Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 7: Đạo cao một thước, ma cao một trượng!

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

Lời nói Lãnh Nguyệt, khiến trong lòng Hạ Lan Lãnh Xuân đập thình thịch, ngay cả thở dốc đều có chút khó điều khiển, nhịn không được cầm lấy tay Lãnh Nguyệt, đè thấp giọng nói hỏi: "Tiểu muội, ngươi làm sao có ý nghĩ như vậy? Ngươi chẳng lẽ không muốn gả cho Tà vương?"

Xem đi, một tiếng 'Tiểu muội', Lãnh Nguyệt có thể khẳng định nói, Hạ Lan lãnh Xuân này tuyệt đối là cảm động. Mà bước đầu tiên này sau khi thành công, còn lại chính là muốn hướng tới hiểu rõ lấy động tình lấy để ý.

Về phần nàng vì sao lại đối với Hạ Lan lãnh Xuân đưua ra điều kiện như vậy, đơn giản là không muốn bị người khác an bài tương lai bản thân mình! Nàng là người hiện đại, mới sẽ không nghe theo lời cha mẹ cổ nhân mai mối như vậy, cho dù là hoàng quyền thánh chỉ cũng không được.

"Đại tỷ, tuy rằng ta không rõ ràng lắm vì sao lần này hoàng thượng lại đột nhiên tứ hôn cho ta, những ngươi cùng đại phi nhân nói không sai, thân phận của ta thật là không xứng với tà vương. Mà đại tỷ ngươi bất đồng, ngươi thiên tư tuyệt sawscm xuất thân lại cao quý, ta nguyện ý thành toàn cho ngươi cùng tà vương, xem các ngươi cộng hiệu vu phi, song túc song tê!"

Trong lời nói Lãnh Nguyệt rõ ràng khiến cho Hạ lan Lãnh Xuân nữ tử chưa xuất giá, nháy mắt đỏ mặt. Nhưng bên trong hai tròng mắt của nàng hiện lên chờ mong, Lãnh Nguyệt xem ra, cũng là cực đủ châm chọc.

"Tiểu muội, xem ra là ta trước đây hiểu nhầm muội!"

Một tiếng 'Tiểu muội" thuần nhất, trong lòng Lãnh Nguyệt không khỏi vì Hạ Lan Lãnh Nguyệt chân chính thương càm vạn phần, thầm nghĩ: Hạ Lan Lãnh Nguyệt, ngươi sống trong lòng run sợ, nhận hết ức hiếp các nàng. hiện tại xem ra, cũng là ngươi quá nhỏ, tư tưởng quá đơn thuần. Cho rằng như vậy có thể yên ổn sống qua ngày. Mà thực ra người như Hạ lan lãnh Xuân, là dễ nắm trong tay nhất!

Lãnh Nguyệt chân thành nhìn Hạ Lan Lãnh Xuân, thừa cơ từ trong tay nàng rút lại tay mình, đồng thời nói: "Đại tỷ, việc này nguiowf ngàn vạn lần phải giữ bí mật! Nếu như để nhị tỷ biết được, chỉ sợ lại mang nhiều phiền thức mất!"

Nhị tỷ trong miệng lãnh Nguyệt, cùng là Minh thị sinh ra, nhưng tuy rằng cũng là con vợ cả, cũng không như hạ Lan Lãnh Xuân chiễm vị trí đích nữ.



Nghe vậy, Hạ Lan Lãnh Xuân kiên định gật đầu, : "Ừ, tiểu muội ngươi yên tâm! Ta nhất định sẽ không nói, Vậy ngày thành hôn đó ta và ngươi trao đổi như nào?"

"Đại tỷ, chuyện này gioa cho ta làm đi! Ngươi chỉ cần dự theo trình tự của ta thì nhất định sẽ không có sơ hở!"

Giọng điệu Lãnh Nguyệt khá tự tin, làm cho Hạ Lan lãnh Xuân cũng giống như ăn thuốc an thần, Mặt này mỉm cười lại lần nữa kéo tay Lãnh Nguyệt, Không tin tưởng hỏi: "Tiểu muội, muội sẽ không hối hận chứ?"

"Đại tỷ nếu như lo lắng, từ hôm nay có thể đi theo ta, như vậy ta làm cái gì ngươi đều biết, sẽ không sợ ta lại đổi ý nữa!"

Nghe được đề nghị của Lãnh Nguyệt, Hạ Lan Lãnh Xuân nhất thời gật đầu đồng ý: "Được! Tiểu muội, nghe theo muội! Ta đây sai người di đem hành trang của ta cầm lại đây!"

Hạ Lan Lãnh Xuân giống như chờ không kịp, liền nôn nóng đi ra khỏi cửa phòng. Rất xa còn có thể nghê được âm thanh nàng phân phó hạ nhân: "Các ngươi nhanh đi canh chừng thật tốt Nhã hiên bố trí sắp xếp, bổn tiểu thư cùng với tiểu muội ở lại hai ngày."

Huyễn Thái bị Liễu Thúy giam vào trong phòng củi, Hạ Lan Lãnh Xuân ở trong phủ bốn phía lo liệu. Giờ phút này, bên trong Nhã hiên, Lãnh Nguyện ngồi ở trên giường nhỏ, ngón cái cùng ngón trỏ vuốt lẫn nhau, Tà vương Phong Thất Dạ, nàng chưa bao giờ suy nghĩ gả cho hắn.

Về phần Hạ Lan lãnh Xuân, nắm trụ huyết mạch của nàng, cũng tốt cho tính toán mình sau này.

Lúc này trong lòng lãnh Nguyệt một chút tính toán sau này, bao gồm hạ lan Lãnh Xuân ở trong phủ chạy nhảy không ngừng. Nhưng mà, thế gian này, luôn nói đạo cao một thước, ma cao một trượng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook