Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Chương 8: Ôsin Cao Cấp

Bé Heo Lười

02/11/2015

Ngày hôm sau.....

Lớp 10a1..

- Ly ơi, cậu nhận tớ là đồ đệ đi mà... Tớ hâm mộ cậu lắm ấy..

- Không là không, đã nói bao nhiêu lần là không rồi mà sao cứ phải để tôi nói nhiều thế nhở, thầy trò gì ở đây..

- Đi mà sư phụ ơiiii.

- Không là khônggggggggggggg!!!! Lại còn sư phụ nữa chứ... Trời ơiiiii...

- Đi màaaaa

- Không rồi mà...

Bla bla.

Chỉ cần mọi người đi qua cửa lớp 10a1 trường Ánh Sáng thì sẽ liên tục được nghe cái điệp khúc "đi mà, không rồi mà". Nguyên nhân từ đâu mà ra à, chẳng là do cô hâm mộ cái tính phá phách của nó quá nên muốn theo để học mấy trò nít ranh, từ sáng đến giờ nó luôn bị cô nói léo nhéo bên tai đòi làm đồ đệ. Chắc nó phát điên rồi a.

Bỗng nhiên, ngoài cửa lớp trở nên ồn ào. Nhiều tiếng của con gái cứ hú ré lên sung sướng như đang gặp người nổi tiếng vẬy.

- Ôi mẹ ơi sao anh Khánh đẹp trai thế nhở... Ôi tôi đau timm.

- Làm ơn ai đó gọi cho tôi cái xe cấp cứu được không, tôi mất nhiều máu quá... - Cô nàng lau máu mũi chảy dòng dòng, nhưng mắt vẫn dán vào cái dáng người cao lớn đẹp giai đó...

&(;:&&&&@,?₫:(

Bla bla....

* RẦM *



Cánh cửa lớp đã bị bàn chân của ai đó đá văng làm mọi người một phen giật mình. Phía cuối lớp, nó và cô bị tiếng ồn đó mà cũng dừng hẳn cái điệp khúc ấy lại và đưa mắt nhìn ra ngoài cửa.

1s

2s

3s

Người nào đó đứng hình trong vài giây, cái miệng mở to hết cỡ, mắt trợn trừng như hai con ốc bươu dán vào chàng trai đó. Ai thế nhỉ, có cần phải khoa chương như vậy không! Dạ xin thưa đó là nó ạ . Chân tay nó luống cuống rồi cái dáng người bé nhỏ chui tọt xuống gầm bàn để "lánh nạn". Nói ra thì cũng chẳng sợ đến vậy đâu nếu như gương mặt của hắn không đen thui như vậy, đầu giăng đầy hắc tuyến thì phải biết cơn thịnh nộ của hắn như thế nào

- Ra đây.

Hắn đứng trước bàn, tay xỏ túi quần kiêu ngạo nhìn bé con lui cui dưới gầm bàn đó, trong lòng có chút buồn cười. Đáp lại hắn chỉ là những tiếng hò hét của đám con gái "mai trê" và sự tò mò của cô mà thôi.

- Ra đây, nhanh!!!

- Không ra.

Nó bướng bỉnh ngồi thu lu trong gầm bàn kiểu như "chó chui gầm trạm" ấy ( thông cảm, hết từ để dùng rồi êhhee). Bực mình, hắn lôi tuột nó ra và đem nó xuoống sau trường làm nó xém rụng tim, gương mặt như quỷ Satan ngay trước mặt nó thì nó đã biết có chuyện không ổn rồi, nó nghĩ ngay ra là hắn đến tìm nó để tính xổ chuyện hôm qua, cái ngày đáng để hắn nhớ suốt đời :v

- Giờ cô thích thế nào đây, hả??

Hắn rít qua kẽ răng từng chữ một, bàn tay to lớn bóp chặt tay nó như muốn bóp nát nó ra.

- Thích gì, đồ điên!

Nó bĩu môi, đỏng đảnh hất mặt làm ai kia nóng máu. Không tự chủ được mà đưa tay tính táng nó một phát, nhưng..... Bàn tay chỉ cách nó có vài cm thì đột nhiên dừng lại... Tại sao? Chẳng là nó đã nhanh tay lấy điện thoại chắn ngay trước mặt, trong điện thoại là hình ảnh hắn của ngày hôm qua, phần nào làm tái hiện lại "lịch sử" đáng nhớ( ngày hôm qua thế nào thì mọi người đã biểt rồi nhỉ hehe)

- Cô.... Cô....

Hắn run rẩy nhìn chằm chằm vào cái điện thoại mà nói không nên lời. Còn nó, ngạo nghễ thích thú quơ chiếc điện thoại qua mặt hắn rồi nói:

- Anh đánh đi, đảm bảo tôi sẽ cho anh làm người nổi tiếng.



- Cô.... Đưa cho tôi.

Đưa tay định rật chiếc điện thoại từ tay nó nhưng nó vẫn nhanh hơn, đút luôn vào áo ngực ( có chỗ giấu điện thoại độc phết yhahaha )

- Đừng mơ đi, tôi đâu có ngu..

- Vậy thì xoá mau.

- Được thôi... Nhưng... Với một điều kiện.

- Nói.

- Từ nay anh phải làm Ôsin Cao Cấp cho tôi trong vòng ba tháng... Thế nào, được không.

Nó cười ranh mãnh. Thề rằng là cái mặt nó đểu dã man luôn... Hắn thì sao nhỉ.... Nghiến răng gằn từng chữ..

- Không–bao–giờ.

- Hơ... Thế thì thôi vậy, tôi sẽ cho anh làm người nổi tiếng luôn.

- Khoan đã... Tôi đồng ý là được chứ gì??? Hả. Nhưng thế nào là Ôsin cao cấp chứ?

- À, thì đơn giản thôi, tôi nói gì anh cũng phải nghe theo, tôi gọi lúc nào thì anh phải đến lúc đấy, cấm cãi lời... Nếu không anh tự biết hậu quả nhé.

- Được!!!

Hắn "ngậm đắng nuốt cay" nói ra từng chữ, nếu không phải là nó uy hiếp hắn thì còn lâu hắn mới nghe lời nó a, sau này hình tượng và sĩ diện của hắn để đâu đây....

---------

Heo Hâm: anh Khánh là anh ý bị mắc bệnh sĩ mãn tính rồi, không chữa được nữa hehe, sao cái truyện này Heo chèn ép anh nam chính dã man a, ehehe

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook