Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Chương 20: Hái thảo dược

Củ Cải Ngọt

03/11/2019

Lên núi, cô hái thuốc vui vẻ, ngâm nga vài câu hát cho thấy tâm tình cô đang rất tốt. Cô tỉ mỉ phát hiện ra y học ở đây còn rất đơn sơ, có nhiều thuốc quý như vậy mà lại coi là cỏ mà dẫm đạp.cô hồi tưởng lại nhũng loại thuốc mình biết chế, nào là thuốc độc a, thuốc giải, thuốc trị thương, thuốc sổ, thuốc mê, thuốc kích tình, thuốc ngứa,.... Cô vui vẻ đến cất ra cả tiếng:

" Cảm thấy nhân sinh thật hạnh phúc a, đúng là không uổng công khi đó học chế thuốc gài người, thật muốn tìm người thử super thuốc sổ của mình a hahaha". Quả thật là có rất nhiều người cho cô thử thuốc a, chỉ là bây giờ họ chưa lên sàng thôi.

Để chứa được nhiều thảo dược, hôm nay cô đã mang theo cả bốn cái giỏ để chứa, thật sự là không biết tại sao cô lại lựa ngay thời điểm này mà hái nhiều thảo dược như vậy nhỉ, bản là không phải để bán cho người thi trong tỷ thí đi a, cầu phúc cho bọn họ không bị dược của cô hại liệt giường a.

Thu thập cả buổi sáng mới xong được bốn giỏ thảo dược, trở về cô bị Thúc lão la một trận rõ to:

" Ngươi rốt cuộc đi đâu bây giờ mới xuất hiện a, ngươi có biết vì ngươi mà trà lâu của chúng ta khổ sở như thế nào không, nếu bây giờ ngươi còn không xuất hiện, ta tưởng sẽ đi tìm ngươi đánh cho một trận đâu". Thúc lão mặt hầm hầm tức giận.

" Ta xin lỗi a Thúc lão, ta hôm nay có việc gấp nên không kịp thời thông báo người, bỏ qua cho ta lần này đi nha, đừng trừ tiền lương của ta. Mà có chuyện gì khiến trà lâu nổi tiếng như chúng ta lại khổ sở a???" cô nhìn ông đầy thắc mắc. Thở dài, khuôn mặt già nua lại hiện thêm chút ít nếp nhăn:

" Ngươi a, bây giờ danh tiếng đồn xa rồi a, hôm nay khách nhân đến toàn bộ đều là muốn nghe ngươi đàn a, thế nhưng ngươi lại chạy đâu mất, để một mình lão già như ta đối chọi với họ, rất khổ sở . Ta phải mượn dùng đến uy danh của tử cần cung mới tạm thời khống chế được cục diện. Ngươi cũng đã về rồi thì mau chuẩn bị sau đó ra trình diễn đi, nếu không, ta sợ họ sẽ thảm sự phá cái trà lâu này mất a".

Nghe lời thúc lão, cô thay một bộ trang phục tím, mạn che cũng màu tím, để lộ một đôi con ngươi màu đen huyền í, không khỏ cuốn hút người ngồi dưới đài, cô nhận ra số khách nhân hôm nay có thể nói là gấp ba lần hôm qua, ngay cả phòng bao ở lầu hai cũng chậc kín người, cô cảm khái, bọn họ thật quá rảnh rỗi a, đến đông nư vậy thật sự không thấy phiền sao chứ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Về Thời Cổ Đại - Truy Tìm Cuộc Sống Tự Do

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook