Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 13: Một hồi bước đi !

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

Từ buổi chiều Lãnh Nguyệt bắt đầu lẫn và Tà vương phủ, thời gian một chút trôi qua, lúc này mắt thấy hoàng hôn bao phủ, chân chơi vàng rực ánh chiều tà tản ra một tia sáng cuối cùng.

Ở Tà vương phủ, Lãnh Nguyệt đã qua phòng hạ nhân thay y phục. nàng ăn mặc phục sức nô tỳ, trên đầu búi hai búi tóc, mắt to đen nhánh chốc chốc linh động chuyển, trong tay bưng một khay trống không hành động ngụy trang. Bước chậm mà đi suy nghĩ đối sách.

Trong chớp mắt, lãnh Nguyệt liền nhìn thấy hóc phía trước đi ra một tỳ nữ tuổi tác nhỏ ăn mặc cũng đồng dạng, Lãnh Nguyệt lập tức đấm bả vai giống như mệt chết tiêu sái tiến lên nói: "Làm một ngày trời, mệt mỏi quá!"

Tỳ nữ kia nghiêng đầu nhìn không biết khi nào bản thân cùng Lãnh Nguyệt sánh bước đi, cũng không nhiều lời, chỉ bĩu môi, giọng điệu oán giận sâu kín nói: "Không có thể như vậy nha! Ta sáng sớm giờ dần liền thức dậy, đến bây giờ còn không có nghỉ ngơi quá một khác, không có biện pháp a, ai bảo chúng ta là hạ nhân chứ!"

"Ai, ngươi nghe nói chưa? Ngày mai Vương phi kia sẽ gả đến đây, không biết vương gia tính toàn xử lý nàng như thế nào đây?" Trước đó Lãnh Nguyệt đạt qua bài học tà vương phủ, lúc này lời nói có hơi chút nhún nhuận, khiến cho tỳ nữ kia lập tức ngậm miệng không nói, nhìn nhìn khắp nơi mới kép cổ tay áo lãnh Nguyệt một cái, nói: "Ngươi nói nhỏ chút! Bất quá ta đến là nghe nói, tà vương đối với hôn sự lần này, vốn là không thèm để ý, ngươi nghĩ tân vương phi kia sau khi nhập phủ, cuộc sống có thể dễ chịu không? Huống chi hậu viện còn có mấy vị phu nhân hòa mĩ cơ kia, dù sao hiện tại tất cả mọi người chờ xem náo nhiệt đây!"

Trong lời nói tỳ nữ, khiến cho Lãnh Nguyệt nhíu mày hiểu rõ, hỏi tiếp: "Bất quá lại nói như thế nào cũng là vương phi, đoán chừng ngày mai phô trương hẳn là sẽ không kém!"

"Ngươi nói sai rồi!"

Tỳ nữ ghé sát vào bên tai lãnh Nguyệt, đô miệng nhướng mày tiếp tục nói: "Ta nói cho ngươi, ngươi cũng đừng nói nha người khác nha! Ta ngày hôm qua nghe lén Lưu cô cùng Hoa phu nhân nói chuyện, hình như là lần này đại hôn Vương gia căn bản là sẽ không tự minh đi đón dâu, hơn nữa a ngay cả đội ngũ rước dâu cũng chưa an bài làm sao đâu!"

"Thiệt hay giả? hỉ kiệu đón dâu kia cũng không chuẩn bị đi ! " Ngữ khí Lãnh Nguyệt ra vẻ giật mình, làm cho tỳ nữ kia cười trộm một tiếng, nói: " Việc này hẳn là phải chuẩn bị! Lại nói người kia như thế nào cũng là chi nữ Hầu gia, chung quy không thể để nàng đi đến vương phủ gả đi!"

"Ai, tuy rằng chúng ta thân là nô tỳ, nhưng ta còn muốn nhìn xem hỉ kiệu nghênh đón Vương phi là cái dạng gì, đời này phỏng chừng chúng ta là không có cơ hội ngồi ! "



Giọng điệu Lãnh Nguyệt buồn bã nói như thật, mà tỳ nữ kia hình như cũng cảm động lây, trong lúc nhất thời không khí bai bên có chút đê mê.

Mà rất nhanh, tỳ nữ kia lại đưa mắt nhìn bốn phía, trông thấy chung quanh có ít người qua lại, mới nói khẽ với Lãnh Nguyệt: "Ngươi vẫn đừng nói, hỉ kiệu kia hình như để lại ở bên cánh cửa gần đây, không bằng hai ta đi tới nhìn xem?"

"Thích hợp không? Vạn nhất bị phát hiện . . . . . "

Bộ dáng Lãnh Nguyệt cẩn thận, tỳ nữ xem ra căn bản là nhỉ đề hành động lớn. Lập tức lôi kéo Lãnh Nguyệt vừa đi vừa nói chuyện: " Ngươi sợ cái gì, trong vương phủ này nô tỳ hơn râm, ai sẽ để ý hai ta?"

lãnh Nguyệt bị tỳ nữ kia lôi kéo, ánh mắt quay tròn sau khi dạo qua một vòng , hỏi: "Ngươi tên gì hả? Nhìn ngươi đối với vương phủ quen thuộc như thế, tới lâu chưa?"

"Ta gọi là Tô Noãn, mười hai tuổi thì vào phủ, gần hai năm, còn ngươi?"

"Ta gọi là Tiểu Nguyệt, hôm nay vừa tới!" Một hồi bước đi, trong lòng lãnh Nguyệt không khỏi âm thầm bỏ thêm một câu.

Rất nhanh, hai người dọc đường trầm mặc, Tô Noãn dẫn đường, cửa bên giây lát xuất hiện. Khi mí mắt Lãnh Nguyệt liến quan sát đỉnh đầu hồng kiệu phía trước, trong miệng không kìm được líu ríu: "Cỗ kiệu này là làm theo yêu cầu hả?"

"Tiểu nguyệt, ngươi là nói thật hay nói giỡn, cỗ kiệu này cửa hàng bình thường đều có thể mua được ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook