Ta Muốn Trái Tim Chàng, Vương Gia Ạ!!!!!

Chương 1

Sin Nguyễn

30/09/2015

Cô gái bé nhỏ của chúng ta là Thiên Thiên – Mỹ Thiên Thiên. Nàng là một cô gái mười sáu tuổi vô cùng yêu đời, nàng chỉ có anh hai của mình là Mỹ Thiên An. Gia đình Mỹ gia chỉ có hai đứa con duy nhất tuy là không có cha mẹ ở bên nhưng hai anh em họ rất tài giỏi Thiên An mười bốn tuổi đã làm kím được tiền để nuôi em gái bé bỏng của mình. Thiên Thiên đang cùng anh hai uống trà chiều nhưng không hiểu sao lại có một làn khói trắng lan tỏa ra xung quanh nàng rồi nàng ngất lịm đi. Chẳng thấy anh hai, chẳng thấy bàn trà chiều tao nhã. Lúc tỉnh dậy, nàng lờ mờ thấy thân thể nhỏ bé của mình đang nằm trên chiếc giường gỗ nhỏ, xung quanh tàn tạ. Nhẹ bước chân xuống chiếc giường nhỏ, toàn bộ bên trong là một không gian nhỏ bé, bẩn thỉu … của cổ đại. nàng liền đến gần một cái ao nhỏ nhìn xuống.

“ Á “ – một khuôn mặt hoàn toàn khác, quần áo đầu tóc thì bù xù mặt mài lấm lem. Nghe tiếng thét của nàng thì ngay lập tức có một cô bé cỡ bảy tám tuổi chạy vào.

“ Tiểu thư, người có sao không ? “ – cô bé cuối người xuống đỡ cô dậy. Phút chốc, những kí ức của thân thể này ùa về. Cô tên Thiên Thiên, mười sáu tuổi. Mẹ nàng là Mỹ Thanh – nương tử thứ hai của Ngãi Thiên Minh – đại lão gia của Ngãi gia. Mẹ nàng rất được lão gia của Ngãi gia yêu quý, yêu thương. Rồi sau đó sinh nàng ra, mẹ nàng mất vì sinh khó. Ngãi Thiên Minh vì chiến tranh hai nước Thiên Đông quốc và Bắc Nguyệt quốc mà đi chinh chiến đến bây giờ vẫn chưa về . Di nương của nàng cậy thế lộng quyền ở Ngãi gia đẩy con gái cưng của lão gia nhà bà ta xuống thân phận thấp kém.Không được ăn uống đầy đủ, bị người khác khinh thường. Cuộc sống chẳng khác gì là một nha hoàn có khi còn thua cả nha hoàn. Nàng còn có cô bé người hầu Tiểu Hồng cạnh bên bầu bạn.

“ Tiếng gì thế ? “ – nàng vô thức nghe được tiếng bước chân rất mạnh bước về phía Liễu Đình – nơi nàng sống mấy năm nay.

“ Thiên Nhi con đâu rồi ? “ – Một tiếng gọi quen thuộc đầy sủng hạnh của Ngãi Thiên Minh.

“ Phụ Thân !!! “ – nàng ngạc nhiên.

“ Sao con lại ở nơi đây ? “ – Ông vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra với nữ nhi của mình. Nàng ở hiện đại mới mười sáu tuổi thôi cũng mưu mẹo hơn người ngay lập tức liền chỉ điểm Di nương của mình. Trong nhà lớn, một thân nam tử to lớn trên người ông là nữ nhi mà ông thương yêu nhất. Qùy phía dưới là -Di nương của nàng, bà ta đang rất hận đứa con không cùng huyết mạch. Vì nó mà bà ta chẳng năm được Ngãi gia - người đàn bà tham vọng. Nước mắt bà ta rơi lã chã, hai hàm răng thì nghiến ken két.

“ Nàng thật quá đáng, ta sẽ viết hưu thư, bỏ nàng. “ – Ngãi Thiên Minh rất nhất quyết, người đàn bà này thật thâm độc nếu để nàng ta ở lại e rằng sẽ gây nguy hiểm cho nữ nhi của ông, ông không chấp nhận.



“ Lão gia, thiếp xin chàng đừng bỏ thiếp “ – nước mắt bà ta tuôn ào ào. Bà thật sự sốc trước những gì mà lão gia của bà vừa mới nói.

“ Phụ thân hay người đày bà ta xuống Liễu đình đi. Bỏ bà ta thì tội lắm “ – Nàng nói nhỏ vào tai của Ngãi Thiên Minh, lão nghe thế liền gật đầu. Đôi môi anh đào nhếch lên Tạo thành một nụ cười ranh ma.

“ Nếu đã vậy thì ta cho nàng vào Liễu Đình sinh sống. Nàng không được quản lý việc ở gia đình Ngãi gia nữa. “ – Ông phất tay cho người đưa bà ta đi. Đôi mắt bà ta nhìn nàng căm hận. Bà chỉ hận không thể giết nàng ngay lúc này. Di nương vừa rời khỏi nàng liền lên tiếng.

“ Phụ thân, con mệt rồi. “ – Nàng nũng nịu ý định muốn về ngủ.

“ Được rồi, mai con giữ sổ tiền nhà cho ta. Ta nhập cung mấy hôm “ – Ông ôn nhu nhìn nàng cười.

“ Ân, Phụ Thân Con biết rồi “ – Nàng gật nhẹ đầu rồi quay lưng đi. Vừa về tới phòng thì một loạt tiếng cười buông thả, nàng cười vô cùng hả hê. Thật sự Di nương rất muốn giết nàng chỉ là bà ta không thể đụng đến Ngãi Thiên Thiên ngay lúc này. Tiểu Hồng nhè nhẹ bước vào, cô bé dường như chưa thấy tiểu thư của mình như vậy liền lo lắng hỏi nàng.

“ Tiểu Thư… người có sao … không ạ ? “ – Tiểu Hồng khép nép bên cánh cửa. Đôi mắt ngây thơ nhìn nàng. Nàng chỉ cười rồi xoa đầu Tiểu Hồng

“ Ta không sao, muội đừng lo. “ – Sau đó nàng quay người leo lên giường ngủ một giấc ngon lành

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Trái Tim Chàng, Vương Gia Ạ!!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook