Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 113: Lời Mời Kết Bạn Yahoo

ThíchYY

25/10/2020

Vic rốt cuộc gửi CD của Minh đến cho nhà SM , với một người Việt ở Cao Ly như nàng thì đây là việc không quá khó khăn , fan muốn gửi quà cho Idol thật sự rất dễ .

Tại một nơi văn hóa Idol đang được gây dựng như Hàn Quốc đồng thời với một Idol mới như Boa thì hiện tại Boa khá chú trọng về mặt hình ảnh trong đó bao gồm cả việc chăm sóc các fan của mình tại Cao Ly .

Nếu đây là vài năm sau , ví như giai đoạn của SNSD chẳng hạn , nhân viên hậu cần nhà SM chưa chắc đã chú trọng đến từng đơn vị fan một nhưng thời điểm này nhân viên hậu cần nhà SM thì có .

Tất nhiên trước đó thì cũng phải mở ra xem quà gửi cho Boa là cái gì đã , đây là quy tắc tất yếu .

Khi những nhân viên SM mở hộp quà Vic gửi cho Boa sau đó thấy một bức thư tay cùng một đĩa CD thì khác bất ngờ .

Thư tay thì là việc quá đỗi bình thường nhưng CD thì không mấy ai gửi cho Idol làm gì – sau đó bọn họ bắt đầu đọc thư .

Đừng nghĩ đây là việc gây ảnh hưởng đến quyền công dân hay phép lịch sự tối thiểu gì gì đó , chỉ cần là thư tín hay quà cáp fan gửi thì đều sẽ qua tay công ty chủ quản kiểm tra , cá biệt nữa còn có trường hợp công ty chủ quản lấy đồ fan tặng cho Idol để sử dụng , còn không thèm đưa đến tay Idol.

Tất nhiên đây là việc của nhiều năm sau , thời đại này nhà SM hay bất cứ nhà nào khác thì đều khá chiều fan , vẫn đặt fan lên hàng đầu , còn chưa đến mức ăn chặn quà của Idol .

Bức thư của Minh gửi cho Boa không được viết bằng tiếng Hàn (tiếng Cao Ly) mà là viết bằng tiếng Việt – tiếng Anh cùng tiếng Trung .

Hắn viết đủ 3 ngôn ngữ mà mình có thể sử dụng , coi như để đảm bảo , chỉ tiếc Minh thật sự không biết tiếng Hàn cho dù về mặt nào đó đã học được tiếng Trung thì học tiếng Hàn cũng không khó .

Bức thư viết bằng ba ngôn ngữ , quả thật cũng không đến mức không ai hiểu được , phải biết Cao Ly hiện tại cũng là một quốc gia tương đối giỏi ngoại ngữ .

Miền bắc Cao Ly tiếp giáp Trung Quốc , miền nam lại gần Nhật Bản hơn nữa cũng có hơi hướng tây hóa hơn miền bắc một chút .

Học sinh tại Cao Ly chủ yếu đều phải lựa chọn hệ song ngữ tức là Hàn – Trung hoặc Hàn – Anh , đặc biệt là một nơi như SM thì càng không thiếu cao thủ ngoại ngữ .

Rất nhanh bộ phận truyền thông của SM cũng dịch hiểu bức thư mà Minh gửi cho Boa .

Bức thư của Minh tất nhiên trở nên đặc biệt , đầu tiên là một fan Việt ở tận Đại Nam xa xôi gửi đến cho Boa , việc này nhà SM phải xử lý thật tốt .

Cuối năm nay Boa có chuyến lưu diễn ở Đại Nam hòng mở thị trường Đại Nam , chẳng nhẽ không chiều fan Đại Nam sao ? , đến khi lưu diễn ở Đại Nam lại lộ ra Idol 'chảnh' , Idol 'cao ngạo' với fan Đại Nam thì thật sự rất rất không tốt .

Tiếp theo trong thư Minh viết rõ Minh vì hâm mộ Boa nên sáng tác riêng cho Boa một bài hát , tất nhiên là tiếng Việt .

Việc Minh sáng tác bài hát cho Boa thật ra không mấy ai chú trọng dù sao Minh quá vô danh , nếu Minh nổi tiếng thì cũng đã chẳng cần dùng biện pháp này mà đã không nổi tiếng thì đại diện cho việc Minh không đáng tin cậy lắm .

Có thể coi là một fan cực kỳ yêu quý Idol lại có chút tài hoa , viết ra vài khung nhạc , vài nốt nhạc mà gửi cho Idol coi như bài hát , đánh giá cao mới là lạ .

Bài hát trong đĩa CD kia chắc chắn không được đánh giá cao nhưng bù lại ở cái tâm , thứ nhất là fan từ Đại Nam xa xôi , thứ hai là thư viết tay , thứ ba bài hát sáng tác còn chép vào trong CD , đây thực sự đã là một fan cực kỳ có tâm rồi .

Tổng hợp tất cả các yếu tố trên thì 'gói quà' của Minh rốt cuộc cũng đến tay Boa .

Boa năm nay mới chỉ là một cô bé 17 tuổi , một cô bé 17 tuổi đang nỗ lực đi trên con đường của chính mình .

Boa vẫn luôn cười , luôn vui vẻ , luôn mạnh mẽ , luôn tràn ngập sức sống , mang theo một thứ năng lượng vượt xa khỏi độ tuổi 17 của chính nàng nhưng có lẽ nếu không có những thứ này chính Boa cũng gục ngã rồi , cũng chẳng thể ngồi đọc bức thư Minh gửi cho nàng ngày hôm nay .

Đây là lần đầu tiên thiếu nữ tuổi 17 nhận được thư từ Fan nước ngoài , chính Boa cũng không biết mình ở nước ngoài có Fan .

Nàng hiện tại đang chăm chỉ học tiếng Việt nhưng ngay cả thế lần lưu diễn này ở Đại Nam với Boa cũng là sự mù mịt không rõ về tương lai .

Một lần bị rắn cắn , mười năm sợ dây thừng .

Boa đã thất bại một lần ở Nhật Bản , nàng đối với Đại Nam không chỉ mang theo mờ mịt mà còn sợ hãi .

Nếu ở Đại Nam nàng cũng thất bại . . . nàng thật sự không đoán được tương lai mình sẽ ra sao .

Bỏ ra 5 năm trời cố gắng liệu có đáng hay không ? , tất cả những thứ mà nàng cố gắng , nàng bỏ ra , nàng hy sinh đến thời điểm này liệu có đáng hay không ? .

Tuy ở SM không ai chỉ mặt gọi tên nàng , không ai trước mặt nàng nói gì nhưng Boa cũng đoán được , Boa cũng đoán được nếu thị trường Đại Nam cũng thất bại thì . . . rất nhiều thứ sẽ thay đổi , nhà SM bỏ ra một số vốn quá lớn vào Boa đương nhiên không chỉ mong nàng chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Cao Ly , mà kể cả chỉ tính trong thị trường âm nhạc Cao Ly thì Boa vẫn chẳng là gì .

Thời đại này ở Cao Ly vẫn là thiên hạ của những nghệ sĩ , những ca sĩ chân chính thứ không phải khái niệm 'Idol'.

Boa ngồi trên giường mềm mại , đôi chân dài buông thõng xuống , nhẹ đung đưa trong không khí , ánh mắt Boa đọc từng chữ từng chữ Minh viết , ánh mắt đầy hứng thú thậm chí vui vẻ .

Minh cũng không biết là bức thư hắn gửi cho Boa cho cô nàng động lực lớn thế nào .

Ừ thì Đại Nam trước mặt là màn đêm mờ mịt với Boa nhưng ít nhất nàng hiện tại đã thấy được một con đom đóm giữa cái màn đêm ấy .

Đom đóm tuy nhỏ nhưng nó sáng , nó đẹp đẽ vô cùng .

Bức thư của Minh viết bằng ba thứ tiếng , trùng hợp là Boa biết cả ba thứ tiếng .

Tiếng Anh thì không cần phải nói , tiếng Việt thì Boa đang học , tiếng Trung bản thân Boa thậm chí cũng biết .

Boa ban đầu học song ngữ Nhật – Hàn còn tiếng Anh nàng đã sở hữu từ trước khi vào SM .

Khi học tiếng Nhật thật ra cũng không phải thuần tiếng Nhật mà còn học song song Nhật – Trung dù sao cùng một hệ ngôn ngữ có điều tiếng Nhật là trọng điểm mà thôi .

Trên thang điểm 10 , giả sử tiếng Nhật của Boa là 10 điểm thì tiếng Trung chỉ được có 6 nhưng cũng đủ rồi .

Minh viết cũng không hoa mỹ , hắn viết những dòng rất ngắn gọn , ngắn gọn đến mức trình độ tiếng Việt hay tiếng Trung của Boa đều có thể hiểu chứ đừng nói tiếng Anh .

Cũng khác với nhân viên khác nhà SM , sau khi đọc xong thư của Minh , Boa lập tức chạy tới máy phát nhạc , đặt đĩa thu âm của Minh vào bên trong .

Nàng đang chờ đợi . . . cũng không phải chờ đợi một siêu phẩm đến từ một người fan xa xôi tít tận Đại Nam mà là đang chờ đợi món quà , món quà của một fan tặng cho nàng .

Nàng chưa từng nghĩ sẽ sử dụng bài hát của Minh cho chuyến công diễn Đại Nam cho dù trong thư Minh đã ngỏ lời . . . dù sao Boa cũng như rất nhiều nhân viên SM khác – căn bản từ Minh không có độ tin tưởng .

Nàng chỉ là muốn nghe fan hát , nghe một cách thuần túy mà thôi .

Sau đó . .. bài hát Em Cứ Đi Đi vang lên .

_ _ _ _ _ _



Tình yêu là thế

Đôi khi làm mình say mê

Đôi khi làm mình ngu nghê

Tin một người đến nỗi rơi lệ.

Là thế, khi yêu ai chẳng cần biết nữa

Khi thương ai thì dù trong mưa

Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa.

Rồi khi em thấy

Anh trong tay cùng người khác ấy

Sao em quên được khoảnh khắc đấy

Anh bên ai hạnh phúc như vậy.

Thì thôi, buông đôi tay và để anh đi

Xem như ta lần đầu chia ly

Cũng là lần cuối nghĩ suy.

Thì anh cứ đi đi

Hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ

Hạnh phúc ra sao

Yêu thương nhường nào

Chỉ thêm thời gian lãng phí.

Ừ thì anh cứ đi đi

Và đừng nhớ nhung chi

Về đâu khi ta đã lạc mất nhau.

Mình buồn vì tim mình đau

Mình buồn thì ai thấu đâu

Từng lời buông chưa hết câu

Nước mắt đã dâng khoé sầu.

Đừng bên nhau nếu không vui

Em muốn thấy anh cười

Vì yêu nên em xin anh cứ đi...

Bỏ mặc em.

Rồi khi em thấy

Anh trong tay cùng người khác ấy

Sao em quên được khoảnh khắc đấy

Anh bên ai hạnh phúc như vậy.

Thì thôi, buông đôi tay và để anh đi

Xem như ta lần đầu chia ly

Cũng là lần cuối nghĩ suy.

Thì anh cứ đi đi

Hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ

Hạnh phúc ra sao

Yêu thương nhường nào

Chỉ thêm thời gian lãng phí.

Ừ thì anh cứ đi đi

Và đừng nhớ nhung chi

Về đâu khi ta đã lạc mất nhau.

Mình buồn vì tim mình đau

Mình buồn thì ai thấu đâu



Từng lời buông chưa hết câu

Nước mắt đã dâng khoé sầu.

Đừng bên nhau nếu không vui

Em muốn thấy anh cười

Vì yêu nên em xin anh cứ đi...

Mình buồn vì tim mình đau

Mình buồn thì ai thấu đâu

Từng lời buông chưa hết câu

Nước mắt đã dâng khoé sầu.

Đừng bên nhau nếu không vui

Em muốn thấy anh cười

Vì yêu nên em xin anh cứ đi...

Bỏ mặc em.

_ _ _ _ _ __

Boa hiện tại không phải là nữ hoàng Kbop , Boa hiện tại chỉ là một cô bé 17 tuổi .

Nói một câu khó nghe , khả năng xử lý âm nhạc của Boa năm 17 tuổi còn kém hơn Minh hiện tại .

Thiên phú của nàng vượt qua Minh đến 10 con phố nhưng với ưu thế trọng sinh , ở khoản âm nhạc , ở khoản xử lý bài hát thì Boa chẳng thể so được với Minh .

Âm nhạc như Minh nói , âm nhạc kết nối con người , có đôi khi không cần hiểu toàn bộ lời bài hát , chỉ cần giai điệu , giai điệu cũng có thể mê hoặc con người .

Tiếng đàn Guitar của Minh cùng giọng hát của hắn vang lên khiến cho Boa cực kỳ chấn động , bất kể là xử lý từng âm Guitar hay từng câu hát của Minh đều làm Boa có cảm giác . . . không bằng .

Nhà SM từ xưa đến nay vẫn luôn nổi tiếng về đào tạo Vocal chính , về khoản này Boa cũng được đào tạo cực kỳ bài bản , thiên phú của nàng cũng siêu mạnh , nói nàng là thiên tài có khi còn không đủ , khả năng cảm âm của Boa thuộc dạng hàng đầu lịch sử Kbop , cho dù nhiều năm sau vẫn vậy .

Boa có thể nghe ra một số thứ bởi vậy càng nghe càng giật mình .

Boa biết tiếng Việt , cũng đã có thể hát tiếng Việt chỉ là không hay lắm , so với tiếng Hàn – tiếng Nhật thì thua xa nhưng nàng đại khái cũng hiểu ý bài hát này , cũng bắt đầu nhép lời , bắt đầu ngây ngô hát lại .

Boa vừa hát , vừa nhìn sang một phía khác , ánh mắt mang theo ý dò hỏi .

Ở trong căn phòng này không chỉ có Boa mà còn có một phụ nữ ngoài 30 tuổi , gọi là quản lý Kim .

Đừng hỏi vì sao nàng họ Kim , họ Kim cũng giống họ Nguyễn của Đại Nam , gần như là quốc họ vậy .

Quản lý Kim là người đưa hộp quà đến tận tay Boa đồng thời cũng chưa rời đi .

Thú thật Boa là nghệ sĩ do nàng đại diện , là nghệ sĩ duy nhất , nói là nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa chỉ sợ cũng còn không đủ .

Boa vui mừng khi có một fan Đại Nam gửi quà đến thì quản lý Kim lại càng vui mừng .

Sau đó quản lý Kim cũng nghe hết bài hát của Minh , nghe từ đầu đến cuối sau đó dần dần đứng lên , con mắt lộ ra vẻ kinh ngạc .

Quản lý Kim dĩ nhiên là nhân sĩ chuyên nghiệp , mảng chuyên nghiệp này cũng không giống mảng chuyên nghiệp của anh Lâm tuy nhiên SM dù sao cũng là một công ty âm nhạc , có thể là người phụ trách 'con gà đẻ trứng vàng ' cho nhà SM như Boa thì vị quản lý cũng có một đôi tai tương đối xuất sắc .

Đến khi quản lý Kim thấy ánh mắt Boa nhìn mình , nàng hơi ngập ngừng một chút sau đó gật đầu .

Boa có thiên phú cực kỳ kinh người nhưng dù sao mới 17 tuổi , Boa còn chưa có chính kiến cùng tự tin thuộc về nàng , nàng cần cả ý kiến của chị quản lý .

Thấy cái gật đầu kia , nàng nhanh chân chạy về giường , lại lấy thư của Minh ra , đọc nhanh đến dòng cuối sau đó lập tức nói .

"Chị Kim , còn mail , còn mail , bạn fan này nói có gửi Mail cho em , địa chỉ Email là xxxx , chị mau đi kiểm tra giúp em ".

Nói cũng xấu hổ , Boa không biết dùng Email , lên máy tính .. . cũng không quá rõ .

Quản lý Kim nghe vậy , căn bản không chờ đợi gì lập tức ngồi xuống mở máy tính , trong phòng của Boa cũng lắp đặt một bộ .

Sau đó không khó khăn lắm , quản lý Kim dựa theo tài khoản mail Boa đọc mà tìm được Email Minh gửi cho Boa .

Mail gửi vào hòm thư điện tử , cái này khác với quà cáp gửi cho Idol .

Quà gửi cho Idol rất nhanh sẽ đến tay Idol nhưng Mail thì khác , một ngày Idol nhận được bao nhiêu quà ? , lại nhận được bao nhiêu Mail ? .

Số lượng Mail vượt quá xa số lượng quà vì vậy hòm thư của Idol thật ra rất ít khi 'check' .

Cái này cũng giống Facebook hay Insta sau này , có vô số fan 'pm' 'inbox' Idol nhưng phải may mắn lắm mới được Idol liên lạc lại .

Cho dù chỉ là một icon trái tim hay một icon mặt cười có khi cũng đủ làm fan gào rú , cũng đủ để fan chụp màn hình lại khoe khắp mạng xã hội .

Vấn đề Mail cũng là như thế , phải may mắn lắm thì Mail mới được đọc sau đó phải may mắn gấp mấy lần thì mới được gửi mail phản hồi .

Boa hiện tại cũng gấp , cũng chạy lại sau lưng chị Kim sau đó cũng thấy Mail của Minh .

Nội dung trong Mail đại khái vẫn vậy có điều thay vì một bản thu âm đàng hoàng thì trong mail ghi lại khuôn nhạc , là nguyên bản nhạc khúc sáng tác , Boa chỉ cần nhìn vào liền có thể càng dễ thuộc , càng dễ biểu diễn .

Sau đó trong Mail ghi lại cách liên lạc với Minh , ghi số điện thoại của hắn , ghi cả nick Yahoo .

5H chiều , giờ Cao Ly ngày 16/9/2003 . . . Boa chính thức gửi cho Minh một lời kết bạn , một lời kết bạn trên Yahoo .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook