Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 4: Quả nhiên như thế!

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

"Đại phu nhân, giữa đêm khuya, người ầm ĩ như thế, sẽ không sợ đem tất cả mọi người trong phủ đánh thức sao? Nếu là bọn họ nhìn thấy người ngày thường đoan trang hiền lành biến thành người đàn bà chanh chua bệnh tâm thần, không biết còn có thể hay không kính ngươi như trước!"

Lãnh Nguyệt liếc nhìn Minh thị, những câu châu ngọc lại cười nhạt giễu cợt. Nhưng lời của nàng, quả thực khiến đại phu nhân có điều thu liễm, chẳng qua con ngươi nhuộm đỏ giống như hận không thể ăn tươi Lãnh Nguyệt nhìn chằm chằm nang/

"Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi không thể là Hạ Lan Lãnh Nguyệt!"

Minh thị nheo mắt lại, nhìn Lãnh Nguyệt trước mặt từ trên xuống dưới, cũng không dám đến gần. Nàng nói không sai, năm đó chính mình cho người giết chết, nhưng nàng không biết mới đúng!

Lãnh Nguyệt ung dung mỉm cười ngồi xuống, ánh mắt nhất nhất đảo qua Huyễn Thái cùng thị tỳ Thu Hà và Lạc Hoa vừa mới từ ngoài cửa chạy vào, một tay chống cằm, nói: " Đại phu nhân, năm ngươi đem bát thuốc độc kia thời điểm đổ vào trong miệng, hẳn là không nghĩ tới ta sẽ ở ngoài cửa nhất thanh nhị sở nhìn chứ!"

"Cái gì?"

Minh thị hít một ngụm khí, lui về phía sau từng bước suýt nữa ngã sấp xuống, sắc mặt từ hồng biến trắng, con ngươi cũng trợn lớn, tức thì nỉ non nói: "Không thể nào, nguwoi nói bậy!"

"Không có gì là không thể! Hạ Lan Lãnh Nguyệt sở dĩ nhu nhược nhát gan như vậy, chính là bởi vì nàng còn trẻ thì chứng kiến một màn máu tanh như thế. Tại bên trong phủ để là nơi ăn thịt người, chỉ có như vậy mới có thể sống sót!"

Ngữ khí Lãnh Nguyệt, dường như kể sinh tồn của kẻ khác, cũng tựa hồ nhớ lại quá khứ. Thời điểm đang nói chuyện, minh thị rõ ràng nhìn thấy trên gương mặt Lãnh Nguyệt hiện lên một mạt đau thương, trông lòng nghi ngờ cũng dần biến mất.

"Vậy ngươi hiện tại ......"

Ngữ khí minh thị dò xét, khiến Lãnh Nguyệt tiếp tục nói: "Như lời ngươi, nếu không phải gả cho Tà vương, ta làm sao dám lớn mật như thế này chứ!".



Giọng điệu tự giễu, làm cho Minh thị hoàn toàn thả tâm, vỗ vỗ ngực mình, trừng mắt nhìn Lãnh Nguyệt cười nói: "Quả nhiên như vậy! Hạ Lan Lãnh Nguyệt, đừng tưởng rằng có Tà vương, ngươi sẽ bình yên! Bản phu nhân sẽ chờ ngươi như thế nào tự chuốc lấy khổ! hừ!"

Minh thị buông lời độc ác, cuối cùng có chút ý tứ cướp đường mà chạy. Người đi lầu trống, Huyễn Tháu cũng nhân cơ hội đi theo phía sau Minh thị rời đi.

Minh thị vừa mới nhã nhặn đi khỏi, ở chỗ rẽ cước bộ bình tĩnh đứng lại, con ngươi âm ngoan nhìn hành lang tối tăm, hơi nghiêng đầu nói: "Chuyện lúc nãy nếu bị người ngoài biết được, bản phu nhân sẽ lấy mạng các ngươi!" Minh thị sở chỉ hiển nhiên nàng tự tay hại chết người nhiều chuyện.

Mà mấy nô tỳ cũng đều biết rõ đạo sinh tồn ở hầu phủ, lập tức cúi đầu nói: "Phu nhân yên tâm, nô tì cái gì cũng chưa nghe thấy!"

Khi toàn bộ bên trong hiên phong nhã chỉ còn lại có một mình Lãnh Nguyệt ngồi trước bàn, ban đêm yên tĩnh, trừ bỏ cửa chính mở rộng cùng tiếng gió đêm rung động, thì một mình Lãnh Nguyệt thở dài.

Nàng xác thực không phải Hạ Lan lãnh Nguyệt, chỉ có nữ vương giới kinh doanh ở hiện đại Lãnh Nguyệt đến, chỉ sợ Hạ Lan Lãnh Nguyệt này sớm hồn quy tây thiên.

Còn nhớ nàng hôm qua còn ở thành phố B, đang chạy xe tới trụ sở chính tập đoàn tham gia hội nghị, về phần sau này nàng vì sao lại xuyên qua đến cổ đại, ấn tượng duy nhất chính là chiếc xe ầm ầm nổ mạnh một tiếng, nàng liền hoàn toàn chìm vào bóng tối.

Cũng may nàng chiếm cứ thân thể Hạ Lan Lãnh Nguyệt, cũng đồng thời giữ nguyên tất cả trí nhớ cổ đại. Mà tin tưởng trong lời nàng mới rồi, cũng biết vì sao Hạ Lan lãnh Nguyệt đột nhiên thay đổi, tìm được cái cớ thích hợp.

Hạ Lan lãnh Nguyệt đời trước này quả thực sống rất cực khổ, yếu đuối nhát gan bị ức hiếp cũng chỉ vì có thể sống sót. Chẳng qua có một chút nghi vấn chính là, rốt cuộc Hạ Lan Lãnh Nguyệt là chết như thế nào? điểm nay ở trí nhớ trong đầu nàng, toàn bộ cũng không có .

Với lại, tại sao nàng vừa mới xuyên qua, thế nhưng đã bị hoàng thượng tứ hôn cho tà vương. Hạ lan lãnh Nguyệt chưa bao giờ ra khỏi phủ, trí nhớ đới với Tà vương lại ít, mà nàng từ trong miệng Huyễn Thái thu thập tất cả, dường như Tà vương này cũng không phải là chọn lựa tướng công tốt.

Nàng e rằng nên vì hôn sự này, nghĩ một biện pháp chạy trốn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook