Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 131: Về Với Đội Của Em (2)

ThíchYY

25/10/2020

Thứ ba là ngày tương đối thú vị với Minh bởi hôm nay là ngày lớp hắn có lịch học thêm .

Tuần trước thứ năm cũng có lịch nhưng khi đó hắn cũng không báo với cha mẹ , cứ coi như nhà trường chưa cho lịch học phụ đạo nhưng từ tuần này Minh bắt đầu thông báo lịch phụ đạo với cha mẹ tức là . . . hắn có thể ngủ lại ký túc xá hoặc dễ hiểu hơn nữa đêm thứ ba hắn không cần về nhà ngủ .

Sáng thứ ba hắn vẫn đi học bình thường , đến chiều thứ ba tất nhiên là trốn phụ đạo để lên công ty .

Lần này lên Lotus , hắn lại muốn dạy mấy nhân viên của mình vài trò gian , cái này cũng có thể quy thành mánh lời .

Đôi khi Minh cũng cảm thấy khó hiểu , kiếp trước hắn có quá nhiều tạp học nhưng không biết vì sao tất cả tạp học của hắn ở kiếp trước , kiếp này đều có thể dùng hơn nữa dùng rất rất tốt .

Ông trời . . . vẫn là ưu ái hắn .

_ _ _ __ _ _

Sau giờ tan học buổi trưa , Minh đi thẳng lên công ty sau đó tiến vào phòng làm việc của mình .

Minh cùng Boa đã có quy ước với nhau , đại khái hai chị em đều hiểu giờ giấc của nhau .

Thời gian liên lạc chủ yếu của cả hai đều là buổi chiều .

Nếu không phải thời gian này thường thường là Minh liên lạc Boa sau đó đợi rất lâu thậm chí qua ngày mới Boa mới liên lạc lại – tất nhiên trường hợp ngược lại là Boa liên lạc Minh cũng tương tự .

Vừa lên Yahoo , Minh không khỏi bật cười .

Boa nhắn cho hắn rất nhiều tin .

Sáng nay theo tin nhắn của Minh, Boa dựa vào đường link của hắn mà truy cập Mp3.Lotus.Dn .

Tất nhiên thời đại này vẫn chưa đè nặng vấn đề 'link chứa virus' lại thêm quan hệ của hai người , Boa không mấy suy nghĩ đến vấn đề an toàn của đường link .

Tiếp theo sau khi đăng nhâp vào web , đập vào mắt Boa chính là sắc đỏ mê ly cùng với tấm hình của Lam Linh làm phông nền .

Đừng nói Minh đã nhắc về Bùa Yêu với Boa mà cho dù không nhắc thì Boa cũng sẽ theo quán tính ấn vào .

Sau khi ấn vào link sẽ trực tiếp chuyển đến bài Bùa Yêu đồng thời giao diện trang web lúc này cũng thay đổi .

Ban đầu là tấm hình của Lam Linh làm phông nền nhưng khi ấn vào dẫn tới bài Bùa Yêu thì hình ảnh hoàn toàn thay đổi .

Nếu là phông nền tất nhiên sẽ bị giao diện web đè lên nhưng khi chuyển sang bài Bùa Yêu thì toàn bộ giao diện biến thành bức hình của Lam Linh , hình ảnh rõ mồn một thậm chí bức hình còn thay đổi tức là cứ một phút hình ảnh của Lam Linh sẽ đổi mới , vẫn là trang phục đó , vẫn là thần thái đó nhưng động tác đã đổi cứ như . . . Lam Linh đang nhảy múa vậy .

Hình ảnh trùng kích thị giác cực kỳ lớn dù sao một nửa là vì tạo hình Lam Linh quá đẹp một nửa là vì hành động như đang nhảy múa của Lam Linh quá đi vào lòng người .

Về phần Bùa Yêu ? , cũng không cần nói nhiều bởi nó chắc chắn 'hot' .

Đầu tiên bài hát này trong tiềm thức của Minh đã là hot rồi , gần như độc bá top1 trending của youtube Việt Nam một thời gian dài đã đủ chứng minh nó .

Thứ hai , bài hát này qua được sự kiểm duyệt của cả Bảo Lâm cùng Doãn Hà , có thể sai sao ? .

Thứ ba là thứ âm nhạc của nó , cực kỳ có tính gây nghiện khiến người ta không nhịn được mà nhún nhảy theo .



Hiện tại thị giác trùng kích lại thêm chất lượng âm nhạc cực kỳ cao , lời hát dễ hiểu lại có chút gì đó ma mị , nhạc điệu đi vào lòng người khiến người ta không nhịn được mà đung đưa cơ thể theo , một bài hát như vậy không hot không được .

Bùa Yêu quả thực bạo nổ , tấ nhiên nó chưa đến mức vô tiền khoáng hậu nhưng trên mạng hiện tại Bùa Yêu lập tức đã thành chủ đề siêu hot .

Bùa Yêu đi vào tầm mắt của giới trẻ không phải vì nó là bài hát hay nhất mà là vì nó là bài hát hay nhất .

Nếu như chơi game có 'meta' thì giới âm nhạc có lẽ cũng có thể áp dụng từ này vào được hay hiểu theo nghĩa tiếng Việt hơn thì có nghĩa là 'chủ đề' .

Chủ đề âm nhạc hiện tại một phần là Rock cực kỳ mạnh mẽ một phần lại là tình ca , là những bản bolero hay những bài hát trữ tình nghe siết lòng .

Nhạc trẻ không phải là không có nhưng tuyệt đối không có sức bật lại hai dòng nhạc trên chỉ có điều vì Bùa Yêu quá mới lạ , quá phá cách dẫn tới Bùa Yêu rất nhanh trở thành một mình một đường .

Lại thêm việc đây là bài hát hoàn toàn miễn phí , tốc độ lan truyền càng rộng , sự mới lạ của nó càng thu hút nhiều người , người dẫn người , người dụ người .

Boa không ở Đại Nam , khó lòng nào cảm nhận được hết cái hot của bài hát này khi mang lên Mp3.Lotus.Dn nhưng mà tại trang web lại có hệ thống bình luận , hệ thống bình luận tồn tại có thể phản ánh thực trạng bài hát , có thể nói là khen ngợi rợp trời .

Nếu bài hát này ở một kênh truyền thống ví dụ Tv chẳng hạn thì chưa chắc đã nhận được nhiều lời khen như thế nhưng phải biết 90% người sử dụng Mp3.Lotus thật ra là người trẻ tuổi dù sao chỉ có người trẻ mới có thể tiếp xúc với Internet và nếu chỉ đánh vào người trẻ tuổi thì Bùa Yêu quá hợp .

Cái này cũng giống như chia thị phần vậy , thị phần nhạc Rock vốn dành cho người trẻ tuổi trong khi dòng nhạc trữ tình lại phân cho người lớn tuổi từng trải một chút .

Tuy nhiên nhạc Rock quá mạnh , quá mãnh liệt thậm chí không nghe quen sẽ thành 'đinh tai nhức óc' sẽ thành 'quái dị' hơn nữa con trai có thể thích Rock đấy nhưng con gái thì sao ? .

Cũng không phải phái yếu nào cũng có thể đam mê âm nhạc của Rock bởi vậy Bùa Yêu lúc này xuất hiện quá thích hợp .

So với bất cứ bài hát nhạc trẻ nào trên thị trường hiện tại , Bùa Yêu càng mang tính 'chuyên nghiệp' , càng mang tính 'trẻ' càng mang cái chất 'đặc biệt '.

"Em không những sáng tác mà còn là nhà sản xuất ý hả ? (o_O) "

"Chị thấy bài hát ghi sáng tác OV , nhà sản xuất cũng có OV này (O.O) "

"Bài hát hay quá , giai điệu bài hát càng hay , chị không ngờ luôn đó ヾ(´〇`)ノ "

"Chị đang hát lại lời bài hát luôn này , cứ nhún nhảy theo nhạc hoài thôi ( ̄▽ ̄)/•*¨*•.¸¸ "

"Chị đọc bình luật , cũng thấy người ta khen quá trời \( ̄▽ ̄)/ "

Nhìn thấy một loạt tin nhắn Boa gửi , Minh không khỏi mỉm cười .

"Vâng , em nói em là nhà chế tác mà , không chỉ bài hát này đâu mà cả Album đó , ít nhất éo góp một nửa công ".

"Chị Boa thích không ? , hay là em làm cho chị xinh đẹp một Album tương tự , yên tâm em lấy giá ữu đãi cho chị "

(〜 ̄△ ̄)〜〜( ̄▽ ̄〜)

Minh nói khá rõ ý tưởng của mình , tất nhiên việc này không phải chị Boa thích hay không mà là SM thích hay không .

Có câu được SM hay không .

Giờ này cũng là giờ khá đẹp bên Cao Ly , gần 4h chiều , lúc này nếu may mắn thì Boa có thể đọc được tin nhắn , có thể nhanh chóng trả lời Minh .



Có lẽ hôm nay Minh đủ may mắn hoặc là SM bắt đầu có dấu hiệu cắn câu , khoảng 10 phút sau Minh nhận được tin nhắn của Boa .

"Em nói thật ý hả , chế tác một Album tiếng Việt cho chị ? "

Σ(O_O)

Minh cười cười , ở bên kia nghĩ một chút sau đó trả lời nàng .

"Đương nhiên rồi , em là fan chị Boa mà , chỉ cần chị muốn em sẽ làm một Album cho chị "

"Em cũng coi như làm trong ngành giải trí mà , em nghĩ âm nhạc vốn không biên giới , nếu chị Boa muốn tiến quân thị trường âm nhạc Đại Nam , em nhất định đi cùng chị Boa ".

Câu trả lời này với Minh là nghiêm túc .

Âm nhạc vốn không nên có biên giới , không nên bị quan hệ giữa các quốc gia chặn lại như vậy .

Ngoài ra Minh nguyện ý đẩy tốc độ tiến quân của Kpop lên một chút , nguyện ý mở đường cho nó tiến vào Đại Nam .

Minh cũng không phải 'chợ trụ vi ngược' hay 'người Việt không biết yêu thương người Việt' mà đây là xu thế .

Hiện tại là năm 2003 , cùng lắm năm 2005 là Kpop thành công đánh vào thị trường Đại Nam , nên biết đây là thời kỳ DBSK xuất hiện sau đó là Super Junior , là Bigbang , là SNSD .

Một thời kỳ vàng son nở rộ của Kpop , ai có thể ngăn cản ? .

Minh ngăn lại cũng thế mà không ngăn lại cũng thế , như vậy thà rằng đòn đầu xu thế , đẩy Boa một lần kiếm chút lợi ích .

Ngoại trừ cái này ra bản thân Minh còn hướng đến một mục tiêu khác , hắn muốn thay đổi suy nghĩ của người Việt , của người Đại Nam .

Văn hóa Idol bắt đầu từ Nhật Bản , nợ rộ ở Hàn Quốc sau đó ảnh hưởng ra toàn châu Á bao quát Trung Quốc .

Tuy nhiên nó lại khó nở rộ ở Việt Nam bởi vì Việt Nam khá là nghèo , khi kinh tế còn chưa đủ thì sao đủ nuôi Idol ? , hơn nữa tại thế giới kia căn bản không có khái niệm bản quyền mà kể cả có thì cũng chẳng chặn lại được sự phát triển của Mp3. .

Ở Nhật , ở Hàn , ở Trung hay là ở thị trường US-UK , fan sẵn sàng bỏ tiền thậm chí bỏ rất nhiều tiền vì thần tượng nhưng ở Việt Nam thì không .

Hiện tại là Đại Nam chứ không phải Việt Nam , khi mà người Việt cũng chịu ảnh hưởng bởi bản quyền , khi mà người Việt có kinh tế thì nhất định cũng phải thay đổi một số thứ .

Văn hóa Idol cũng nên xuất hiện ở Đại Nam bởi vì văn hóa Idol là thứ duy nhất có thể kháng cự lại sức mạnh của Mp3.

Mp3 xuất hiện khiến cho ai ai cũng muốn hỏi một câu "nếu đã nghe nhạc miễn phí vì cái gì còn cần mua đĩa nhạc ủng hộ ca sĩ ? ".

Sau đó văn hóa Idol sẽ trả lời "Bởi vì Idol" .

Chỉ ba chữ này là đủ rồi hơn nữa không chỉ là đĩa nhạc mà còn là các sản phẩm tương quan , là các fandom , chỉ có như vậy mới có thể đẩy lui tác dụng phụ của Mp3 nhưng vẫn có thể mượn sức mạnh của Mp3 đẩy mạnh chính mình , đẩy mạnh chính Idol .

_ __ _ _ __

Minh cùng Boa nói chuyện cực kỳ vui vẻ nhưng mà Minh biết , Boa cho dù rất muốn cũng không thể gật đầu được , Boa cần nhà Sm gật đầu mà nhà SM cần xem CD của Lam Linh rốt cuộc bán được thế nào .

Cũng bởi vậy việc này tạm thời cũng chỉ có thể đợi , ít nhất là cần đợi qua trung thu tuy nhiên cũng không cản trở việc Minh 'thả thính' Boa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook