Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Chương 27: Rời đi Nhai Thiên Lâu

Củ Cải Ngọt

04/11/2019

Bị nói tới vậy rồi, hắn cũng không thể nói gì, đành quay lưng rời đi, chỉ còn lại hai tên kia ngồi im lặng, chìm vào suy nghĩ riêng của mình.

Tâm trạng không quá tốt, lại còn thấy bọn họ ngồi im không lên tiếng, một tiếng " rầm", cái bàn bọn họ đang ngồi đi đời nhà ma. Hai nam nhân từ suy nghĩ tỉnh lại, nhìn thấy cái bàn vốn lành lặn nay lại xẻ đôi, hai đạo ánh mắt liền hướng kẻ đập bàn mà nhìn.

Thấy bọn họ đã chú tâm vào mình, cô lên tiếng:

" Hai huynh có phủ đệ riêng nào gần đây không???". Hiên Viên Thụ Phong liền gật đầu đáp lời . " Ta có một phủ đệ nằm ở phía đông kinh thành, tuy nơi đó không bằng phía tây này nhưng cũng không thua kém bao nhiêu".

" Vậy được a, các huynh đợi ta một chút, ta sẽ quay lại ngay."

Từ phòng nhỏ của mình trở ra, cô như một tiểu cô nương dễ thương, xinh xắn. Mái tóc được bó thành hai cục trên đầu, phần dưới thả xõa, chiếc váy ngắn ngang đầu gối màu hồng xinh xinh, trâm cài anh đào hai bên tóc, hoa tai hình chiếc lá, đôi hài màu xanh lục, má hồng nhẹ, chuẩn điển hình lolita. Trên lưng cô là hai bao tải lớn, trên tay cô cũng là hai xách đồ treo lủng lẳng. Hai nam nhân chìm trong vẻ ngoài của cô say đắm, lại bị hai tiếng " khụ, khụ" của cô đánh tỉnh, bọn họ rò ràng là chơi cô, không thấy cô mang vác nhiều như vậy hay sao mà còn đứng đơ ra đó chứ. Mãi đến khi cô giả bộ ho bọn họ mới chịu đến giúp cô.

Hau nam nhân đi đến bên cạnh cô, phụ giúp cô mang đồ đi, ra khỏi Nhai Thiên Lâu, cô không khỏi quay đầu lại nhìn nó lần cuối cho đỡ nhớ. Lần đầu được lên xe ngựa của thái tử một nước, cô không khỏi trầm trò khen ngợi, xe ngựa này thật sự rất đẹp a, rất xa hoa, phá của. Bên ngoài xe ngụa là vàng thì không nói, nhưng bên trong cũng toàn là vàng a, hơn nữa còn có cả nệm mềm chk cô nằm lăn qua lăng lại, thật sự rất thích. Không chỉ nhiêu đó, xe ngựa này có cả đồ ăn, thức uống trên xe, có cả ngăn tủ trong thành xe, có cả lương khô, thảo dược, thuốc trị thương nằm trong. Thật đúng là đủ giàu, đủ phá của a.

Cô lần đầu mới biết đến thế nào là hưởng thụ, lại quên thu liếm tính tình, khiến những tính cách vốn đã được vùi sâu vào quá khứ từ khi ở cô nhi viện nay lại bộc lộ ra trước mặt người khác, làm hai nam nhân không khỏi kinh hỷ trước tính cách này của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook