Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 122: Nóng Rực (4)

ThíchYY

25/10/2020

Hoa sen rốt cuộc phải nở rộ , Lotus rốt cuộc chân chính xuất hiện trên bầu trời mạng lưới của Đại Nam .

Mp3.Lotus.Dn .

Có tiền có thể làm rất nhiều việc , có tiền chính là có siêu năng lực .

Minh có tiền , không có nhiều nhưng cũng đủ rồi , tuy có Yến Nhi sáng ý nhưng có những chỗ nhất định phải đập tiền .

Mp3.Lotus.Dn có một câu Slogan .

Slogan của trang web chính là "Nghe Theo Cách Của Bạn ".

Minh bỏ ra 200k chỉ để tuyên truyền cho trang web trên khắp các forum , trong cùng một thời gian , quảng cáo ngợp trời hoặc nói là ngợp mạng lưới .

Thời đại này quảng cáo trên mạng vẫn chưa nhiều , nó thua xa quảng cáo trên TV , tất cả các forum chủ yếu đều hoạt động bằng kinh phí tự thân , rất ít nhận được tiền , nhiều khi duy trì trang web còn phải dựa vào donate của thành viên .

Mạng internet của Đại Nam những năm nay vẫn là một cánh rừng nguyên sinh cần khai khẩn , nhất là sau thời đại bong bóng kinh tế đổ sập , mạng internet của Đại Nam càng thêm nguyên sơ .

Có rất nhiều thứ vẫn là rất tiện nghi .

10H tối ngày 20/9/2013 , Mp3.Lotus.Dn chính thức online nhưng nó vẫn chưa hề mở ra .

Cũng vào thời điểm này , ít nhất phải có mấy chục cái Forum bắt đầu quảng cáo cho trang nghe nhạc trực tuyến đầu tiên của Đại Nam .

Quảng cáo trong thời gian dài cùng liên tục tất nhiên là tốt nhất nhưng quảng cáo dồn dập trong một khoảng thời gian ngắn , chắn lấy cả một mảng Internet cũng không phải phương án tệ .

Đầu tiên là tiết kiệm tiền , thứ hai là lực trùng kích thị giác cực kỳ khổng lồ , cảm giác đi đâu , trang web nào , forum nào cũng thấy một phần quảng cáo nối thẳng đến trang của của Mp3.Lotus.Dn .

Đây là con đường Online .

Về con đường Offline , ngày hôm nay trong cộng đồng sinh viên Bách Khoa cũng bắt đầu truyền miệng nhau , nói về một trang web nghe nhạc trực tuyến , nói về một trang web có thể nghe được bài Tâm Hồn Của Đá .

Càng quan trọng hơn , khi rất nhiều sinh viên còn chưa quá hiểu 'web nghe nhạc trực tuyến' là gì thì sẽ có 'bạn bè' hoặc 'sinh viên khác' trong trường giải nghĩa cho bọn họ .

Một trang web nghe theo cách của bạn , có thể nghe bất cứ bài hát nào mà mình thích mà hoàn toàn miễn phí .

Có thể tự tạo list nhạc của mình , list nhạc chỉ gồm những bài mình thích , mình chọn , chỉ thuộc về mình .

Có thể chia sẽ list nhạc của mình cho bạn bè cùng nghe , cùng nhận xét .

Có thể bình luận một bài hát bất kỳ cứ như đang lướt Forum thậm chí càng tiện lợi .

Quan trọng hơn , tất cả miễn phí , không có bản quyền thậm chí cả download bài nhạc thành file mp3 ném vào thẻ nhớ điện thoại hoặc máy nghe nhạc cũng không có vấn đề .

Chỉ cần có máy tính , có mạng là bất cứ lúc nào có thể nghe nhạc , nghe bất cứ bản nhạc nào mình thích , hoàn toàn miễn phí .



Sức mạnh của hai chữ miễn phí thật sự rất cường đại .

Nếu chỉ vì một bài hát còn chưa đủ để các sinh viên sáng mắt nhưng bằng vào hai chữ 'miễn phí' thì đủ rồi .

Dạng quảng cáo này cũng lan truyền trên mạng , hơn nữa độ hưởng ứng cực kỳ cao .

Chung quy vẫn là sức mạnh của miễn phí .

Tại thế giới cũ của Minh , bất kể Âu – Mỹ cố gắng thế nào cũng không thể dẹp được vấn nạn thích dùng 'free' của khu vực châu Á .

Sức mạnh của sự miễn phí thậm chí không chỉ giới hạn ở châu Á mà còn cả châu Âu , châu Mỹ , chỉ cần là con người thật ra . . . ai cũng thích không làm mà hưởng .

Không phải ngẫu nhiên hiện tại vẫn rất nhiều người đi nguyền rủa Adam cùng Eva .

_ _ _ __ _ __

Lúc này , rất nhiều người theo quảng cáo hoặc từ nguồn khác click vào địa chỉ Mp3.Lotus.Dn .

Vừa vào trang web liền thấy một cái đồng hồ lớn đang đếm ngược , nhìn vào đồng hồ có thể thấy được 0h0p0s ngày 21/9/2003 trang web sẽ chính thức mở ra .

Ai cũng có thể nhìn thấy dòng chữ hoan nghênh ở đó nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm là ngoại trừ đồng hồ đếm ngược cùng dòng chữ chào mừng ra còn có hình ảnh , là một tấm poster đẹp lung linh .

Poster là một cô gái mặc váy đỏ , sắc váy tiên diễm cực kỳ .

Poster chiếm toàn bộ phần giao diện trang web , có thể thấy cô gái đứng trên một thảm hoa hồng , hai tay khẽ cong đưa lên trên không trung , theo động tác này vòng eo tinh mỹ đến cực điểm lộ ra hơn nữa còn cả bộ ngực no đủ càng thêm kích thích .

Cô gái này đang múa , chí ít là từ động tác tay của nàng hơn nữa rất nhiều người đều sẽ nhận ra cô gái này là ai .

Là Lam Linh .

Lam Linh hát có lẽ bị nhiều người hoài nghi nhưng nàng quá đẹp , chỉ từ việc tạo dáng mà nói thì chẳng ai có thể chê trách nàng cả , bất kể khuôn mặt hay hình thể đều là cực phẩm .

Ánh mắt mộng mị đầy quyến rũ , nàng ăn mặc không giống trang phục hiện đại mà càng giống trang phục cổ đại , càng thiên hướng trang phục của đồng bào Khmer.

Trang phục của nàng đã đặc biệt lại thêm khuôn mặt của nàng cũng không phải khuôn mặt thường thức của người Việt , một vẻ đẹp rất lạ của một mỹ nhân con lai .

Chỉ là một tấm Poster thôi nhưng lại có thể khiến vô số 'trạch nam' cảm thấy lửa nóng trong mắt , cảm thấy hô hấp dồn dập .

Tiếp theo rất nhiều 'dân mạng' cũng phát hiện ra có một nú hình cái loa nhỏ ở góc màn hình chỉ là cái loa này bị gạch chéo , gần giống như dạng biểu tưởng ngăn cấm vậy .

Chỉ cần biết dùng máy tính đều sẽ hiểu đây là ký hiệu 'Mute' vì vậy theo bản năng sẽ ấn vào .

Khi âm thanh được mở ra , một thứ giai điệu vang lên , giai điệu rất lạ nhưng lại khiến người không nhịn được mà nhún nhảy theo , là một bản beat – beat không lời .

Nguyên lai ban đầu hình ảnh là nhóm The Mountain cùng bài hát Tâm Hồn Của Đá nhưng sau khi đánh nhịp với anh Lâm thì đổi thành hình ảnh Lam Linh cùng với giai điệu Bùa Yêu .



Tất nhiên Poster kia cũng chẳng phải Lam Linh tự mình chụp quảng cáo cho Mp3.Lotus mà là ảnh bìa Album Bùa Yêu của chính nàng được anh Lâm cấp cho Minh sử dụng .

Tất cả đều làm đến thiên ý vô phùng hơn nữa gần như lật đổ nhận thức của tất cả mọi người về trang web .

Trang web trong tiềm thức mọi người khá là đơn sơ , khá là nguyên bản , chủ yếu hai màu trắng đen , có chút đơn độc nhưng Mp3.Lotus thì khác .

Sắc đỏ ngập trời , yêu diễm cực kỳ , lại thêm giai điệu Bùa Yêu cùng hình ảnh Lam Linh ở đó lại càng thêm hút hồn người khác , nó tạo ra một thứ cảm giác tươi mới , ngập tràn sức sống , khác với bất cứ trang web nào hiện tại của Đại Nam .

_ _ __ _

Tối nay , Minh biết tất cả nhân viên Lotus đều không về nhà , đều ở tại công ty ngủ lại thậm chí là trắng đêm không ngủ .

Đêm nay , Minh cũng không ngủ , ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính một bên thỉnh thoảng nhìn điện thoại của mình , hắn đang đợi tin nhắn .

Minh không lên bất cứ forum hay trang web nào mà chỉ lẳng lặng ngồi đó đợi tin nhắn mà thôi .

10H30 phút , tin nhắn đầu tiên đến .

IP pageview thời điểm này là 6000 người .

10H45 , tin nhắn thứ hai đến .

Ip Pageview lên đến 10000 người .

Minh nhìn chằm chằm vào điện thoại , không có đến một nụ cười , con số này còn chưa đủ , còn chưa đủ .

11H, tin nhắn thứ ba đến , con số biểu thị 13000 .

11h30 , con số biểu thị 20000 .

11h45 , con số biểu thị 25000 .

Minh lúc này rốt cuộc mới có thể mỉm cười .

Ném vào tưng đấy tiền, không tệ , theo con số không ngừng nhảy , thời điểm trang web chính thức online có thể đạt đến 30000 lượt truy cập .

Số lượt truy cập này tất nhiên không quá khả quan nhưng lúc này ở Đại Nam không có nhiều máy tính , càng không tạo thành văn hóa 'sống về đêm' , hôm nay cũng không phải ngày nghỉ gì , lượng online vào thời điểm này đã rất khả quan rồi .

Ngày mai , ngày kia thậm chí rất nhiều ngày sau đó , con số này nhất định sẽ càng ngày lớn , lớn đến mức mang bông hoa sen kia lan tỏa khắp Đại Nam .

Hiện tại người Đại Nam vẫn chưa hiểu , chưa hiểu lưu lượng người dùng có ý nghĩa gì nhưng Minh hiểu , quá hiểu là khác .

Hắn rốt cuộc có thể đứng lên tiến vào giấc ngủ dù sao nếu hắn không ngủ trước 12h đêm , cái hệ thống kia cũng sẽ ép hắn ngủ , hắn muốn thức cũng không thức được .

Chỉ là theo Minh tiến vào giấc ngủ , điện thoại của hắn không ngừng nhận được tin nhắn , cứ 15 phút một lần , con số đang nhảy lên , nhảy lên liên tục .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook