Tà Tu

Chương 25: Tiến vào bí cảnh

Doãnsưhuynh

05/11/2019

Lý Tinh suy nghĩ một chút cuối cùng cũng gật đầu, ánh mắt kiên định nhìn nàng.

- Có thể cho ta biết vị trí động phủ kia trước không?

Hắn nhìn ánh mắt muốn giết người của đối phương liền biết chuyện này không có khả năng, xem ra chỉ có thể giúp nàng báo thù trước.

- Bây giờ ta sẽ giúp người giải độc còn trả thù gì đó sao này sẽ tính.

Lý Tinh dẫn nàng đến chỗ bất diệt chân hỏa sao đó giải trừ phong ấn cho nàng.

- Một chút nữa có thể sẽ rất đau người nên chuẩn bị tinh thần.

- Ta chịu được.

Ám Dạ vừa ngồi xuống lập tức có một luồn nhiệt khí khủng bố tiến vào cơ thể thiêu đốt từng bộ phận của nàng, y phục bên ngoài cũng bị đốt thành tro bụi để lộ ngọc thể trước mặt tên nào đó.

- Không ngờ dáng người của nàng lại tốt như vậy.

Lý Tinh nhìn vẻ mặt khống khổ của nàng, ngay cả môi cũng bị cắn nát nhưng vẫn không kêu một tiếng, ý chí của nàng kiên định không thua gì hắn.

- Nàng ta có thể vượt qua không?

Liễu Huân Vũ đột nhiên xuất hiện, ánh mắt không nỡ nhìn nữ nhân trước mặt.

- Nếu nàng ta gặp nguy hiểm đệ sẽ dừng lại, tỷ đi được rồi sao?

Lý Tinh nhớ lúc hắn rời giường nàng ngay cả khí lực nói chuyện cũng không có không ngờ bây giờ lại có thể đi đứng bình thường.

- Đệ muốn chết sao?

Liễu Huân Vũ trừng mắt hắn một cái, mặt ngọc đỏ ửng, hôm qua không hiểu sao nàng lại hồ đồ như vậy.

Nữa giờ sao Lý Tinh thu hồi bất diệt chân hỏa, hắn lấy ra một tấm chăn cuống lấy Ám Dạ mang đi.

- Tiểu Lý nàng sao rồi?

- Độc dược đã thấm sâu vào kim đan phải điều trị thêm vài lần mới có thể hoàn toàn bình phục.

- Không còn cách khác sao?

- Vẫn còn một cách khác đệ phải hi sinh bản thân của mình song tu cùng cô ta.



- Hừ ta còn không biết con người thật của đệ sao? Chỉ sợ nàng ta liều chết phản đối đệ mới phải dùng đến bất diệt chân hỏa.

Mấy ngày sao Lý Tinh quyết định bế quan, đầu tiên hắn luyện thêm vài viên linh dược phòng thân, sao đó luyện hóa long tinh, nữa tháng kiên trì hắn đã tiến được thêm nữa trượng, long khí tăng lên mấy lần ngay cả Ám Dạ cũng bị hắn áp chế tu vi xuống còn kim đan trung kì, hắn vẫn còn muốn luyện hóa long tinh nhưng bị Vũ tỷ ngăn cản nàng chính thức ban hành lệnh cấm túc mỗi tuần chỉ cho hắn lên giường một lần.

Lý Tinh chuyển sang tu luyện cửu dương thần công nhưng chỉ được một lúc đã phải dừng lại, âm nguyên hai nàng cung cấp hoàn toàn không đủ dùng, mấy ngày kế tiếp hắn quyết định tu luyện vô ảnh bộ cùng lưu tinh kiếm chiến lực của hắn bây giờ có thể so ngang với tụ nguyên hậu kì.

Hôm sao có người đến tìm hắn truyền tin tức, Bách Luyện bí cảnh sắp mở ra toàn bộ đệ tử tham gia lập tức tập hợp.

Lúc hắn chạy đến nơi mọi người hầu như đã có mặt đông đủ, ánh mắt đảo qua một vòng nhìn thấy một số gương mặt quen thuộc như Triệu Phong, Vân phi.

- Lão phu Lỗ Tiêu lần này phụ trách dẫn các người tiến vào bí cảnh, trên đường đi tất cả phải nghe theo lệnh của ta người nào vi phạm lập tức phế bỏ tư cách tiến vào bí cảnh.

- Tuân lệnh.

Lỗ Tiêu liếc nhìn mấy tên đệ tử trước mặt khí tức kim đan đỉnh phong trên người ẩn hiện không ai dám liếc nhìn lão đầu này.

- Xuất phát.

Ưng vương giáo toàn bộ có 50 danh ngạch tiến vào bí cảnh trong đó có 40 danh ngạch của tụ nguyên cảnh, 10 cái còn lại là của kim đan cảnh chỉ cần 10 tên kim đan này cũng đủ để trấn áp toàn bộ số tông môn còn lại.

Đoàn người tiến vào truyền tống trận sao đó xuất hiện bên trong một khu rừng, khắp nơi là đại thụ không phân biệt được phương hướng.

- Sao khi tiến vào bí cảnh các người phải chia ra để hành động bây giờ ta sẽ phân tổ cho các người.

Đoàn người chia thành 5 tổ, mỗi tổ phải có 2 kim đan cảnh tọa trấn, Lỗ Tiêu chỉ phân chia kim đan cảnh còn tụ nguyên cảnh sẽ tự lựa chọn tổ của mình.

Lý Tinh vận vô ảnh bộ như một cái bóng lướt qua mọi người tiến vào tổ thứ 3, tổ này có một mỹ nữ kim đan cảnh tọa trấn hơn nữa còn là ngũ phẩm linh căn.

- Người có thể cút, ta muốn vị trí này.

Triệu Phong cũng tiến vào bên trong tổ 3 nhưng lúc này đã đủ người hắn liền đánh chủ ý lên người của Lý Tinh.

- Người muốn thì đi tìm nữ nhân, đến đây tìm ta làm gì?

- Người nói cái gì?

- Người không hiểu tiếng người sao?

Triệu Phong phẩn nộ nhìn Lý Tinh tạm thời hắn không có khả năng ra tay ở đây chỉ có thể quay sang nhìn nữ nhân đứng đầu.



- Tử Yên sư tỷ ta có thể tiến vào tổ của tỷ không? Nếu như có thêm ta tiến vào chắc chắn bên trong bí cảnh không ai có thể vượt qua được chúng ta.

Tử Yên khẽ gật đầu Triệu Phong là đệ tử chân truyền của giáo chủ chiến lực nhất định không tầm thường, nàng chỉ tay vào một tên tụ nguyên cảnh yếu nhất.

- Người có thể đi.

Triệu Phong đắt ý nhìn Lý Tinh chỉ cần chuyện hắn muốn làm nhất định sẽ làm được.

Lý Tinh không có thời gian để ý đến tên kia bên trong tổ của hắn vẫn còn mấy mỹ nữ đang đợi hắn làm quen, trong số nữ nhân này có một người hắn đã từng gặp chính là Vân Phi, nàng đang ngồi một bên cười nói với mọi người, bên cạnh còn có một nữ nhân cao ngạo, thân hình uyển chuyển ngực nở mong cong, nhất là đôi chân dài kia làm cho nàng cao hơn đa số nư tử còn lại.

- Tụ nguyên đỉnh phong còn có ngũ phẩm linh căn chẳng lẽ nàng là nữ nhi của lão giáo chủ?

Hắn suy nghĩ một chút quyết định chọn Vân Phi sư tỷ làm một tiêu đầu tiên, hắn đi vòng qua mọi người tiến lại bên cạnh nàng.

- Vân Phi sư tỷ đệ là Lý Tinh đệ tử đan viện đây là lần đầu tiên của đệ, tỷ có thể giúp đệ không?

Vân Phi nghe hắn nói vẻ mặt hơi biến sắc, tên sư đệ này nói chuyện có chút dọa người, mấy tên nam nhân bên cạnh đều nhìn chằm chằm Lý Tinh.

- Đệ muốn ta giúp chuyện gì?

- Tỷ có thể cho đệ biết một chút tình hình bên trong bí cảnh không?

- Chuyện này sao? Ta cũng không rõ lần trước tiến vào ta chỉ là tụ nguyên sơ kì nêu không biết được nhiều thứ, chuyện này đệ nên hỏi Nguyệt Ngôn sư tỷ.

- Vậy bên trong bí cảnh có nguy hiểm gì không?

- Đương nhiên là có, ngoài yêu thú còn có một số trận pháp vô cùng lợi hại cho nên khi đệ tiến vào nhất định không được tách ra đi một mình.

- Đa tạ sư tỷ chỉ điểm.

Lý Tinh nói thêm với nàng vài câu thì bị một tên khác chen vào, hắn chỉ có thể nhường chỗ, mỹ nhân như nàng là tài sản chung của toàn giáo nếu như hắn độc chiếm nhất định sẽ bị quần chúng vây đánh.

Ánh mắt đảo qua mỹ nữ kiêu ngạo bên cạnh, nữ nhân này cho người khác cảm giác cách người ngàn dặm chỉ sợ chưa kịp mở lời đã bị nàng đá đi.

Đúng lúc này Bách Luyện bí cảnh mở ra, 5 tổ đội lần lượt tiến vào bên trong mỗi người đều mang theo một cái ngọc phù chỉ cần bóp nát thứ này ngay lập tức bị truyền tống ra bên ngoài.

Sao khi tiến vào bí cảnh 5 tổ đội lập tức tách ra mỗi người một hướng, Bách Luyện bí cảnh giống như một thế giới bị phong ấn cảnh vật không khác gì Thất Long sơn chỉ là nguyên khí lại nhiều hơn bên ngoài một ít.

- Bên trong bí cảnh không cho phép bất kì ai tự ý hành động nếu không sẽ bị trục xuất khỏi tổ.

Tử Yên nói xong liền dẫn đầu đoàn người tiến lên, mỗi một người đều vô cùng hưng phấn nếu như tìm được kì ngộ bên trong bí cảnh nói không chừng sẽ nhất phi trùng thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook