Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Chương 6: Cô Bạn Mới.

Bé Heo Lười

02/11/2015

Sau khi nó và cô sửa sang lại quần áo đầu tóc, hai người mới nhớ ra rằng.... Cần phải lên lớp. Không hẹn mà cùng hét lên:

- Trời ơi, còn phải lên lớp.

Nó và cô ba chân bốn cẳng định chạy thì bỗng nhiên một dáng người béo béo, lùn lùn, tóc bị hói hơn nửa, đeo quả kính cận, trên tay là cái doi mây đập nhịp nhịp vào bàn tay còn lại xuất hiện ngay sau lưng chúng nó. Đoán ra ai chưa? Vâng, một nhân vật không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi học sinh và ai cũng phải sợ, đó chính là ông thầy giám thị.

- Á Á á, ối mẹ ơi giật mình.

Nó ôm tim xuýt ngất khi vừa quay lưng lại đã thấy ông thầy đứng chình ình ngay trước mắt, kết hợp với cái mặt i chang Ngưu Ma Vương đang nhìn mình chằm chằm.

- Tôi là ma à mà hai cô hét to thế hả... Hả?????

- Ahihii đâu có đâu thầy, tại em vừa quay mặt lại thì đã thấy cái mặt còn xấu hơn con vượn cổ, đáng sợ hơn cả ma của thầy nên em mới hét thôi, chứ làm gì có con ma nào nó xấu như thầy đâu chứ.

Nó chu môi, đảo mắt nói, đã vậy nó còn lấy tay ôm tim cái kiểu như mình vừa gặp chuyện gì khủng khiếp lắm ấy. Vẻ mặt hồn nhiên ngây thơ vô (số) tội đã làm ông thầy phát hoả, miệng ông run rẩy mạnh, bàn tay cũng run run theo chỉ thẳng vào mặt nó:

- Cô...cô nói gì, cô nói ai xấu như con vượn cổ....

- Dạ, em có nói ai đâu.

Nó chớp chớp đôi mắt nai tơ của mình tỏ vẻ mình là người vô tội vậy... Và mọi chuyện nó sẽ không đơn giản như thế khi cô (Tiểu Linh) "bồi" thêm một câu như châm dầu vào lửa:

- Thầy ơi, ý bạn ấy nói là nhìn thầy còn xấu hơn con vượn cổ, chứ có nói là thầy xấu như con vượn cổ đâu.

- Phải Rồiiiii.



Nó gật đầu tán thành rồi hai đứa phá ra cười tỏ vẻ thích thú lắm... Còn ông thầy đã điên nay lại càng điên hơn., ông chỉ thẳng cái doi mây và hét:

- HAI CÔ LÊN PHÒNG GIÁM THỊ VIẾT BẢN KIỂm ĐIỂM NGAY CHO TÔII!!!!! CUỐI BUỔI HỌC NGÀY HÔM NAY Ở LẠI LaU DỌN NHÀ VỆ SINH!!!!

- TẠI SAO?????

Nó và cô cùng hét lên, gì chứ hai đứa đã làm gì đâu mà bị phạt chứ. Rồi, 3 người trừng mặt nhìn nhau, mà nói đúng hơn là nó và cô trừng mắt như phóng hàng ngàn chiếc dao găm vào ông ấy làm cho ông lạnh sống lưng. Ho nhẹ để lấy lại "phong độ" ông gõ nhịp nhịp chiếc doi mây lên tay và nói:

- Tại sao à, đã đi học muộn lại còn trèo tường, xúc phạm giáo viên,xúc phạm người bề trên chứ còn làm gì nữa.. Không nhì nhằng, đi mau.

Nói rồi, ông thầy chắp tay sau lưng lệnh khệnh về phòng giám thị, để lại hai gương mặt đen nhem nhẻm đang nghiến răng nghiến lợi nhìn ông ta, miệng lầm bầm chửi rủa:

- Tôi nguyền rủa ông, ngã dập mông..

* Sượt..... Rầmmm!!!!! *

- Uiiiiiiiii

Vâng, ngay sau khi rủa xong thì một tai nạn "nho nhỏ" xảy ra.. Chẳng là ông thầy nghênh ngang thích thú cười không thấy mặt trời cho nên đạp phải vỏ chuối của ai đó vứt giữa lối đi nên đã trượt chân ngã cái rầm đập mông xuống đất. Còn hai đứa nó thì trợn mắt há mồm nhìn cảnh "hot" ngàn năm có một này... Gì mà linh vậy trời, chỉ nói mồm thôi mà ông ý cũng ngã vậy sao? Chắc là do ngày thường ông ăn ở thất đức nên trời phạt :v.

- Ha ha ha... Ha ha ha... Ôi mẹ ơi... Buồn cười quá ha ha ha...

*Phạch.... Phạch.... Phạch*

Sau khi "ngắm cảnh xuân" xong thì hai điệu cười bán nước hại dân đến nỗi "gà bay gãy cánh, chó sủa rụng răng" vang lên... Thậm chí chim chóc đang đậu trên cây nghe xong điệu cười này còn bay toán loạn đâm vào nhau, tội nghiệp hơncả là có con đang ngủ gật thì giật mình rơi xuống đất chết vỡ sọ ? Chém tý

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook