Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 117: Sáng Nay Thật Đẹp

ThíchYY

25/10/2020

Thời gian trôi qua tương đối nhanh , hôm nay đã là thứ năm .

Ngày hôm nay Minh lại muốn nghỉ học chỉ là hắn có chút đắn đo .

Hôm nay Hương làm đồ ăn trưa cho hắn , hắn thật sự rất muốn đến trường nhưng mà hôm nay cũng là ngày trang mp3 của Minh hoàn thành .

Ngày hôm qua , web đã thiết kế xong , hiện tại bắt đầu giai đoạn test lỗi , giai đoạn thử lượt truy cập .

Tạm thời thì Minh không lo vụ truy cập có thể dẫn đến sập trang web dù sao trừ khi bị Hacker cố tình công kích nếu không lưu lượng người dùng Đại Nam rất khó đánh sập một trang web của Minh .

Phải biết năm đó QQ chỉ bằng 3 đài Server cũng đã có thể chống được một khoảng thời gian .

Lưu lượng server không phải là vấn đề , QQ năm đó về cơ bản là hai bàn tay trắng dựng nghiệp còn Minh hiện tại không quá thiếu tiền , chí ít tiền làm Server không thiếu , hắn hiện tại còn hơn 600K trong tài khoản , bất cứ lúc nào cũng có thể 'all in' vào Lotus .

Một bên là 'giang sơn' , một bên là 'mỹ nhân' , Minh cảm thấy . . . muốn lựa chọn thật ra khá dễ .

Hắn chọn hết là được .

Đại khái kế hoạch của Minh là chạy đến Cao Ốc Kim Ngưu , nhất định phải tự thân đi kiểm tra trang web , đưa ra một số chỉnh sửa cuối cùng , cho dù không quá quan trọng nhưng ngày hôm nay là ngày quan trọng nhất từ khi thành lập của Lotus , thân là người sáng lập Lotus không đến thì còn nói gì nữa ? .

Sau đó đến trưa , thay vì ăn cùng mọi người thì căn giờ phóng về trường , coi như là ăn trưa luôn , đến chiều học phụ đạo . . . Minh cũng quyết định nghỉ luôn .

Ngày hôm nay đã xác định không dứt ra được .

Ngồi trên giường , đầu tiên Minh nhắn tin cho cô Dung , coi như thông báo xin nghỉ học luôn .

Tiếp theo hắn bắt đầu check tin nhắn gửi đến , khoảng thời gian này điện thoại của hắn cũng đã không còn 'vắng vẻ' như vậy , hằng ngày đều có tin nhắn , đều có người gọi tới , cực kỳ bận rộn .

Một phần là nhân viên trong Lotus , chủ yếu là Yến Nhi cùng Thành Nam , hiện tại Yến Nhi cũng đã tuyển đủ 3 nhân viên đi theo nàng làm mảng game còn Thành Nam là nhóm trưởng của bộ phận thiết kế Mp3.Lotus .

Các nhân viên khác trong Lotus tạm thời đều thông qua hai người hoặc chị Linh để liên lạc với Minh.

Một phần tin nhắn nữa đến từ thằng Tùng , đại khái khoảng thời gian này Gaming House cũng bắt đầu có thể di chuyển vào ở được rồi , chiều nay hắn còn tính tạt qua Gaming House một chuyến .

Ngoài ra làm Minh tương đối bất ngờ là tin nhắn của Boa .

Bất ngờ không phải vì Boa gửi tin nhắn cho hắn mà là vì Boa gửi tin nhắn sớm như vậy .

Nhìn đồng hồ cũng đã là 6h sáng , bên kia là khoảng 8h , thật ra không phải sớm cho lắm .

"Chị gửi sách cho em rồi đấy , chịu khó học nha bé ".

╰(▔∀▔)╯

Tin nhắn khá đơn giản cùng một cái icon dễ thương cực kỳ .

Thấy tin nhắn này Minh không khỏi mỉm cười , cũng chậm rãi nhắn tin trả lời nàng .

SM không hổ là SM , nói SM có tiềm chất 'con buôn' quả thực không sai .



Sau khi Minh lộ ra thông tin kia , Minh có thể cảm nhận được Boa đối với hắn nhiệt tình hơn nhiều lắm .

Đây không phải là vì Boa muốn lợi dụng hắn mà là cao tầng SM cho phép nàng làm bạn bè hắn bởi bình thường nếu không được quản lý cho phép , Boa căn bản không thể tự tiện nhắn tin cho Minh , quan hệ giữa hai người cũng chẳng thể gần đến thế này .

Với nhà SM , đây là đầu tư không vốn hơn nữa bọn họ cũng không nghĩ Minh đang câu bọn họ mà chỉ nghĩ . . . Minh đang khoe tài .

Tuổi trẻ khinh cuồng , Minh năm nay mới 15 tuổi đã có thể bắt đầu chế tác một Album ca nhạc hơn nữa còn là Album cho Sony danh tiếng , không có chút cảm giác 'siêu việt' 'kiêu ngạo' gì gì đó thì ai tin , nhà SM trực tiếp quy thành Minh đơn thuần chỉ muốn khoe với Boa , khoe với thần tượng của mình việc này mà thôi .

Với một thiếu niên 15-16 thì đây là hết sức bình thường .

Càng quan trọng là nhà SM thật ra sẽ không tin một câu nói nào đó từ một người mà bọn họ không có thông tin .

Sau khi cao tầng SM biết được việc Minh nói với Boa , một bên chấp nhận cho quản lý Kim để Boa tiếp xúc gần với Minh hơn một chút , một bên bắt đầu liên hệ Sony – Đại Nam .

SM hiện tại còn không phải SM thời kỳ DBSK – SUJU – SNSD mà là SD thời Boa .

SM hiện tại còn nhỏ hơn cả Sony Đại Nam nhưng thật ra cũng không thua kém quá nhiều , hai bên vẫn tính là quen biết nhau hơn nữa nếu kế hoạch không đổi thì chuyến biểu diễn của Boa ở Đại Nam cũng là nhà SM cùng Sony hợp tác với nhau dù sao địa điểm chủ yếu của Boa cũng là ngoài Bắc , khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ .

Cũng không phải SM không muốn tiến xa hơn nhưng thứ nhất là thử nghiệm thứ hai là vì Sm đi theo lãnh đạo tới Đại Nam , mượn chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao Cao Ly mà bắc cầu sang Đại Nam .

Lãnh đạo Cao Ly thì cũng chỉ ở Hà Thành , mấy ngày tiếp theo đại khái cũng sẽ như vậy , làm gì có lãnh đạo nước bạn nào còn đi thăm thú khắp quốc gia khác ? , vì vậy gần như nhà Sm cũng cố định luôn phạm vi hoạt động của Boa sẽ ở Hà Thành .

Lãnh đạo nhà nước ở Hà Thành , ca sĩ lại chạy đến Sài Thành chạy show diễn ? , có tin vừa về đến Cao Ly thì SM lập tức chịu khổ không ? , nhà SM còn chưa đần đến mức đó .

Quay lại vấn đề của Boa , vì hai chị em bắt đầu quen thân với nhau dẫn đến Minh ngụ ý nhờ Boa dạy mình tiếng Hàn , đổi lại Minh có thể dạy Boa tiếng Việt .

Việc này tất nhiên không có vấn đề , Boa cũng cực kỳ vui vẻ sau đó tối hôm qua Boa liền nói sẽ gửi cho Minh vài quyển sách dạy tiếng Hàn cùng cả từ điển tiếng Hàn .

Tất nhiên cũng không phải Việt – Hàn mà là Anh – Hàn cùng Trung – Hàn .

Thú thật ngồi trên giường nhắn tin cho Boa , Minh càng ngày càng muốn tận mắt gặp cô chị này .

Tận mục sở thị , nhìn thấy Idol bằng xương bằng thịt chân chính không phải tuyệt lắm sao ? .

Đặt điện thoại xuống , Minh lại vào phòng tắmtawms rửa một cái rồi lại theo thói quen đứng ngắm mình trước gương .

Hôm nay là ngày 20/9/2003 , tính ra mà nói Minh đã sống lại hơn nửa tháng , cũng bắt đầu chân chính quen thuộc với cuộc sống hiện tại .

Ngắm nhìn mình trong gương , nhìn từng giọt nướt còn chưa khô trên làn da của hắn , Minh có thể cảm nhận được toàn thân thể của mình tràn ngập lực lượng .

Từng tấc da , từng thớ thịt đều trở nên săn chắc hơn nhiều lắm , hiện tại cơ thể này còn chưa thể làm Minh hài lòng nhưng so với lúc sống lại đã tốt lên nhiều .

Múi bụng thì hắn vẫn chưa có nhưng hắn biết . . . sắp rồi .

Ngực của hắn cũng bắt đầu nở hơn , chiều cao cải thiện hơn một chút , phần đùi săn lại đặc biệt là sức khỏe tăng lên nhiều lắm .

Thời điểm sống lại , Minh mắm môi mắm lợi giỏi lắm lên xà được 1 cái thì hiện tại hắn lên xà 10 cái thậm chí 15 cái như thường .



Tất nhiên lên xà cũng không phải việc quá khó , chỉ cần bản thân quen với nó thì sẽ càng ngày càng dễ , không có gì đáng khoe khoang .

Ngắm nhìn thân thể mình trong gương đến 5 phút , khi cảm thấy người của hắn bắt đầu khô , Minh mới mặc quần áo đến trường .

Hôm nay hắn vẫn mang theo một cái túi lớn đựng vest , đựng giày .

Tay đã đeo sẵn đồng hồ cùng mắt kính , bên trong là áo sơ mi , bên ngoài khoác đồng phục mùa đông của trường .

Vào hai hôm trước tức là thứ 3 , đồng phục mùa đông cuối cùng cũng đến tay học sinh dù sao đã vào thu mà từ thu đến đông thì khá nhanh .

Đội lên tóc giả , cầm lấy chìa khóa xe , Minh bắt đầu một ngày mới .

_ _ _ _ _

Minh cũng không đi thẳng đến Cao Ốc Kim Ngưu , đầu tiên qua biệt thự Xuân Diệu lấy xe sau đó phóng lên nhà Thanh , đèo Thanh đi ăn .

So với thứ hai đầu tuần thì hiện tại tình hình của Thanh trên lớp cũng đã tốt hơn một chút , nàng bắt đầu kết bạn , bắt đầu chơi với nhóm của Vũ , đây cũng là công sức mấy ngày nay cố gắng của Minh .

Hắn biết mình đại khái thường xuyên sẽ nghỉ học , bạn gái mình trên lớp vẫn cần phải có bạn chơi , vẫn cần phải cảm nhận cái không khí học đường , Thanh dù sao không giống Minh .

"Hôm nay anh nghỉ học hả ".

Vừa thấy cách ăn mặc của Minh , Thanh lập tức biết hôm nay hắn đi học hay không .

Minh cười cười không đáp , nhìn thấy nàng đứng đó phồng má cực kỳ dễ thương , hắn liền nghiêng người nhẹ hôn lên má nàng .

Động tác này có trăm phần trăm hiệu quả , Thanh lập tức đỏ mặt sau đó ngoan ngoãn trèo lên xe của hắn , hai ta vòng ra sau ôm bụng Minh .

"Chiều anh có tính đi học phụ đạo không ".

Minh một tay lái xe , một tay đặt lên đùi Thanh , dù sao đường vắng mà , không tranh thủ một chút sao được ? .

Hiện tại hai người vẫn tính là mới yêu nhưng cũng 'bạo' hơn một chút , dù sao Thanh cũng quen với động tác này của Minh .

"Hôm nay trang web mang vào sử dụng , anh không thể không đến ".

"Chiều nay thì anh cũng có việc , sợ là không đến lớp được ".

Việc của Lotus , Thanh tất nhiên biết ,chí ít biết những gì Minh kể cho nàng .

Còn về Gaming House thì thú thật Thanh không biết mà nàng cũng không cần biết dù sao . . . đây thuần túy là mộng tưởng tuổi trẻ của Minh , hắn cảm thấy cũng không cần nói với nàng .

Thanh nghe Minh nói vậy liền không nói gì nữa dù sao nàng biết người yêu mình làm gì , nàng ôm Minh càng chặt hơn một chút , ngồi càng gần hơn một chút , mặt dựa sát vào sống lưng Minh .

Nói sao nhỉ , đây là hành động biểu hiện sự ôn nhu cùng cổ vũ của Thanh với Minh .

Mỗi sáng sớm , chỉ cần một chút 'ôn nhu hương' giống vậy chẳng khác nào một điều Doping với Minh cả .

Sáng ngày hôm nay , thật đẹp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook