Tà Tu

Chương 48: Đấu giá 1

Doãnsưhuynh

22/11/2019

- Nhìn đệ như vậy làm gì?

- Đệ không có gì để nói sao ?

- Tất nhiên là có, từ bây giờ tỷ có thể tự do mua sắm tất cả chi phí đều bao trên người của đệ.

Lý Tinh lấy ra một túi trữ vật quơ trước mặt nàng, bên trong có 5 viên trung phẩm nguyên thạch cùng mấy vạn hạ phẩm nguyên thạch.

- Đây là túi trữ vật của Tào sư huynh ?

- Đúng vậy ?

- Đệ có biết lấy đồ của đồng môn là trọng tội không ?

Vân Phi tức giận nhìn Lý Tinh nếu để Tào Dịch biết được nhất định Lý Tinh sẽ bị phạt nặng.

- Ấn kí trên này đã bị đệ xóa hắn sẽ không biết túi trữ vật là do đệ lấy hơn nữa ai kêu hắn dám có ý đồ với Vân Phi của đệ.

Lý Tinh nhìn túi trữ vật trong tay vẽ mặt vô cùng hài lòng, trong lúc nhàm chán hắn đã vô tình tìm được một bản thiên thủ như lai do một trong 9 vị tổ thần tự sáng tạo, một khi luyện đến đại thành có thể trích tinh hái nguyệt, tước đoạt vũ khí của đối thủ một cánh vô thanh vô tức.

Vân Phi nghe hắn nói gương mặt thoáng đỏ ửng khẽ nhìn sang Liễu Huân Vũ thấy nàng không có phản ứng mới yên tâm, ánh mắt nghi ngờ nhìn Lý Tinh.

- Đệ thật sự đã xóa hết ấn kí.

Không phải nàng không tin hắn nhưng nếu muốn xóa được ấn kí của kim đan trung kì thì ít nhất phải là kim đan hậu kì.

- Nếu tỷ không tin có thể dùng thần thức kiểm tra túi trữ vật của mình.

Vân Phi nghe hắn nói liền biến sắc, nàng lập tức kiểm tra túi trữ vật quả nhiên đã biến mất ngay cả ấn kí cũng bị xóa.

- Trả đây.

Lý Tinh lấy ra một cái túi trữ vật màu hồng trả lại cho nàng, Lục Tố Tố đứng bên cạnh nhìn thấy liền nắm chặt túi trữ vật của mình, ánh mắt cảnh giác nhìn Lý Tinh.

- Bây giờ tỷ đã tin rồi chứ ?

Vân Phi không trả lời hắn, gương mặt của nàng bây giờ đã đỏ một mãng lớn, nàng lườm hắn một cái sao đó xoay người rời đi, vừa đi được vài bước trong đầu truyền đến một giọng nói.

- Màu hồng thật đáng yêu.

- Đệ…

Nàng nghe hắn nói cả người nóng lên, gương mặt kiều diễm mê người, nhìn ánh mắt mờ ám của đối phương đã đoán được bí mật nhỏ của nàng đã bị hắn nhìn hết.



Lý Tinh làm như không thấy phản ứng của nàng hắn vẫn tiếp tục dẫn Vũ tỷ cùng tiểu nha đầu đi mua sắm, Lục Tố Tố ban đầu còn nghi ngờ nhưng sao khi thấy hắn thật sự vì nàng trả nguyên thạch tiểu nha đầu thẳng tay mua sắm.

Đúng lúc này có mười mấy người tiến vào vạn bảo các mọi người xung quanh nhìn thấy đều cung kính đứng một bên, dẫn đầu là một trung niên nam tử khuôn mặt khốc liệt toàn thân tỏa ra khí tức uy nghiêm.

- Không ngờ nàng ta cũng đến.

Bên trong đám người có một nữ tử xinh đẹp không thua gì Vân Phi, nàng đi phía sao trung niên nam tử ánh mắt cao ngạo lạnh lùng cách người ngàn dặm.

- Nhạc thành chủ cũng đến.

Vân Phi nhìn trung niên nam tử phía trước ánh mắt ngưỡng mộ, Nhạc Khai Vũ không những là thành chủ của Đông lăng thành còn là một trong những người trẻ nhất của ám vân hoàng triều bước vào cảnh giới nguyên anh, thực lực không thua gì lão tổ của Ưng vương giáo.

Lý Tinh liếc nhìn đoàn người phía trước đúng lúc nữ nhân kiêu ngạo kia cũng liếc nhìn hắn nhưng chỉ thoáng qua sao đó ánh mắt của nàng rơi trên người Vân Phi.

- Vân Phi sư tỷ hình như nàng ta quen biết tỷ ?

- Chỉ là gặp mặt vài lần không tính là quen biết.

Vân Phi nhìn ánh mắt mờ ám của hắn liền hỏi.

- Đệ muốn động thủ với nàng ta sao ?

- Còn phải xem có cơ hội hay không.

- Nhạc Tiểu Lam là thiên kim tiểu thư của thành chủ thực lực của nàng không thua gì Tử Yên sư tỷ hơn nữa bên cạnh nàng có không ít cao thủ bảo vệ, đệ không nên làm liều.

- Đệ biết.

Mọi người đi dạo thêm vài vòng sao đó trở lại phòng đấu giá, tiểu nha đầu tuy có chút không muốn nhưng buổi đấu giá sắp bắt đầu nàng chỉ có thể dặm chân đi theo hắn.

Chủ trì buổi đấu giá là một mỹ nữ động lòng người, dáng người bốc lửa không thua gì Vũ tỷ, nàng mặt một bộ y phục bó sát để lộ ra dường cong chết người.

- Có phải thích người ta rồi không ?

Liễu Huân Vũ nhìn biểu hiện chăm chú của tiểu đệ, ánh mắt của nàng như muốn ăn thịt hắn.

- Nàng ta đúng là ngon hàng nhưng thiên phú lại không bằng Tố Tố, dáng người thua xa Vũ tỷ, gương mặt kém Vân Phi sư tỷ, đệ thà ngủ chung với 3 người còn hơn lên giường với nàng ta.

- Đệ nghỉ hay nhỉ.

Chúng nữ không thèm để ý đến tên bên cạnh, ánh mắt tập trung vào vật phẩm đấu giá đầu tiên.

Bên dưới kháng đài nữ đấu giá lấy ra một bình đan dược đặt lên bàn, ánh mắt quyến rũ nhìn mọi người.



- Bên trong bình có ba viên hoàng cấp thượng phẩm bồi nguyên đan giá khởi điểm 5 ngàn hạ phẩm nguyên thạch.

Mỹ nữ vừa cất lời bên dưới kháng phòng liên tục hô giá.

- Ta ra 6000.

- 7000.

- 7500.

Lý Tinh nhìn mọi người liên tục hô giá thầm khen nơi đây đúng là chỗ tốt sao này luyện được đan dược có thể mang đến đấu giá.

- Ta ra 1 vạn.

- Vị khách quan này ra một vạn còn ai ra giá cao hơn không ?

Mỹ nữ nhìn một vòng xung quanh thấy không còn ai ra giá liền tuyên bố thành giao sao đó sai người lấy một vật phẩm khác đặt lên bàn.

- Tiếp theo là một bộ hoàng cấp trung phẩm công pháp, đại lực quyền giá khởi điểm 5000 nguyên thạch hạ phẩm.

Mỹ nữ vừa nói xong ánh mắt lại đảo xuống kháng đài, mấy vật phẩm đầu chỉ là dạo chơi không thể đánh động được đại nhân vật, đối tượng chủ yếu là mấy thanh niên bạo động bên dưới.

Sao nữa canh giờ cuối cùng cũng bước vào trọng tâm buổi đấu giá, một thanh trọng kiếm được mang lên sàng đấu, toàn thân đen bóng vừa nhìn vào tạo cho người khác cảm giác trầm trọng.

- Thanh thiết kiếm này được tìm thấy trong một di tích thượng cổ, theo các đại sư phỏng đoán nó đã từng là một linh khí huyền cấp trung phẩm giá khởi điểm 50 vạn nguyên thạch hạ phẩm.

Tất cả ánh mắt đều tập trung trên thanh thiết kiếm, mỗi một linh khí chỉ có một khí linh một khi mất đi khí linh thì phẩm cấp binh khí sẽ quay trở lại ban đầu hơn nữa sẽ không thể uẩn dưỡng ra khí linh thứ hai.

- Thật đáng tiếc nếu như thứ này còn khí linh giá trị không dưới 100 viên trung phẩm nguyên thạch.

- Ta ra 50 vạn hạ phẩm nguyên thạch.

- 51 vạn hạ phẩm nguyên thạch.

- 52 vạn.

Lý Tinh nhà nhã ngồi bên cạnh Vũ tỷ ánh mắt đáng tiết nhìn thanh trọng kiếm bên dưới, thứ này rất thích hợp với tính cách của Vũ tỷ.

-Nếu như thứ này còn linh khí đệ nhất định sẽ mua tặng cho tỷ.

- Đệ có ý gì ?

Liễu Huân Vũ trừng mắt nhìn hắn, tên tiểu đệ này lúc nào cũng muốn kiếm chuyện với nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook