Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 73: Nghịch Thiên Đỉnh xao động

Toan Vị Thanh Mông

07/01/2017

Hắc Viêm thành bởi vì gần Học viện Xích Hỏa đại danh đỉnh đỉnh, nên trong thành thay đổi vô cùng phồn vinh, so sánh với Viêm Hỏa Thành mà nói thì quy mô không chỉ lớn hơn ba lần.

Dạ Thất Thất ngồi ở ven đường, trong tay cầm một con gà quay, tay kia cầm lấy một bầu rượu, mặt đen lại hầu hạ chuột đại gia ngồi ở trên đầu gối nàng ăn ngấu ăn nghiến, một ngụm gà quay một ngụm rượu.

"Lần này ngươi còn dám đùa giỡn ta, không để ta tìm được bảo bối, ta liền lột da của ngươi làm thành bao tay da chuột." Dạ Thất Thất cắn răng nghiến lợi trừng mắt uy hiếp mỗ chuột bạch tham ăn vô lương.

Lớn hơn nắm tay một chút, ăn một đống đủ no rồi, bỗng nhiên lại muốn ăn thịt, uống rượu ngon, so với nàng còn biết hưởng thụ hơn. Nàng tìm đọc các loại sách, cũng không có chút thông tin gì về giống chuột bạch này, chỉ có một loại chuột miêu tả gần giống, gọi là Tầm Bảo Thử, nàng nói giỡn hỏi nó có phải chuột tìm bảo vật hay không, thế nhưng nó hết sức cuồng ngạo nói cho nàng biết chuột tìm bảo vật gì gì đó quá yếu, nó so với chuột tìm bảo vật cao cấp hơn nhiều.

Lúc ấy, Dạ Thất Thất thật đúng là đần độn tin nó, kết quả thì sao?

Cái gọi là bảo vật trong miệng nó, chính là cái mũi so với một con chó còn thính hơn, nơi nào có đồ ăn ngon nó vĩnh viễn sẽ không bỏ qua.

Nếu không phải nàng dùng phép khích tướng kích nó, thật sự tìm được một gốc cây dược liệu hiếm thấy, nàng còn không biết con hàng này thực sự có bản lãnh tìm bảo, chỉ là nó quá lười, trong đầu chỉ muốn ăn, lười phải chạy khắp núi tầm bảo, khi biết rõ chân tướng nàng thiếu chút nữa thì ném con hàng này vào bên trong nồi để hầm cách thủy.

"Yên tâm, chuột gia gia ta nói lời giữ lời, sẽ không giống những người khác, nói là làm thịt nướng cho ta kết quả là dùng vài cái bánh bao thịt đưa cho chuột gia gia. Hừ hừ!" Bên trong đôi mắt nhỏ đen nhánh của Lão Bạch lộ ra vài phần khinh bỉ, dùng ý niệm câu thông với Dạ Thất Thất, giống như giận dỗi một phen đoạt lấy gà quay trong tay nàng, cắn hai ba cái liền ăn sạch gà quay, xương gà cũng không thèm phun, ăn xong còn thuận tay nắm lấy y phục của Dạ Thất Thất rất lịch sự lau miệng.



Nhìn trên quần áo của mình đầy vết dầu mỡ bóng nhẫy, Dạ Thất Thất tức giận đến nghiến rang nghiến lợi.

"Là người nào ăn sạch tiền bạc của chúng ta hả?" Dạ Thất Thất liếc mắt, dứt khoát cầm lấy móng vuốt của Lão Bạch ném nó đến bên cạnh, còn bình rượu cũng nhét luôn vào trong tay nó, sau đó đứng dậy vẻ mặt khó chịu trừng mắt nó, "Ngươi ở đây từ từ hưởng thụ rượu ngon đi! Tâm tình lão nương khó chịu đi dạo trên đường một lát, không cho phép ngươi đi theo, nếu không một tháng không có thịt ăn."

Sau khi quăng xuống những lời này, Dạ Thất Thất trực tiếp xoay người rời đi, để Lão Bạch một người... Ngạch, là một con chuột ở lại chỗ này, hiện tại địa phương nàng muốn đi cũng không thể mang theo nó, hàng này vừa đi khẳng định sẽ gây tai hoạ.

Tìm bảo vật cái gì đó đều là mây bay, đối với nàng việc cấp bách trước mắt là kiếm ít tiền lẻ để ăn cơm và ngủ, nàng còn chưa muốn phải ở lại ngôi miếu đổ nát cùng ăn mày.

Vạn Bảo Các, tiếng tăm lừng lẫy trên khắp đại lục, sau lưng chính là một trong ba thương hội lớn trên đại lục, Thương Hội Vạn Bảo, thực lực hùng hậu, liền ngay cả hoàng đế cũng phải cấp lão bản của Thương Hội Vạn Bảo vài phần mặt mũi.

Mà nay, đã đến thời gian ba năm một lần Vạn Bảo Các tổ chức buổi lễ bán đấu giá, buổi lễ bán đấu giá được diễn ra trong ba ngày, vật bán đấu giá đều là kỳ bảo hiếm thấy thế gian, Vạn Bảo Các nổi danh truyền xa, mỗi lần bán đấu giá đều sẽ xuất hiện vật làm người ta rung động, người muốn đến đều là hạng người thân phận phi phàm hiển hách, cộng thêm Vạn Bảo Các có văn bản điều ước rõ ràng, giúp đỡ che dấu thân phận người không muốn lộ rõ thân phận, bảo đảm tuyệt đối sẽ không tiết lộ phân nửa. Kể từ đó, càng nhiều người không muốn hoặc bất tiện bại lộ thân phận hâm mộ tiếng tăm mà đến.

Lúc Dạ Thất Thất vô tình đi qua Vạn Bảo Các, trong cơ thể Nghịch Thiên Đỉnh liên tục yên tĩnh giống như vật chết đột nhiên không hề báo trước bạo động, có một thanh âm không ngừng kêu gào ở trong lòng nàng, làm cho nàng nhất định phải tìm thứ đó mang trở về...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook