Tà Phượng Nghịch Thiên

Quyển 2 - Chương 65: Khắp nơi đến chúc mừng.

Băng Y Khả Khả

07/06/2019

"Này… Ở đây sao lại thế này."

Mọi người đều bị biến cố bất ngờ này hù cho sợ, đồng loạt hướng tới nơi truyền đến tiếng nổ mạnh, trong đó thì Nghiêm lão và Hạ Lâm Lạc là nhanh nhất, vội vàng liền xông ra ngoài.

Vốn phòng ốc là ở chỗ này, giờ phút này tất cả còn lại chỉ là một đống hoang tàn, khói bụi tràn ngập, nhuộm cả bầu trời.

"Chẳng lẽ, có người đến đánh lén?" Thân thể Nghiêm lão nhất thời run rẩy một chút, ngay lúc trong lòng ông đầy sốt ruột thì giữa làn khói, một bóng dáng tuyệt sắc nhẹ nhàng xuất hiện.

Thiếu nữ đón gió mà đứng, hồng y nổi bật, dáng người đường cong gợi cảm lộ rõ ở dưới ánh mặt trời, gương mặt hoàn mỹ của nàng thì ngay cả thần cũng phải ghen tị, trên dung nhan kia tản ra ánh sáng nhu hòa.

"Ngoại công, gia gia, các ngươi đây là làm sao vậy?" Nhìn thấy mọi người đứng cách đó không xa, Hạ Như Phong sửng sốt một chút, sau đó khóe miệng giơ lên một nụ cười yếu ớt: "Chẳng lẽ, các ngươi biết ta hôm nay xuất quan nên cố ý đến đón ta hay sao?"

Giọng nói của thiếu nữ như một cơn gió để cho mọi người phục hồi tinh thần lại, Nghiêm lão giành trước một bước đi lên, túm lấy cánh tay Hạ Như Phong, vẻ mặt lộ vẻ lo lắng: "Tôn nữ bảo bối, ngươi có bị thương hay không? Chuyện gì vừa xảy ra vậy?"

"Cái này, thời điểm ta xuất quan đã quên thu liễm khí khế, kết quả thì như các ngươi đã thấy." Giang tay, Hạ Như Phong vẻ mặt bất đắc dĩ, nàng thật sự không phải cố ý, là nàng không cẩn thận gây nên.

Nghe được lời nói của nàng, Nghiêm lão nheo hai mắt lại, cao thấp đánh giá nàng một phen, trong giây lát, hắn trừng lớn hai mắt và gào lên như thấy quỷ: "Ngươi… Ngươi con mẹ nó đột phá đến Linh Quân?"

Nhún vai, Hạ Như Phong mỉm cười rồi mới gật đầu.

"Mẹ kiếp, biến thái, ngươi con mẹ nó chính là một cái biến thái." Nghiêm lão bụng đầy ủy khuất liếc nàng một cái, nhớ năm đó, hắn đột phá Linh Quân, phải mất thời gian bao lâu chứ? Nàng sao có thể?

Ngắn ngủn nửa năm liền thăng hai cấp, cái này có còn để cho người khác sống không chứ?

Vì sao lại không hạ một đạo sấm sét đánh chết biến thái này, thật sự là rất đả kích người.

Trừ Nghiêm lão ra, những người còn lại cũng bị chấn kinh, tuy Hạ Lâm Lạc đã sớm biết thiên phú của nàng, nhưng trong vòng nửa năm, nàng từ Linh Vương Bát cấp thăng lên Linh Quân Nhất cấp thì vẫn làm cho bọn họ bị hoảng sợ.

Cũng may, loại biến thái này là người Hạ gia hắn, hắn thật rất mong có thể nhiều thêm mấy người biến thái giống như vậy.

"Không chỉ là ta, mấy ngày nay, những người còn lại cũng đều có đột phá rất lớn." Hạ Như Phong sờ sờ mũi, khóe môi cong lên, ý niệm vừa động, ngay tức khắc, vốn khoàng sân đang trống trải thì bị mọi người lấp đầy.

Nhìn thấy những người này đột nhiên xuất hiện, dù Nghiêm lão và Hạ Lâm Lạc sớm biết bí mật của nàng thì vẫn bị hoảng sợ, chỉ là, sau khi nhìn cấp bậc của những người đó, liền không chỉ là kinh hách mà thôi.

Mọi người trong Chiến đội Nghịch Thiên đều đột phá đến Linh Vương, đội trưởng Tần Lạc đã là Linh Vương Ngũ cấp, dưới sự trợ giúp đan dược Hạ Như Phong và Phong Tà đại lục, bọn họ có thành tựu này thì cũng là đương nhiên.

Nhưng vẫn là làm cho những người đứng xem rung động rất lớn.

Nghiêm Phong Hành đến Linh Vương Bát cấp, Lam Đồng, Mạc Trúc, Cổ Phi đều đến Linh Vương, Cốc Mị Nhi, Hạ Ngân Nguyệt, tiểu công chúa cũng trở thành Linh Tướng cao cấp và chuẩn bị đột phá Linh Vương, để người khác kinh ngạc nhất là, vì trải qua đan dược bồi dưỡng nên cấp bậc Hạ Vân Ly cũng là Linh Vương, bất quá cấp bậc yếu hơn vài người nhóm Lam Đồng.

Kỳ thật, thiên phú của Hạ Vân Ly không thể kém hơn so với Lam Đồng bọn họ, chỉ vì người sau đều có danh sư dạy bảo, lại có gia tộc bồi dưỡng, Hạ Vân Ly lại không trải qua quá trình mài dũa gì nên đi rất nhiều đường vòng, cho nên, tuy ngay từ đầu yếu hơn bọn họ rất nhiều nhưng sau đó vẫn là đuổi kịp.

Do Hạ Như Phong đột phá đến linh Quân nên Phong Tà đại lục lại mở rộng rất nhiều, đem vật cưỡi của mọi người Chiến đội Nghịch Thiên ném vào tu luyện, cũng thõa mãn.

Còn sau khi đột phá Linh Quân, Nghịch Thiên Quyết trao cho nàng năng lực thuấn di, chỉ tiếc, năng lực này quá mức biến thái, trong vòng một tháng chỉ có thể sử dụng ba lượt thuấn di.

Tuy rằng chỉ có ba lượt, nhưng đôi khi có thể mang lại cho nàng trợ giúp cực kỳ lớn.

Bất quá, càng biến thái hơn chính là Hạ Thiên, sau khi chiếm được linh hồn, hắn tiêu hóa linh hồn cường giả kia thì đạt tới Linh Quân còn trước Hạ Như Phong, nhưng linh hồn cường giả kia cũng chỉ là Linh Quân, cho nên tu luyện về sau cần chính hắn cố gắng, vì vậy tốc độ mới chậm lại.

Chỉ là, cũng bởi vì linh hồn cường giả kia nên thiên phú của hắn đã xảy ra thay đổi, cho dù không bằng Hạ Như Phong, Dạ Thiên Tà, Nghiêm Phong Hành, nhưng lại vượt qua nhóm người Mạc Trúc, có lẽ chỉ có Hoa Vô Tuyệt mới có thể so sánh.

"Ai, xem ra, ta thật sự đã già đi." Nghiêm lão lắc đầu thở dài một tiếng, ánh mắt hơi vui mừng nhìn Hạ Như Phong, bên trong tràn đầy yêu thương: "Ha ha, hiện tại thiên hạ này chính là thiên hạ của những người trẻ tuổi các ngươi, hảo hào mà nổ lực lên."

Lại ngay lúc này, một nô bộc Hạ gia vội vàng chạy tới, khi nhìn thấy Hạ Như Phong thì mới nói: "Tiểu thư, bên ngoài có nam tử tên là Ma Ngạo Thiên tìm ngươi."

Ma Ngạo Thiên?

Hạ Như Phong đột nhiên run lên, lúc này mới nhớ tới, Ma Ngạo Thiên cũng đã rời đi một đoạn thời gian, nàng còn tưởng rằng hắn gặp phải nguy hiểm, xem ra, hắn cũng không có việc gì.

Cũng không kịp nói một tiếng với mọi người, Hạ Như Phong bước nhanh đi về phía cửa lớn.

Rất xa, liền nhìn thấy nam tử yêu mỵ kia, vẻ mặt nàng bất giác hiện lên vui sướng, bước chân càng thêm nhẹ nhàng, dường như là phát hiện nàng đã đến, trong nháy mắt nam tử kia chuyển ánh mắt qua.

Vẻ mặt hắn vẫn âm lãnh như vậy, nhưng ngay khoảnh khắc nhìn thấy Hạ Như Phong xuất hiện, đôi hồng mâu yêu dã kia lại biến thành ôn nhu trước nay chưa từng có.

Nháy mắt, trong mắt chỉ có bóng dáng của thiếu nữ.

"Ngạo Thiên." Hạ Như Phong dừng lại cước bộ, tầm mắt đặt ở trên người nam tử yêu dã trước mặt này, không khỏi sửng sốt một phen: "Thực lực của ngươi đã khôi phục rồi sao."

Ma Ngạo Thiên nhợt nhạt cười, tươi cười của hắn mang theo một chút mất tự nhiên.

"Ừ, lần này ta đến là hướng ngươi cáo từ, hơn nữa, đã từng đồng ý sẽ bảo hộ ngươi, nhưng ta nửa đường có việc nên rời khỏi, lại không có làm được như đã hứa, ngươi… Sẽ trách ta sao?"

Hạ Như Phong mỉm cười lắc đầu, cho dù lúc trước Ma Ngạo Thiên đáp ứng ở lại bên cạnh nàng, nhưng hắn vẫn có tự do riêng của mình, nàng lại có cái quyền gì mà đi trách cứ hắn chứ?

Huống chi, bọn họ là bằng hữu không phải sao?



"Ngạo Thiên, lúc trước phát sinh chuyện gì sao?" Nhướng mày, Hạ Như Phong nâng mắt lên và nhàn nhạt hỏi.

Ma Ngạo Thiên hai tay ôm ngực, bên hông cắm một thanh kiếm, sợi dây tơ hồng trên thanh kiếm nhẹ nhàng bay, sau khi trầm mặc thật lâu hắn mới nói: "Lúc trước, là ta gặp được sư phụ của ta."

"Sư phụ của ngươi?"

"Đúng, dưới sự trợ giúp của hắn ta đã trả được thù, sau này, ta muốn đi theo hắn đi Đông Linh đại lục rèn luyện, chỉ có đến nơi đó, ta mới có thể tăng thực lực lên cao hơn nữa."

"Đông Linh đại lục sao?" Hạ Như Phong thản nhiên cười, trên gương mặt của nàng tản ra ánh sáng nhu hòa: "Ngạo thiên, ta tin tưởng, chúng ta sẽ có một ngày gặp nhau ở Đông Linh đại lục."

Đúng vậy, đến lúc đó, nàng nổi tiếng ở Đông Linh đại lục, Ma Ngạo Thiên muốn tìm nàng cũng khá dễ dàng.

Trong lòng Ma Ngạo thiên chợt động, đôi mắt màu đỏ yêu dã kia nhìn thật sâu thiếu nữ trước mặt, gương mặt tuyệt mỹ bất giác giương lên một chút tươi cười động lòng người, đó là nụ cười mà hắn chưa bao giờ có.

"Như Phong, cuộc đời này có thể trở thành bằng hữu của ngươi, ta vĩnh viễn sẽ không hối hận."

"Ta cũng giống vậy, Ngạo thiên, mặc kệ người khác đối đãi với ngươi như thế nào, ngươi ở trong mắt người khác kinh khủng ra sao, nhưng ít ra, ngươi vẫn là bằng hữu mà ta thừa nhận, là bạn tri kỉ mà cả đời này cũng sẽ không vứt bỏ, cho nên nếu gặp nguy hiểm thì tới tìm ta, có ta ở đây, tuyệt sẽ không để người khác đả thương ngươi."

Nghe lời nói của thiếu nữ, Ma ngạo Thiên chỉ cảm thấy nội tâm xẹt qua một dòng nước ấm.

Bằng hữu sao? Loại cảm giác này, thật đúng là rất tốt…

"Ta biết bằng hữu của ngươi có rất nhiều, nhưng ta muốn ngươi nhớ kỹ, bằng hữu Ma Ngạo Thiên ta chỉ có ngươi mà thôi, Ma Ngạo Thiên ta cũng giống như ngươi, nguyện ý lấy tính mạng đến để bảo hộ ngươi."

Có lẽ, bởi vì nàng không quan tâm đến thân phận ma đầu của hắn, lúc đầu, nguyện trở thành bằng hữu của hắn cũng chính là thủ hộ lớn nhất cả đời của hắn.

"Ngạo Thiên." Hạ Như Phong đưa nắm đấm ra, mỉm cười: "Bảo trọng."

Khép hờ mắt, Ma Ngạo Thiên nhìn nắm đấm của nàng, con ngươi màu đỏ hiện lên quang mang kỳ lạ, dùng nắm đấm của mình chạm vào nắm đấm của nàng, đôi môi mỏng khẽ mở và thốt ra hai chữ: "Bảo trọng."

Mặt trời hạ xuống ở phía tây, ánh nắng chiều trải rộng khắp bầu trời, sau khi nói xong câu nói kia, Ma Ngạo Thiên xoay người rời đi, hồng y nhẹ bay, dưới ánh nắng chiều phản chiếu ra ánh sáng yêu dã.

Hắn đã từng, luôn sống cô đơn một mình, một mình chiến đầu, một mình hành tẩu, nhưng hắn biết, từ nay về sau, hắn không còn một mình nữa, bởi vì trong sinh mệnh hắn đã có thêm một người tồn tại.

Như Phong, ta tin tưởng, chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại, ta chờ ngày ngươi danh chấn Đông Linh đại lục…

Mà với năng lực của ngươi, ngày đó hẳn sẽ không lâu lắm…

"Ngoại công, ngày mai chính là sinh thần của ngươi." Sau khi Ma Ngạo Thiên rời đi, Hạ Như Phong quay trở về, dường như là nhớ tới cái gì, nhíu mày, tầm mắt phóng đến trên người Hạ Lâm Lạc: "Thiếp mời đã gửi đi rồi sao?"

"Trừ bỏ một phần riêng dành riêng cho một số gia tộc, thì các thiếp mời còn lại đều đã lấy đi bán đấu gía." Hạ Lâm lạc đắc ý dào dạt vuốt ve chòm râu, đại khái loại phương pháp này cũng chỉ có hắn mới có thể nghĩ đến.

Gần đây, Hạ gia bởi vì có Tà Tông gia nhập, khí thế càng mạnh hơn so với dĩ vãng, cho nên Hạ Lâm Lạc lấy thiếp mời đi phòng đấu giá thì được bán với giá rất cao, bất luận kẻ nào đều vinh hạnh vì có thể mua được thiếp mời của Hạ gia.

Hạ Như Phong khóe miệng vừa kéo, nàng thật có chút bội phục chỉ số thông minh của Hạ Lâm Lạc.

Không chỉ mượn cô hội này thu được một khoản lớn, mà còn có thể cướp đoạt từ trên người của những người đó một món quà sinh thần, không nghĩ tới hắn rất có tài buôn bán.

"Vậy, ngoại công, ta trước hết trở về phòng, ngày mai gặp lại." Hạ Như Phong hướng hắn vẫy tay, không đợi hắn phản ứng lại thì đã vội vã rời đi.

Kế tiếp, liền đợi đại thọ ngày mai, sau đại thọ của ngoại công, nàng cũng phải nhanh chóng rời đi…

Hôm sau, vào lúc giữa trưa, ngoài cửa Hạ gia, ngựa xe như nước, phi thường náo nhiệt, trước khi tiến vào đại môn Hạ gia đều phải xuất ra thiếp mời cho người gác cửa xem qua, để ngừa có người chuồn êm vào cửa.

"Ha ha, Hạ gai chủ, Lâm mỗ cung chúc ngươi phúc như Đông Hải thọ sánh Nam Sơn." Nói lời này, là một nam tử trung niên coi như anh tuấn, vẻ mặt hắn đầy nụ cười nịnh nọt, ra sức chen đến bên cạnh Hạ Lâm Lạc.

Hạ Lâm Lạc có chút không kiên nhẫn, ngại trường hợp nên vẫn trả lại bằng một cái tươi cười: "Đa tạ, đa tạ."

"Hạ gia chủ, không biết Hạ tiểu thư nàng đã có hôn phối chưa?" Nam nhân Lâm gia không có chú ý tới Hạ Lâm Lạc không kiên nhẫn, tiếp tục nói, chẳng qua nhanh như vậy thì hắn đã lộ ra mục đích ban đầu.

Trong lành hừ lạnh một tiếng, sắc mặt Hạ Lâm Lạc lại không chút thay đổi, tầm mắt đặt ở chỗ Hạ Như Phong và Dạ Thiên Tà, vuốt chòm râu nói: "Vợ chồng son nhà người ta không phải có ở đây sao? Hơn nữa, ngươi cho rằng đệ tử nhà ngươi xứng với Phong nhi của ta sao?"

Trong lời nói của Hạ Lâm Lạc có gai, làm cho sắc mặt người Lâm gia nọ không khỏi đỏ lên, ngượng ngùng cười một tiếng: "Hạ gia chủ nói đùa, ta tự nhiên biết, đệ tử trong gia tộc ta không xứng với Hạ tiểu thư, chỉ là, ta có một nhi tử, tính tình hắn cũng không tệ lắm, càng không ngại trở thành… Tình nhân cảu Hạ tiểu thư…"

Câu nói kế tiếp hắn cố ý đè thấp âm thanh, chỉ có Hạ Lâm Lạc mới có thể nghe được.

"Cút." Ai ngờ, lúc Hạ Lâm Lạc nghe xong lời nói của hắn thì rống to một tiếng, hai mắt hung hăng trừng hắn: "Ngươi con mẹ nó cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, nằm mơ."

Nhất thời, tất cả tầm mắt đồng loạt nhìn lại.

"Ngoại công, làm sao vậy?" Hạ Như Phong đi đến bên cạnh Hạ Lâm Lạc liếc người Lâm gia nọ một cái rồi mới lên tiếng hỏi.

Hạ Lâm Lạc thở phì phò trừng mắt người trước mặt, không có trả lời câu hỏi của Hạ Như Phong, hiển nhiên, lời nói của người Lâm gia nọ khiến Hạ Lâm Lạc giận đến cực điểm.

Hắn làm như vậy, không phải là muốn hủy thanh danh ngoại tôn nữ của mình sao? Trời biết, trong lòng hắn lại đánh cái chủ ý gì.



Huống chi, chuyện của nàng, chính mình cũng không làm chủ được, với tính cách của nàng chắc chắn càng không có khả năng đáp ứng. Hơn nữa, cho dù là tình nhân thì đệ tử Lâm gia cũng không xứng.

"Hoàng thượng giá lâm, Hoàng hậu giá lâm, Ngũ hoàng tử giá lâm, lục hoàng tử giá lâm…"

Ngay lúc này, bên ngoài truyền đến một giọng nói bén nhọn thu hút sự chú ý của mọi người, mọi người đồng thời rời khỏi chỗ ngồi của mình và cung kính quỳ xuống, nghênh đón thánh giá.

Trong đó, chỉ có người Hạ gia, Dạ Thiên Tà, Thu Phong, An Đức Lâm và đám người Mạc Trúc là không có quỳ xuống.

"Ha ha, các vị bình thân, hôm nay là sinh thần của Hạ lão gia nên không cần đa lễ." Lạc Diệu Thiên nhẹ nhàng giơ tay lên, gương mặt trước giờ luôn uy nghiêm cũng nhạt đi, mang theo nụ cười ôn hòa như được tẩm gió xuân.

Tiểu công chúa nhìn thấy Hoàng hậu, nhấc váy và chạy nhanh tới, Hoàng hậu cũng rất lâu không thấy Tiểu công chúa nên vội vàng cầm tay nàng, chính là một trận hỏi han ân cần.

Lạc Khinh Nhiễm ngước mắt lên, trong nháy mắt, khi mắt đối diện với Hạ Ngân Nguyệt thì trong mắt tràn đầy nhu tình.

Thấy trong mắt hắn không chút nào che dấu yêu say đắm, Hạ Ngân Nguyệt xấu hổ đỏ mặt, ngượng ngùng xấu hổ cuối đầu xuống vò góc áo, dùng khóe mắt vụng trộm nhìn gương mặt tuấn tú của nam tử trẻ tuổi.

Hoàng đế và Hoàng hậu nhìn nhau, song song giơ lên tươi cười, hiển nhiên là cũng vui vẻ khi thấy việc này thành.

"Hoàng đế Thương Lang quốc phái người đưa hạ lễ tới…"

Tân hoàng thương lang quốc? Các tân khách hai mặt nhìn nhau, nghĩ lại khoảng thời gian trước, những tin tức từ Thương Lang quốc truyền đến thì mọi người mới hiểu ra, Âu Dương Doãn đưa hạ lễ tới là rất hợp lý.

"Sứ thần Băng Tuyết quốc phụng lệnh Thái thượng hoàng, tiến đến cầu kiến Hạ gia chủ và Như Phong đại sư…"

Nếu như nói người Thương Lang quốc tới thì về tình có thể hiểu, nhưng Băng Tuyết quốc làm sao cũng phái người đến đây? Còn xưng hô nàng là Như Phong đại sư, chẳng lẽ thuật luyện dược của nàng hơn hẳn Thái thượng hoàng Băng Tuyết quốc sao?

Nếu không với thực lực của Thái thượng hoàng thì làm sao cần phải tôn kính như vậy, còn cố ý phái người đến đây?

"Băng Tuyết quốc?" Hạ Như Phong sửng sốt một chút, vuốt cằm nói: "Ta ngược lại muốn nhìn thử bọn họ tới làm cái gì, ngoại công, để cho bọn họ tiến vào đi."

Hạ Lâm Lạc gật đầu, gọi một người qua và phân phó vài tiếng, người nọ tuân lệnh và chạy ra ngoài, chỉ giây lát, một người theo người nọ tiến đến.

Người đó, chính là người nhận lệnh đi bắt Hạ Chi Nhược Trương Đại Nhân.

"Trương mỗ phụng lệnh từ Thái thượng hoàng tới đưa trân bảo của Băng Tuyết quốc ta cho Hạ gia chủ." Trương đại nhân thật cẩn thận lấy ra một hộp gỗ đào từ trong ống tay áo ra, khi mở nắp hợp ra thì chung quanh phát ra bạch quang mỹ lệ.

Trong nháy mắt, bạch quang kia trải rộng khắp trong phòng, một lát sau mới chậm rãi nhạt đi, trong sảnh lại khôi phục bình thường.

"Còn đây là trân bảo truyền lại cho đời sau của Băng Tuyết quốc chúng ta, Thánh Quang áo giáp, mặc ở trên người thì có thể ngăn cản một kích toàn lực của Linh Tôn Đỉnh phong, hiệu quả này chỉ có một lần, Thái thượng hoàng để cho ta đưa quà tặng này cho Hạ gia chủ."

Hắn nói là cho Hạ Lâm Lạc nhưng ánh mắt lại nhìn Hạ Như Phong, ý tứ hàm xúc trong đó thì mọi người đều có thể nhìn thấy rõ ràng/

Hạ Như Phong không rõ ý tứ nhìn Trương đại nhân, thấy ánh mắt của nàng thì Trương đại nhân không khỏi ứa ra mồ hôi lạnh, khi hắn sắp chống đỡ không nổi thì giọng nói nhàn nhạt của Hạ Như Phong rốt cuộc truyền đến: "Nếu là đưa cho ngoại công, vậy ngoại công, ngươi liền cầm đi đi."

Nghiêm lão hâm mộ nhìn Hạ Lâm Lạc, phải biết rằng, Thánh Quang áo giáp này so với Tơ Vàng nhuyễn giáp kia dung còn muốn tốt hơn, dù sao hai cái cũng không cùng cấp bậc.

Vì để sữa chữa quan hệ với Hạ Như Phong, Thái thượng hoàng Băng Tuyết quốc là xuất huyết rất lớn.

"Không, Phong nhi, về sau ngươi có thể lại còn gặp phải nhiều kẻ thù hơn, Thánh Quang áo giáp này ngươi dùng đi."

Thế mà, Hạ Lâm Lạc lại không có suy nghĩ liền lắc đầu, Nghiêm lão ngây người lại có chút vui mừng, xem ra nhiều năm như vậy nàng không ở Nghiêm gia, hẳn là trải qua rất tốt.

Hạ Lâm Lạc đối với nàng yêu thương, hắn cũng có thể cảm nhận được.

Bất quá, nếu là chính mình, cũng sợ sẽ đem Thánh Quang áo giáp tặng cho nàng đi! Chính mình đều đã sống nhiều năm như vậy, chết thì chết, nhưng nàng còn trẻ, vẫn còn một chặng đường dài phải đi, chính mình chết, dù sao so với nàng chết còn tốt hơn.

"Ngoại công, ta cũng không cần mấy vật này." Hạ Như Phong nhàn nhạt cười, từ chối nói: "Bởi vì ta có con bài chưa lật của ta, nếu như ngay cả con bài chưa lật kia cũng vô dụng, thì Thánh Quang áo giáp có năng lực giúp ta được cái gì?"

Thấy nàng cố ý nói như vậy, Hạ Lâm Lạc cũng không từ chối, nhận Thánh Quang áo giáp Trương đại nhân đưa qua.

Vuốt ve Thánh Quang áo giáp, trong mắt hắn không khỏi tràn ra ánh sáng kích động.

Trương đại nhân thở ra, xoa mồ hôi trên trán rồi mới thật cẩn thận nói: "Cái kia, Như Phong đại sư, Thái thượng hoàng là thật có lòng muốn xây dựng quan hệ hữu hảo với Như Phong đại sư, còn xin Như Phong đại sư đừng để bụng, Thái thượng hoàng còn để cho ta thay nàng chân thành xin lỗi đến Như Phong đại sư, là nàng dạy nữ nhi không tốt nên mới xảy ra loại sự tình này."

Lời nói này, làm cho những người không rõ tình huống đều sinh ra rung động mãnh liệt.

Thái thượng hoàng Băng Tuyết quốc, một vị cường giả Linh Quân Cửu cấp, Đại sư luyện dược Lục phẩm Cấp thấp, vậy mà lại tặng lễ xin lỗi với nàng sao? Làm sao lại ăn nói khép nép như vậy? Này… Điều này sao có thể…

"Ngươi trở về nói với Thái thượng hoàng, thành ý của nàng ta nhận." Hạ Như phong gật đầu, lạnh nhạt nói.

Nghe được cam đoan của nàng, Trương đại nhân hoàn toàn bỏ xuống cảm xúc khẩn trương, ngay lúc hắn muốn mở miệng cảm tạ, bên ngoài truyền đến một giọng nói: "Thiếu tộc trưởng bộ tộc Long Đồ Đằng tiến đến chúc mừng sinh thần gia chủ."

Tất cả khách đến đây, đều chưa có từ trong khiếp sợ hoàn hồn lại thì đã bị kinh sợ tiếp.

Bộ tộc Long Đồ Đằng chính là tồn tạo thần bí nhất đại lục, có thể nói, bọn họ muốn tiêu diệt tứ quốc đều rất dễ dàng, nhưng mà tồn tại cường đại như vậy, cư nhiên cũng đến chúc mừng cho Hạ gia chủ sao?

Điên rồi, hôn nay những người có mặt khẳng định đều điên rồi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Phượng Nghịch Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook