Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Chương 4: Ngày Xui Xẻo Của Đại Ca

Bé Heo Lười

02/11/2015

Không khí của buổi sáng cuối thu thật dễ chịu, khiến cho ai cũng cảm thấy vui vẻ lạ thường mặc dù tiết trời có hơi se lạnh một chút. Ngày hôm nay, sau một tuần nó bị anh đánh mông thì cũng đã đi học lại, à! Nó được phép nghỉ một tuần để dưỡng thương ấy mà.

Nó đeo balo rồi dở chứng đi bộ, lang thang trên đường cố hít thở cái không khí trong lành ấy. Xem ra tâm trạng của nó hôm nay tốt thật, lại còn hiền đột xuất nữa chứ, gặp người ta mà miệng cứ toe toe ra cười làm người ta tưởng nó bị khùng chứ! Nhưng nó cũng mặc kệ, họ nghĩ gì thì kệ họ, lúc này nó cũng chẳng buồn quan tâm.

Đưa đôi mắt to tròn long lanh dưới hàng mi cong vút, nó mỉm cười lặng lẽ ngắm những hàng cây đại thụ ven đường còn vương chút hơi sương. Đưa tay chạm nhẹ vào hàng hoa thì bỗng....

*Àooo*

Cả người nó ướt nhẹp từ trên xuống dưới khi một chiếc xe thể thao màu...xanh lướt qua vũng nước ven đường. Nó ngơ ngẩn nhìn thân thể mình mà chẳng hiểu nổi tại sao lại như vậy. Cách đó vài mét, chiếc xe đi chầm chậm rồi dừng lại hẳn, hắn từ trong xe ngạo nghễ bước ra nhếch mép cười, một nụ cười cực đểu. Xỏ tay túi quần ung dung đi đến chỗ nó.

Lúc này, nó như hoàn hồn lại vội đưa mắt đi tìm thủ phạm, tâm trạng của nó lúc trước đang tốt thì đã bị cái tên “nào đó” đánh thức máu du côn của nó tỉnh dậy a. Nó há họng, khoe giọng “hót oanh vàng thỏ thẻ” lên:



- ĐỨA NÀO ĐI ĐỨNG THẾ HẢ????????????

- Là tôi đó!

Hắn đưa đôi mắt chứa hàng vạn quả lựu đạn nhìn nó, xem ra lần này nó tiêu thật rồi. Thấy hắn, nó chớp chớp mắt ngây thơ nhìn, tại sao nó lại cảm thấy người con trai trước mắt của mình lại quen như vậy chứ, hình như là đã gặp ở đâu rồi thì phải. Nhưng bây giờ thì không phải là lúc nghĩ xem hắn quen hay không quen, cái quan trọng là phải tính xổ với hắn trước đã, dám tạt nước bẩn lên người nó thì nó không tha cho đâu.

Nghĩ vậy, nó đưa chân lên đạp một phát vào bụng của hắn làm hắn nhăn mặt lùi lại vài bước. Hắn không ngờ là nó nhỏ con như vậy mà lực cũng mạnh thật, định quạt cho nó một chận thì nó nhanh tay lôi cổ áo xuống mà hét:

- Ê tên kia, anh đi đứng cái kiểu gì thế hả? Không biết chạy xe hay sao? Chạy xe thì cũng phải biết nhìn trước nhìn sau chứ, cứ chạy vèo vèo như thế hả? Nếu không biết thì ở nhà luôn đi, còn dám tạt nước bẩn lên người tôi nữa, anh chán sống rồi đúng không?.... Bla.... Bla..$>$¥<<¥~~~¥$,>

Nó tuôn ra một lèo làm hắn khó chịu, đã vậy nó còn dám túm cổ áo hắn nữa chứ. Đường đường là một đấng nam nhi mà lại để cho một đứa con gái bẮt nạt, người ta nhìn vào sẽ nói gì đây? Không, hắn sẽ không thể để như thế được. Hắn đưa tay hất nó ra làm nó lảo đạo ngã phịch xuống đường, cũng vì vậy mà cái mông nó đã được ôm hôn đất mẹ một cách đắm đuối như con cá chuối

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook