Tà Tu

Chương 3: Bất diệt chân hỏa

Doãnsưhuynh

05/10/2019

Gia hỏa này nói quả thật không sai Cửu dương thần giáo vô cùng to lớn nhưng lại là một ẩn giáo chỉ cần ló đầu ra ngoài nhất định sẽ bị quần chúng tiêu diệt, nguyên nhân chính nằm ở công pháp mà bọn họ tu luyện Cửu dương thần công.

Cửu dương thần công dùng 9 loại thần hỏa luyện thành nhưng một khi dung hợp thần hỏa sẽ làm cho dương khí bên trong cơ thể bộc phát mãnh liệt phải cần có âm khí áp chế cũng chính là thần băng, vấn đề nằm ở chỗ thần hỏa, thần băng đều là kì vật thiên địa cho dù là tổ thần cũng chưa chắc tìm được, có được một ngọn thần hỏa đã là phúc vận thiên địa, 9 vị tổ thần lúc trước người nhiều nhất cũng chỉ có 4 ngọn thần hỏa.

Nếu như không có thần băng thì phải làm sao? đến đời tổ vương thứ 5 chính là tổ vương mạnh nhất của thần giáo thu được 4 ngọn thần hỏa nhưng lại không đủ thần băng nên đã nghĩ ra cách dùng âm nguyên của nữ tử để thay thế sao đó sáng tạo ra âm dương chuyển nguyên trận, âm dương thần thạch trước mặt hắn chính là mắt trận.

Vì muốn thử trận pháp vị tổ thần này đã hốt đi không ít nữ tử sao đó đưa ra kết luận nữ tử tu vi càng cao sẽ cho ra càng nhiều âm khí, 9 vị thần nữ có thể thay thế cho một thần băng, từ đó lão tổ thần này liều mạng chạy đến chỗ mấy chỗ thần giáo khác để cướp người nên mới dẫn đến Cửu dương thần giáo bị vây đánh.

Tới vị tổ thần thứ 6 vì tránh đi theo vết xe đổ nên đã nghĩ ra một cách khác chính là kim ốc tàng kiều, nuôi từ bé cho đến lớn, vị tổ thần này đi khắp nơi tìm nữ tử có thiên phú cao sao đó mang đi nuôi dưỡng nhưng cuối cùng cũng bị mấy vị tổ thần liên tiếp vây công phải thiêu đốt sinh mệnh để chạy trốn.

- Mỹ nữ vốn khó tìm, mỹ nữ thiên phú cao lại càng khó tìm, một mình ôm chính vị thần nữ cho dù lão tử cũng muốn xong vào đánh một trận.

Bên trong thần đỉnh lô có áp chế một ngọn thần hỏa gọi là bất diệt chân hỏa dùng để lưu truyền cho hậu nhân sao này cũng chính là hắn, ngoài ra còn có một ngọn tháp chín tầng gọi là tam giới tháp, đây cũng là một món vô thượng thần khí mà vị tổ thần thứ 8 đã dùng toàn bộ sinh mạng để phong ấn bên trong thần lô đỉnh để tạo phúc cho thế hệ mai sao cũng là cho hắn.

- Công đức vô lượng.

Lý Tinh dựa theo khẩu quyết bắt đầu tu luyện Cửu dương thần công sao khi đạt đến trình độ nhất định hắn lại tiến vào tam giới tháp, bất diệt thần hỏa chính là được trấn giữ ở bên dưới cái tháp này.

Tam giới tháp có 9 tầng đứng sừng sững giữa trời khí thế không thua gì khối thần thạch kia thứ này tạo cho hắn một cảm giác vô cùng an toàn cho dù trời có sập xuống chỉ cần chui vào trong là được.

Bây giờ hắn chỉ có tu vi luyện khí trung kì chỉ có thể ở tầng 1 tu luyện, Lý Tinh đẩy của bước vào.

- Sao cũng trống không vậy nè ?

Bên trong tam giới tháp cũng chẳng khác gì thần lô đỉnh nơi này hoàn toàn không có khí tức sinh mệnh.

- Có ai ở đây không ?

- Ồ, không ngờ mấy tên kia lại đi chọn một tiểu tử ở phàm giới.

Lý Tinh ngẫn đầu nhìn lên, trước mặt hắn là một tiểu tháp màu đen hình dạng giống như tam giới tháp chắc hắn là tháp linh.

- Huynh đệ khỏe không ?

- Hừ, tiểu bối vô tri, người có biết bản tọa đã tồn tại bao nhiêu năm không ?

- Đúng là người lớn tuổi hơn ta nhưng ta là chủ nhân tương lai của người nên xưng huynh đệ với nhau xem như người cũng không lỗ vốn.

- Bổn tọa đã đồng ý nhận người làm chủ sao?



- Hắc hắc tiểu bối chỉ đùa một chút, sao này còn phải nhờ tiền bối chỉ dạy.

- Trẻ nhỏ dễ dạy, tầng 1 người có thể tùy ý dùng, khi nào bước vào nguyên anh mới có thể dùng tầng 2.

Lý Tinh gật đầu, hắn đi dạo một vòng bên trong tam giới tháp, tầng 1 này chủ yếu dùng để nuôi dưỡng linh dược, thổ nhưỡng ở đây vô cùng tốt linh dược trồng bên trong một ngày tương đương với bên ngoài 10 năm, khi mở ra tầng ba thời gian sẽ được gia tốc gấp 10 lần đây chính là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất để vị tổ thần kia trấn áp tam giới tháp bên trong thần lô đỉnh, đệ tử Cửu dương cung nhất định phải giỏi đan đạo đây là tổ huấn.

Đan sư đi đến đâu đều có địa vị siêu nhiên cho dù là thiên tài võ đạo cũng phải cuối đầu cung kính cho nên dùng thân phận này đi cưa gái cơ hội thành công sẽ tăng thêm mấy phần.

- Đây là đan phương sao ?

Lý Tinh nhìn kệ sách to đùng trước mắt như một ngọn núi nhỏ cũng không biết có bao nhiêu quyển nhưng chắc chắn hắn phải nuốc hết đống này, hắn đảo sơ qua một lần vẻ mặt chán nản lập tức biến mất thay vào đó là một vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

- Âm dương đan, hóa xuân đan, bách duyên đan, bạo nữ cuồng dã đan… chật chật đúng là thánh dược cứu người lão tử nhất đinh phải luyện cho bằng được hắc hắc…

Bên trong tầng 1 ngoài đan pháp còn có công pháp, trận pháp… số lượng nhiều đến kinh khủng cũng may là hắn chỉ cần dùng thần thức quét qua là nhớ nếu không cũng không biết phải đợi đến lúc nào mới đọc hết.

Phía trước hắn xuất hiện một luồn hỏa vân đây chính là thứ do bất diệt chân hỏa tỏa ra với tu vi của hắn chỉ có thể ngồi bên ngoài trăm trượng để tu luyện Cửu dương thần công.

Ở một nơi gần đó một tiểu tháp cùng tiểu đỉnh đang nghiêm túc trò chuyện.

- Tiểu đỉnh sao người lại để thần lô đỉnh nhận tiểu tử này làm chủ ?

- Ta cũng không hiểu, hết cách mặt dù ta là khí linh nhưng chỉ có thể khống chế một nữa thần lô đỉnh người nên đi hỏi mấy lão quái kia thì hơn.

- Người thật sự không biết sao ?

- Ta cũng không tin lão tháp người lại không nhìn ra.

- Tiểu tử này mặt dù có khí vận nghịch thiên cho dù mấy vị tổ thần lúc trước cũng không bằng nhưng mà thiên phú thì chậc chậc…

- Thiên phú cao thì được gì ? người không thấy mấy lão gia hỏa lúc trước người nào không kinh tài tuyệt diễm, thế ép vạn thiên nhưng có ai lại vượt qua cảnh giới cuối cùng ?

- Người nói cũng đúng hi vọng tiểu tử này có thể thành công, ta với người không biết đã phải đợi bao lâu rồi.

- Người yên tâm đi mấy lão đầu kia còn gấp hơn chúng ta.

Lý Tinh ở bên trong tam giới tháp tu luyện gần nữa tháng cuối cùng cũng đạt tới cảnh giới luyện khí hậu kì tốc độ này cho dù là vị sư tỷ thiên tài kia cũng không sánh kịp, đáng tiếc dương khí bên trong cơ thể hắn đã đầy cần phải tìm chỗ giải quyết.

Lý Tinh rời khỏi hang động đi dọc theo sườn núi hi vọng có thể tìm được người giúp đỡ.

- Đỉnh huynh bên trong công pháp nhiều như vậy ta có thể lấy ra ngoài vài cuốn không ?



- Không.

- Tại sao ?

- Tổ huấn.

- Vậy đệ có thể đưa người vào học không ?

- Được.

Lý Tinh thở phào, có mấy thứ này hắn có thể tự tin đẩy ngã vị sư tỷ kia đến lúc đó cũng không cần lo vấn đề âm khí gì đó.

- Nữ tử tiến vào thần lô đỉnh ít nhất phải đạt đến cửu phẩm linh căn.

- Cái gì ?

Lý Tinh nhảy dựng lên, toàn bộ Đông nguyệt tông chỉ có một người đạt tứ phẩm linh căn chính là tông chủ đại nhân, vị sư tỷ thiên tài của hắn cũng chỉ là tam phẩm linh căn cho dù là Ưng vương đại giáo cũng chưa chắc có được.

- Đỉnh huynh không thể thương lượng sao ?

- Có thể.

- Tam phẩm linh căn có được hay không ?

- Được.

Lý Tinh khẽ nhíu mày tên này từ bao giờ dễ nói chuyện như vậy ? mặc kệ chỉ cần sư tỷ có thể tiến vào là được.

- Sao khi người đột phá nguyên anh nhất định phải giết đối phương.

- Tại sao ?

- Lúc đó âm nguyên của bọn họ không còn giá trị giữ lại cũng vô dụng.

- Nếu như ta vẫn nhất định đưa vào thì sao ?

- Lúc người rời khỏi thần lô đình ta sẽ giết bọn họ.

- Người giỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook