Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 12: Kiếm Tiền To

ThíchYY

22/10/2020

Minh khó tiến vào giấc ngủ được ít nhất cho đến lúc biết cái hệ thống này muốn làm cái gì .

Hiện tại mới hơn 10h tối tức là còn hơn 2 tiếng đồng hồ nữa mới đến giờ hệ thống 'bắt' Minh đi .

Hiện tại Minh đúng là không có việc gì để làm thật thế là Minh lại nghĩ cách làm sao kiếm tiền .

Như đã nói , Minh muốn go pro nhưng thật ra go pro không có bao nhiêu tiền cả .

Trừ khi là những người giỏi nhất trong những người giỏi nhất thì mới có thể kiếm tiền bằng cái nghề này còn phần nhiều chỉ là đam mê , chỉ là duy trì cuộc sống mà thôi .

Nhiều khi nói game thủ Dota go pro khổ hơn chó có khi còn đúng .

Ở mặt này thì không thể không công nhận Valve thua xa Riot .

Minh kiếm tiền nhờ Valve , thành công cũng nhờ Valve , tất nhiên không phải là fan Riot nhưng chí ít hệ thống thi đấu của Riot thực sự cực kỳ chuyên nghiệp , biến Lol thành thể thao điện tử chân chính , go pro LOL còn dễ hơn Dota nhiều lắm .

Về phía Dota , hệ sinh thái của nó còn thua cả CSGO nữa , khổ không thể tả .

Đừng nhìn về TI hào nhoáng của Dota mà quên đi sự thật rằng nơi đây chỉ là đỉnh kim tự tháp , có rất rất ít người có thể đứng trên đỉnh , càng nhiều người ở dưới . . . rất rất khó sống .

Kiếp trước nói Minh là 'Bet thủ' tất nhiên không đúng nhưng Minh cũng tham gia cá độ thật đồng thời hắn quen thuộc với server perfect world vô cùng , hắn hiểu các team tier thấp tại Trung Quốc sống thế nào .

Bọn họ sống được không chỉ dựa vào tài trợ cùng quảng cáo , càng đừng mong đợi sống bằng tiền giải , các team tier thấp tại Perfect world sống được bằng cách bán độ .

Bán ít hay bán nhiều mà thôi , về phần nói không bán độ ? , có chó nó tin .

Bán ít , vậy thì bán nhẹ kèo 10 kill , bán over , bán under , bán first blood .

Bán nhiều vậy thì bán cả game , bán cả seri game .

Chỉ có như vậy mới có cái bỏ vào mồm , có cái nuôi sống bản thân .

Có cái nuôi sống bản thân mới có thể tiếp tục đam mê , tiếp tục cải thiện trình độ .

Có người nói đã bán độ thì sao có thể cải thiện trình độ ? , một lần bán độ thì khác gì rẻ rách , không còn tư cách . . . đáng tiếc đời không màu hồng như vậy .

Không bán độ thì lấy gì ăn ? , lấy gì lại nuôi đam mê , lấy gì duy trì cái 'nghề' này ? .

Về phần trình độ có tăng hay không vậy phải xem tư chất cùng quyết tâm , nếu chỉ sống cầu các trang bet lên kèo xong bán tất nhiên mãi mãi chỉ như vậy , chỉ ở cái tầng đáy thấp nhất của kim tự tháp , mãi mãi không thể ngoi lên .

Muốn tiến bộ vậy phải biết buông hay bỏ , có những lúc có thể đánh đến chết , quyết tâm đến cùng nhưng cũng có lúc vì miếng ăn mà buông tha một số thứ .



Chỉ đến lúc được các ông lớn để ý , được các ông lớn đầu tư mới có thể nói yên tâm mà chơi game , về phần đến lúc đó có bán độ nữa hay không ? , cái này Minh không muốn nói nữa .

Minh quá hiểu go pro Dota sẽ gặp cảnh gì , cho dù Minh xem ra Đại Nam này hơn khá xa Việt Nam tức là môi trường go pro cũng tốt hơn Việt Nam , không gian phát triển cũng hơn Việt Nam nhưng . . . cũng không hy vọng gì lắm .

Trung Quốc còn như thế thì huống gì Đại Nam ? .

Game thủ không sống nổi , khó mà sống nổi .

Trừ khi thêm gần chục năm nữa khi các Streamer xuất hiện may ra mới có chút chuyển cơ chứ hiện tại muốn kiếm tiền bằng cách go pro ở Đại Nam vẫn rất khó khăn , không phải không được mà cực kỳ cực kỳ khó khăn .

Chung quy vẫn là chữ 'tiền' .

Minh muốn kiếm món tiền to , cách dễ nhất là dùng những tài nguyên của thế giới trước mà thế giới này không có ví dụ . . . âm nhạc chẳng hạn .

Chiều hôm nay Minh cũng thủ nghe nhạc của thế giới này sau đó cảm thấy tương đối phức tạp .

Âm nhạc của thế giới thật ra đại khái không đổi , ví dụ My Heart Will Go On , Come Together , Yesterday .. . vẫn tồn tại .

Ở Trung Quốc cũng giống Âu Mỹ , những bài hát nên ra thì vẫn cứ ra , nên tồn tại vẫn cứ tồn tại .

Có thể nền âm nhạc thế giới cũng không hẳn giống hệt thế giới cũ của Minh , có những bài hát nên tồn tại vẫn tồn tại cũng có những bài hát vốn tồn tại nay lại không tồn tại , có những bài hát lại chỉ thuộc về thế giới này không liên quan đến thế giới cũ của Minh .

Cái này Minh không rõ được , ai dám nói biết tất cả các bài hát trên thế giới này ? .

Minh chỉ rõ Vbop hay phải gọi là Dbop hoàn toàn thay đổi , những bài hát tồn tại ở Vbop đều không tồn tại ở Dbop .

Phong cách âm nhạc thì đại khái không thay đổi nhưng những bài hát kia không tồn tại là thật .

Nếu muốn kiếm tiền dễ nhất cũng chỉ có con đường này dù sao ở Đại Nam cực kỳ chú trọng bản quyền , không chỉ ca sĩ lên như diều gặp gió mà nhạc sĩ . . . càng có uy quyền .

Có tài nguyên không dùng mới là đồ ngu nhưng phải xem dùng thế nào .

Minh biết mình nhận tất cả các bài hát kia thành của mình . . . thật ra không ai nói gì , ai biết mà nói ? .

Vấn đề là Minh cũng không muốn .

Quyền trí tuệ tại thế giới này cũng không quy định phải 18 tuổi gì gì đó , nó không quy định tuổi tác hơn nữa Minh năm nay cũng coi là 16 tuổi, tự mình đi đăng ký bản quyền trí tuệ trên lý thuyết cũng có thể .

Nghĩ một lúc , Minh chọn cho mình một nghệ danh , hắn đặt là OV cùng OW .



OV là OLD Việt Nam .

OW đương nhiên là OLD World .

Thế giới này là NW thì thế giới mà Minh từng sống tất nhiên là OW .

Minh chỉ cần đăng ký vài bài hát sau đó đăng ký dưới cái tên OV là được .

Sao chép bài hát với Minh không quá khó .

Kiếp trước về một mặt nào đó hắn có quá nhiều thời gian rảnh , Minh cũng tập tọe học đàn , tập lâu thì thành chuyên , rảnh rảnh đi đệm đàn trong các 'quán' vẫn được .

Minh cũng không quá am hiểu nhạc Bop , thứ âm nhạc hắn thích nhất là Rap đáng tiếc hắn không có tài năng trong lĩnh vực này , tập tọe free style vài câu thì cũng được chứ bảo làm một bài Rap thì hắn không làm được , bảo hắn làm một bản Beat hắn càng không làm được .

Không sáng tạo được thì không có nghĩa là không hát được , năm đó hắn cưa cẩm vợ hắn chính là dùng Yêu5 .

Cũng không phải thủ đoạn cao siêu gì , chỉ là lân la cầm đàn ghita hát cho nàng nghe mà thôi , thủ đoạn nghe hơi đần nhưng . .. tạm coi là có hiệu quả .

Tất nhiên kiếm tiền bằng việc bán ca khúc nhạc Rap thì vẫn là hơi khó , Bop tuyệt đối là chủ đạo nhưng thật ra Minh lại biết càng nhiều bản Bop .

Hát cho vợ nghe cũng không thể hát rap chứ ? , chủ yếu vẫn là hát thứ âm nhạc gọi là nhạc thị trường kia sau đó đệm đàn .

Nghĩ là làm , Minh lại bật dạy mở đèn , bắt đầu tìm lấy bút , thước kẻ cùng vở , hắn thử sao chép lại một bản nhạc của tiền kiếp xem thế nào .

Chép nhạc là một vấn đề , đăng ký âm nhạc là một vấn đề , bán cho ai lại là một vấn đề , bán bao nhiêu tiền là một vấn đề khác .

Có rất nhiều vấn đề phải giải quyết nhưng chí ít bước ra bước đầu tiên còn hơn đứng lặng ở đó .

Minh cần món tiền to , còn về sau này . . . tiền thu được từ bán nhạc , bất kể là OV hay OW hắn đều sẽ lấy một nửa đi làm từ thiện .

Làm như vậy không phải để làm màu . . . mà ít nhất cho lòng thanh thản .

Không cần người khác hiểu , mình hiểu là được .

Nhận được quá nhiều thì vẫn nên cho đi .

Đời mà , có vay có trả , có nhận có cho .

_ _ _ _ __ _

Khi con người tập trung vào một vấn đề thì thời gian trôi qua rất nhanh nhanh đến nỗi khi đồng hồ điểm 12h đêm , Minh còn chưa nhận ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook