Tà Tu

Chương 20: Bán đan dược

Doãnsưhuynh

09/10/2019

Trong lúc hắn đang suy nghĩ Liễu Huân Vũ cũng tỉnh lại, nàng vừa cử động liền kêu lên một tiếng thân thể vô lực nằm trên giường ánh mắt tức giận nhìn nam nhân bên cạnh.

- Sư tỷ tại sao tỷ lại ở đây?

- Đệ còn dám hỏi.

Liễu Huân Vũ tức giận trừng mắt nhìn hắn, ngọc phong liên tục lên xuống nàng không ngờ tên này lại trở nên mạnh bạo như vậy chút nữa đã hại chết nàng.

- Đệ có làm gì đâu.

Lý Tinh oan ức nhìn nàng nhưng khí thấy dáng vẻ của sư tỷ hắn biết nàng đang nổi bảo nên ngoan ngoãn ngồi một bên.

- Đệ không nhớ chuyện tốt mình đã làm sao?

- A đệ nhớ ra rồi.

Lý Tinh đột nhiên hét lên, vẻ mặt kiêu ngạo nhìn nàng làm cho Liễu Huân Vũ chỉ muốn đá tên đối diện một cái.

- Đệ còn cười.

- Đệ bây giờ mạnh hơn tỷ chẳng lẽ tỷ không vui sao?

- Đệ… tức chết mà.

Nàng vừa muốn cử động lại làm vết thương tái phát đau đến nhăn mặt.

- Tỷ bị làm sao vậy?

- Mặt kệ ta.

- Để đệ giúp tỷ trị thương.

Lý Tinh tìm kiếm bên trong thần thức một lúc phát hiện ra một loại công pháp chuyên dùng để điều trị vết bầm, hắn vận nguyên lực vào lòng bàn tay sao đó giúp nàng xoa bóp.

- Đệ muốn làm gì?

Liễu Huân Vũ nhìn hắn đến gần trong lòng có chút hoảng loạn, giọng nói cũng trở nên rung rẩy.

- Tất nhiên là giúp tỷ trị thương.

Bàn tay hắn vừa chạm vào người nàng một cảm giác thoải mái truyền đến làm cho cơ thể nàng thả lỏng, bây giờ toàn thân nàng vô lực cũng không có cách nào phản kháng chỉ có thể để đối phương tùy ý động thủ.

- Đệ mau rút cái thứ bên dưới ra đi.

- Như thế này chẳng phải rất tốt sao?



- Đệ có tin ta cắt nó đi không?

- Bây giờ rút ra nhất định sẽ động đến vết thương đợi sao khi đệ trị thương cho tỷ xong rút nó ra cũng không muộn.

Lý Tinh xoa bóp cho nàng một lúc quả nhiên là có hiệu quả, vết thương trên cơ thể của Vũ tỷ đã mờ dần thẩm chí làng da cũng trở nên hồng hào hơn lúc trước.

- Xong rồi, tỷ thử cử động xem có còn đau không ?

Hắn nhìn ngọc thể trước mặt thỏa mãng gật đầu, thật không ngờ thủ pháp này lợi hại như vậy chỉ cần dùng nguyên lực chữa trị không cần bất kì linh dược nào phụ trợ, Lý Tinh nhìn đến gương mặt của nàng nhất thời trợn mắt.

- Chẳng lẽ sư tỷ cảm động muốn lấy thân báo đáp ?

Liễu Huân Vũ nghe hắn nói chỉ muốn tìm một cái lỗ để chui xuống, nàng không hiểu tại sao khi Lý Tinh chạm vào cơ thể nàng nhất là những chỗ nhạy cảm, bên trong cơ thể lại bắt đầu có phản ứng thẩm chí có chút mong đợi đối phương tiến vào.

- Liễu Huân Vũ người đang nghĩ cái gì vậy.

Nàng thầm mắng mình một tiến sao đó quay sang nhìn Lý Tinh.

- Tỷ muốn nghĩ ngơi, đệ mau ra ngoài đi.

Lý Tinh gật đầu rời đi trước mắt hắn còn một chuyện quan trọng cần phải giải quyết chính là rời khỏi nơi đây, sao khi luyện hóa long tinh hắn đã phát ra được một ít long khí tạm thời có thể đi thử một chút.

Bên ngoài thần lô đỉnh đại hắc hùng đã sớm rời đi, Lý Tinh thả một tia thần thức ra bên ngoài ngây lập tức hắn cảm nhận được một khí tức bá đạo ập đến sao đó đại hắc hùng xuất hiện bên cạnh thần lô đỉnh.

- Đáng tiếc lão tử chưa nắm giữ được bất diệt chân hỏa nếu không nhất định sẽ nấu chính tiểu tử này.

Hắn vận Cửu long bá thể quyết thả một tia long khí ra bên ngoài, đại hắc hùng giống như gặp được đại địch toàn thân phát ra khí tức khủng bố chỉ cần Lý Tinh xuất sẽ bị hùng yêu đập một phát chết tươi, Lý Tinh tiếp tục vận chuyển tâm pháp thả toàn bộ long khí ra bên ngoài, đại hắc hùng chống cự một lúc đột nhiên rống lên một tiếng chạy đi.

Bên trong thần lô đỉnh Lý Tinh ngồi bệch trên đất lúc nãy vận chuyển Cửu long bá thể quyết đã tiêu hao toàn bộ sức lực của hắn cũng mai là đuổi được đại hắc hùng đi.

- Mệt chết lão tử.

Long khí tạm thời chỉ có thể dọa được hắc hùng còn muốn trấn áp là điều hoàn toàn không thể nhưng điều này cũng đủ giúp hắn rời khỏi nơi này.

Lý Tinh rời thần lô đỉnh lần này hắn không bị khí tức của đại hắc hùng tấn công cũng không biết tên kia đã chạy đi đâu, hắn lấy ra thần lô đỉnh phá trận pháp bên dưới sao đó nhảy vào bên trong thông đạo, nơi này có yêu thú địa cấp nhất định hắn đang ở sâu bên trong thất long sơn nên chỉ có thể theo thông đạo ban đầu rời đi.

Sao ba ngày đi đường hắn tiến đến động huyết xà nhưng lại không thấy tiểu tử này ở nhà.

- Chẳng lẽ tên này còn chưa giải quyết xong ?

Hắn thả sư tỷ ra bên ngoài hai người bắt đầu tìm được rời thất long sơn, vừa đi được một lúc hai mắt Lý Tinh đột nhiên sáng lên.

- Long diệp thảo.

Phía trước hai người xuất hiện một gốc long diệp thảo từ hình dáng bên ngoài có thể đoán được góc linh dược này ít nhất cũng sinh trưởng hơn mấy chục năm.

Huyền nguyên đại lục phân chia phẩm cấp linh dược dựa theo số tuổi của chúng, linh dược dưới 100 năm gọi là hoàng cấp linh dược, từ 100 năm tới 1000 năm là huyền cấp, từ 1000 năm đến 10000 năm là địa cấp còn trên vạn năm gọi là thiên cấp.



Lý Tinh cẩn thận đào góc linh dược để vào tam giới tháp ba năm sao hắn sẽ có một góc thiên cấp long diệp thảo đến lúc đó chỉ cần là cường giả phàm cấp toàn bộ đều bị hắn thuốc.

- Tiểu tử người đang ảo tưởng sao ? bổn tọa thấy gốc linh dược này tồn tại không quá 1000 năm.

- Tại sao ?

- Phẩm cấp của thứ này quá thấp trừ khi góc linh dược này có thể tu ra dược linh.

- Còn có chuyện này ?

Sao khi nghe lão tháp nói trong lòng hắn có chút thất vọng nhưng có thể trồng ra huyền cấp linh dược đã là không tệ.

Hai người tiếp tục tìm kiếm linh dược, nơi này là địa bàn của huyết xà tạm thời sẽ không có yêu thú nào tiến vào, trừ chủ nhà trở về.

Năm ngày sao hai người cuối cùng cũng rời khỏi thất long sơn, lần này hắn đào được hơn 20 góc long diệp thảo ngoài ra còn có một số linh dược khác đặt biệt là thất dương thảo thứ này là chủ dược luyện chế thất dương đan trong vòng 7 ngày có thể khôi phục toàn bộ tinh lực cho nam giới mỗi viên có giá 500 hạ phẩm nguyên thạch.

- Tiểu Lý bây giờ chúng ta trở về sao ?

- Trước tiên tìm một nơi nghĩ chân, đệ có một số đan dược cần luyện chế.

Hai người chọn một khách điếm nghĩ ngơi, Liễu Huân Vũ lại tiến vào bên trong thần lô đỉnh bế quan chuẩn bị đột phá tụ nguyên trung kì, chuyện này làm cho tên bên cạnh mở rộng tầm mắt.

- Sư tỷ đúng là thiên tài, lão tử cũng phải cố gắn nếu không nhất định sẽ bị nàng bạo ngược.

Lý Tinh lấy ra thần lô đỉnh bắt đầu luyện chế cường dương đan, sao mấy lần luyện chế cảm giác của hắn ngày càng chuẩn, chất lượng đan dược cũng tăng lên, lần này hắn luyện tổng cộng 15 viên cường dương đan trong đó có 5 viên đạt đến thượng phẩm, sao đó hắn luyện chế thêm 10 viên phiêu hương đan có 4 viên đạt đến thượng phẩm.

Đông lăng thành.

Lý Tinh đi tới vạn dược các tìm Ngô Đông tiến hành giao dịch.

- Đây đúng là cường dương đan mỗi viên 500 hạ phẩm nguyên thạch.

- Không vấn đề.

Lý Tinh nhìn Ngô Đông sai người đi lấy nguyên thạch liền ra tay ngăn cản.

- Tiền bối ta còn có vài viên đan dược muốn bán.

Lý Tinh lấy 5 bình đan dược đưa cho lão, Ngô Đông vừa nhìn thấy đan dược bên trong sắc mặt khẽ biến.

- Đan dược này đã đạt đến trung cấp, không tệ mỗi viên 700 nguyên thạch hạ phẩm.

- Thành giao.

- Tiểu hữu đúng là người sản khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook