Tặc Đảm

Chương 53: Bác Phúc

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

31/12/2013

Nhìn thấy Linh Cẩu đầu lĩnh đánh tới mình, Tiêu Ngự nhanh chóng lùi về phía sau, nhưng là hắn lùi tốc độ còn quá chậm, thịch một cái Tiêu Ngự bị Linh Cẩu đầu lĩnh công kích một phát mất đi tới 56% huyết lượng.

“ Công kích cực kì đáng sợ.” Tiêu Ngự đã bị doạ sợ, con liệp Cẩu đầu lĩnh này công kích so với bất kì quái vật nào mình nhìn thấy từ trước đến nay còn cao hơn nhiều, một đạo quang mang màu đen phủ lên người Tiêu Ngự, là trị liệu ma pháp của Ám Vu, làm cho huyết lượng của Tiêu Ngự lại đầy trở lại.

Phòng ngự của đạo tặc quá thấp, huyết lượng lại ít, nếu không có Ám Vu phụ trợ phía sau, mình sợ đã sớm chết vì con đầu lĩnh này rồi.

Dịch Cốt!

Tiêu ngự chợt quát vang một tiếng, lực lượng toàn thân dồn lên cánh tay phải, thừa dịp một kích của Linh Cẩu đắc thủ, dư lực đã tiêu tan hết, Chuỷ thủ của Tiêu Ngự cắm thẳng vào trái tim của Linh Cẩu đầu lĩnh, rồi đột ngột kéo mạnh ra, trước ngực Linh Cẩu máu tươi phun ra như nước.

Hệ thống: Dịch Cốt kĩ năng độ hoàn thành 100%, tạo thành 100% thương tổn do kĩ năng, tạo thành 3,5giây: Tê liệt.

Một con số hai trăm mười điểm giá trị thương tổn hiện lên trên đầu con Linh Cẩu đầu lĩnh.

Phản Thủ Bối Thứ kĩ năng còn trong thời gian đóng băng.

Bối Thứ kĩ năng còn trong thời gian đóng băng.

Mặc dù khống chế được Linh Cẩu đầu lĩnh nhưng Tiêu Ngự lại chỉ có thể dùng chuỷ thủ mà tấn công bình thường nó, lại một con số thương tổn hiện lên trên đầu con Linh Cẩu đầu lĩnh, nhưng con số này chỉ có hạn, chỉ có thể tạo thành hơn ba mươi thương tổn mà thôi.

Chỉ có 3,5 giây để công kích, Tiêu Ngự vừa công kích vừa vòng ra sau lưng con Linh Cẩu đầu lĩnh.

Lúc này Lôi Pháp Sư cùng Tử Vong Kị Sĩ Phàm Dạ tập trung hoả lực giết chết một trong các con Linh Cẩu, quay lại hướng tới Ám Ngục mà hỗ trợ hắn đánh chết hai con Linh Cẩu nữa.

Bên cạnh đó Tinh Hoả cũng có chút không chống đỡ được, phòng ngự của đạo tặc quá thấp, hắn lợi dụng sự nhanh nhẹn của mình chạy trốn, hướng Linh Cẩu tới vị trí của bọn Ám Ngục.

Tiêu Ngự cùng Ling Cẩu đầu lĩnh triển khai kịch chiến, không ngừng nhảy nhót, khi tới sau lưng của Linh Cẩu đầu lĩnh, giảm bớt thống khổ khi chịu công kích trên người, khiến cho tần suất công kích bị hạ thấp, trong suốt thời gian đó Ám Vu trị liệu tới ba lần, nếu không Tiêu Ngự đã ngã xuống rồi.

Làm cho Linh Cẩu đầu lĩnh tổn hao vài trăm huyết lượng, Tiêu Ngự trì hoãn thời gian, chờ đợi bọn Ám Ngục giải quyết xong bên kia, thêm đó hắn còn chờ đợi kĩ năng bản thân khôi phục để phát động công kích tiếp theo.

Tiêu Ngự đem Linh Cẩu đầu lĩnh hướng tới bên cạnh một cái cây, lợi dụng cây cối tạo chướng ngại cho Liệp Cẩu đầu lĩnh.

Linh cẩu đầu lĩnh rống lên giận dữ đánh về phía Tiêu Ngự, hắn liền nghiêng mình trốn sau một thân cây.

Phốc phía trước cái cây che chắn cho Tiêu Ngự đã bị mất đi một mảng vỏ cây.



Thời gian từng giây từng phút trôi qua.

Bối Thứ kĩ năng thời gian đóng băng đã hết, kế tiếp là Dịch Cốt, sau đó là phản Thủ Bối Thứ.

“ Cuối cùng cũng có thể phản kích.” Lúc này Linh Cẩu đầu lĩnh vẫn còn lại hơn 1500 huyết lượng, cho dù ba cái kĩ năng có thể thi triển 100% cũng không cách nào giúp Tiêu Ngự đánh gục Linh cẩu đầu lĩnh này.

“ Một người lực lượng có giới hạn.” Nhưng không thể đem toàn bộ kĩ năng này ra dùng hết, để thời khắc mấu chốt dùng sẽ tốt hơn, Tiêu Ngự trì hoãn thời gian, chờ đợi bọn Ám Ngục trợ giúp mình.

Linh Cẩu đầu lĩnh bắt được cơ hội,hướng tới Tiêu Ngự dũng mãnh nhào tới, răng nanh bén nhọn hướng tới Tiêu Ngự mà cắn.

Trên răng nanh của Linh Cẩu đầu lĩnh có chút quang mang màu lục loé qua trong mắt Tiêu Ngự.

“ Không hay, có độc.” Tiêu Ngự vòng qua bên cạnh, chuỷ thủ trên tay phải linh hoạt quay một vòng hướng tới ngực của Linh cẩu đầu lĩnh mà đâm tới.

Dịch Cốt!

Răng nanh của Linh cẩu đầu lĩnh xẹt qua bả vai Tiêu Ngự, làm bả vai của hắn phun lên một dòng máu tươi, tay phải của Tiêu Ngự cũng vạch một vết thương tại lồng ngực Linh Cẩu đầu lĩnh, một vết thương vừa dài vừa sâu.

Dịch Cốt cũng không có phát huy ra 100% độ hoàn thành, Linh Cẩu đầu lĩnh không ngừng tấn công tới, Tiêu Ngự cũng nhanh chóng lui về phía sau không ngừng.

Huyết lượng vẫn còn lại 32%, trên đầu không ngừng bai lên 10 điểm thương tổn.

“ không phải là độc tố thương tổn mà là ăn mòn thương tổn.” Sau khi bị ăn mòn thương tổn, hộ giáp của Tiêu Ngự lập tức bị hạ thấp, nếu bị công kích lần nữa tính mạng của hắn khó mà bảo toàn.

Tiêu Ngự chạy nhanh vòng qua thân cây, tránh né công kích của Linh Cẩu đầu lĩnh, một đạo quang mang màu đen kịp thời phủ xuống người Tiêu Ngự làm huyết lượng của hắn đầy trở lại.

Đã qua hơn ba mươi giây, nhưng đối với Tiêu Ngự mà nói, lại dài đằng đẵng, mặc dù nhiều lần gặp phải nguy hiểm, may mắn có trị liệu phía sau lựng, Linh Cẩu đầu lĩnh công kích cũng không nguy hiểm tới tính mạng cho lắm , Tiêu Ngự làm tiêu hao huyết lượng của Linh Cẩu đầu lĩnh, đồng thời cũng là vì chờ đám người Ám Ngục tới viện trợ.

Đám người Ám Ngục đã liên tiếp giết chết hai con Liệp Cẩu, vẫn còn hai con Liệp Cẩu nữa.

Dịch Cốt kĩ năng hoàn tất.

- Nội lực của ta không còn! - Ám Vu bên kia truyền tới tin tức bất hảo, không có trị liệu của Ám Vu, Tiêu Ngự căn bản không thể chống đỡ được Linh Cẩu đầu lĩnh.

“ Không thể cứng chọi cứng với nó.” Tiêu Ngự nhanh nhẹn xuyên qua các nhánh cây, lợi dụng địa hình làm tiêu tan công kích của Linh Cẩu đầu lĩnh.



Tiêu Ngự trơn trượt giống như cá trạch vậy, Linh Cẩu đầu lĩnh gào thét đuổi theo hắn, mặc dù tốc độ nhanh hơn so với hắn, nhưng hắn có thể lợi dụng cây cối bên cạnh để duy trì lợi thế mà chơi trò đuổi bắt với Linh Cẩu đầu lĩnh.

Thời gian dần dần trôi qua, chiến đấu của đám người Ám Ngục bên kia cũng sắp kết thúc, Tiêu Ngự thở phào một hơi, chỉ cần bọn hắn tới nơi, chiến đấu chấm dứt là mình có thể giải thoát rồi.

Kĩ năng Dịch Cốt thời gian đóng băng kết thúc.

Mấy cái kĩ năng thời gian đóng băng đều đã hết, đang ở vào trạng thái đợi lệnh.

- Mau trở lại, ta trị liệu không tới! - Ám Vu Phong Qua qua hét lên, nhưng là Tiêu Ngự đã vì tránh né Linh Cẩu đầu lĩnh mà chui và trong rừng cây thấp bên cạnh.

- Phong Qua, nhanh lên một chút! - Ám Ngục cấp bách quát, Linh cẩu bình thường công kích cũng không yếu, huyết lượng gấp đôi quái cấp 7 bình thường, cũng làm cho đám người Ám ngục chịu không nổi.

Phong Qua nhanh chóng cấp cho Ám Ngục một ma pháp trị liệu.

Phong Qua lo lắng nhìn thoáng qua rừng cây, Tiêu Ngự bị linh cẩu đầu lĩnh truy đuổi vào trong rừng cây, cùng với Linh Cẩu đầu lĩnh biến mất ở trong rừng cây thấp.

Nhìn thấy khoảng cách của mình với bọn Ám Ngục ngày càng xa, Tiêu Ngự không có biện pháp gì, Linh Cẩu đầu lĩnh ở sau lưng gắt gao truy đuổi hắn, căn bản không cho hắn bất kì một cơ hội để thở dốc nào.

Tiêu Ngự vừa mới chui vào một mảnh cây tùng thấp, Linh Cẩu đầu lĩnh đột nhiên nhảy lên một bãi đất cao, hướng tiêu Ngự chạy tới.

Nhìn huyết lượng vừa mới được Phong Qua trị liệu đầy đủ, từ bây giờ hắn không được phép chịu công kích nào nữa.

Dù là ở trạng thái đầy đủ huyết lượng, cũng chỉ có thể trụ lại được một lúc, chỉ một chút mà thôi.

Linh Cẩu đầu lĩnh nhảy lên độ cao phi thường cao, Tiêu Ngự ngồi xổm xuống, nhìn Linh Cẩu đầu lĩnh đang tấn công mình, nhìn lại, một mảng trắng bóng ở bụng nó, đây có lẽ là nơi yếu điểm của Linh Cẩu đầu lĩnh.

Tận dụng thời cơ, liều mạng!

Chuỷ thủ trong tay Tiêu Ngự hướng tới bụng của Linh cẩu đầu lĩnh mà tiến vào, sau đó hung hăng vạch ra một đường cực mạnh với tốc độ rất nhanh, cường độ công kích của kĩ năng Dịch Cốt không ngừng được tăng cường.

Chuỷ thủ của Tiêu Ngự vạch một đạo vết thương dài chừng sáu bảy tấc, máu tươi bắn tung toé, bụng của Linh Cẩu đầu lĩnh xuất ra một mảnh huyết nhục mơ hồ, bị Tiêu Ngự một kích lột da, Linh Cẩu đầu lĩnh phát ra tiếng kêu thê lương và bi thảm.

Hệ thống: Dịch Cốt kĩ năng độ hoàn thành 100% tạo thành 100% thương tổn do kĩ năng, tạo thành hiệu quả 3,5 giây: Tê Liệt.

Linh Cẩu đầu lĩnh rơi xuống mắt đất lâm vào trạng thái tê liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Đảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook