Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Chương 8: Kĩ năng diễn xuất quá kém

Củ Cải Ngọt

03/11/2019

Nam nhân vận khí trị thương một lát thì xong, hắn tò mò rốt cuộc là một người như thế nào mới có thể không bị sắc đẹp hắn mê hoặc đây? Rõ ràng hắn rất đẹp mà.

Trong khi suy nghĩ thì hắn đã đến gần cô trong gang tất. Nhìn tổng thể, hắn cảm thấy tuy khuôn mặt này không yêu nghiệt như hắn nhưng khí chất thì lại hoàn toàn ngang bằng hắn. Cảm thấy thú vị, hắn định sờ mặt cô xem thật giả thế nào, tay còn chưa kịp chạm vào mặt cô thì " rầm" mỗ nam nhân nào đó bị đá văng vào cây.

Cô gái mắt đang nhắm nghiềng nãy giờ bỗng mở ra . " Ngươi không biết quấy rầy người khác tu luyện là không đúng à, hay là ngươi muốn lấy ngọc bội rồi lén rời đi, hửm? Nhìn mặt thì thuộc dạng chính nhân quân tử mà lại làm ra những hành động này ". Mạn Nhi hướng ánh mắt hung thần ác sát vào mỗ nam nhân dưới gốc cây.

Nam nhân chột dạ nghĩ nghĩ, 'cô nương này nói cũng đúng, nếu ngược lại là mình thì người đó chết chắc rồi' .

" Ta đây xin cô nương thứ lỗi, tại hạ chỉ là tò mò mà thôi". Nói còn chắp tay theo kiểu lễ nghĩa giang hồ.

Mood nữ nhân nhìn nam nhân diễn xuất mà lấy tay che miệng ngáp dài". Ngươi có thấy mình diễn tệ quá rồi không, làm gì có giang hồ nào lại mặc vải thượng hạng quý hiếm này, lại làm gì có nhân sĩ giang hồ nào lại mang ngọc bội hình rồng bên người chứ". Nói rồi còn lấy ngọc bội ra đưa qua đưa lại.

Nam nhân nhận thấy mình tài diễn của mình quá tệ, tại sao trước giờ không ai nhận ra sơ hở của hắn chứ, lần này về nhất định phải chỉnh sửa lại.



" Thương thế của ngươi không thành vấn đề rồi đi, không cần phải ở lại làm phiền ta". Cô còn phụ họa thêm vài cái phất phất tay .

Mỗ nam nhân cảm thấy tổn thương sâu sắc, hắn trước giờ tuy ghét nữ nhân nhưng lại chưa bao giờ gặp mũ nhân ghét hắn thế này, tại sao nàng ta lại nỡ ghét bỏ hắn như vậy chứ. Hắn chuẩn bị đi thì nghe cô gọi lại, hắn liền mừng rỡ nghĩ là cô không nỡ đuổi hắn đi lại nghe được vài chữ:

" Nhớ mang tiền tới Nhai Thiên Lâu để chuộc ngọc bội về nha".

Mặt hắn triệt để đen " ngọc bội đó ngươi giữ luôn đi" sau đó hùng hổ tức tối rời đi.

Cô ngồi tu luyện đến khi trời sáng mới rời đi. Phi thân về Nhai Thiên Lâu, vừa kịp lúc mở cửa, Mạn Nhi lại bắt đầu công việc thường ngày, nhưng lần này tốc độ của cô lại nhanh hơn một ít so với hôm trước, thời gian rảnh rỗi cũng nhiều hơn.

Cho tới buổi trưa, không khí trong lâu chợt thay đổi vì sự xuất hiện của 2 vị khách quý, không khí trong lâu dần trở nên áp bách, làm mọi người trong lâu từ người làm đến khách nhân đều ngột ngạt khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook