Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Chương 1: đại Ca Ăn Gạch

Bé Heo Lười

02/11/2015

Trên sân trường rộng lớn, một đống hỗn độn, âm thanh la hét chửi rủa vang lên và kèm theo đó là đồ đạc được xô đổ rơi lỉnh kỉnh.

Phía trước, một thằng con trai có thân hình béo như một con lợn đang chạy thục mạng miệng thì kêu oai oái. Đuổi theo sau là một con bé với mái tóc nhuộm đỏ choé được buộc bổng lên. Trên người là bộ đồng phục của trường nhìn không giống người mà cũng chẳng giống ma.... Cái áo sơ mi in logo của trường không thèm cài nút đầu, cái cà vạt được thắt hờ sang một bên cổ nhìn như cái dây buộc cổ chó . Cái váy màu đen nhẽ ra là dài đến đầu gối nhưng lại bị nó sửa thành ngắn trên đùi, nhưng không biết là nó cắt, nó xé hay nó nhai mà cái gấu váy rách tua tủa te tua nhìn như chó gặm. Gương mặt đanh đá hét:

- Thằng kia!!! Mày đứng lại ngay cho bà!!!!!

- Đừng có mơ, tôi đâu có ngu mà đứng lại chứ, đứng lại để cậu đánh cho bầm đầu hả ?.

- Mày được lắm, cứ để bà bẮt được mày thì đi đặt hòm là vừa.

Hai người, một rượt một chạy mà miệng choe choé làm mọi người đau hết đầu. Tính ra thì từ khi nó chuyển đến trường này đã được một tuần rồi thì chuyện như này xảy ra như cơm bữa. Chỉ là mỗi hôm thì lại đổi một nạn nhân khác bị nó đánh thôi.

Như hôm nay vậy, chàng trai béo ú xấu số ấy chỉ lỡ tay đổ ly nước lên người nó thôi vậy mà nó đã nổi cáu không ngần ngại tát cho chàng ta sưng mặt, đạp cho vài cái, định tung cho vài nắm đấm nhưng may sao cậu ta chạy được. Vậy là cuộc thi Ma-ra-tông chính thức được khai mạc.

**** Lúc này ngoài cổng trường.

Một chiếc xe thể thao màu "chó thèm" (màu vàng) đỗ xịch trước cổng. Từ trên xe, một chàng trai cao dáo đẹp trai có thể đốn ngã nhiều trái tim các nàng bước xuống. Với bộ tóc được vuốt ngược lên trông thật ngầu. Trên người là bộ đồng phục trường Ánh Sáng nhưng hơi khác người một tý là cái áo sơ mi chỉ cài mỗi cái nút cuối cùng để lộ ra vòm ngực đầy rắn chắc khiến các nàng phải xịt máu mũi. Cái quần đen cũng được chàng ta sửa lại một ống ngắn một ống dài :v kết hợp với giày Nike hàng hiệu.

- Aaaaaaaaaaaaa Khánh Đại Ca đi học lại rồi kìa !!!

- Ôi.... Đại Ca thật Đẹp trai.

- Khánh Đại Ca, em yêu anh.

- Em yêu anh to như thế này này!!!

@@

Bla

Bla



Vâng! Một đàn vịt dời có thể lên đến hàng trăm con đang đứng thành một đống trước cổng trường mà hò hét như vượn hú. Chân tay múa máy thậm chí chúng còn lôi cả hoa quà, máy chụp hình ra mà hét giống như là gặp diễn viên nổi tiếng vậy.

Thấy cảnh trước mặt, hắn không nói gì chỉ nhếch môi lên cười đầy ngạo mạn. Nhưng cái nhếch môi ấy cũng khiến vài nàng yếu tim phải xịt máu mũi lăn ra xỉu ngay tại chỗ. Dáng người cao lớn ấy từ từ tiến vào cổng trường, từ xa đám đàn em của hắn một đàn loi choi chạy lại:

- A, Khánh đại ca bị đình chỉ học một tuần cuối cùng cũng đã trở lại rồi kìa, vui quá tụi bây ơi.

- Đại ca có mỏi tay không để em cầm cặp cho?

- Đại ca để em đấm lưng cho!

_$>|$¥><

@@ Đàn vịt đực này cũng không kém bọn vịt cái là mấy, thi nhau choe choé một lũ làm hắn đau hết cả đầu liền chừng mắt với chúng mà quát:

- Chúng mày câm hết cho tao, điếc tai.

Nghe vậy, tất cả đều im tịt không ai dám hó hé nửa lời, đám đông tại cổng trường cũng từ từ tản ra rồi kéo nhau về lớp chỉ còn hắn vÀ vài đứa đàn em mà thôi. Hài lòng nhìn cảnh tượng trước mặt mình rồi hắn nói :

- Mấy ngày tao không có ở trường thì có truyện gì xảy ra không.

Nghe hắn hỏi, ngay lẬp tức mặt bọn chúng tái mét rồi một thằng lí nhí :

- Dạ thưa đại ca. Sau ngày đại ca bị lão già hiệu trưởng cho nghỉ học thì có một con bé chuyển đến, con này nó to gan lắm ạ. Thường xuyên đánh học sinh trong trường rồi tự nhận mình là chị hai của trường nÀy nữa. Hôm vừa rồi nó còn ném một thằng từ trên tầng 3 mà xuống, tuy không chết nhưng cũng phải gãy mấy cái xương, nó làm mưa làm gió suốt một tuần nAy rồi, đại ca xử nó đi.

Thằng nhóc tuôn ra một lèo, mấy thằng còn lại cũng khua tay múa chân mà phụ hoạ. Còn hắn, nghe đến đâu mặt đen đến đấy, hắn không thể nào mà chấp nhận được khi hắn mới chỉ vắng mặt một tuần thôi vậy mà đã có người giám làm loạn rồi, lại còn là con gái nữa chứ.

- Nó là con nào.

- Dạ là Hoàng Phương Ly lớp 10a1 ạ.... A.... Nó kìa đại ca, nó kìa!!!

Bọn loi choi thay nhau hét lên khi phát hiện một đứa con gái với bộ đồng phục...rất giống với đại ca chúng :v đang tuổi theo một thằng rất là te tua, mặt mũi bầm dập miệng không ngừng la hét.



Hắn nhìn theo hướng tay của bọn đàn em, hắn nhìn theo, một con bé với gương mặt xinh đẹp dễ thương nhưng vô cùng nguy hiểm. Nhìn bộ đồng phục nó mặc trên người làm hắn khẽ cong khoé môi và nghĩ : " trông cũng giống mình phết " :v Tuy nghĩ vậy nhưng hắn sẽ không bao giờ bỏ qua cho con bé láo lếu đó nên chân dần bước đến chỗ nó.

- Mày vẫn cố chạy hả? Hảo! Bà đây cho mày biết tay.

Dứt câu, nó đưa mắt ngó ngang ngó dọc rồi ánh mắt dừng lại bên gốc cây. Nó nhếch môi cười đầy nguy hiểm rồi cúi người nhặt lấy nửa viên gạch @@. Còn thằng béo không để ý gì đến câu nói của nó, chỉ cắm đầu mà chạy cho đến khi nhìn thấy hắn như thấy " ánh sáng của cuộc đời "

- Khánh....đạ...đại....ca.... Cứ...cứu.... Em.... Với.

Nghe vậy hắn phẩy tay lập tức có hAi thằng khiêng chàng béo đi.

- Á à. Thằng ranh con giám gọi cả "viện binh" hả? Hảo, hảo a~! Bà đây đập hết.

Nói xong, nó đưa viên gạch lên và nhắm thẳng phía hắn mà ném....

- chết đi con.

* vèooooooooo *

Nửa viên gạch bay với vận tốc lên đến hàng chăm cây chuối/h vèo vèo như đạn bắn thẳng về phía trước làm mọi người há mồm.

*bốp*

- Á

* tong tong *

- ĐẠI CA!!!!!!!!!!!!!!!!

Mọi người hoảng hốt mà hét lên rồi chạy về phía hắn. Vâng! Viên gạch của nó đã đáp chúng phóc cái đầu của hắn làm hắn vỡ đầu chảy máu rồi xỉu ngay tại chỗ. Ai nấy mặt mày tái mét rồi khiênghắn đi bệnh viện. Còn nó, phủi mông bỏ đi rồi ném lại phía sau một câu thản nhiên như việc mình làm là đúng vậy :

- Đáng đời, chống lại bà thì chỉ có nước chết... Hứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook