tiếp tục giết chết

U linh quái nơi này cung cấp giá trị kinh nghiệm vô cùng phong phú, tốc độ thăng cấp cũng rất nhanh, khoảng ba giờ sau, hệ thống truyền đến một tiếng thanh thúy nhăc nhở, Tiêu Ngự nhìn thoáng qua cấp bậc của bản thân, vừa thăng thêm một cấp.

“ Trong khu vực này thăng cấp thật sảng khoái, ko bị người khác ks” Tiêu Ngự thầm nghĩ, ngoại trừ những điểm kinh nghiệm béo bở, đám u linh này còn cống nạp cho hắn ko ít đồ tốt, toàn là những trang bị lục sắc cấp hai mươi. Giết thêm một con u linh nữa, Tiêu Ngự lại mò thêm được một kiện trang bị.

Minh u chi phi phong : Đẳng cấp lục trang, phòng ngự 12~15, lực lượng + 5, tốc độ di chuyển +2, yêu cầu cấp độ 20.

Tiêu Ngự khẽ nhíu mày, cái kiện lục trang cấp 20 này, ngoại trừ cái tốc độ di chuyển + 2 ra, ko còn cái gì tốt cả. Tiêu Ngự đem cái trang bị này né vào trong hành trang cùng với đống rác rưởi ở trong ấy. Tiếp tục giết thêm một con u linh, Tiêu Ngự lại lượm thêm được một kiện trang bị.

Minh u chi bì giáp : Đẳng cấp lục trang, phòng ngự 21~23, lực lượng + 7, mẫn tiệp + 7, tốc độ di chuyển + 2, yêu cầu cấp 20.

Nhìn thấy cái thuộc tính của trang bị xong, Tiêu Ngự ngẩn người, hồi tưởng lại cái áo choàng khi nãy vừa nhặt, trong lòng chợt kích động, chẳng lẽ là lục sắc sáo trang ?

Tiêu Ngự nhanh chóng đem cái áo choàng minh u chi phi phong ra. Hai kiện trang bị đồng thời sáng lên, phát ra ánh lục quang óng ánh, phảng phất đâu đó như có mối liên hệ mạnh mẽ.

Một lát sau, hai kiện trang bị này được giới thiệu cho thêm một ít nội dung. Minh u chi phi phong, minh u chi bì giáp, sáo trang tổ kiện. Minh u sáo trang : Minh u chi phi phong ( áo choàng), Minh u chi bì giáp ( giáp ngoài), minh u chi trường ngoa (giày dài) Minh u chi hộ thủ ( găng tay) Minh u chi giới( nhẫn ) Minh u chi thùy sức ( vòng tay).

Bộ sáo lục trang này bao gồm 6 món, ko biết mặc đủ lên sẽ cộng thêm thuộc tính gì. Cái giáp này thuộc tính thật sự quá kém, nếu thật sự thuộc tính của sáo trang mà cũng cùi bắp như vậy. Cho dù tập hợp đủ cũng ko có giúp ích gì cho đời.



Hay là nên tiếp tục nhĩ ? Tìm quái luyện tập tiềm hành tiếp. Bất quá trong lòng vẫn có chút mong chờ, dù sao đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Ngự nhìn thấy lục sắc sáo trang. Đối với thuộc tính của nó vẫn còn rất mơ hồ. Tiêu Ngự sử dụng tiềm hành giết chết hơn 30 con u linh quái. Rốt cuộc cũng moi thêm được một kiện minh u trường ngoa.

Minh u chi trường ngoa : Đẳng cấp lục trang, phòng ngự 10~11, lực lượng + 3, nhanh nhẹn + 7, tốc độ di chuyển +3, yêu cầu cấp 20.

Tiêu Ngự trên cơ bản đã xác định được, bộ minh u sáo trang này thuộc tính nghiện về tốc độ di chuyển. Có thể tưởng tượng rằng, nếu mặc bộ sáo trang này vào, tốc độ di chuyển sẽ nhanh đến mức nào, phỏng chừng có thể có thể nhanh hơn so với người chơi bình thường 30% trở lên. Quả thật nếu dùng để đánh lén hay truy kích thì tuyệt vời.

Sau khi đã có 3 kiện trang bị này, Tiêu Ngự đối với 3 kiện trang bị còn lại càng thêm mong chờ, đang tính tiếp tục công cuộc thì một giọng nói vang lên, là Triệu Lam Hinh.

{ Này, game thủ chuyên nghiệp, đồ ngươi gửi ta đã nhận được rồi.}

{ Nga, đừng gọi ta là game thủ chuyên nghiệp được ko, nghe xa lạ mất tự nhiên.}

{ Vậy gọi ngươi là gì bây giờ ? Tiêu Ngự ? Tiêu Ngự, Tiểu Vũ, tên của hai anh em các người khác nhau qua, kêu xa lạ mất tự nhiên, chẳng lẽ ta gọi ngươi là Tiểu Ngự ? Tiểu Tiêu ? …}

{ Thôi cứ gọi ta là chức nghiệp ngoạn gia đi. } Tiêu Ngự cười khổ, nếu bị nàng gọi như vậy, hắn cảm thấy như thân phận của mình bị đẩy lùi xuống một bậc, trên thực tế, Triệu Lam Hinh còn khá trẻ so với hắn.

{ Ko được thì thôi} - Triệu Lam Hinh có chút đắc ý nói:

{ Game thủ chuyên nghiệp, hiện tại có rãnh hay ko ?}

{Có chuyện gì ?}

{ Nếu có thời gian, giúp ta làm nhiệm vụ, là một cái phó bản.}

{ Phó bản ?} - Tiêu Ngự sửng sốt, phó bổn địa đồ thật sự rất khó tìm, nếu tìm được một cái phó bổn địa đồ, phần lớn mọi người đều giấu làm của, ko dễ dàng nói cho người khác.



{ Thế nào, bổn đại tiểu tư đủ ý tứ chứ.}

{ Bây giờ ta còn đang trong phó bản} - Tiêu Ngự có chút khó xử nói.

{ Chừng nào thì xong ? } - Nghe Tiêu Ngự nói hắn còn đang ở trong phó bản, Triêu Lam Hinh có chút ngoài ý muốn.

{ Phỏng chừng hai ngày.} - Tiêu Ngự nói, dựa theo lời của đạo tặc đạo sư Áo Đức, nhiệm vụ này muốn làm xong cũng phải cần đến hai ngày.

{ Vậy hai ngày sau, ngươi có thời gian cứ nói với ta. Với lại cái phó bổn địa đồ kia cũng là khu vực cấp 20, ta phải đi thăng cấp đã, đến lúc đó cũng có thể sống qua cơn mê.} - Triệu Lam Hinh nói.

{ Ân, tốt.} - Tiêu Ngự sảng khoái đáp.

{ Tốt lắm, ko quấy rầy ngươi nữa, đại ân nhân game thủ chuyên nghiệp} - Triệu Lam Hinh vừa cười vừa nói.

Tiêu Ngự vuốt vuốt cái mũi, cười khổ ko thôi, tự nhiên ở đâu lòi ra một cái nickname.

Cuộc pm( truyền âm) chấm dứt, Tiêu Ngự hít sâu một hơi, tiếp tục tìm quái luyện cấp, chả biết là tại sao mà tự nhiên thằng này có động lực đánh quái, chỉ tội cho mấy con u linh, hễ gặp Tiêu Ngự ở đâu, đều có chung một kết cục, ko có lối thoát.

Tiêu Ngự lại nhặt được thêm cái minh u chi hộ thủ. Như vậy, bộ lục sắc sáo trang này chỉ còn thiếu minh u chi giới và minh u chi thùy sức là tập hợp đủ bộ. Nhưng điều làm Tiêu Ngự buồn bực nãy giờ là đánh mãi vẫn ko thấy hai kiện trang bị kia rớt ra, nếu ko thể tập hợp đủ bộ, thì 4 món kia xem như phi shop (bán vào cửa hàng NPC -> tên doccokiemmt dùng nhiều từ ngữ chuyên môn quá anh em thông cảm.)

“ Quái của nhiệm vụ trong phó bản địa đồ đúng là ko có gì đổi mới, trang bị đặc biệt có thể kiếm trên người những con quái đặc biết, chỉ cần ko phải là quái dởm, thì chắc chắn có thể tìm được hai kiện trang bị còn lại” Tiêu Ngự thầm nghĩ, mở rộng phạm vi tìm kiếm, tiếp tục tìm tòi.

Trong lúc đang tìm kiếm thêm tung tích của u linh trong đống thi hài giữa đồng, sau khi đi qua một quả núi xương và cốt, Tiêu Ngự lập tực rụt chân lại, phía trước có hơn 10 con u linh tập trung lại một chỗ, nếu để bọn chúng phát hiện, công bằng mà nói, Tiêu Ngự cũng khó lòng chống đỡ.

Nhìn thấy cả đống u linh này, Tiêu Ngự tự nhiên có một cảm giác lạnh sống lưng. Vấn đề là đám u linh này nằm trên đường đi của Tiêu Ngự, nếu cứ makeno (mặc kệ nó) thì lại ko thể tiến tới.

“ Kế tiếp nên làm cái gì bây giờ ?” Tiêu Ngự im lặng, nếu ko thể vượt qua chổ này, như thế sẽ vượt quá thời gian dự tính đến thần điện, đành phải chờ đạo tặc đạo sư Áo Đức truyền tống lại đây, dù ko trực tiếp làm nhiệm vụ thất bại, nhưng khẳng định có thể ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Đảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook