Tặc Đảm

Chương 105: Giữ được thanh sơn

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

02/01/2014

Một con số hơn 200 điểm giá trị thương tổn nhẹ nhàng hiện lên trên đầu con Tử Hoả Biển Bức, Tiêu Ngự có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới trong lúc vô ý lại thi triển ra được 100% độ hoàn thành kĩ năng Tạc Kích.

Thì ra muốn đề cao độ hoàn thành kĩ năng Tạc Kích mấu chốt là ở tốc độ cùng lực lượng, mới vừa rồi Tiêu Ngự đánh sâu vào, đã đưa kĩ năng Tạc Kích phát huy tới uy lực cao nhất.

Tạc Kích kĩ năng này độ hoàn thành so với Bối Thứ, Phản Thủ Bối Thứ, Dịch Cốt thì dễ luyện hơn nhiều, chỉ cần đạo tặc không quá ngu dốt, đều có thể dễ dàng phát hiện bí quyết trong đó.

Kĩ năng Tạc Kích này là một kĩ năng choáng váng phi thường cường đại, nếu như công kích trên quái bình thường có thể tạo thành tới 5 giây choáng vạng, bởi vì Tử Hoả Biển Bức là quái đầu lĩnh, công kích của Tạc Kích vào nó chỉ có thể tạo thành 2 giây choáng váng mà thôi.

Sau khi đánh choáng Tử Hoả Biển Bức, Tiêu Ngự nhanh chóng vóng tới sau lưng nó, phát lực, một đòn Bối Thứ ra tay.

Kĩ năng Bối Thứ của Tiêu ngự thi triển vô cùng hoàn mỹ, vừa lại xuất hiện một con số trên 200 điểm giá trị thương tổn hiện lên trên đầu con Tử Hoả Biển Bức, tiếp theo còn cấp cho nó 20 điểm thương tổn do xuất huyết.

“Có 4 điểm số liên kích rồi.” Tiêu Ngự phán đoán hành động tiếp theo của Tử Hoả Biển Bức, lui về vài bước, chuẩn bị sử dụng Phản Thủ Bối Thứ.

Quả nhiên, Tử Hoả Biển Bức tỉnh dậy, liền không thể chờ đợi được mà tìm kiếm Tiêu Ngự, hai công kích thương tổn cực cao của Tiêu Ngự làm cho tất cả cừu hận của nó đã tập trung lên người Tiêu Ngự.

Nhìn thấy Tử Hoả Biển Bức xoay người lại, Tiêu Ngự mỉm cười, hắn đã sớm chuẩn bị tốt, thân thể thoáng động, làm cho Tử Hoả Biển Bức đánh vào khoảng không, một đòn Phản Thủ Bối Thứ xuất hiện.

Phản Thủ Bối Thứ vẽ lên một đường con đẹp đẽ, lúc thi triển kĩ năng này, Tiêu ngự không hề giữ lại, sử dụng phương thức thi triển hoàn mỹ nhất của mình mà thi triển ra.

Một tiếng trầm đục, Tiêu Ngự từ phía sau lưng Tử Hoả Biển Bức mà dùng chuỷ thủ trên tay phải hung hãn đâm thẳng vào lưng của nó.

Quá trình thi triển kĩ năng rất thuận lợi, không có gì gián đoạn cả. 4 điểm số liên kích, độ hoàn thành 100% tạo thành 300% độ sát thương, hiệu quả phá giáp, đây là con số sát thương lớn nhất của Tiêu Ngự từ trước tới nay, hơn 1100 giá trị thương tổn hiện lên trên đầu con Tử Hoả Biển Bức.

Dịch Cốt!



Tiêu Ngự không có dừng lại. Vừa lại sử dụng kĩ năng Dịch Cốt. Tử Hoả Biển Bức thật sự quá cường hãn, Tiêu Ngự không thể không phát huy ra thực lực mạnh nhất của mình được.

- Thông thông thông…! - Tám con khôi lỗi phía sau cũng công kích tới. Đánh vào trên người con Tử Hoả Biển Bức, trải qua liên tiếp thương tổn lớn như vậy. Tử Hoả Biển Bức vẫn còn lại tới hơn 4100 huyết lượng. Tiêu Ngự đã phát huy ra sát thương lớn nhất của mình.

Tuy là như thế. Tiêu Ngự biết hơn 4100 huyết lượng còn lại mới là khó chơi nhất. Hắn các kĩ năng đều trong thời gian đóng băng, còn lại một kĩ năng Giảo Sát thì cần phải có Tiềm Hành để sử dụng. Căn bản không thể phát huy ra lực sát thương được. Mà tám con khôi lỗi đã phóng ra ba lần ma pháp công kích, nội lực đã hết rồi. Không thể phóng ra được ma pháp công kích nữa. chỉ có thể đánh nhau cận chiến với Tử Hoả Biển Bức.

Bị thương tổn cao như vậy, Tử Hoả Biển Bức hoàn toàn bị Tiêu Ngự chọc giận, nổi trận lôi đình, hướng Tiêu Ngự dũng mãnh đánh tới.

Tiêu Ngự biết, thân thể mình yếu ớt cản bản không thể chiu được công kích của Tử Hoả Biển Bức, nhìn thấy nó tiến lại, hắn liền nhanh chóng nhảy lui về sau.

Tử Hoả Biển Bức tốc độ di chuyển nhanh chóng hiếm thấy, thoáng cái đã nhào tới trước người Tiêu Ngự, móng vuốt chụp xuống người hắn. Tiêu Ngự nhanh chóng lấy tay chống đỡ, lồng ngực truyền tới một trận đau nhức, trên lồng ngực hắn hiện lên năm vết thương rất sâu, hơn 100 điểm thương tổn từ từ hiện lên trên đầu.

“Còn có 68% huyết lượng, công kích thật mạnh.” Tiêu Ngự không ngừng triệt thoái về phía sau, nhìn thấy Tử Hoả Biển Bức lại đánh tới, rất có thể lại bị công kích, tay phải hắn vừa động, chỉ huy một con khôi lỗi gần nhất, một con khôi lỗi lập tức di chuyển tới Tử Hoả Biển Bức, thay hắn đỡ một công kích.

Từng con khôi lỗi khác cũng xông lên cầm chân, năm con khôi lỗi vây quanh Tử Hoả Biển Bức, không ngừng công kích, ba con còn lại không tiến tới mà ở bên cạnh của Tiêu Ngự.

“Đã phát huy tới như vậy vẫn còn không được.” Tiêu Ngự không khỏi có chút uể oải, bất quá bây giờ còn không phải lúc buông thả.

Tiêu Ngự bôi chất độc xà hạt thảo lên Xà Nha chuỷ thủ, xuyên qua khe hở của hai con khôi lỗi mà đâm lên cánh của Tử Hoả Biển Bức một cái, làm cho tốc độ của nó nhất thời chậm lại.

Tử Hoả Biển Bức phẫn nộ tìm kiếm người gây ra hoạ. Năm con khôi lỗi gắt gao ngăn chặn Tử Hoả Biển Bức, làm cho nó không thể công kích Tiêu Ngự, Tử Hoả Biển Bức chỉ có thể chuyển mục tiêu tới những con khôi lỗi này mà thôi.

Huyết lượng của khôi lỗi quá ít, một con dơi khôi lỗi bị công kích vài cái, huyệt lượng đã thấy đỏ, Tiêu Ngự nhanh chóng cách ly con dơi khôi lỗi này, mặt khác điều khiển một con khôi lỗi bên cạnh mình đi lên thế chỗ.



Nhưng con đầu lĩnh này thật sự quá mạnh mẽ, tám con khôi lỗi làm tiêu hao của nó gần 2000 điểm huyết lượng, thì cả đám đã đỏ máu, tình huống trở lên cực kì nguy hiểm.

Chỉ có thể chính mình đi tới, Tiêu Ngự cầm chuỷ thủ vọt tới.

Một tiếng kêu thê lương thảm thiết, Tử Hoả Biển Bức vừa đưa móng vuốt của mình chụp tới một con khôi lỗi đỏ máu, xé rách đôi cánh của nó rồi ném nó xuống mặt đất.

Con dơi khôi lỗi đầu tiên đã hi sinh, tình thế đã cực kì không ổn, mặc dù trên chiến trường vẫn còn lại bảy con khôi lỗi, nhưng tất cả chỉ có một tẹo máu đã không còn chống đỡ được bao lâu nữa.

Cắn răng một cái, con quái vật này vẫn còn lại gần 2000 huyết lượng, không thể đánh nó tiếp, Tiêu Ngự nhanh chóng kéo bảy con dơi khôi lỗi này trở về, còn mình thì vọt tới Tử Hoả Biển Bức, chuẩn bị cầm chân nó.

- Phốc! - con dơi khôi lỗi thứ hai vừa bị móng vuốt của Tử Hoả Biển Bức chụp trúng ném xuống mặt đất, nó đuổi theo một con khôi lỗi, tốc độ di chuyển của nó so với những con dơi bình thường thì phải nhanh hơn nhiều lắm, chỉ trong chốc lát, lại vừa giết một con dơi khôi lỗi.

Nhìn thấy tình huống, Tiêu Ngự đau lòng không thôi, tuy nói Linh Vân Phù rơi với tỷ lệ cao, nhưng cũng không thể lãng phí như vậy.

Kĩ năng Tạc Kích thời gian đóng băng kết thúc.

Kĩ năng Bối Thứ thời gian đóng băng kết thúc.

Nhìn thấy Tử Hoả Biển Bức lại vừa tiến tới một con khôi lỗi khác, Tiêu Ngự nhanh chóng gia tăng tốc độ.

Tạc Kích!

Mắt thấy một con khôi lỗi sắp bị giết chết, kĩ năng Tạc Kích là cắt đứt công kích của Tử Hoả Biển Bức, độ hoàn thành 89% làm cho nó bị choáng váng một giây, rồi hướng tới Tiêu Ngự đánh tới.

Dưới loại tình huống này, muốn giết chết Tử Hoả Biển Bức là tuyệt đối khó có khả năng, mục đích của Tiêu Ngự là tận lực cầm chân nó kéo dài thời gian, làm cho năm con dơi khôi lỗi còn lại có thể chạy thoát, sau đó tìm một chỗ hồi phục huyết lượng, Tiêu Ngự có thể chờ đợi thời cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Đảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook