Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 3: Bình yên vô sự?

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

"Xuân nhi, trong thiên hạ, người nào không biết tính tình tà vương! Lần này cũng may tứ hôn là nàng ta, nếu là con hoặc là Hạ nhi, các ngươi làm nương như thế nào cho phải!"

Minh thị giống như tận tình khuyên bảo, nhưng làm cho Hạ Lan Lãnh Xuan như là bị giẫm lên chỗ đau, lập tức đứng lên phản bác: "Nương! Mới không phải người nói như vậy. con thà rằng người tứ hôn là con, thân phận tà vương cao quý, tướng mạo cũng là thiên hạ độc nhất vô nhị, nhưng hiện tại cố tình để Lãnh Nguyệt được lợi, con thấy không ít hơn hàm ý này a, nương! Ngươi nói hoàng thượng rốt cuộc là nghĩ như thế nào?"

"Câm mồm! Nghi ngờ hoàng quyền chính là tội lớn, ngươi không muốn sống nữa à? Vệc này đã thành, ngươi có như thế nào cũng không thể thay đổi gì! Con yên tâm, nương nhất định sẽ vì con cùng Hạ nhi tìm một nhân gia tốt, lúc này không lấy tà vương rất tốt!"

Minh thị sau khi một phen trấn an Hạ Lan Lãnh Xuân, thì từ khuê phòng nàng rời đ. Thị nữ đợi ở ngoài cửa cũng cung khính đi theo ở phía sau, sau khi đi vài bước, minh thị bống nhiên nghĩ đến cái gì, cước bộ quay lại, liền hướng về phía một nơi tương đối hẻo lánh bước đi.

"Đại phu nhân, thỉnh dùng trà!"

Huyễn thái cẩn thận đem ly trà đặt ở trước mặt minh thị, sau đó ánh mắt hiện lên đắc ý, nhìn thoáng qua Lãnh Nguyệt ngồi đối diện minh thị, trong lòng cười lạnh, chỉ chờ đại phu nhân trừng phạt ngươi thế nào!

Minh thị ghét bỏ nhìn ly trà, sau đó nhìn Lãnh Nguyệt, nói: "Cách làm ngươi hôm nay bản phu nhân rất không vừa lòng. Mặc dù trong lòng ngươi oán khí nhiều, nhưng Xuân Nhi chung quy là đại tỷ của ngươi, nàng quở mắng ngươi vài câu, ngươi không thể cãi lại!"

Hai tay Lãnh Nguyệt vén đặt trên bàn, ngón cái vuốt ve nhau, môi anh đào nhẹ mân, nói: "Đại phu nhân đêm khuya đến tệ xá, chỉ để nói những cái này sao?"



"Bịch" một tiếng, một tay đại phu nhân vỗ mạnh ở trên bàn, có chút giận không thể át nói: "Hạ Lan Lãnh Nguyệt, đừng tưởng rằng hôm nay lão gia cho ngươi chỗ dựa, ngươi liền không sợ. Ở Hạ Lan hầu phủ, còn không có chỗ cho ngươi nói chuyện! Năm đó nếu nương ngươi không đem cái chết đổi lấy ngươi, ngươi cho là ngươi còn có thể ở lại trong phủ Hạ Lan bình yên sống sao? Nương ngươi bất quá là một cầm linh, mà ngươi cũng giống như ả xuất thân ti tiện!"

Lãnh Nguyệt hất mi nhìn Minh thị giận dữ, sau đó chậm rãi đứng lên, hòa hoãn vòng quanh bàn tròn chậm chạp đi tới cạnh bàn nói: "Bình yên vô sự? Đại phu nhân thật là nói đùa, theo ta được biết, từ khi ta bắt đầu có trí nhớ, bên trong Hạ Lan hầu phủ này, bất luận kẻ nào đều có thể ức hiếp ta, mỗi ngày cơm tàn canh lạnh, bố y rách nát, mà nếu như hai nữ nhi của ngươi có bất luận không vừa ý gì đều trút cơn giận dữ ở trên người ta! Như vậy mà nói, đại phu nhân, tại sao bình yên vô sự?

Còn có, bất luận nương ta lúc trước xuất thân là gì, ngươi chê bai một người tạ thế như vậy, sẽ không sợ đêm dài vắng lặng, bị quỷ đến gõ cửa chứ?"

Nói một câu cuối cùng, Lãnh Nguyệt cố ý đè thấp giọng nói, phôi hợp góp đêm ngoài cửa thổi vào, để sát bên tai Minh thị nỉ non nói ra, mà hai tay lãnh nguyệt cũng dùng sức đè ở trên vai ả, hành động như thế, làm cho Minh thị sống lưng nháy mắt lạnh một mảnh.

"A.....Ngươi.... Ngươi.."

Bị lời nói Lãnh Nguyệt âm trầm dọa sợ Minh thị đứng dậy lùi về phía sau, bắt đầu run rẩ chỉ vào nàng, biểu tình giống như gặp quỷ làm cho Lãnh Nguyệt cười lạnh, nói: "Nương ta rốt cộc là chết như thế nào, ngươi so với ai khác rõ nhất! Đại phu nhân, cẩn thận làm nhiều chuyện xấu, kết quả gặp phải quỷ!"

"Làm càn..... Ngươi làm càn.... Người đâu, giáo huấn xú nhau đầu này thật tốt cho ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook