Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 95: Trada.Lotus.Dn

ThíchYY

25/10/2020

Lần đầu tiên , lần đầu tiên Minh cảm giác không muốn nhớ lại cái gì cả , toàn bộ ký ức trong Không Gian Hệ Thống ngày hôm qua . . . hắn chỉ muốn xóa đi càng nhanh càng tốt .

Tất nhiên cho dù thế nào thì cũng phải tỉnh dậy , cho dù thế nào thì vẫn phải bắt đầu một ngày mới .

Vẫn là thời gian đó – 6h sáng .

6H sáng thứ 5 ngày 13/9 /2003 .

Việc đầu tiên của Minh sau khi rời giường là ôm chân của mình , cả người hắn hơi run lên một chút , cũng may sau giấc ngủ tất cả mọi thứ lại trở về bình thường .

Hắn hiển nhiên lại 'đầy máu phục sinh' nhưng mà cái ký ức về ngày hôm qua trong Không Gian Hệ Thống thì hắn không quên được .

Ngồi trên giường , Minh lắc mạnh đầu mình , cố gắng làm vài động tác vươn vai sau đó tiến vào phòng tắm .

Ngày hôm qua 'thảm' đến cái mức mà 10 triệu vnd trong hệ thống bản thân Minh thậm chí còn chưa đụng đến .

Chỉ có hắn mới biết sau khi rời khỏi Không Gian Đặc Huấn thì chuyện gì xảy ra , lần đầu tiên kể từ khi sở hữu hệ thống bản thân Minh mới ngất đi , hắn ngủ ngay trong Không Gian Hệ Thống , ngủ một mạch đến tận 6h sáng nay mới dậy .

Thở hắt ra một hơi , Minh quyết định trèo lên sân thượng nhà mình .

Trên sân thượng có một cái xà kép , hắn muốn tập một chút .

Trước đây kỷ lục của Minh là lên được 2 cái xà kép .

Thanh niên 15-16 tuổi chỉ lên được 2 cái xà kép thì vốn không có gì để khoe , cái này có thể nói rõ hồi đó cơ thể Minh gầy gò cùng ốm yếu ra sao .

Hiện tại , sau khoảng gần 10 ngày trong hệ thống , Minh đã có thể cảm nhận sự tiến bộ tương đối rõ ràng từ chính cơ thể hắn , hắn lên xà được 10 cái .

Đây cơ hồ là không thể nào nếu ở thế giới thực nhưng vì trọng lực của Không Gian Hệ Thống gấp đôi ở trái đất nên khi Minh muốn lên xà tại trái đất . . . mọi việc trở nên tương đối dễ dàng , tương đối nhẹ nhàng .

Ở trên sân thượng tập thêm vài động tác thể dục thậm chí còn bắt đầu múa đủ một bài Thái Cực Quyền , Minh mới trở về phòng mình đi tắm , tuốt lại vẻ ngoài một lần nữa rồi xách cặp ra ngoài .

Trong cặp hiển nhiên không có sách vở mà là quần áo cùng phụ trang .

Như đã nói , hôm nay Minh tiếp tục nghỉ học .

_ _ _ _ __

Minh để chiếc SH lại biệt thự Xuân Diệu vì vậy hiện tại chỉ có thể bắt xe ôm , bắt thẳng xe ôm lên Phó Đức Chính , Minh muốn xem căn Gaming House của mình hiện tại ra sao .

Tất nhiên Minh hiểu mới qua một ngày , Minh cũng không hy vọng gì lắm .

Khi đến Phó Đức Chính , cửa ngôi nhà vẫn khóa , là khóa ngoài .

Cửa khóa ngoài thì Minh cũng có thể biết được thằng Tung đêm qua cũng không ở lại mà về Skynet , tất nhiên đây là việc ai cũng sẽ làm , ngôi nhà này còn thiếu nhiều lắm , ở lại qua đêm làm gì ? .



Mở cửa ngoài . Minh bản thân chỉ có ý định nhìn qua một chút mà thôi tuy nhiên khi lên tầng 2 thì Minh hơi giật mình .

Tầng hai bao gồm hai phòng ngủ , một phòng đọc sách cùng một phòng tắm .

Vì đây là nhà cho thuê chứ không phải nhà mua vì thế chỉ có thể thêm đồ dùng chứ không thể xây thêm hay đập đi thứ gì , công trình nhỏ cũng sẽ không được xây .

Minh vốn nghỉ qua một ngày thì thằng Tùng mới chọn đồ xong thôi ai ngờ tầng 2 cũng bắt đầu thay đổi hình dạng .

Căn nhà này vẫn còn khá bừa bộn nhưng có một phòng ở tầng 2 vậy mà hoàn thành .

Vốn có hai phòng ngủ lớn thì nay Tùng đã dọn ra một phòng , phòng gần cầu thang lên xuống vẫn là phòng ngủ còn lại thì là phòng Gaming .

Phòng tắm lớn nằm giữa phòng ngủ cùng phòng Gaming , coi như cũng tiện lợi .

Phòng Gaming hiện tại đã lắp đạt bàn chơi game , là dạng bàn dài ở hàng Net , máy tính cũng đã lắp xong thậm chí là cả kính cách âm .

Nơi này không chỉ có 5 bộ máy tính mà có đến 8 bộ , có 5 bộ ở một khu riêng biệt gần nhau , 3 bộ tách rời ra một khu khác trong phòng .

Bất kể trên kính cách âm hay máy tính đều có logo Skynet thậm chí càng bất ngờ ở chỗ Minh còn nhìn thấy được cả Modern mạng .

"Trong một ngày vậy mà cũng hoàn thành được phòng Gaming rồi ? ".

Căn phòng này thật sự đã không thua gì phòng Gaming tại Skynet thậm chí phong cách sắp xếp càng có vẻ hài hòa , càng đẹp hơn một chút .

Đến cả điều hòa cùng tủ lạnh đều lắp xong , điều này làm Minh cực kỳ hài lòng .

Minh vốn muốn nghỉ chỉ tạt qua nơi này xem chtus mà thôi nhưng hiện tại hắn nghĩ lại .

Nhắn cho chị Linh một cái tin sau đó Minh ngồi xuống , bật máy tính lên , bắt đầu kiểm tra 'chất lượng máy móc '.

Minh cũng không để ý quá nhiều , chỉ cần xem thông số hiển thị của máy là được bởi vì hắn vẫn tương đối tin Skynet mà có không tin đi nữa thì Minh vẫn tương đối tin thằng Tùng .

Sau một hồi kiểm tra , Minh bắt đầu lên mạng .

Thú thật nếu có lựa chọn , hắn chỉ ước hắn có thể cả ngày lên mạng , không cần quan tâm gì cả dù sao đến một thế giới mới , Minh còn quá nhiều thứ cần học , cần hiểu .

Lên mạng , việc đầu tiên Minh muốn làm cũng không phải vào Yahoo mà là tìm kiếm một số forum mạng .

Hiện tại Minh đã quyết định làm mp3 thì hắn phải nghĩ ra cách làm sao để mp3 nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhất ở Đại Nam .

Làm sao nổi tiếng ? , thật ra mà nói chỉ cần Mp3.Lotus là trang nghe nhạc trực tuyến đầu tiên của Đại Nam thì nó cũng sẽ nổi nhưng Minh càng muốn để ý tới tốc độ nổi tiếng cùng độ dính .

Độ dính có thể hiểu là độ trung thành của người dùng với trang web , Mp3 phải có cái gì đó khiến người dùng không nguyện ý bỏ thậm chí không thể rời xa nó .

Như đã nói thì Mp3.Lotus chắc chắn sẽ nổi nhưng chỉ cần có ông lớn nào nhảy vào , làm y hệt như hắn thì sao ? .



Mục tiêu của Minh không chỉ để càng nhiều người biết đến Lotus mà cần càng nhiều người dùng Lotus , trung thành với Lotus .

Với tư cách là người hậu thế thì tất cả các web hiện tại quá 'thô sơ' với Minh , cực kỳ cực kỳ gân gà , đến cả hệ thống tìm kiếm cũng không có .

Tất nhiên Mp3.Lotus sẽ đi theo hình thái khấc , nó sẽ khoác lên mình giao diện của những năm 2010 , nó sẽ lộ ra cảm giác hiện đại , mới mẻ , tiện lợi , đơn giản với bất cứ ai sử dụng nó trong thời đại này .

Tuy nhiên như vậy vẫn không đủ , Minh làm việc khá nhiều với người Trung Quốc , cũng thừa hiểu 'Copy đại pháp' bọn họ dùng như thế nào , chỉ cần có tiền thì đập ra một trang web y xì đúc như Mp3.Lotus là quá đơn giản , chỉ cần 'mặt dày' một chút là được .

Đây cũng không phải đặc quyền của người Trung Quốc mà bất cứ công ty lớn đến từ bất cứ đâu trên thế giới đều có thể làm được .

Minh nghĩ một hồi , hắn mở World ra bắt đầu gõ hai chữ Tieba .

Khác với đại đa số người Việt Nam thì Minh dùng Tieba khá nhiều .

Tieba ở thị trường Việt Nam có thể nói là thất bại thảm hại nhưng không có nghĩa là nó không mạnh , nó rất mạnh , rất hữu ích là khác .

Minh thì cũng không muốn phân tích vì sao Tieba thất bại ở Việt Nam , hắn biết hắn có ưu thế tiên thiên , hắn là người Việt , là người Đại Nam .

Cái tên Tieba thì nhất định phải đổi nhưng con đường Tieba đi thì có thể dùng .

Minh không có tiền để mở rộng Tieba ra tất cả các lĩnh vực trong xã hội , để đẩy Tieba thành một Yahoo thứ hai nhưng nếu chỉ gắn Tieba với chính Mp3.Lotus thì hắn có thể làm được .

Nói cách khác , nếu bản gốc Tieba có vô số chủ đề thì Tieba của Minh cắt hết chỉ để lại chủ đề âm nhạc là được .

Nếu cắt hết , áp lực cũng không lớn lắm hơn nữa không phải không có lý khi Yahoo chết rồi mà Tieba vẫn sống .

Tieba có độ 'dính' rất cao , nó cho phép người dùng tự tạo chủ đề , tự xây dựng chủ đề , cho phép những người có cùng hứng thú về một chủ đề bàn luận với nhau , trở thành bạn bè , thậm chí cho càng nhiều người kết nối với nhau như một Room Chat .

Cái này có thể hiểu là gì ? , có thể hiểu chỉ cần một ca sĩ nào đó có fan , khi fan của ca sĩ này lập chủ đề trên Tieba , không bao lâu sau nơi này sẽ thành fan group của ca sĩ đó , không chỉ có fan nói chuyện với fan mà ca sĩ còn có thể nói chuyện với fan .

Tieba cũng có thể thiết kế công cụ truyền tải , có thể trực tiếp truyền tải hình ảnh , file mp3 cho nhau , đây vốn là việc tương đối đơn giản dù sao Yahoo đã làm mẫu vài năm , Minh chỉ cần học theo mà thôi .

Độ 'dính' của Tieba còn nằm ở việc mỗi 'topic chủ đề' tại Tieba đều là tâm huyết của rất rất nhiều người tạo thành .

Ví dụ người tạo Topic là người đặt móng thì hàng trăm hàng ngàn người đi qua sẽ đặt từng viên gạch lên đó mà thành một ngôi nhà , thành một gia đình .

Tieba sẽ hút người dùng cho Minh , Tieba sẽ khiến các ca sĩ chủ động tìm đến Mp3.Lotus và một khi biết trang web hoàn toàn miễn phí , mấy ca sĩ này chưa chắc đã ủng hộ nhưng cũng không đứng ra phản đối Mp3 thậm chí càng mượn Mp3 lại gần một bước với fan .

Ngay cả Tieba đổi thành gì thì Minh cũng nghĩ kỹ , trực tiếp 'mượn' của Trung Quốc là được , Tieba trở thành Trada .

Tieba cũng chưa cần tách riêng ra khỏi Mp3.Lotus.dn nhưng cũng bắt đầu có thể đi đăng ký tên miền được rồi , tên miền của nó sẽ là Trada.Lotus.dn .

Khi bộ đôi Mp3.Lotus cùng Trada.Lotus hình thành thì Minh mới có thể tạm yên tâm , tạm yên tâm về chỗ đứng của Lotus trong thị trường Đại Nam .

Đến khi đó .. . Minh cũng có thể thử đi gọi vốn được rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook