Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Chương 9:

Bé Heo Lười

24/11/2015

- Thật không????

Nó cười ma mãnh nhìn hắn khi nhận được câu trả lời như nó đã mong muốn. Nghe nó hỏi vậy mà hắn muốn giết chết nó ngay lập tức. Vì sao à? Đơn giản chỉ là hắn đã trả lời rồi mà nó còn muốn hắn lập lại cái câu đáng nhục nhã của đấng nam nhi hay sao? Ai lại là một thằng đàn ông con trai lại phải nghe lời một đứa con gái bé như hột mít đó chứ.. Nhưng biết làm sao được khi mà hắn đã "lỡ" nhận lời rồi, đã thế nó còn đang giữ "vật" để uy hiếp hắn chứ.. Thôi thì cố phải nhịn, nhịn, nhịn xuống vậy.

- Tôi đã nói là tôi sẽ giữ lời, còn bây giờ cô xóa cái tấm hình đó đi được chưa?

- Tất nhiên là....chưa rồi.

- CÁI GÌ?? Chẳng nhẽ cô nói mà không giữ lời...

- Ai nói là tôi không giữ lời, tôi sẽ xóa nhưng không-phải-bây-giờ mà là sau ba tháng anh làm Osin cho tôi, ok.

Nó nhấn mạnh từng chữ vì nó đâu có ngu chứ, xóa bây giờ để hắn "tàu lượn" mất à, đang không lại bị mất đi Osin không công chứ... Hehe tính ra thì nó cũng "lanh" thật. Nó cười ngạo nghễ nhìn hắn, chỉ biết rằng gương mặt hắn đang méo xệch theo từng câu nói của nó, nó có cần phải ác như vậy không chứ huhuhu.

---------------------------------------------------------------

Nó tung tăng hớn hở chạy lên lớp, cười toe toét như bố ngã xuống giếng....í nhầm..cười toe toét như con mắc bệnh thần kinh :v. Học sinh trong trường đều nhìn nó bằng ánh mắt kì thị đến kinh người và xì sầm với nhau: " Chậc chậc, cổng bệnh viện lại quên không khóa rồi". :))

Nghe vậy, nó xuýt nữa là vấp ngã đập mặt thớt muốn rớt răng ra ngoài. Gương mặt đỏ bừng vì đã có người chọc máu điên của nó nổi lên. Nó quay ngoắt người 180° lại, tay chống nạnh như bà bán rau mà hét:

- CHÚNG MÀY NÓI GÌ THẾ HẢ, CHÚNG MÀY CHÁN SỐNG RỒI À!!... BIẾNNNNNNNNNN!!!!!!



Giọng nói khủng bố vang vọng đến hàng km, khiến ngôi trường như rung chuyển, mọi người cũng vì vậy mà co chân chạy toán loạn. Khủng khiếp thật, may mà họ chỉ nói có vậy thôi, họ mà nói câu nào nữa thì thể nào cũng bị nó đánh cho bầm dập... Một phen hú hồn.

*hiu quạnh*

Sân trường không còn một bóng ma chỉ có lá thu rơi xào xạc ^^

----------------------------------------------------------------

- Sư Phụuuu, cái anh đẹp trai lúc nãy là ai mà kiếm sư phụ vậy?.

Cô hỏi nó ngay sau khi nó ngồi vào chỗ, việc hắn tìm nó đã làm cho cô có một sự tò mò không hề nhẹ ^^

- Hắc hắc hắc, Osin của tớ đấy, thôi thì tâm trạng của tớ hôm nay đang vui nên tớ sẽ đồng ý nhận cậu làm đồ đệ.

- Yeah yeah yeah vui quá xá, cuối cùng thì sư phụ cũng chịu đồng ý cho con làm đồ đệ rồi!! Mà tại sao anh đẹp trai đấy lại làm Osin cho sư phụ vạy, đẹp trai mà làm Osin thì hơi "phí của giời" ^^

Cô chống tay lên bàn thắc mắc, gương mặt lộ rõ vẻ ngây thơ hỏi nó. Nó không nói gì chỉ mỉm cười đầy ma mãnh, trong cái đầu "đơn giản" ấy đang nghĩ ra thật nhiền âm mưu để hành hạ hắn sau này, ai bảo hắn...cao hơn nó chứ :v

- Muốn biết à.

- Vâng, sư phụ nói cho con nghe đi.

- Chuyện là như này....@%#$$$&&@@#-&..



- HA HA HA HA.. HA HA HA.

Vâng,kết thúc câu chuyện lại là hai điệu cười khủng khiếp nhất mọi thời đại. Đã vậy cô còn nói với nó là cũng muốn có anh đẹp trai làm Osin nữa kìa! :))

-----;----

Lớp 12a6

Tại lớp học của hắn, hắc vác một gương mặt còn đen hơn cả đít nồi ngồi lù lù ở chiếc bàn cuối cùng, hai bên là hai thằng loi choi đang....đấm lưng cho hắn, miệng thì không ngừng lảm nhảm làm nhàm nịnh hót.

*Ting*

Bóng đèn trên đầu hắn chtự sáng, cơ mặt hắn cũng từ từ giãn ra rồi lấy điện thoại ra gọi cho ai đó. Kết thúc cuọc nói chuyện là cái nhếch môi đầy ẩn ý của hắn.

----

Hắn đã gọi cho ai và hắn có toan tính gì thì mọi ng chờ chap sau nhé... Hiiii

----

Híc, dạo này Heo lại bị tụt cảm xúc khi viết truyện r...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặc Bà Đụng Độ Đại Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook