Tà Y Ma Phi Của Nhiếp Chính Vương

Quyển 1 - Chương 41: Võ lâm đại hội, Bích U độc châu

Trạc Minh Nguyệt Vu Liên Y

13/10/2015

Edit + Beta : Minh Nguyệt Linh Nhi

Tử Cẩm cao là từ Tử Cẩm hoa chế tạo mà ra. Tử Cẩm hoa không độc, hơn nữa còn có tác dụng an thần, nhưng mà nếu dùng chung nó với một loại hoa gì đó, nó sẽ trở thành kịch độc.

Trở lại Nhiếp Chính Vương phủ, độc trong cơ thể U Tà đã muốn bình ổn, chỉ cần uống thuốc liền khỏi.

Từ sau khi U Tà vào cung Liệt Hỏa Kình Thương liền lẳng lặng ngồi, vẫn không nhúc nhích, nhưng hơi thở quanh thân lại lạnh lẽo làm cho bốn người Hồn Thiên thỉnh thoảng phát run. Chủ tử tức giận, thật đáng sợ.

Khi U Tà vừa mới bước vào cửa Nhiếp Chính Vương phủ, đôi mắt của Liệt Hỏa Kình Thương lập tức lóe lên, chỉ trong nháy mắt đã đứng bên người U Tà, xem qua xem lại một vòng cũng không phát hiện ra điều gì đáng lo ngại, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ta không sao, không cần lo lắng" Khi U Tà nói những lời này, một trận huyết tinh rất nhỏ bay vào chóp mũi Liệt Hỏa Kình Thương, nhất thời, một cỗ sát khí nồng đậm bao phủ toàn bộ Nhiếp Chính Vương phủ.

"Ngươi bị thương? !" Âm thanh gầm nhẹ hàm chứa lệ khí làm cho tất cả mọi người chấn động, mắt phượng của U Tà cũng sửng sốt, sau đó liền lôi kéo tay Liệt Hỏa Kình Thương: "Ta không sao, ngươi hẳn là nên lo lắng cho vị ở trong cung kia kìa ".

"Nàng dám làm ngươi bị thương! Nàng đáng chết !" Nhưng mà nghe xong lời nói của U Tà, lệ khí của Liệt Hỏa Kình Thương lại càng thêm dày đặc hơn, xoay người hướng phía hoàng cung mà đi, U Tà lập tức kéo hắn lại.

Phệ huyết cổ không biết ở trên người ai, nếu giờ phút này giết chết nữ nhân kia, như vậy Liệt Hỏa Kình Thương cũng sẽ không cứu được.

Hơn nữa Thái hoàng thái hậu Trầm Thanh Nhu từ thiện hòa ái mọi người đều biết, nếu là cứ như vậy mà giết nàng, sợ là sẽ làm nhiều người tức giận, sẽ mất nhiều hơn được.

"Ngươi đừng lo lắng" Bốn chữ có phần ôn nhu này làm cho Liệt Hỏa Kình Thương dần dần áp chế được sát khí,đem bàn tay to vuốt ve gương mặt tinh xảo của U Tà: "Thù này, ta nhớ kỹ !" .

Liệt Hỏa Kình Thương đi đến Ma Vực xử lý một số việc, sau đó U Tà mang theo bốn người Hàn Mai trở về phòng: “ Tiểu thư, võ lâm đại hội năm năm mới tổ chức một lần, người có muốn tới không? " Hàn Mai kích động nói.

Nghe vậy đôi mắt đẹp của U Tà hơi nheo lại, võ lâm đại hội?



"Đúng vậy tiểu thư, hơn nữa võ lâm đại hội lần này nếu ai đoạt được chức võ lâm minh chủ còn có thể đoạt được bảo vật! " Thanh Lan có chút thần thần bí bí nói.

Thứ mà có thể khiến cho U Tà hứng thú, có thể được Thanh Lan nói thành bảo vật, thì vật đó cũng chính là vật bất phàm.

Nhìn tiểu thư nhà mình có điểm hứng thú với bảo vật, Thanh Lan liền nói: "Võ lâm minh chủ lần này sẽ nhận được Bích U độc châu!" .

Nghe vậy con ngươi màu Hổ Phách của Tức Mặc U Tà xẹt qua một chút cân nhắc, Bích U độc châu? !

Bích U độc châu, có khả năng giải được trăm loại độc, đặt ở trên người bách độc bất xâm, là một bảo vật khó gặp!

"Chuẩn bị đi, lấy thân phận là Ám U cung đi đến võ lâm đại hội!" Trong mắt U Tà hiện lên một chút ý cười không dễ phát hiện, có Bích U độc châu, như vậy cổ độc của Liệt Hỏa Kình Thương có thể áp chế rồi !

"Ân, tiểu thư!" Nghe được lời nói như thế bốn người Hàn Mai có chút kinh ngạc, tuy nói Bích U độc châu quả thật là thứ tốt, nhưng mà cũng không có khả năng hấp dẫn được lực chú ý của tiểu thư a, hiện tại đây là cái tình huống gì? !

Địa giới Ma Vực, phía trên đại điện u ám.

"Ma chủ, có người dùng vạn lượng hoàng kim muốn lấy mạng của Ma phi!" Người nói chuyện chính là phụ tá đắc lực của ma chủ Minh Thiên Tầm - "Ảm" .

Từ lúc Liệt Hỏa Kình Thương cưới Tức Mặc U Tà, toàn bộ trên dưới Ma Vực đều tôn xưng Tức Mặc U Tà là Ma phi, bất luận bên ngoài đồn đãi như thế nào, chỉ cần là người mà Ma chủ nhận định, vậy người kia sẽ là Ma phi không thể nghi ngờ, càng không có việc chống đối !

Nghe nói như thế, con ngươi thâm thúy màu lục của Liệt Hỏa Kình Thương xẹt qua một tia sát khí, lãnh liệt nói: "Ai?" .

"Khởi bẩm Ma chủ, là sườn phi của thái tử Nguyệt Thần quốc_Tức Mặc Vãn Nguyệt! " Sau khi Tức Mặc Vãn Nguyệt hại Mộc Hoàn Hi, việc điều tra không có kết quả liền được thả ra, Tây Việt Tiêu nể tình năm năm tình cảm, cùng với nàng liền đem nàng phong làm sườn phi, như vậy cũng có thể làm cho Trấn quốc Đại tướng quân chuyên tâm phụ tá cho hắn!

Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương thâm trầm suy tư một chút, muốn giết Tà Nhi của hắn? Có ý tứ, Tức Mặc Vãn Nguyệt, nghe nói từ nhỏ nàng ta luôn nhục mạ Tà Nhi, cái này xem như là thù mới hận cũ cùng nhau tính luôn đi ? !

"Chuyện này các ngươi không cần để ý tới, còn có chuyện gì" .



"Bẩm ma chủ, võ lâm đại hội năm năm tổ chức một lần chuẩn bị khai mạc, người có muốn đi hay không? " .

Nghe vậy con ngươi lục sắc của Liệt Hỏa Kình Thương Thương thâm trầm: "Đi, vì sao lại không đi? !" .

Lăng Thiên đại lục năm một trăm bảy mươi ba, là một cái thời buổi rối loạn.

Đích nữ Tức Mặc U Tà của Trấn quốc tướng quân Nguyệt Thần quốc không tài vô mạo mọi người đều biết, nhưng lại ngoài ý muốn của mọi người đạt danh hiệu Thiên hạ đệ nhất tài nữ, lại khiến cho Nhiếp Chính Vương Phong Mâu quốc lấy sính lễ giá trên trời cưới về, tin tức này làm cho bao nhiêu người đấm ngực dậm chân buồn bực không thôi.

Sau đó Nhiếp Chính Vương, Chiến thần Phong Mâu_Liệt Hỏa Kình Thương đi đến Sơn Man đàm phán chiến loạn, tân Nhiếp Chính Vương phi vừa vào cửa một mình một phòng! Tin tức này làm cho vô số nữ nhân mừng rỡ.

Hoa Lộng Ảnh từng tuyên bố chỉ cần Thiên hạ đệ nhất mỹ nam_Minh Thiên Tầm nhưng lại đi theo Nhiếp Chính Vương Liệt Hỏa Kình Thương đến Sơn Man, tin tức này làm cho vô số người cười nhạt, đệ nhất mỹ nhân cũng không hơn gì, nói chung cũng là người đa tình, còn không phải cũng thay nam nhân như thay áo sao? Nhưng thật ra đế quân Phong Mâu cũng là người tương tự như vậy.

Nhiếp Chính Vương phi của Phong mâu đế quốc_Tức Mặc U Tà, vì truy phu mà đến Sơn Man. Ở Sơn Man gây náo động, cái gì mà bao cỏ, phế vật, vô nhan thế nhưng lại là một người đủ mê hoặc thế nhân !

Nhiếp Chính Vương phi Phong Mâu_Tức Mặc U Tà lấy việc cá cược dùng cường thế cùng quyết đoán làm cho Sơn Man trọn đời quy hàng Phong Mâu đế quốc, cũng vừa lấy được chí bảo của Sơn Man tộc cùng Hoa Tàn quốc. Càng ngạc nhiên hơn là sau khi dung nhan hiện thế, danh xưng Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân lập tức đổi chủ, mỹ danh Tức Mặc U Tà chấn động thiên hạ, thiên hạ mọi người đều muốn xem, nhìn đến dung nhan tuyệt mỹ này!

Nhưng mà càng làm cho lòng người rung động, từng là bao cỏ phế vật, nữ tử vô nhan, hiện nay lại là Thiên hạ đệ nhất nữ tử, là người đứng sau Lưu Ly trai nổi tiếng tứ quốc! Nhất thời, mọi người trong nhân gian đều khóc không ra nước mắt, vì viên minh châu lại tưởng gỗ mục. Trong đó có người lại hối hận thay cho thái tử Tây Việt Tiêu của Nguyệt Thần! Còn có người cực kỳ hâm mộ Liệt Hỏa Kình Thương, có thể thú một nữ nhân tài mạo song toàn như vậy về làm nương tử, hạnh phúc vô cùng!

Thái hoàng thái hậu Phong Mâu quốc cũng cực kỳ thích Nhiếp Chính Vương phi_Tức Mặc U Tà, gọi nàng tiến cung ngắm hoa. Mà ở đó Nhiếp Chính Vương phi lại gảy một khúc nhạc khiến cho quốc hoa là hoa cúc tím nở rộ, tiếng đàn dẫn dắt người ta vào kỳ cảnh đặc biệt hiếm có, thế nhân gọi Nhiếp Chính Vương phi_Tức Mặc U Tà là thần nữ hạ phàm!

Quân chủ Nguyệt Thần quốc chết trận, cả quốc bi thống, thái tử Tây Việt Tiêu lấy thế sét đánh không kịp bịp tai liền đăng cơ, vì tiên hoàng giữ đạo hiếu, ba năm sẽ không tuyển tú! Thái tử phi Mộc Uyển Hi lên ngôi hoàng hậu, độc quản lục cung, có thể sánh vai thì chỉ có Nhị tiểu thư của Trấn quốc tướng quân_Tức Mặc Vãn Nguyệt, hiện nay là người đứng đầu tứ phi!

Đại hội võ lâm năm năm tổ chức một lần sắp tới, con trai của võ lâm minh chủ tiền nhiệm_Long Tứ Thiên lại một lần nữa trở thành đề tài của mọi người, bởi vì nếu là nữ tử đạt được chức võ lâm minh chủ thì sẽ kết hôn cùng với Long Tứ Thiên. Bởi vậy nữ tử trong tứ quốc đều rục rịch, mà "Bích U độc châu" cũng làm cho vô số người thèm muốn. Cho nên đại hội võ lâm năm nay trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người!

Tứ quốc đều có sự rung chuyển, lại không người nào hiểu và biết được nguyên nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Y Ma Phi Của Nhiếp Chính Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook