Tà Tu

Chương 19: Đột phá +

Doãnsưhuynh

09/10/2019

Cửu long bá thể quyết là một môn vô thượng tâm pháp của long tộc, tương tuyền chỉ có dòng chính bên trong long tộc mới có tư cách tu luyện, bản pháp quyết bên trong tam giới tháp là do một vị thánh nữ long tộc lưu lại, đây cũng là một trong những nguyên nhân Cửu dương thần giáo bị vây đánh.

Lý Tinh vận tâm pháp hấp thu long tinh, ban đầu hắn chỉ có thể ngồi bên ngoài 10 trượng để hấp thu long khí, sao mấy ngày da thịt của hắn đã có một chút biến đổi, toàn thân hắn bắt đầu xuất hiện hoa văn kì lạ chẳng khác gì mấy hình xâm, Lý Tinh cảm giác cơ thể không ngừng biến đổi, bên trong mỗi bộ phận đều ẩn chứa sức mạnh khủng bố.

Nữa tháng sao hắn hoàn thành lần lột xác đầu tiên, hoa văn trên cơ thể đã bắt đầu tổ hợp lại hình thành hàng ngàn mảnh vẩy bao lấy cơ thể của hắn.

- Đây là thể chất của long tộc sao? Đúng là bá đạo.

Lý Tinh đánh ra một quyền hoàn toàn không sử dụng nguyên lực nhưng sức mạnh không thua gì luyện thể trung kì, hắn nhìn mấy mãnh vảy bao phủ cánh tay trong lòng cảm thấy là lạ không biết tiểu huynh đệ của hắn bây giờ như thế nào, Lý Tinh lập tức tìm một chỗ kín đáo xem thử.

- Ặc đây là tiểu long sao?

Hắn nhìn tiểu đệ im lặng nằm bên dưới hình dáng giống như một con tiểu xà, toàn thân bị một lớp vẩy bao bộc quan trọng nhất là kích thước hình như còn lớn hơn lúc trước một chút, Lý Tinh thử chạm vào cảm giác trơn láng giống như da rắn, hắn thử vuốt vài cái không ngờ mấy tấm vẩy kia còn có thể dựng lên đâm vào lòng bàn tay hắn, cảm giác vừa nhột vừa ngứa.

- Không biết sư tỷ sẽ có cảm giác như thế nào?

Lý Tinh vừa nghĩ đến đây trong người liền dâng lên một cổ nhiệt khí hắn lập tức vận công kiềm chế bây giờ vẫn chưa phải lúc, trong khi hắn luyện hóa long tinh nguyên lực trong cơ thể đã đạt đến trạng thái đỉnh phong hoàn toàn có thể đột phá tụ nguyên cảnh.

Hắn đi đến chỗ bất diệt chân hỏa vận Cửu dương thần công, nguyên lực trong cơ thể liên tục vận chuyển, khí tức trở nên vô cùng bất ổn, hỏa khí bao phủ xung quanh Lý Tinh từ bên ngoài nhìn vào giống như hắn đang ngồi bên trong một hỏa trứng.

Nữa giờ sao hỏa trứng biến mất, Lý Tinh tiến ra bên ngoài trên người hắn vẫn còn bao phủ một lớp hỏa quan, khí tức cường đại hơn lúc trước đến mười mấy lần, hắn thứ cảm nhận sức mạnh của bản thân vẻ mặt vô cùng hưng phấn.

- Tụ nguyên sơ kì so với luyện khí đỉnh phong chênh lệch ít nhất mười mấy lần hèn gì ngay cả thiên tài tuyệt đỉnh như ta cũng bị lão tỷ trấn áp.

Trong đầu hắn xuất hiện hình ảnh Liễu Huân Vũ hung hăng giáo huấn mình, một cổ nhiệt khí lập tức dâng trào, Lý Tinh lập tức vận vô ảnh bộ phóng tới chỗ sư tỷ.

- Ta đang luyện công, đệ đến chỗ khác chơi đi.

Liễu Huân Vũ vừa nhìn thấy hắn chạy đến chỉ ném cho hắn một câu sao đó tiếp tục nhắm mắt tu luyện nhưng ngây lập tức nàng cảm nhận có thứ gì đó không đúng, tiểu tử kia vẫn đang tiến lại gần.



- Đệ muốn làm gì á đệ… đệ mau buôn ta ra ân…

Lý Tinh ôm lấy nàng sao đó ném lên giường hai tay cởi lấy y phục sư tỷ một lúc sao ngọc thể của Liễu Huân Vũ hoàn toàn xuất hiện trước mặt hắn.

Liễu Huân Vũ nhìn nam nhân đang cưỡi trên người nàng trong lòng bất chợt dâng lên nỗi sợ hãi, nam nhân phía trên nàng giống như một bạo vương cường đại làm cho nàng ngay cả ý nghĩ phản khán cũng không có.

- Ta làm lại có ý nghĩ này.

Liễu Huân Vũ cố lấy lại bình tĩnh hai mắt giận giữ trừng tiểu đệ mình.

- Đệ mau dừng lại, ta chưa đồng ý đệ không được động vào ta ân…

Nàng chưa nói hết câu đôi môi xinh đẹp đã bị khóa lại, ngọc phong truyền đến cảm giác đau nhói, kiều đồn phong mãng đang bị một bàn tay to lớn tra tấn.

- Đau… đệ không… nhẹ một chút ân…

Lý Tinh dường như không nghe nàng nói vẫn điên cuồng tấn công, bên trong ánh mắt của hắn xuất hiện một luồn huyết quan vô cùng tà dị, hắn đột nhiên ngồi dậy tách ra hai chân của nàng, tiểu long bên dưới mạnh mẽ xong vào.

- Á.. nhẹ… đừng động…a…

Một cảm giác đau đớn từ hạ thể truyền đến giống như muốn xé nát cơ thể của nàng, Liễu Huân Vũ cong người chịu đựng sắc mặt thoáng trở nên tái nhợt, ánh mắt cầu xin nhìn nam nhân đang quỳ bên dưới.

- Tiểu Lý mau ưm… dừng lại… ân… a…

Liễu Huân Vũ liên tục dùng chân đạp đối phương nhưng nàng phát hiện bản thân hoàn toàn không có khí lực, chân của nàng giống như đang đạp vào một cự thạch hoàn toàn không có sức kháng cự.

Lý Tinh giống như nghe được lời cầu khẩn của nàng liền rút cự vật ra bên ngoài nhưng sao đó hắn lật người nàng lại để nàng nằm úp trên giường, kiều đồn màu mỡ hướng lên trên, toàn bộ đào nguyên đều hiện ra trước mặt đối phương.

- Không…



Liễu Huân Vũ hét lên một tiếng một cảm giác đau đớn từ bên dưới lần nữa truyền đến nhưng không như lần trước bên trong cơ thể nàng bắt đầu xuất hiện từng cơn hưng phấn, toàn thân dần dần ửng đỏ, bên dưới cũng trở nên lầy lội, đôi mắt ửng nước ẩn sâu bên trong còn có một luồn huyết quang.

- Ân… ưm…

Lý Tinh cảm giác đối phương không còn phản kháng động tác của hắn ngày càng nhanh, đại thủ liên tục đánh vào kiều đồn to lớn, tiểu long bên dưới xuất hiện biến hóa từng lớp vẩy dần hiện lên.

Liễu Huân Vũ chủ động nâng cao kiều đồng phối hợp với tiểu đệ, từng cơn hưng phấn như khống chế cơ thể của nàng bây giờ hoàn toàn hoạt động theo bản năng một lúc sao toàn thân nàng co rút vô lực nằm trên giường, ngọc phong liên tục lên xuống.

Lý Tinh xoay người của nàng lại lần nữa đổi tư thế hắn nắm lấy một chân của nàng đặt lên vai tiếp tục tấn công.

- Ân...

Liễu Huân Vũ giống như trở nên điên cuồng eo nhỏ liên tục lắc lư phối hợp với hắn, cơ thể nàng vừa mới trãi qua cao trào nhưng lại bắt đầu trở nên hưng phấn, nàng bắt đầu rên rỉ âm thanh vang vọng khắp nơi.

- Tiểu Lý nhanh… ưm nhanh một chút ân…

Hai người ân ái hơn một canh giờ cuối cùng Lý Tinh cũng bạo phát, một luồng khí nóng tiến vào bên trong cơ thể Liễu Huân Vũ làm cho cơ thể nàng liên tục rung lên hưng phấn đến ngất đi, Lý Tinh nhìn sư tỷ trong đầu hắn chỉ cảm thấy một trận đau nhói truyền đến sao đó cũng ngất đi.

Lý Tinh ngủ một ngày một đêm mới tỉnh dậy, cảm giác toàn thân tràn đầy sức mạnh nhưng đầu óc vẫn mơ hồ, hắn vừa chuyển động liền phát hiện bên cạnh có người đang nằm.

- Sư tỷ? tại sao nàng lại ở đây? Chẳng lẽ là muốn chiếm tiện nghi của lão tử.

Lý Tinh lập tức kiểm tra thân thể sao khi nhìn qua một vòng sắc mặt trở nên hưng phấn, lần này đúng là sư tỷ chiếm tiện nghi của hắn, tiểu long vẫn còn đang nằm bên trong người của nàng.

- Lần này nhất định phải bắt sư tỷ chịu trách nhiệm.

Nhưng khi hắn nhìn thân thể Liễu Huân Vũ nằm bên cạnh vẻ mặt liền biến đổi, trên ngọc thể đầy những vết bầm nhất là ngọc phong đã sưng lên một mãng lớn, hạ thể càng thêm nghiêm trọng.

- Đã xảy ra chuyện gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook