Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 123: Nóng Rực (5)

ThíchYY

25/10/2020

Minh tiến vào Không Gian Hệ Thống , khác với mọi hôm thì hắn lập tức bước vào phòng tập thể hình .

Có lẽ anh Lâm nói đúng , thất tình là một loại trạng thái chỉ có thể gặp không thể cầu , ít nhất hiện tại Minh cảm thấy người mình nóng rực , hắn muốn phát tiết hết toàn bộ cảm xúc của mình ra ngoài.

Muốn phát tiết cảm xúc trong nội tâm có ba cách .

Cách thứ nhất là nói , nói cho bất cứ ai có thể là bạn bè , người yêu , cha mẹ , bác sĩ hay nói với chính bản thân mình , nói hết những thứ đang nghĩ trong lòng ra nhất định cũng có thể cảm thấy tốt hơn một chút .

Cách thứ hai là phát tiết thứ trong nội tâm ra ngoài bằng ngôn ngữ cơ thể , bằng sự phát tiết năng lượng , nói thẳng ra là dùng tình dục hoặc bạo lực hoặc cả hai cùng lúc .

Bạo lực ở đây tất nhiên là đánh nhau , là đấm , là đá nhưng cũng không có nghĩa thật sự và đối với người mà có thể đối với vật , ví như một số người khi tức giận lại thích ném đồ chẳng hạn hoặc một số người lại chọn lao vào tập gym , lao vào đấm đá điên cuồng với bao cát .

Cách thứ ba là dùng ngoại vật , đơn giản dễ hiểu nhất là chất kích thích , nhẹ thì là rượu là bia là thuốc lá , nặng hơn nữa thì có càng nhiều .

Minh hiện tại đang phát tiết toàn bộ cảm xúc của mình qua nắm đấm , từng đấm từng đấm nện vào bao cát trong phòng gym .

Minh cũng chẳng hiểu nổi chính mình nữa , chỉ là hắn cảm thấy không tốt , đơn giản thế thôi .

Con người vẫn luôn là một sinh vật khó hiểu .

Cũng dưới loại trạng thái này , Minh thậm chí nghĩ đến một việc điên cuồng hơn , hắn nghĩ đến huấn luyện viên .

Huấn luyện viên có thể hiểu là NPC duy nhất trong cả cái Không Gian Hệ Thống này , là NPC chỉ xuất hiện khi Minh bước lên võ đài tại Không Gian Đặc Huấn tức là cái phòng gym này .

Cả tuần này đối đầu với NPC thì Minh chỉ chịu ăn đòn nhưng hôm nay hắn muốn điên hơn một chút.

Hắn vẫn không biết ngón đòn nào trong bộ môn Taekkyon cả , chỉ biết duy nhất một động tác đá thấp mà thôi hơn nữa cũng không phải hắn tập luyện động tác này mà là bị NPC đá nhiều rồi quen , ngoại trừ một chiêu đá duy nhất ra , cái Minh quen nhất là quen ăn đòn .

Ăn đòn nhiều thành quen , ngã nhiều thành quen , ít nhất cũng tạo cho hắn độ lỳ hơn nữa ngã nhiều thì cũng biết ngã làm sao cho nó bớt đau .

Trước đây khi Minh theo học Boxing , hắn đã là người có tiền , giáo viên dạy Boxing cho hắn nào dám thật sự động hắn , hắn học Boxing chỉ coi là biết đấm , biết né , biết di chuyển chút chút nhưng thực chất cũng không có bao nhiêu kinh nghiệm , cũng chưa từng ăn khổ .

Trước đó nữa , Minh đi nghĩa vụ , đi nghĩa vụ thật sự rất khổ ít nhất là đối với một thằng còn chưa thoát khỏi gia đình ôm ấp như Minh thì quá khổ nhưng cũng chỉ giới hạn trong giai đoạn đầu hơn nữa đi nghĩa vụ chứ không phải đi đánh nhau , không phải huấn luyện đặc công , sao có thể chuyên tâm vào đào tạo 'võ' cho người đi nghĩa vụ ? .

Nói chung lại , qua NPC của Không Gian Đặc Huấn , Minh ăn rất nhiều khổ nhưng cũng học được không ít , chí ít là ở mặt đánh nhau .

Ngày hôm nay hắn có chút điên , hắn quyết định thay vì nằm im chịu đòn thì đổi thành vừa vẫn chịu đòn nhưng mà có kháng cự .

_ _ _ __ _

Một ngày mới lại đến , ngày 21/9/2003 .

Minh tỉnh dậy trên giường , theo bản năng hắn làm hai việc , thứ nhất là cầm lấy chiếc điện thoại của mình , hắn nhìn thấy hơn 30 tin nhắn gửi đến , con số kỷ lục với chính hắn .



Minh cũng không vội đọc tin nhắn mà là nhìn chân mình , cũng không biết có phải là vì hôm qua hắn có chút điên hay là vì thời gian ăn đòn của hắn đã đủ mà hắn chính thức đạt thành Taekkyon Lv1 .

Đạt thành Taekkyo Lv1 cũng không có phần thưởng gì , đây chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác nhưng trong đầu Minh bỗng chốc lại gia tăng thêm rất nhiều thứ , rất nhiều kỹ thuật .

Đặc biệt là cũng không rõ vì sao , Minh cảm thấy chân của mình cứng hơn nhiều lắm , không phải là đầu gối mà là ống đồng .

Hắn chưa thử nhưng hắn khác chắc hiện tại hắn lấy chân đá liên tục vào cọc gỗ chỉ sợ cũng không đau .

Từ bên ngoài thì không thể cảm giác được , lấy tay sờ cũng không cảm thấy khác biệt nhưng chỉ có Minh mới biết có một thứ sức mạnh nào đó ẩn chứa trong chân hắn , không rõ có phải phẩn thưởng vượt qua huấn luyện của Không Gian Đặc Huấn không nhưng mà cảm giác rất tốt .

Sờ nắn chân mình một lúc , Minh rốt cuộc mới vươn vai ngồi dậy , bắt đầu kiểm tra tin nhắn .

Tin nhắn chủ yếu đến từ Yến Nhi cùng Thành Nam , hai người phụ trách báo lại số liệu cho hắn , ngoài ra còn có tin nhắn chúc mừng , nhiều lắm .

Có số điện thoại hắn quen , cũng có số lạ .

Số lạ là của chị Linh – Lam Linh .

"Ảnh chị mà chị còn không nhận ra luôn á , đep lung linh luôn , chúc mừng em ".

\( ̄▽ ̄)/

Tấm Poster chị Linh dùng cho Album tất nhiên không thể đẹp bằng Poster trên Mp3.Lotus .

Cho dù hai tấm hình có cùng nguồn gốc , đều là Lam Linh chụp nhưng mà hình up lên máy tính có độ phân giải cao hơn trên Album là bình thường chưa kể còn trải qua quá trình Photoshop tinh chỉnh của nhân viên Lotus , không đẹp hơn mới là lạ .

Minh khẽ mỉm cười , chị Linh đã chúc mừng tất nhiên trang web cũng thu được tiếng vang nhất định.

Các tin nhắn tiếp theo chủ yếu cũng là chúc mừng , có của mấy ông anh trong The Moutain , có của Yến Nhi , có của Thành Nam , tất nhiên cũng có một chị Linh khác của Minh – Hoàng Linh .

Lướt qua hết một lượt tin nhắn chúc mừng , Minh mới lướt đến tin nhắn số liệu .

Hắn cũng chỉ quan tâm số liệu mới nhất mà thôi , tin nhắn số liệu mới nhất đến máy Minh là 3h sáng , thời điểm đó Mp3.Lotus đạt được 150000 Pageview .

Con số này vượt quá dự đoán của Minh nhưng mà cũng dễ hiểu , đây không phải vì Mp3.Lotus lan tỏa rộng ra sao hơn nữa số view này chưa chắc đã là view thật .

Bộ đếm View của Mp3.Lotus cũng giống với Youtube trong tương lai tức là View dựa trên lượt nghe chứ không phải dựa trên IP , một Ip – một người tất nhiên có thể nghe nhiều lần .

Ví dụ như một bài hát nghe mười lần cũng đã có thể coi là 10 lượt nghe , đại khái cũng là 10 Pageview .

Cũng giống như nhiều Shark Tank mỗi khi hỏi Start Up sẽ không hỏi có bao nhiêu lượt truy cập mà hỏi có bao nhiêu người dùng , người dùng ở đây có thể hiểu là thành viên đăng ký .

Khác với lượt nghe , lượt truy cập vào trang web thì Minh yêu cầu các nhân viên của Lotus cứ sau 12 tiếng mới thông báo cho Minh về số lượng thành viên đăng ký một lần vì vậy nếu 0h0p ngày 21/9 trang web mới online thì phải 12h trưa nay Minh mới nhận được số liệu , nhận được số thành viên đăng ký .

Có rất nhiều thứ ở 10 năm – 20 năm sau là thường thức nhưng ở thời điểm hiện tại lại là một bước đột phá .



Ví như hệ thống lưu trữ chẳng hạn , chỉ cần là người đăng ký sử dụng Mp3.Lotus , mỗi khi nghe bài hát nào đều sẽ được lưu lại trong danh sách bài hát đã nghe – đây là tự động lưu .

Sau này ở bất cứ đâu , chỉ cần đăng nhập vào tài khoản web thì danh sách này sẽ hiện ra , không cần lại phải tìm từng bài từng bài .

Dạng công năng này đi đầu chính là Youtube trong tương lai nhưng đấy là tương lai .

Tương lai trang web nào không có sẽ bị chửi như tát nước vào mặt nhưng tại năm 2003 , không có nhiều trang web làm đến một bước này .

Muốn giữ lại người dùng , muốn tạo người đăng ký cho Mp3.Lotus thì Minh lựa chọn cách ma túy người sử dụng .

Biến người dùng thành những con lười , tức mà không cần phải làm gì , chỉ cần đăng nhập vào trang web sau đó rất nhiều thứ đều sẽ thành tự động , rất nhiều tính năng sẽ tự động tích hợp .

Chỉ cần tự động hóa quen , chỉ cần người sử dụng lười quen , khi bọn họ chuyển sang một trang web khác , một trang web có tính năng không bằng , một trang web bắt bọn họ tự mình làm nhiều hơn thì người dùng sẽ tự động cảm thấy không quen , tự động cảm thấy khó chịu , cảm thấy ngứa mắt sau đó trở về với thứ không gian quen thuộc của Mp3.Lotus .

Đây chính là motip của tương lai , khi con người càng ngày càng lười , càng ngày càng phụ thuộc vào tự động hóa thì có rất nhiều thứ thay đổi , từ kiệm thành sang dễ nhưng sang thành kiệm thì mấy ai chịu được ? .

Nếu coi việc miễn phí cùng kho nhạc hơn 3000 bài hát là át chủ bài thứ nhất của Mp3.Lotus thì tính năng web chính là con át thứ hai .

Con át thứ ba chính là ở trình bày , Minh là dân Marketing , Minh hiểu làm sao làm ra một trang web phù hợp thị giác người xem , đây thậm chí không phải Minh sáng tạo ra được mà là đúc kết kinh nghiệm của quá nhiều trang web mà thành .

Bất cứ ai đi vào Mp3.Lotus đều sẽ cảm thấy khác lạ , phong cách khác hoàn toàn với bất cứ trang web nào thời điểm hiện tại , vận dụng kinh nghiệm tương lai đối với thẩm mỹ web , vận dụng hiểu biết về lĩnh vực trình bày App cùng con mắt người xem với sắc thái cùng hình vẽ , vì lẽ đó trang web cực kỳ thoáng , tươi tắn mà hiện đại , khiến cho chỉ cần click vào trang web đều sẽ cảm nhận một khung trời mới , là cảm giác hưởng thụ .

Con át cuối cùng của Minh là tương tác giữa người dùng với người dùng .

Một trang web không có tương tác là một trang web chết nhưng tương tác ở đây không phải là tương tác giữa người dùng với trang web mà là người dùng với người dùng .

Đầu tiên mục bình luận , bình luận học theo Facebook , khi có một người trả lời bình luận của bạn , sẽ có thông báo gửi về tức là càng kéo dài khả năng bình luận .

Nếu là bình luận bình thường thì cũng thôi nhưng nếu là cãi nhau , là chửi nhau , là tranh chấp ngôn luận thì cái hệ thống thông báo này chẳng khác đổ dầu vào lửa .

Không chỉ trả lời bình luận sẽ có thông báo , được người khác ấn thích bình luận cũng sẽ có thông báo .

Tất nhiên muốn bình luận thì phải đăng ký tài khoản web , sau khi đăng ký tài khoản web còn có thể kết bạn , bạn bè có thể gửi tin nhắn cho nhau , có thể chat với nhau , có thể shere nhạc cho nhau , shere album với nhau .

Chỉ cần mối liên kết hình thành , một cộng đồng hình thành thì sau này những thành viên đăng ký cũng sẽ rất khó rời đi .

Tất nhiên việc liên kết giữa thành viên với thành viên thật ra càng là để chuẩn bị cho một bước sau này , chuẩn bị cho Trada.Lotus.Dn.

Minh tự tin với trang web của mình , vì vậy hắn cũng không có lên mạng , không có ý định lướt Forum , gần như là một loại nắm chắc vậy .

Huýt sáo , miệng lại ngâm nga những câu hát chưa ai nghe hắn bật dậy khỏi giường sau đó tiến vào phòng tắm .

Một ngày này cảm giác không tệ lắm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook