Ta Tại Tận Thế Nhặt Bảo Rương

Chương 7: Trải nghiệm lần đầu ở trên xe

Tử Vong Chàng Kích

30/12/2019

Hai tên Zombie mờ mịt du đãng ở phía xa, đang tìm kiếm con mồi thích hợp.

Không thể không nói, Zombie rất là "Giảo hoạt ". Người không quen nhìn thấy bọn họ động tác có chút chậm chạp, tất nhiên sẽ buông lỏng cảnh giác.

Một khi nhân loại xuất hiện ở phạm vi Zombie cảm nhận được, nếu mà ngươi một mực giống như con ruồi không đầu chạy loạn xạ một hồi, chúc mừng ngươi, khoảng cách tử vong đã không còn xa.

Trình Khả Nhi hiểu được ý tứ của Chu Dương, chậm rãi hướng về phía vị trí Zombie đi tới.

Hai con Zombie nghe được thanh âm, hướng về phía Trình Khả Nhi phương hướng quay đầu, cũng chỉ như vậy mà thôi, không thấy động tác kế tiếp.

Zombie thật sự đem Trình Khả Nhi trở thành đồng loại sao? Đã đạt được nhận thức chung?!

Dù sao Trình Khả Nhi đã chết qua một lần, bây giờ đang thuộc trạng thái đặc biệt, không thế nói rõ là Zombie hay là nhân loại, tim nàng không còn đập, không có hơi thở, mất đi đặc thù của loài người.

Ân, nàng từ nay về sau không cần phải sợ hãi Zombie rồi, thiên hạ rộng lớn, chỗ nào cũng có thể đi.

Chu Dương cảm thấy nóng mắt, nếu như hắn cũng có thể thu được loại năng lực này, có thể đi khắp thế giới, không cần phải để ý tới Zombie, tùy tiện nhặt bảo rương rồi.

Bất quá nghĩ đến cái giá cao phải trả, Chu Dương rất nhanh đem cái ý niệm này quên đi.

Cái giá phải trả này quá lớn.

Toàn bộ các nơi trên thế giới có bảo rương đếm không hết, bên trong ẩn chứa bảo vật toàn những thứ kỳ lạ và quái gở, nói không chừng là có các năng lực tương tự với dị năng của mình.

Khỏi cần phải nói, chỉ riêng bảo vật là có thể có được điểm thuộc tính liên tục không ngừng, nếu hắn liên tục mở rương, Chu Dương cũng có thể biến thành siêu nhân.

Gặp phải Zombie liền trực tiếp nghiền ép đi tới, không cần thiết sử dụng loại phương thức đầu cơ trục lợi.

Bất quá năng lực của Trình Khả Nhi cũng không thể lãng phí, có thể đánh vào bên trong quân đoàn Zombie, nhằm đánh tan rã địch nhân.

Chu Dương không có xông lên, khoa tay múa chân một cái sờ cổ thủ thế, Trình Khả Nhi hiểu ý, đi tới bên cạnh Zombie trực tiếp dứt khoát vặn gãy cổ của nó.

Tình huống gì?!

Tên Zombie này có chút mộng, nếu mà hắn biết nói chuyện, nhất định sẽ hô to, đừng động thủ, quân ta, quân ta.

Một con Zombie khác hoàn toàn không có phản ứng, hoàn toàn không biết có "Gian tế" đánh vào bên trong.



Chu Dương đi tới, con Zombie này lập tức có phản ứng, hướng về phía Chu Dương phi nhào tới.

Tiếng súng vang lên, năng lực tinh thông vũ khí nóng của Chu Dương được phát huy tác dụng, chỉ còn lại Zombie bể đầu, chết thảm tại chỗ.

« chúc mừng túc chủ đánh chết Zombie, thu được tích phân 1 điểm. »

« keng, gợi ý của hệ thống, phía bắc năm mươi tám mét phát hiện phổ thông bảo rương. »

« keng, gợi ý của hệ thống, hướng tây nam 100m phát hiện Hắc Thiết bảo rương. »

« keng, gợi ý của hệ thống, đầu khu phố nhỏ Giang Uyển phát hiện Bạch Ngân bảo rương. »

...

Âm thanh nhắc nhở các tiếng bảo rương quen thuộc lại vang lên lần nữa, xung quanh một lần nữa xuất hiện từng cái từng cái hư ảo mũi tên.

Ân, Bạch Ngân bảo rương?!

Ngoại trừ hệ thống lúc ban đầu ban tặng một cái bảo rương, cho tới bây giờ bảo rương cấp bậc cao nhất tìm được chỉ mới là Thanh Đồng cấp, hiện tại rốt cuộc tìm được cấp bậc Bạch Ngân bảo rương.

Bảo rương cấp Thanh Đồng có thể mở ra AK-47 đạn vô hạn, và các loại năng lực tinh thông vũ khí nóng tinh thông, giá trị Bạch Ngân bảo rương càng cao, không biết có thể mở ra vật gì?

Chu Dương xác định xong đường đi, đem Hắc Thiết bảo rương dọc đường cùng nhau thu lại.

« chúc mừng túc chủ mở ra Hắc Thiết bảo rương, thu được tinh thần +3. »

Lại là tinh thần, đắc ý.

Một đường ra khỏi khu phố nhỏ này, Chu Dương mới biết bên ngoài loạn bao nhiêu, so sánh với chỗ khu vực nhỏ hắn ở có người tương đối ít, thì nhất định chính là thiên đường.

Trên đường đâu đâu cũng có các loại vứt bỏ, còn có mấy chiếc đâm vào bên trong góc tường, thân xe hoàn toàn bị biến hình, ở phía trên không ngừng tuôn ra những làn khói dầy đặc.

Trên mặt đất thì xuất hiện những mảng lớn vũng máu chưa khô cạn, và mấy cổ thi thể tàn khuyết không đầy đủ nguyên vẹn, mấy con Zombie vẫn lưu luyến mà ngồi gặm ăn.

Cảm nhận được động tĩnh của Chu Dương, đám Zombie đồng loạt dừng các động tác lại, cùng một loại nhận thức lao về hướng Chu Dương vọt tới.

Cộc! Cộc! Cộc!



Tiếng súng nổ lớn, từng khỏa đạn được bắn tán loạn ra, chính xác trúng từng mục tiêu là cái đầu Zombie, hất bay phần đỉnh đầu của bọn nó.

Trình Khả Nhi trong tay cầm lấy Hán Kiếm Bát diện mà Chu Dương đã cho nàng, đứng ngăn ở trước mặt Chu Dương, một con cá lọt lưới vừa xông lại, trực tiếp bị một kiếm của nàng đem sọ đầu của nó nạo xuống.

« chúc mừng túc chủ đánh chết 15 con Zombie, thu được 15 điểm tích phân. »

"Làm rất tốt!"

Chu Dương càng xem Trình Khả Nhi thể hiện càng hài lòng.

Biến thành bộ dáng như bây giờ, Trình Khả Nhi đã không còn giống nữ nhân bình thường nhìn thấy quái vật liền kêu la om sòm, không còn biến thành gánh nặng.

Quan trọng nhất là nàng không ăn lương thực, vật liệu tiêu hao trân quý nhất ở thời tận thế, đối với mình nghe lời răm rắp, quả thực là hoàn mỹ.

Về sau nhìn thấy mấy cô nàng xinh đẹp, nhưng lại không nghe lời, có nên hay không cũng đem các nàng biến thành trạng thái như thế này?

Lúc này ánh mắt Trình Khả Nhi ngoảnh lại, nàng ôm lấy Chu Dương, cọ xát, mở miệng phát ra âm tiết thứ nhất học được: "Muốn!"

?????

Chu Dương đã minh bạch Trình Khả Nhi muốn là muốn cái gì, nhưng cách thời gian mới bao lâu, lại muốn rồi?

Lẽ nào hắn phải đem tinh hoa của minh, tánh mạng của hàng vạn sinh linh làm thức ăn cho nàng sao?

"Nơi này là đang ở trên đường, như vậy không tốt..."

Chu Dương tạm thời vứt bỏ ý nghĩ muốn sao chép các phiên bản Trình Khả Nhi khác, vừa nghĩ tới thời điểm có 180 mỹ nữ mỗi ngày vây quanh mình muốn muốn phục vụ tiểu đệ, sợ liền sẽ bị ép khô a?!

"Muốn! Muốn! Muốn!"

Nàng phản ứng trở nên bất mãn, phảng phất như trẻ con không có được cho kẹo.

Chu Dương đưa mắt nhìn bốn phía, phải nói là, nơi này cũng rất là kích thích a.

"Ngươi về sau không được như thế nữa, ta phải cố gắng giáo dục ngươi mới được."

"Ân, ta cũng chưa từng thử qua trải nghiệm lần đầu ở trên xe a?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Tại Tận Thế Nhặt Bảo Rương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook