Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 124: Tỷ Lệ Chuyển Hóa Người Dùng

ThíchYY

25/10/2020

Thú vui lớn nhất của Minh hiện tại là gì ? , là nghe bạn bè trong lớp nhắc đến Lotus .

Minh từ sáng đến giờ không lên mạng dù sao thời đại này lên mạng không dễ , không phải bất cứ lúc nào cũng có thể lên mạng nhưng mà hắn không ngờ được rằng chính mấy đứa bạn cấp 3 trong lớp cũng đang bàn về Lotus .

Minh cũng đánh giá hơi thấp khả năng thức đêm của mấy đứa bạn mình , dù sao không phải đứa nào cũng bị hệ thống ép ngủ lúc 12h đêm .

. . . . . .

"Này mày đêm qua có lên trang Mp3 không ? "

"Không biết á ? , trang ý nghe nhạc miễn phí đấy , download cũng miễn phí luôn ".

. . . . . .

"Hôm qua có nhìn ảnh bà Lam Linh không , bà ý đẹp lung linh luôn ý ".

"Nhìn ở đâu á ? , cái trang mp3 gì gì ý , cứ lên google gõ mp3 hình như nó ra á ".

"Ừ ừ hôm qua tao lên trang ý , tao cũng thấy ảnh bà Lam Linh , đẹp dã man ý , thần thái cực kỳ ".

. . . . . .

"Chúng mày hôm qua có thử chơi trò con khủng long không , trò ý vui cực , con khủng long nhìn cứ ngu ngu".

"Mày cũng chơi à , mày bao nhiêu điểm rồi , tao thấy hình như có cả bảng xếp hạng ".

. . . . .

"Hôm qua mày có vào cái trang Mp3 gì gì kia không , trời ạ có quá trời bài hát luôn ".

"Không phải gì gì đó , là Mp3.Lotus , cái logo hoa sen kia đẹp cực kỳ , tao vừa nhìn liền thích ngay ".

_ _ _ _ _ _

Minh thật ra quên mất một điều hoặc là hắn không để ý.

Hắn vốn nghĩ thời đại này chưa có Facebook dẫn đến bạn bè liên lạc với nhau không dễ lắm nhưng hắn quên mất còn có Yahoo .

Cái này cũng phải trách hắn nhưng đây là hắn bất đắc dĩ , ngay cả nick Yahoo của Minh cũng chỉ có lèo tèo vài người bạn , mấy ai nhắn tin cho hắn đâu ? .

Kiếp trước thì Minh càng không dùng Yahoo bởi thời điểm Yahoo hot nhất thì hắn cũng không có mấy người bạn .

Trên Yahoo , chỉ cần một người cảm thấy hứng thú với Lotus liền có thể pm bạn mình , nhắn tin với bạn mình sau đó kéo càng nhiều người hứng thú .

Tại trường Bách Khoa , cũng nhờ Yahoo mà các thành viên trong Lotus mới dễ dàng tuyên truyền , dễ dàng kéo bạn bè như thế .

Sực nhớ ra điểm này , Minh thật ra cũng chỉ tự trách mình mà thôi nhưng cũng không có nuối tiếc dù sao Yahoo chỉ là công cụ liên lạc với nhau , hắn không ném tiền vào Yahoo thì cộng đồng mạng cũng sẽ tự động liên kết với nhau , dựa vào Yahoo mà kéo bạn bè mình vào bởi vì Minh chuẩn bị ném ra một đợt cao trào mới .

Tất nhiên hắn phải đợi , đợi xem số lượng thành viên đăng ký cái đã .

_ _ _ _ _

Trưa hôm nay Minh cũng không có ý định về qua nhà , đã từ lâu lắm rồi mẹ hắn cũng phải chuẩn bị đồ ăn trưa cho hắn , hắn đều ăn ngoài .

Theo lịch mà nói cả chiều nay Minh sẽ ở Gaming House, hắn cũng có gần 2 tuần bỏ Dota không động vào , Minh đến hiện tại cũng vẫn giữ nguyên ý định go pro của hắn dù sao hiện tại Minh rảnh .

Tất nhiên trước khi lên Gaming House thì Minh phải đi ăn trước đã , hắn vẫn phải đợi số liệu thống kê từ bên Lotus .

Đi ăn cũng không phải ăn ở căng-tin dù sao giờ này căng-tin quá đông , Minh ra quán cafe lấy xe sau đó thay đổi trang phục một chút rồi đèo Thanh thẳng lên Hồ Tây .

Tại Hồ Tây có một cửa hàng BBQ , thú thật Minh thích ăn BBQ hơn KFC nhiều .

Thanh ngồi sau xe Minh , lần này thay vì áp mặt vào lưng hắn , cô nàng đặt cằm lên vai Minh mà nói .



"Anh khao em mỗi bữa BBQ là không được đâu nha ".

Ngày hôm nay có rất nhiều tin nhắn chúc mừng Minh , chỉ có Thanh cho dù cả ngày bám lấy hắn vẫn không có một câu chúc mừng .

Minh từ gương xe máy quan sát khuôn mặt Thanh , hắn nhịn không được vỗ vỗ đùi nàng một cái .

"Ơ , anh tưởng em khao anh , không phải à ? ".

Thanh vẫn đặt cằm lên vai hắn , từ gương xe Minh có thể thấy được nàng đang bĩu môi , dễ thương cực kỳ .

"Hôm qua em thức đến 1h sáng giới thiệu bạn bè em về trang Lotus của anh đó , không khen thì thôi còn bắt nạt em " .

Quen nhau một thời gian không dài nhưng Minh vẫn biết thật ra Thanh có khá nhiều bạn có điều toàn là bạn cấp 2 mà thôi .

Nhà Thanh sống trong chung cư , hàng xóm của Thanh thật ra nhiều lắm , bọn trẻ trong chung cư đại khái Thanh cũng quen .

Hồi cấp 2 bạn gái hắn thỏa thỏa hot girl , cho dù không phải cấp trường thì cũng phải là cấp lớp , độ tồn tại trong lớp cực cao , nick Yahoo của nàng không như Minh , có đến vài trăm bạn bè là việc bình thường .

"Wow , bạn gái anh làm anh mở rộng tầm mắt nha ".

"Thế bạn bè em phản hồi lại thế nào ? ".

Minh bắt đầu hạ tốc độ xe mà thú thật cái giờ này muốn phóng xe nhanh ở Hà Thành là không được .

Hà Nội không vội được đâu , câu này gắn lên Hà Thành vẫn cứ đúng .

Nhắc đến Lotus , ánh mắt Thanh sáng lên , nàng cảm thấy trang web quá tốt rồi dù sao ngoại trừ những điểm mạnh của Lotus thì đó còn là sản phẩm bạn trai nàng làm ra , không tốt sao được ? .

"Bọn nó khen nhiều lắm ý , với cả anh yên tâm , em cũng không lộ ra việc gì đâu , chỉ giới thiệu cho chúng nó trang nghe nhạc trực tuyến thôi ".

"Chúng nó nói chất lượng âm thanh cùng hình ảnh tốt lắm , quan trọng nhất vậy mà còn có trò chơi , con khủng long kia nhìn vừa đần vừa hài , chơi không ngừng lại được luôn đó ".

"Có mấy bài hát tiếng Anh phải mua đĩa về mới có , trên web cũng đều có , chỉ là em có vài đứa bạn bảo là có mấy bài không tìm được ".

Thanh nói là sự thật , đến hiện tại điểm trừ duy nhất của Mp3.Lotus chỉ là kho nhạc tương đối hạn chế .

Tất nhiên kho nhạc là thứ có thể cải thiện , nên biết thành viên của trang web có thể tự mình tải nhạc lên , có thể giúp trang web hoàn thiện kho nhạc hơn nữa việc mở rộng kho nhạc thật sự không khó , theo thời gian kho nhạc chỉ biết càng ngày càng nhiều .

Hiện tại web có khoảng 3000 bài hát nhưng chỉ vài ngày sau con số sẽ lên 5000 , đến giữa tuần sau là có thể phá 10000 bài hát .

_ _ __ _

Khoảng 12h trưa , hai người đến cửa hàng BBQ , thời điểm đứng quầy chọn món thì điện thoại của Minh rung lên , báo hiệu có tin nhắn gửi đến .

Minh vừa thấy thế , cũng không vội đọc tin nhắn mà hướng về phía Thanh nói .

"Em chọn món nhé , đưa cặp đây anh cầm trước cho xong lên tầng sau đi , anh có tin nhắn cần trả lời ".

Thanh nhìn Minh , ngọt ngào gật đầu , hơi nghiêng người đưa cặp cho hắn – tất nhiên đi ăn BBQ cũng chưa đến mức để khách tự phục vụ , nàng chỉ cần chọn món là được tự khắc sẽ có nhân viên mang lên cho nàng .

Minh lên trên phòng trước , từ chỗ ngồi của hắn có thể nhìn thẳng ra Hồ Tây , phong cảnh rất tốt .

Minh hít vào một hơi thật sâu sau đó mở tin nhắn ra .

Trải qua 12 tiếng trang web mở cửa , số lượng thành viên đăng lý vèn vẹn 7000 người .

Nhìn vào con số này , ánh mắt Minh hơi híp lại , tất nhiên con số này thật ra không thấp nhưng cũng không cao .

Độ khó khi tạo tài khoản Mp3.Lotus thật ra gần như là con số 0 .

Khi đăng ký chỉ cần ghi nick đăng nhập , sau đó điền mật khẩu , một bước xác định mật khẩu cùng một bước viết lại mã xác nhận mà thôi .

Tuy nhiên cũng không phải ai đều có thói quen tạo tài khoản , ngay cả các Forum truyền thống cũng không thiếu tình trạng xem chùa .

Sau đó vài giây , điện thoại của Minh rung lên , lần này là điện thoại gọi đến .



"Tôi đây ".

Người gọi đến cho hắn là ông anh Thành Nam .

"Boss , lượt truy cập , lượt nghe thậm của chúng ta đều rất tốt nhưng tỷ lệ chuyển hóa tài khoản thường thành tài khoản thành viên quá thấp ".

"Hiện tại đã có hơn 400000 lượt nghe , hơn 10000 lượt download bài hát nhưng mới chỉ có 7000 tài khoản đăng ký thành viên mà thôi ".

400000 lượt nghe không phải cái con số gì đáng khoe dù sao nếu một người nghe đi nghe lại một bài hát 10 lần hoặc nghe 10 bài hát thì tưng đây cũng chỉ coi là 40000 IP thực tế mà thôi .

Nếu chỉ là lượt nghe thì ngay chiều nay phá 1 triệu cũng không có gì .

Nếu thiết lập của thế giới này vẫn như Việt Nam trước đây thì 1 triệu lượt nghe trong 1 ngày với trang web mới là cực cao nhưng tại Đại Nam thì không phải .

Thứ nhất dân đông , thứ hai kinh tế phát triển , càng quan trọng là miễn phí , tại thế giới đâu đâu cũng đánh bản quyền thì hai chữ miễn phí chẳng khác gì thần khí .

Từ sáng đến trưa lượt nghe còn coi như tăng chậm nhưng khoảng chiều tối lượt nghe có thể tăng lên phi mã , đến cuối tuần lượt nghe càng khủng khiếp .

Vấn đề lượt nghe , từ ban đầu Minh đã không quá quan tâm bởi hắn biết chắc chắn rất rất cao .

"Chuẩn bị ghi lại lời tôi nói này , đầu tiên thêm một công năng check in cho tài khoản đăng ký , cái này có thể hiểu là điểm danh ".

"Tiếp theo ở trên đầu trang web mở thông báo quay số trúng thưởng , tạm định 7 ngày 1 vòng quay số , giải thưởng là một cái điện thoại cùng một cái máy nghe nhạc , giá cả trong khoảng 3000-4000 , sau đó làm thêm vài giải khuyến khích , có thể là thẻ điện thoại , có thể là vé xem phim ".

"Chỉ có thành viên đăng ký tài khoản mới có thể tham dự quay số , đồng thời bất cứ thành viên nào đều có cơ hội nhận thưởng , sau khi quay giải xong lập tức nhận thưởng trong tuần , thông báo nhận thưởng – người nhận thưởng cũng lập tức công bố trên đầu trang web ".

"Về phần đánh dấu điểm danh , trong vòng 1 tuần số lần đánh dấu điểm danh liên dục càng kéo dài thì tỷ lệ trúng thưởng sẽ càng tăng , tăng bao nhiêu mấy người tự bàn bạc với nhau là được ".

"Ngoài ra , với mỗi tài khoản thành viên mỗi ngày bỏ ra hơn 1 giờ nghe nhạc trên web cũng có thể thêm điểm , cũng tính như thời gian điểm danh ".

"Chung quy lại , tài khoản vừa điểm danh đủ 7 ngày vừa nghe nhạc đủ 7 tiếng /tuần sẽ có tỷ lệ trúng thưởng lớn nhất sẽ cao hơn các tài khoản chỉ điểm danh liên tục , lớn hơn các tài khoản có điểm danh nhưng không liên tục , cao hơn các tài khoản thường không qua điểm danh ".

Minh nói đến đây liền dừng lại cho Thành Nam có thời gian ghi đồng thời có thời gian hỏi hắn những điều không hiểu .

Cũng vào lúc này , Thanh chẳng biết từ bao giờ đã ngồi xuống cạnh Minh , những đều hắn nói , nàng cũng nghe .

Người đàn ông hấp dẫn nhất là khi họ chăm chú làm một việc gì đó , bình thường trong mắt Thanh bạn trai nàng đã cực kỳ hấp dẫn , cực kỳ trưởng thành nhưng mà lúc này bạn trai nàng lại khiến nàng càng thêm mê mẩn .

Minh vẫn đang nghe điện thoại , tất nhiên hắn không rảnh tay thì Thanh ngồi xuống cứ thế ôm lấy hắn , đầu dựa sát lên vai Minh .

Minh cũng không biết bạn gái mình ý gì nhưng . . . đàn ông mà , khi bạn gái chủ động thể hiện tình cảm ở nơi đông người , ai chẳng thích ? .

Minh cười cười sau đó cũng đưa tay ra , ôm lấy eo nàng , một bên khác thì vẫn tương đối nghiêm túc bàn luận với Thành Nam .

"Quay số trúng thưởng chỉ là hoạt động thứ nhất ".

"Hoạt động thứ hai là thi đấu hạng giữa các thành viên đăng ký trong web , chủ đề chính là Mp3 Dino ".

"Bảng xếp hạng Mp3.Dino cũng bắt đầu đẩy lên được rồi , chỉ có thành viên đăng ký mới có thể lưu điểm lại , mới có thể leo lên BXH đồng thời chỉ lưu điểm số cao nhất ".

"Cứ 3 ngày tổng kết 1 lần , top 10 người cao nhất đều sẽ nhận được phần quà , quà cũng là mọi người tự bàn bạc với nhau , top 1 là hiện vật giá trị 1000 , top 2 thì 700 , top 3 còn 500 , từ top 4 đến top 10 quy định 100 ".

"Cứ sau 3 ngày , BXH đều sẽ rest tính lại , chỉ cần là thành viên đăng ký đều có thể tham gia , người nhận thưởng cùng phần thưởng đều ghi lên đầu trang web , tạm gọi là Dino Rank đi ".

Tặng quà kéo người chơi ,tặng quà kéo người đăng ký , cái trò này thú thật Trung Quốc là quốc gia dùng nhiều nhất , đồng thời ở nhiều năm sau cũng là quá mức bình thường nhưng ở thời đại này thì khác .

Minh thừa hiểu dạng marketing này , tương lai thậm chí vì cái này rất nhiều đại thương hiệu liền điên cuồng đốt tiền , lấy hàng tỷ làm đơn vị nhưng hiện tại trong ngành nghề này đặc biệt là sau khi bong bóng kinh tế vỡ thì vẫn không có tiến vào thời kỳ siêu cạnh tranh , không hiểu được hình thức Marketing dạng phụng dưỡng người sử dụng , vẫn chưa hiểu từng người từng người dùng đều là tài nguyên , là sức mạnh .

Đối với dân mạng mà nói , điện thoại di động cùng MP3 đều là hàng xa xỉ , nếu như đăng kí thì có cơ hội thu được , tốc độ chuyển hóa liền đặc biệt cao .

Quay tuần không đủ thì quay tháng , quay năm .

Minh thậm chí tính đến cả việc lấy xe ra làm phần thưởng quay năm đến nơi dù sao sau 1 năm mà hắn vẫn không đủ tiền vốn để mang ô tô ra làm mồi câu cá thì cũng quá thất bại đi ? .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook